TOP 13 Hình Xăm Chữ Tiếng Anh Ý Nghĩa Cho Nam Nữ Về Cuộc Sống

Xăm hình không chỉ là nghệ thuật mà nó còn thể hiện tính cách, cảm xúc của người sở hữu hình xăm đó. Gần đây rất nhiều bạn trẻ sử dụng các hình xăm chữ tiếng anh ý nghĩa như một lời truyền cảm hứng, giúp bạn có động lực hơn trong cuộc sống. Hãy cùng Sheis khám phá các hình xăm này ngay sau đây.

Hình xăm chữ tiếng Anh ý nghĩa “If you can dream it you can do it”

Nhiều bạn thường xăm lên cánh tay chữ “If you can dream it you can do it” để nhắc nhở bản thân hãy luôn kiên trì, nỗ lực thực hiện những dự định, những tham vọng mà mình đã đặt ra. Chỉ khi bạn tập trung và cố gắng hết sức thì mới có thể đi đến thành công vang dội được.

Hình xăm chữ tiếng Anh ý nghĩa “If you can dream it you can do it”
Hình xăm chữ tiếng Anh ý nghĩa “If you can dream it you can do it”

Hình xăm chữ tiếng Anh ý nghĩa “If you can dream it you can do it” khi dịch sang tiếng Việt có nghĩa là: Nếu bạn có ước mơ, hoàn toàn có thể thực hiện được nó.

Hình xăm “Not all those who wander are lost”

“Not all those who wander are lost” có nghĩa là: Không phải ai lang thang cũng đều lạc lối. Đây là câu nói kinh điển của Tolkien – nhà văn, tiểu thuyết gia người Anh, tác giả cuốn Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Với những ai phượt, những người muốn khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống thì đây là câu nói không còn quá xa lạ. Việc sở hữu hình xăm này sẽ giúp bạn có thêm động lực, năng lượng để bước tiếp và khám phá thêm những điều tuyệt vời trong cuộc sống này.

“Not all those who wander are lost” là câu nói của tiểu thuyết gia người Anh
“Not all those who wander are lost” là câu nói của tiểu thuyết gia người Anh

Hình xăm “Live the life you love!”

Hình xăm chữ tiếng Anh ý nghĩa tiếp theo cả nam và nữ đều có thể xăm đó là “Live the life you love!”. Với ý nghĩa hãy sống cuộc đời bạn muốn, hình xăm dành cho những người khao khát được sống thật với bản thân. Họ không để ý những lời mọi người xung quanh nói, mặc kệ những thị phi sai đúng. Bạn sẽ sống đúng với đam mê, khát vọng và hoài bão của bản thân.

Vì chúng ta chỉ sống có 1 lần vậy nên không có điều gì ý nghĩa và đáng trân trọng hơn việc làm những gì mình yêu thích.

Hình xăm “Live the life you love!” cho cả nam và nữ
Hình xăm “Live the life you love!” cho cả nam và nữ

“Family is forever” – Hình xăm ý nghĩa

Chúng ta luôn biết rằng gia đình luôn là điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất. Đây là nơi ta sinh ra và lớn lên với những ký ức vui có, buồn có. Tại đây cha mẹ đã dành cho chúng ta rất cả những gì họ có, trao cho ta tình yêu thương vô bờ bến. Hơn nữa, gia đình cũng chính là nơi chúng ta quay về sau những bộn bề của cuộc sống.

Hình xăm “Family is forever” – Gia đình là mãi mãi là một câu nói có ý nghĩa lớn, nhắc nhở chúng ta phải luôn nhớ về cội nguồn, gia đình của mình.

Hình xăm “Family is forever” - Gia đình là mãi mãi
Hình xăm “Family is forever” – Gia đình là mãi mãi

Hình xăm ý nghĩa “Life is the art of drawing without an eraser!”

Một hình xăm chữ tiếng Anh ý nghĩa tiếp theo các bạn nữ có thể tham khảo đó là “Life is the art of drawing without an eraser!”. Câu này khi dịch sang tiếng Việt có nghĩa là: Cuộc sống vốn là một bức tranh nghệ thuật muôn màu sắc.

Việc xăm hình này như muốn bạn nhắc nhở bản thân rằng trong cuộc sống sẽ có rất nhiều điều xảy ra. Đó có thể là những điều tốt đẹp hay những điều bạn không mong muốn. Tuy nhiên, thực tế sẽ chỉ có 10% là những gì xảy ra quanh bạn, còn lại là cách bạn đối phó với chúng. Vậy nên hãy tự tin, dám đương đầu, dám đối mặt và vượt qua giới hạn của bản thân.

“Life is the art of drawing without an eraser!” - Hình xăm tiếng Anh ý nghĩa
“Life is the art of drawing without an eraser!” – Hình xăm tiếng Anh ý nghĩa

Xem thêm: Gợi Ý 15+ Hình Xăm Chữ Mini Ý Nghĩa, Ấn Tượng Dành Riêng Cho Bạn

Hình xăm “If I die tomorrow, I would never regret”

Hình xăm này có ý nghĩa là: Nếu ngày mai tôi chết đi, tôi cũng sẽ không hối hận về những gì đã làm.

Thực tế chúng ta thường sẽ hối hận vì những gì không làm thay vì những thứ chưa làm. Vậy nên hình xăm này nhắc nhở bản thân hãy sống hết mình với đam mê để sau này không phải hối hận. Hãy sống sao cho mỗi phút giây trong cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn để không bao giờ phải luyến tiếc.

Một câu nói ý nghĩa khác bạn có thể dùng làm hình xăm
Một câu nói ý nghĩa khác bạn có thể dùng làm hình xăm

“With pain comes strength” – Hình xăm chữ tiếng Anh ý nghĩa

Trong cuộc sống này chắc chắn không chỉ có màu hồng, bạn sẽ phải trải qua vô vàn khó khăn và thử thách. Nhưng bạn hãy biến những nỗi đau ấy thành sức mạnh trong tương lai về sau, giúp bạn trở nên trưởng thành hơn.

“With pain comes strength” – Biến nỗi đau thành sức mạnh như muốn nhắc nhở bạn đừng đau lòng vì 1 chuyện đã qua, hãy chấp nhận và bước tiếp những đoạn đường tiếp theo. Có như vậy chúng ta mới thực sự “sống” chứ không phải tồn tại.

“With pain comes strength” - Biến nỗi đau thành sức mạnh
“With pain comes strength” – Biến nỗi đau thành sức mạnh

“Refuse to sink” – Hình xăm chữ tiếng Anh

“Refuse to sink” được dịch sang tiếng Việt là: Không thể bị nhấn chìm. Chúng ta sống trên đời luôn phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách, sự đau khổ, có cả dày vò. Nhưng nếu để những điều này nhấn chìm chúng ta thì cuộc sống đã không còn ý nghĩa.

Hình xăm như một lời nhắc nhở chủ sở hữu hãy luôn mạnh mẽ để đương đầu với những thử thách và những phong ba phía trước.

“Refuse to sink” được dịch sang tiếng Việt là: Không thể bị nhấn chìm
“Refuse to sink” được dịch sang tiếng Việt là: Không thể bị nhấn chìm

“Everything will be fine”

Everything will be fine – Mọi chuyện sẽ ổn thôi là câu nói mà chúng ta hẳn đã nghe rất nhiều. Câu nói này thực sự đúng trong mọi hoàn cảnh bởi lẽ, dù mọi chuyện có tồi tệ như thế nào thì cũng có cách giải quyết và mọi thứ sẽ ổn thôi.

Đây như một lời động viên, khích lệ, giúp bạn nhìn thấy niềm tin vào một tương lai tốt đẹp và một tương lai sáng ngời.

Everything will be fine - Mọi chuyện sẽ ổn thôi là một hình xăm ý nghĩa
Everything will be fine – Mọi chuyện sẽ ổn thôi là một hình xăm ý nghĩa

Hình xăm “I believe in miracles!”

Những điều kỳ diệu của cuộc sống vẫn luôn hiện hữu, chỉ cần ta có niềm tin. Tuy nhiên những điều may mắn, phép màu sẽ chỉ đến với những ai chăm chỉ, nỗ lực.

Câu nói “I believe in miracles!” – Tin vào những điều kỳ diệu muốn nhắc nhở bạn rằng hãy lạc quan, tin vào cuộc sống tốt đẹp hơn và cố gắng hơn nữa trong cuộc sống. Chỉ khi bạn chăm chỉ và làm việc vì mục tiêu đã đề ra thì những điều kỳ diệu mới xuất hiện.

Câu nói “I believe in miracles!” đã quá nổi tiếng
Câu nói “I believe in miracles!” đã quá nổi tiếng

“Don’t forget to love yourself” – Hình xăm chữ tiếng Anh ý nghĩa

Một hình xăm ý nghĩa tiếp theo đó là “Don’t forget to love yourself”. Hãy yêu thương bản thân mình là thông điệp mà chúng ta đã nghe rất nhiều. Thực tế cho thấy nếu chúng ta không yêu thương chính mình thì sẽ không có ai yêu thương mình cả.  Vậy nên hãy tử tế với bản thân trước khi dành sự quan tâm cho người khác.

Hình xăm này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng nó như một châm ngôn sống không thể thiếu.

“Don’t forget to love yourself” - Hình xăm chữ tiếng Anh ý nghĩa
“Don’t forget to love yourself” – Hình xăm chữ tiếng Anh ý nghĩa

Hình xăm “Don’t worry, be happy” ý nghĩa

Chúng ta luôn có rất nhiều mối lo lắng trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu chúng ta cứ sống trong lo lắng, sợ hãi thì mọi chuyện cũng không thể nào giải quyết được. Vậy nên hãy luôn suy nghĩ về những điều tích cực, lạc quan và cố gắng để vượt qua những chông gai.

Với ý nghĩa như vậy, nhiều bạn nam, nữ đã xăm hình “Don’t worry, be happy” để khuyến khích và tạo động lực cho bản thân.

Hình xăm “Don’t worry, be happy” ý nghĩa
Hình xăm “Don’t worry, be happy” ý nghĩa

Hình xăm chữ cái đầu của tên

Ngoài những câu chữ tiếng Anh ý nghĩa, bạn cũng có thể xăm hình chữ cái đầu của tên. Việc xăm hình này không những thể hiện cá tính, cái tôi của bản thân mà còn gây ấn tượng mạnh cho những người xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể xăm tên của người mình yêu thương để khẳng định chủ quyền cũng rất ý nghĩa.

Hình xăm chữ cái đầu của tên
Hình xăm chữ cái đầu của tên

Có thể nói việc xăm hình giờ đây đã phổ biến hơn rất nhiều, đặc biệt là đối với giới trẻ. Việc có cho mình một hình xăm riêng biệt không chỉ thể hiện bản thân mà nó còn như một lời nhắc nhở giúp bạn sống tốt hơn và hạnh phúc hơn. Bạn có thể tham khảo một vài hình xăm chữ tiếng Anh ý nghĩa ở trên và lựa chọn hình phù hợp nhất với bản thân mình. Sheis chúc bạn sẽ luôn tỏa sáng và thành công trong cuộc sống.

Bài viết hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả