Tổng Hợp Hình Xăm 12 Cung Hoàng Đạo Ý Nghĩa Và Đẹp Nhất

Các cung hoàng đạo luôn có một sức hút riêng, nhất là với những người tin vào chiêm tinh học. Mỗi biểu tượng hoàng đạo đều được thể hiện rất đơn giản nhưng lại ẩn chứa một thông điệp, ý nghĩa sâu xa. Đồng thời gợi mở ra nhiều điều huyền bí của vũ trụ. Vì vậy, lựa chọn những hình xăm cung hoàng đạo luôn là đề tài được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hình xăm 12 cung hoàng đạo đẹp và ấn tượng nhất

Với những chủ đề hình xăm đa dạng như hiện nay, hình xăm cung hoàng đạo vẫn luôn là đề tài được nhiều người yêu thích, đặc biệt là phái nữ. Xăm hình cung hoàng đạo lên cơ thể cũng là một cách ghi dấu ấn, thể hiện được nét cá tính của bản thân. Bởi mỗi cung hoàng đạo đều có những nét tính cách riêng biệt. Vì thế hãy để những người xung quanh biết được bạn thuộc chòm sao nào. Từ đó giúp chúng ta có thể thấu hiểu lẫn nhau, nhất là với những người có cùng mối quan tâm về chiêm tinh học.

Hình xăm 12 cung hoàng đạo luôn là đề tài được nhiều bạn trẻ yêu thích
Hình xăm 12 cung hoàng đạo luôn là đề tài được nhiều bạn trẻ yêu thích

Dưới đây là tổng hợp hình xăm của 12 cung hoàng đạo đẹp nhất, bạn có thể tham khảo:

Hình xăm cung Bạch Dương (21/3 đến 20/4)

Cung Bạch Dương là một cung hoàng đạo có tính cách khá thẳng thắn, bộc trực, quyết đoán và hơi nóng nảy. Tuy nhiên ẩn sâu bên trong con người họ lại vô cùng ấm áp và gần gũi. Hình xăm biểu tượng cho cung Bạch Dương là hình con dê, hình xăm tên cung hoàng đạo bằng tiếng anh, hình xăm các ngôi sao theo bản đồ chiêm tinh hoặc xăm hình cặp sừng dê. Hình xăm này thể hiện tính cách mạnh mẽ, thích tự do, không muốn trói buộc vào bất cứ điều luật nào. Với các hình tattoo cung Bạch Dương, nhiều người sẽ lựa chọn xăm ở ngón tay, cổ tay hoặc cổ chân. Chắc chắn trông bạn sẽ vô cùng thu hút và cá tính với những nét vẽ này.

Hình xăm cung Bạch Dương (21/3 đến 20/4)
Hình xăm cung Bạch Dương (21/3 đến 20/4)

Hình xăm cho chòm sao Kim Ngưu (21/4 đến 20/5)

Kim Ngưu là một chòm sao được biết đến với tính cách dịu dàng, điềm tĩnh, nhẫn nại, có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi thứ bao gồm từ tình cảm đến công việc. Với Kim Ngưu, bạn có thể lựa chọn những hình xăm nhỏ nhắn xinh xắn bởi cung hoàng đạo này không hề thích những gì quá phô trương, hầm hố. Một Kim Ngưu đầy giản dị và mộc mạc sẽ phù hợp với hình xăm biểu tượng con bò đực hoặc hình xăm bản đồ sao chiêm tinh trên cơ thể. Một vài vị trí thích hợp để in mực lên đó là bả vai, mạn sườn, ngón tay, cánh tay,…

Hình xăm cung hoàng đạo Kim Ngưu (21/4 đến 20/5)
Hình xăm cung hoàng đạo Kim Ngưu (21/4 đến 20/5)

Hình xăm cung hoàng đạo Song Tử (21/5 đến 21/6)

Song Tử là một chòm sao thuộc cung Khí, có tính cách vô cùng hoạt bát, năng nổ và sáng tạo. Bản thân họ cũng vô cùng thông minh và nhạy bén nên có thể tùy cơ ứng biến trong mọi tình huống. Nhiều khi bạn sẽ nghĩ đến một Song Tử đa tình, họ thuộc cung Khí nên rất khó ở yên một chỗ. Tuy nhiên họ vốn không hề lạnh lùng, lăng nhăng như bạn nghĩ. Ngược lại Song Tử có một trái tim luôn khao khát được yêu đương mãnh liệt. Bạn có thể lựa chọn những hình xăm biểu tượng cung Song Tử hoặc hình Song Sinh để xăm lên cơ thể.

Hình xăm cung Song Tử (21/5 đến 21/6)

Hình xăm chòm sao Cự Giải (22/6 đến 22/7)

Cự Giải là một cung hoàng đạo hiền lành, tốt bụng, là mẫu người của gia đình và luôn ấm áp đối với mọi người xung quanh. Tuy nhiên đây là cung hoàng đạo cực kỳ cô đơn và nhạy cảm. Vì thế những người này đều yêu thích các hình xăm nhẹ nhàng, toát lên vẻ ngọt ngào và tinh tế nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn hình xăm con cua, hình hệ sao Cự Giải hoặc hình biểu tượng 69. Nhìn chung những người này đều không thích những hình xăm quá to nên một hình tattoo mini sẽ thích hợp với cung nước này hơn.

Hình xăm cung hoàng đạo Cự Giải
Hình xăm cung hoàng đạo Cự Giải

Hình xăm cung Sư Tử (23/7 đến 22/8)

Cung Sư Tử là những người có tính cách độc lập, mạnh mẽ và bản lĩnh trong cuộc sống. Họ chưa từng e ngại bất cứ điều gì mà luôn chiến đấu hết mình để bảo vệ lẽ phải, bảo vệ bản thân. Trong tình yêu những người này có tính sở hữu cao và luôn chiếm ưu thế hơn so với đối đối phương. Bạn có thể lựa chọn hình xăm con sư tử hoặc biểu tượng cung sư tử để xăm lên cơ thể. Một vài vị trí xăm  hình thường được các bạn nữ ưu tiên lựa chọn đó là ở mạn sườn, bả vai hoặc sau gáy.  Việc xăm một hình xăm phù hợp với cung hoàng đạo sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn.

Hình xăm cung Sư Tử
Hình xăm cung Sư Tử

Hình xăm cung Xử Nữ (23/8 đến 22/9)

Người ta biết đến Xử Nữ với tính cách cầu toàn, tỉ, mỉ, khó tính. Thế nhưng đây đây phải là khuyết điểm. Ngược lại nó còn giúp cho cung hoàng đạo này gặt hái được nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong tình yêu, Xử Nữ cũng là một cung rất chung tình. Tuy nhiên do cách thể hiện không khéo khiến đối phương hiểu lầm rằng Xử Nữ đang áp đặt cho họ. Vì thế bạn cần bớt hoàn mĩ hóa một vài vấn đề. Bởi nhân vô thập toàn, con người hay bất kỳ sự vật sự việc nào cũng đều có điểm yếu. Để lựa chọn một hình xăm phù hợp, chắc chắn Xử Nữ cũng phải nghiên cứu và tìm hiểu rất kỹ. Hình xăm bản đồ sao hoặc hình nữ thần Vệ Nữ sẽ là những hình tattoo phù hợp với bạn.

Hình xăm cung Xử Nữ
Hình xăm cung Xử Nữ

Hình xăm cho cung Thiên Bình (23/ 9 đến 23/10)

Thiên Bình là một cung hoàng đạo khá đặc biệt khi hình ảnh biểu trưng cho nó không phải là người hay loài vật mà là một chiếc cân. Những người thuộc cung này đều rất thích thích tự do, có con mắt về nghệ thuật nên việc lựa chọn hình xăm cũng vô cùng kỹ càng. Trong cuộc sống, Thiên Bình là người làm việc rất ít khi theo nguyên tắc, họ có thể chăm chỉ đột xuất hoặc ngồi cả ngày chẳng làm gì. Trong tình yêu, người thuộc cung hoàng đạo này rất lãng mạn, tuy nhiên họ là kiểu người cả thèm chóng chán. Phải vượt qua được ngưỡng này thì Thiên Bình mới có thể chung thủy một lòng một dạ với người mình yêu.  Bạn có thể lựa chọn hình vẽ omega, hình hệ sao Thiên Bình hoặc hình cái cân để xăm lên cơ thể.

Hình xăm cung hoàng đạo Thiên Bình
Hình xăm cung hoàng đạo Thiên Bình

Hình xăm cho cung Bọ Cạp (24/10 đến 22/11)

Bọ Cạp (Thiên Yết) là một chòm sao vô cùng bí ẩn, có khả năng giấu cảm xúc rất tốt nên luôn khiến người khác phải tò mò. Trong cuộc sống họ là người có nhiều tham vọng nên luôn nỗ lực hết mình vì những mục tiêu trước mắt. Để chọn hình xăm cho cung Bọ Cạp, bạn có thể lựa chọn những hình mang tính biểu tượng, hình xăm chòm sao hoặc hình xăm con bọ cạp đều mang ý nghĩa như nhau. Vị trí xăm thích hợp nhất để các bạn gái tham khảo đó là ở cổ tay và cổ chân.

Hình xăm cung Bọ Cạp
Hình xăm cung Bọ Cạp

Hình tattoo cung Nhân Mã (23/11 đến 21/12)

Nhân Mã nổi tiếng là cung hoàng đạo yêu thích tự do, trẻ trung, năng động. Mặc dù tính cách hơi có phần trẻ con nhưng ẩn sâu bên trong lại là một người vô cùng tình cảm, nội tâm sâu sắc, giàu lòng nhân ái với mọi người xung quanh. Những người thuộc cung hoàng đạo này nên xăm các hình biểu tượng cho mũi tên sẽ mang tính nghệ thuật nhiều hơn. Một vài hình tattoo mini ở vai, cổ tay, cánh tay,… sẽ giúp bạn trở nên thật đặc biệt và ấn tượng hơn.

Nhân Mã rất thích những hình xăm đơn giản, không cầu kỳ
Nhân Mã rất thích những hình xăm đơn giản, không cầu kỳ

Hình xăm cho cung Ma Kết (22/12 đến 19/1)

Ma Kết là một chòm sao thuộc cung đất, vô cùng nhã nhặn, điềm đạm và lịch sự. Cuộc sống của một Ma Kết chủ yếu xoay quanh công việc. Họ có lúc hơi lạnh lùng, thờ ơ nhưng cũng rất khôn khéo trong cách ứng xử. Yêu một Ma Kết chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó hiểu nhưng cũng vô cùng thú vị. Tính cách của Ma Kết vô cùng thẳng thắn, không thích vòng vo, yêu ghét rõ ràng. Những hình xăm biểu tượng cho cung này đều rất đẹp. Bạn có thể lựa chọn xăm ở cổ chân hoặc cổ tay đều phù hợp.

Hình xăm cung Ma Kết
Hình xăm cung Ma Kết

Hình xăm cho cung Bảo Bình (20/1 đến 18/2)

Bảo Bình là một cung hoàng đạo năng động, nhiệt huyết và vô cùng sáng tạo. Trong cuộc sống và cả công việc, họ không thích làm mọi thứ theo nguyên tắc. Thay vào đó họ muốn mọi thứ có thể thoải mái và được tự do làm những điều mình thích. Bạn có thể thấy những lúc Bảo Bình cực kỳ điên cuồng hoặc cực kỳ nghiêm túc. Nói chung để nắm bắt được tâm lý của Bảo Bình là điều vô cùng khó. Bạn có thể lựa chọn hình xăm biểu tượng của cung Bảo Bình hoặc hình chòm sao trên dải ngân hà cũng đều mang lại ý nghĩa tích cực như nhau. Các bạn nữ có thể lựa chọn những hình xăm mini ở cổ chân hoặc cánh tay. Ngược lại những Bảo Bình nam có thể xăm những hình lớn hơn tại ngực hoặc sau lưng.

Hình xăm cung Bảo Bình
Hình xăm cung Bảo Bình

Xem thêm: 18 Hình Xăm Cho Người Mệnh Thủy 1997 Mang Đến Nhiều Tài Lộc

Hình xăm cung Song Ngư (19/2 đến 20/3)

Song Ngư là những người có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng, yêu hòa bình và không thích tranh luận đúng sai với người khác. So với cuộc sống bộn bề náo nhiệt, Song Ngư có phần điềm tĩnh và trầm lắng. Đa số họ đều là những người hướng nội và chỉ mong có thể tìm thấy bình yên trong tâm hồn. Để lựa chọn được một hình xăm cho cung hoàng đạo này cũng không phải điều đơn giản. Những chú cá yêu thích phong cách basic nên họ không muốn xăm những hình quá to hoặc quá màu mè lên cơ thể. Một tattoo mini sẽ là gợi ý phù hợp cho cung Song Ngư. Bạn có thể lựa chọn những hình xăm chú cá hoặc xăm hình biểu tượng của cung Song Ngư lên cánh tay, ngón tay hoặc sau tai.

Hình những chú cá chính là biểu tượng của cung Song Ngư
Hình những chú cá chính là biểu tượng của cung Song Ngư

Lưu ý khi xăm hình vẽ lên cơ thể

Cung hoàng đạo là biểu tượng cho vận mệnh của bạn. Đa số những người thuộc cùng một cung hoàng đạo sẽ có sở thích và tính cách khá giống nhau. Theo quan niệm của chiêm tinh học thì những những hình xăm cung hoàng đạo thuộc về yếu tố phong thủy. Vì thế khi xăm hình bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn hình xăm phù hợp

Trước khi xăm bạn nên chọn bản vẽ cho phù hợp với sở thích và mang dấu ấn cá nhân của mình, không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng. Nếu bạn không thể tự phác thảo hình xăm thì có thể nhờ sự trợ giúp của thợ xăm, tránh mắc phải những sai sót không đáng có bởi hình xăm là thứ không thể tùy tiện xăm hoặc xóa được.

  • Chọn vị trí xăm hình

Lựa chọn vị trí để xăm in mực lên cơ thể cũng rất quan trọng. Nếu không thể chịu đau bạn chỉ nên xăm những hình tattoo mini. Ngoài ra nếu bạn phải làm việc trong môi trường yêu cầu sự lịch thiệp và không được xăm trổ thì nên chọn những hình xăm ở nơi dễ dàng được che khuất như sau gáy, sau vai, lưng, bả vai, cổ chân,…

Chọn vị trí xăm hình phù hợp sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn
Chọn vị trí xăm hình phù hợp sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn
  • Không xăm lên vùng nhạy cảm

Không xăm hình biểu tượng cung hoàng đạo lên các vị trí nhạy cảm như bẹn, ngựa, mông, gót chân. Vì theo phong thủy những vị trí này rất không tốt. Nếu cố tình phạm phải có thể khiến bạn gặp nhiều xui xẻo.

  • Chọn địa chỉ xăm uy tín

Lựa chọn địa chỉ xăm hình uy tín, người thợ xăm có kỹ thuật tốt. Hãy đặt yếu tố an toàn và vệ sinh lên hàng đầu. Đừng ham rẻ mà phải lựa chọn những địa chỉ xăm hình không uy tín. Đồng thời bạn cũng nên lựa chọn công nghệ xăm an toàn, hiện đại, chất lượng.

  • Ăn uống kiêng khem phù hợp

Khoảng 1-2 tuần sau khi xăm hình bạn cần chăm sóc da cẩn thận để tránh gây viêm nhiễm, làm ảnh hưởng đến làn da cũng như chất lượng hình xăm. Một số loại thực phẩm bạn cần tránh đó là: Đồ uống có cồn, thuốc lá, thịt bò, thịt gà, trứng, rau muống, đồ nếp, đồ hải sản,… Nếu bạn không có sự kiêng khem cẩn thận sẽ rất dễ mưng mủ, khiến vết thương bị ngứa, lâu lành và để lại sẹo. Thay vào đó bạn nên tích cực sử dụng những thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất, uống nhiều nước để tăng cường sức đề kháng cho da, giúp các vết thương nhanh được chữa lành.

  • Bảo vệ làn da không bị ánh nắng chiếu trực tiếp

Hạn chế để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mà không có sự che chắn hay bảo vệ. Bởi tia cực tím có thể khiến mực xăm bị phai đi. Vừa gây mất thẩm mỹ lại làm tăng nguy cơ bị ung thư da. Vì thế bạn nên chú ý che chắn thật kỹ trước khi ra đường để đảm bảo hình xăm luôn được sắc nét.

Bảo vệ làn da sau khi xăm trước ánh nắng mặt trời
Bảo vệ làn da sau khi xăm trước ánh nắng mặt trời
  • Bôi thuốc mỡ theo hướng dẫn

Thường thì sau khi xăm người thợ sẽ cho bạn một tuýp thuốc mỡ và hướng dẫn bạn cách chăm sóc da tại nhà. Vì vậy bạn hãy chú ý bôi thuốc lên vết xăm thường xuyên để các vết thương được lành lại nhanh chóng. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc bên ngoài về bôi khi chưa được sự đồng ý của những người có chuyên môn.

  • Không tắm tại hồ bơi hoặc ngâm cơ thể trong nước quá lâu

Bạn nên tránh việc tắm với nước quá nóng hoặc quá lạnh. Đồng thời trong thời gian đầu mới đi xăm về, bạn không được đến tắm tại các hồ bơi công cộng hoặc ngâm mình trong bồn tắm quá lâu. Bởi chất flo có trong nước có thể khiến hình xăm của bạn bị nhiễm trùng.

  • Hạn chế vận động mạnh

Đối với những trường hợp xăm ở vai, ngực, tay hoặc chân, bạn nên hạn chế vận động mạnh trong trong thời gian đầu. Bởi những tác động thể chất có thể khiến da bị căng, gây rách da, tổn thương và chảy máu. Chưa kể khi vận động nhiều, mồ hôi sẽ chảy vào vết xăm làm tăng nguy cơ viêm nhiễm.

Trên đây là toàn bộ những hình xăm cung hoàng đạo đẹp và ấn tượng được nhiều người quan tâm. Hy vọng những mẫu xăm này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn thú vị. Từ đó tìm được một hình xăm phù hợp với sở thích và cung hoàng đạo của mình.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả