2003 Xăm Hình Gì Hợp? 88+ Hình Xăm Phong Thủy Cho Tuổi Quý Mùi, Mệnh Mộc

2003 là những người thuộc tuổi Quý Mùi, mệnh Mộc. Những người này có bản tính mạnh mẽ, hoạt bát, hòa đồng, tài năng và gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Tuy nhiên tuổi trẻ của họ thường trải qua nhiều thăng trầm mới có được hạnh phúc viên mãn. Vậy 2003 xăm hình gì hợp để thay đổi vận mệnh? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top những hình xăm phong thủy đẹp nhất cho cả nam và nữ.

Tìm hiểu về tuổi Quý Mùi 2003

Những người sinh năm 2003 thuộc mệnh Mộc, tuổi Quý Mùi. Người thuộc tuổi này thường có tính cách lãng mạn, vui tính, hòa đồng và rất biết cách ăn nói. Trong công việc họ là người rất linh động, nhanh nhẹn, nhiều tài lẻ và có tham vọng trong sự nghiệp. Tuy nhiên tuổi trẻ của tuổi này thường gặp nhiều sóng gió, phải ngoài 30 tuổi thì người tuổi Mùi mới được an nhàn, sống tự do. 

Để khắc chế số phận và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, bạn có thể lựa chọn những hình xăm phong thủy như một lá bùa hộ mệnh. Tuy nhiên tuổi 2003 nên xăm hình gì hợp lại là điều không phải ai cũng biết. 

Quý Mùi 2003 nên lựa chọn hình xăm phù hợp để mang lại nhiều may mắn
Quý Mùi 2003 nên lựa chọn hình xăm phù hợp để mang lại nhiều may mắn

Luận theo tuổi tác năm sinh

Người Quý Mùi cầm tinh con dê, hợp với các tuổi như Hợi, Mão, Ngọ, Dần. Vì vậy bạn có thể lựa chọn những hình xăm về chủ đề con lợn, mèo, ngựa, hổ. Đồng thời người tuổi Mùi cũng rất kỵ với các tuổi như Sửu, Tý, Thân. Vì vậy bạn nên tránh những hình xăm chủ đề con trâu, chuột, khỉ. Lựa chọn một hình xăm phù hợp sẽ giúp bạn có thêm nhiều may mắn, tài lộc. Ngược lại nếu chọn phải hình xăm không đúng sẽ khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều xui xẻo, trắc trở.

Luận theo ngũ hành

Người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 thuộc bản mệnh Mộc. Trong phong thủy ta có Thủy sinh Mộc (tương sinh), Mộc hợp Mộc (tương hợp). Vì vậy bạn có thể lựa chọn những hình xăm về chủ đề mệnh Thủy như sông nước, biển cả, thuyền buồm, cá voi, cá đuối, cá chép, cá heo, rồng nước,… Hoặc các hình xăm thuộc mệnh Mộc như cây cổ thụ, hoa lá, hoa hồng, hoa sen, cỏ 3 lá, cây dừa, cây tre,… Những hình xăm này đều sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và tài lộc. 

Ngoài ra, theo ngũ hành, bạn nên chọn những hình xăm có màu xanh dương, xanh lam, đen, xanh lá cây để phù hợp với bản mệnh của mình. Đồng thời bạn nên tránh xăm những màu như trắng, xám, ghi, vàng, cam, nâu. Bởi theo ngũ hành tương khắc ta có Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ.

Người mệnh Mộc nên xăm hình có màu xanh dương hoặc xanh lá cây
Người mệnh Mộc nên xăm hình có màu xanh dương hoặc xanh lá cây

Lựa chọn hình xăm phòng thủy phù hợp với tính cách

Người tuổi Quý Mùi 2003 thuộc tuýp mạnh mẽ, cá tính nên những hình xăm con hổ, con ngựa, cá sấu, cá mập,… sẽ phù hợp với tính cách này của bạn Vì thế giới tuổi Mùi có thể tham khảo lựa chọn các hình xăm này để phù hợp với tính cách và bản mệnh của mình.

2003 xăm hình gì hợp?

Việc lựa chọn hình xăm phong thủy phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. Phong thủy thuộc về yếu tố tâm linh, nếu lựa chọn những hình xăm khắc tuổi, khắc mệnh, cuộc đời của bạn sẽ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo. Trong khi đó những hình xăm hợp mệnh sẽ giúp mang lại điềm lành và may mắn đến cho bạn. 

Nếu còn đang băn khoăn không biết 2003 xăm hình gì hợp có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của Sheis.vn:

Hình xăm con dê hợp tuổi Mùi 2003

2003 xăm hình gì hợp nhất định bạn không nên bỏ qua hình xăm con dê. Trong phong thủy, hình ảnh con dê tượng trưng cho sự nhẫn nại, cần cù, chăm chỉ, chịu khó, hiền lành. Ngoài ra trong văn hóa Trung Hoa, dê còn được gọi là “dương”, ý chỉ ánh sáng mặt trời.. Vì thế nhiều người lựa chọn hình xăm này với mong muốn cuộc sống của họ sẽ được thuận lợi, may mắn, hóa giải những điều xui rủi. Nam nữ giới sinh năm 2003 có thể lựa chọn hình xăm này để xăm ở cánh tay, mạn sườn, sau lưng hoặc cổ chân. Tuy nhiên bạn nên chọn hình xăm nhỏ để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ hơn.

Hình xăm con dê hợp tuổi Mùi 2003
Hình xăm con dê hợp tuổi Mùi 2003

Hình xăm con lợn – hình xăm phong thủy 2003

Hình xăm con lợn nên được xăm ở những vị trí như cổ tay, cánh tay, cổ chân sẽ phù hợp hơn. Bạn hãy lựa chọn một hình xăm phù hợp theo sở thích để xăm lên cơ thể mình. Những chú lợn hiền lành, thân thiện, dễ thương tượng trưng cho sự đầy đủ, no ấm, an nhàn, thịnh vượng. Vì thế nếu bạn đang cần tìm một hình xăm phong thủy thì có thể tham khảo chủ đề này.

Hình xăm con lợn - hình xăm phong thủy 2003
Hình xăm con lợn – hình xăm phong thủy 2003

Hình xăm con mèo

Nếu bạn đang tìm kiếm những hình xăm hợp tuổi 2003 thì nhất định không được bỏ qua hình xăm con mèo. Loài mèo có đặc điểm tính cách là nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh và vô cùng nhạy bén. Ngoài ra, trong văn hóa của phương Đông, con mèo có 9 mạng do đó hình xăm con vật này còn biểu trưng cho sự vĩnh hằng, bất tử. Hình tattoo con mèo cũng vô cùng dễ thương, được các “con sen” vô cùng yêu thích. Do đó bạn có thể lựa chọn hình xăm này để xăm ở vai, cổ tay, cánh tay, sau tai, sau gáy, cổ chân,… chắc chắn hình xăm này sẽ giúp bạn trở nên vô cùng quyến rũ.

Hình xăm con mèo
Hình xăm con mèo

Xem thêm: 2001 Xăm Hình Gì Hợp? 19 Hình Xăm Phong Thủy Đem Lại May Mắn

Hình xăm con hổ

Hổ là loài vật đại diện cho sự mạnh mẽ, quyền lực, uy nghiêm. Người phương Tây thường thích hình xăm loài hổ bởi nó tượng trưng cho vẻ đẹp và sức mạnh. Trong khi đó người phương Đông lại lựa chọn hình xăm này và coi nó như một lá bùa hộ mệnh để giúp xua đuổi tà ma, ám khí. Nam giới có thể chọn những hình xăm có kích thước lớn, trong khi đó nữ giới nên xăm các hình mini để mang đến cảm giác dễ thương hơn.

Hình xăm con hổ
Hình xăm con hổ

Hình xăm con ngựa – hình xăm hợp tuổi 2003 cho nam

Ngựa là một con vật nhanh nhẹn, khỏe mạnh, thông minh, bền bỉ. Trong văn hóa dân gian hình ảnh con ngựa mang đến nhiều sự may mắn và tài lộc. Vì vậy trong các ngôi nhà hiện nay đều có treo những bức tranh về đàn ngựa với ngụ ý “Mã đáo thành công”, giúp cho việc học hành, thi cử, làm ăn của các thành viên trong gia đình đều được thuận lợi. Do đó bạn có thể lựa chọn hình xăm con ngựa lên cơ thể để giúp bản thân gặp được nhiều may mắn, tiền tài, thịnh vượng, thăng tiến.

Hình xăm con ngựa - hình xăm hợp tuổi 2003 cho nam
Hình xăm con ngựa – hình xăm hợp tuổi 2003 cho nam

Hình xăm sóng nước

Hình xăm sóng nước là hình ảnh đại diện cho mệnh Thủy. Phong thủy ngũ hành cho thấy Thủy sinh Mộc. Do đó nam nữ giới sinh năm 2003 không nên bỏ qua hình xăm chủ đề này. Những hình xăm sóng biển có màu xanh lam, vô cùng đẹp mắt, cá tính và nổi bật. Hơn nữa những hình này được thiết rất đa dạng về hình dáng và kích thước. Vì thế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu tattoo phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của mình.

Hình xăm sóng nước
Hình xăm sóng nước

Hình xăm biển cả

Tương tự như hình sóng biển, hình xăm đại dương cũng tượng trưng cho mệnh Thủy trong ngũ hành. Nhiều người quan niệm rằng, hình ảnh đại dương thể hiện cho sứ tinh khiết, che chở, bảo vệ. Vì vậy nó trở thành nguồn sức mạnh để xoa dịu, chữa lành mọi vết thương trong tâm hồn. Hình xăm này phù hợp với nam giới hơn nữ giới. Do hình xăm này có kích thước lớn nên bạn có thể xăm ở bắp tay, bắp chân, sau lưng hoặc trước ngực đều được.

Hình xăm biển cả
Hình xăm biển cả

Hình xăm cá biển

Đây là một mẫu hình xăm khá đặc biệt, dễ thương và thích hợp với các cô gái tuổi Quý Mùi 2003. Hình xăm cá biển là tập hợp các loại sinh vật ở đại dương như cá, bạch tuộc, rùa biển, sao biển, cá ngựa,… Những chú cá này được thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt, cùng với đó là nhiều chi tiết xăm hình nhỏ nhắn, dễ thương. Nàng có thể xăm hình ở vai, ngực, cánh tay, cổ chân, vừa giúp thể hiện cá tính của mình, vừa giúp mang lại cho bạn nhiều may mắn.

Hình xăm cá biển
Hình xăm cá biển

Hình xăm cá mập hợp với tuổi Mùi 2003

Cá mập là loại cá hung dữ, hiếu chiến, khát máu và trở thành hung thần của đại dương. Hình xăm cá mập ngụ ý mong muốn bạn sẽ luôn được mạnh mẽ, dũng cảm, tránh xa những điều xui xẻo. Bạn có thể lựa chọn những hình xăm có kích thước lớn hoặc các hình mini như dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thật đặc biệt.

Hình xăm cá mập hợp với tuổi Mùi 2003
Hình xăm cá mập hợp với tuổi Mùi 2003

Hình xăm cá voi

Ngược lại với cá mập, cá voi là loài vật hiền lành, thận thiện với con người. Hình ảnh chú cá voi tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn, binh an. Vì vậy những người tuổi Quý Mùi 2003 có thể lựa chọn hình xăm này để xăm lên cơ thể với mục đích mong cầu cuộc sống của mình cũng gặp được nhiều vận may. Một số vị trí xăm hình thích hợp dành cho bạn đó là cổ tay, bánh tay, xương quai xanh, đùi, cổ chân, bàn chân,….

Hình xăm cá voi
Hình xăm cá voi

Hình xăm cá đuối

Cá đuối cũng là hình mẫu được sử dụng nhiều trong nghệ thuật tattoo. Theo nhiều người cho biết, hình xăm này tượng trưng cho sự tự do, độc lập, bình tĩnh. Dù có gặp khó khăn, nguy hiểm thì nó vẫn có thể vượt qua và thích ứng một cách nhanh chóng. Hình xăm này được cả nam và nữ yêu thích, nó đóng vai trò như một tấm bùa hộ mệnh để thu hút nhiều may mắn, tài lộc về cuộc sống của mình.

Hình xăm cá đuối
Hình xăm cá đuối

2003 xăm hình gì hợp kín lưng? Hình xăm cá chép

Cá chép là đại diện cho sự cao quý, nỗ lực, kiên trì, vượt qua mọi khó khăn thử thách. Đặc biệt hình ảnh cá chép hóa rồng đã trở thành nguồn cảm hứng cho những người thợ xăm sáng tạo thêm nhiều hình vẽ độc đáo, nghệ thuật. Vì vậy nếu bạn đang chưa biết 2003 nên xăm hình gì kín lưng thì hoàn toàn có thể lựa chọn hình xăm cá chép.

2003 xăm hình gì hợp kín lưng? Hình xăm cá chép
2003 xăm hình gì hợp kín lưng? Hình xăm cá chép

Hình xăm cá heo

Cá heo là loại vật thông minh, nhanh nhẹn và thân thiện với con người. Vì vậy hình xăm cá heo mang ý nghĩa tượng trưng cho lòng tốt, sự tự do, mạnh dạng, can đảm. Hiện nay hình xăm loài vật này được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, không chỉ đẹp mắt, giàu tính nghệ thuật mà còn giúp mang lại may mắn cho chủ nhân.

Hình xăm cá heo
Hình xăm cá heo

Sinh năm 2003 nên xăm hình gì? Hình xăm rồng nước

Rồng nước là đại diện cho sức mạnh, quyền lực, bản lĩnh, sự tích cực, sáng tạo, sức sống mãnh liệt. Đây là một hình xăm phong thủy được rất nhiều nam giới ở các quốc gia phương Đông yêu thích. Không giống như hình vẽ rồng lửa hay rồng trên cạn, hình xăm rồng nước được xem là biểu tượng cho sự tốt đẹp, may mắn, thịnh vượng, cao quý. Bạn có thể xăm hình này ở cánh tay, sau lưng hoặc bả vai để giúp bản thân trông thật cá tính và nổi bật.

Sinh năm 2003 nên xăm hình gì? Hình xăm rồng nước
Sinh năm 2003 nên xăm hình gì? Hình xăm rồng nước

Hình xăm cá diếc

Cá diếc là một loại cá nước ngọt phổ biến, nhất là với các vùng quê Việt Nam. Hình ảnh con cá diếc quen thuộc cũng là đại diện cho mệnh Thủy. Vì thế những người tuổi Mùi 2003 có thể lựa chọn hình xăm này để giúp giúp bản thân trở nên cá tính và đặc biệt hơn.

Hình xăm cá diếc
Hình xăm cá diếc

Hình xăm cá sấu hợp tuổi Mùi 2003

Cá sấu là biểu trưng cho sức mạnh, sự nguy hiểm và khả năng sinh tồn cao khiến nhiều loài khác phải e sợ. Hình xăm này được rất nhiều nam giới tuổi Mùi yêu thích. Nó giúp bạn trở nên mạnh mẽ và không sợ hãi trước bất cứ thế lực gì. Bạn có thể lựa chọn xăm hình cả con cá sấu hoặc xăm hình đầu cá sấu.

Hình xăm cá sấu hợp tuổi mùi 2003
Hình xăm cá sấu hợp tuổi mùi 2003

Hình xăm cây cỏ hoa lá hợp 2003

Người mệnh Mộc không thể bỏ qua hình xăm các loại cây cỏ hoa lá. Những hình xăm này được thiết kế khá nhỏ khắn, dễ thương, màu sắc phù hợp với sở thích của nhiều người, đặc biệt là với các bạn nữ. Vì vậy bạn có thể lựa chọn hình xăm này để xăm lên vùng cổ tay hoặc cổ chân trên cơ thể. Có khá nhiều mẫu tattoo khác nhau do đó bạn hãy tham khảo lựa chọn thật kỹ, dám cá là bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với quyết định này của mình.

Hình xăm cây cỏ
Hình xăm cây cỏ

Hình xăm hoa hồng xanh – phong thủy hình xăm hợp tuổi 2003

Hình xăm hoa hồng xanh cũng là một hình xăm hợp với 2003. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn, mãnh liệt, khao khát hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vì vậy nam nữ tuổi Quý Mùi 2003 nên lựa chọn hình xăm hoa hồng để thu hút tình duyên đến với mình. Hình xăm này được thiết vô cùng bắt mắt. Bạn nên chọn các hình xăm mini để xăm ở tay hoặc ngực. Chắc chắn trông bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ, thu hút.

Hình xăm hoa hồng xanh - phong thủy hình xăm hợp tuổi 2003
Hình xăm hoa hồng xanh – phong thủy hình xăm hợp tuổi 2003

Hình xăm hoa sen

Hoa sen là biểu tượng của sự thanh cao, liêm khiết, trong sạch. Trong Phật giáo, hoa sen đại diện cho sự thanh tịnh, vô thường, là một phần tâm linh trong cuộc sống. Vì vậy hình xăm hoa sen tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng, bình an, thích hợp để xăm cho nữ giới tuổi Mùi 2003. Bạn gái có thể xăm hình này ở cánh tay, cổ tay, vai hoặc sau lưng đều được. Lưu ý là nàng nên tránh xăm hình hoa sen có màu vàng, cam, trắng, bởi những màu này đều xung khắc với mệnh Mộc.

Hình xăm hoa sen
Hình xăm hoa sen

Hình xăm cỏ may mắn hợp tuổi 2003

Cỏ may mắn luôn là chủ đề xăm được nhiều người lựa chọn nhất, đặc biệt là các bạn gái. Hình xăm này được thiết kế khá đẹp mắt với màu sắc chủ đạo là xanh lá. Theo quan niệm của nhiều người, cỏ 3 lá hoặc 4 lá tượng trưng cho điềm lành, sự may mắn và thuận lợi. Vì vậy các bạn trẻ lựa chọn xăm hình cỏ 3 lá, 4 lá lên cơ thể để thu hút tình yêu, may mắn, hi vọng và niềm tin đến với cuộc sống của mình.

Hình xăm cỏ may mắn hợp tuổi 2003
Hình xăm cỏ may mắn hợp tuổi 2003

Hình xăm cây cổ thụ hợp mệnh Mộc 2003

Những người thuộc mệnh Mộc không nên bỏ qua hình xăm cây cổ thụ lên cơ thể. Hình ảnh cây cổ thụ tỏa tán lá ra xung quanh, bộ rễ chắc khỏe mang đến ý nghĩa về sự sống mãnh liệt, sự ngay thẳng, vững chắc, không bị lay chuyển, quật ngã. Hình xăm này nên được xăm ở cánh tay, cổ chân hoặc sau lưng giống như một tấm bùa hộ mệnh giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt bạn nên chọn hình vẽ màu xanh lá cây, tránh các màu đỏ, vàng, tím để giúp gặp được nhiều may mắn hơn.

Hình xăm cây cổ thụ hợp mệnh Mộc 2003
Hình xăm cây cổ thụ hợp mệnh Mộc 2003

Hình xăm cây dừa

Hình ảnh cây dừa tượng trưng cho sức mạnh, bền bỉ, bất khuất, có thể sinh tồn trong mọi hoàn cảnh. Dù giông bão có ập tới, cây dừa vẫn thẳng đứng vươn vai đón nắng, đón gió. Vì vậy hình xăm cây dừa tượng trưng cho sự kiêu ngạo, thách thức và bản lĩnh của con người. Dẫu có trải qua bất kỳ khó khăn nào vẫn không bao giờ gục ngã. Tùy theo gu thẩm mỹ của bạn mà hãy chọn cho mình một hình tattoo cây dừa phù hợp. Bạn có thể xăm một mình cây dừa hoặc kết hợp thêm với các hình ảnh khác như mặt trời, sóng biển, bãi cát,… để hình xăm nhìn hấp dẫn và nghệ thuật hơn.

Hình xăm cây dừa
Hình xăm cây dừa

Hình xăm cây tre

Hình ảnh cây tre từ lâu đã gắn liền với biểu tượng bền bỉ, đoàn kết. Vì vậy khi xăm hình này lên cơ thể, nhiều người cũng mong muốn bản thân mình sẽ được mạnh mẽ, cứng rắn và dũng cảm giống như cây tre. Cả nam và nữ đều có thể xăm hình này lên cơ thể bởi nó khá xinh xắn và giàu tính nghệ thuật. Bạn có thể xăm hình cây tre lên cổ tay, sau lưng, mạn sườn hoặc trước ngực để mang đến nhiều may mắn cho bản thân.

Hình xăm cây tre
Hình xăm cây tre

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 2003 xăm hình gì hợp? Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm được nhiều lựa chọn thú vị. Từ đó tìm được cho mình một hình xăm phong thủy phù hợp, giúp bạn gặp được nhiều may mắn.

Bài viết hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả