Top 10+ Hình Xăm Hoa Bỉ Ngạn Đẹp Và Ý Nghĩa Nhất Cho Bạn Gái

Hoa bỉ ngạn là loài hoa được gắn liền với những câu chuyện về sự chia ly, chết chóc và đau thương. Tuy nhiên, ngày nay với sự phát triển của nghệ thuật tattoo, hình xăm hoa bỉ ngạn được nhiều cô nàng cá tính lựa chọn “tha thu” lên cơ thể với nhiều ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng Sheis.vn khám phá top 10+ hình xăm loài hoa độc đáo vạn người mê này!

Ý nghĩa hình xăm hoa bỉ ngạn

Ở mỗi quốc gia khác nhau, hoa bỉ ngạn sẽ mang một sắc thái và ý nghĩa tượng trưng khác nhau. Nếu ở Nhật Bản, bỉ ngạn mang ý nghĩa cho những hồi ức đầy đau thương, thì ở Triều Tiên là nỗi nhớ nhung đôi lứa sắp phải chia ly. Ngoài ra, ở Trung Quốc, loài hoa này còn là đại diện cho sự đau khổ và vẻ đẹp của “cái chết”.

Hoa bỉ ngạn có nhiều ý nghĩa khác nhau
Hoa bỉ ngạn có nhiều ý nghĩa khác nhau

Nhìn chung, hình xăm hoa bỉ ngạn chính là đại diện cho hình ảnh của sự tuyệt vọng, đau khổ, chia lìa và chết chóc trong nhân gian. Chính vì vậy, khi gặp những chuyện đau buồn hay không may mắn trong tình cảm, mất mát trong cuộc sống thì nhiều chị em có xu hướng lựa chọn xăm hình loài hoa này. Nó cũng như một cách nhắc nhở bản thân về quá khứ đau thương mà bản thân từng trải qua.

Ngoài ra, với nhiều nét đẹp độc đáo vốn có và ý nghĩa sâu sắc của hoa bỉ ngạn mà rất nhiều bạn trẻ quyết định lựa chọn xăm lên mình loài hoa này. Có thể thấy, đa phần người chọn xăm hình loài hoa này là người rất nặng tình và luôn sống tình cảm trong các mối quan hệ.

Top những hình xăm hoa bỉ ngạn đẹp và ý nghĩa nhất

Hình xăm hoa bỉ ngạn được xem là một trong những hình xăm độc đáo và quyến rũ dành cho các bạn nữ. Thông qua hình xăm, bạn có thể tạo nên một điểm nhấn quyến rũ, gợi cảm hấp dẫn ánh nhìn từ người đối diện. Nếu bạn yêu thích loài hoa độc lạ này thì có thể tham khảo top những hình xăm tattoo hoa bỉ ngạn đẹp và ý nghĩa nhất dưới đây:

Hình xăm tattoo hoa bỉ ngạn ở cánh tay

Những hình xăm hoa ngày này đang được giới trẻ ưu ái. Chúng giúp bạn thể hiện tinh tế cá tính và sự thu hút riêng của bản thân. Nếu như bạn là một cô nàng mạnh mẽ, độc lập và vô cùng yêu thích những hình xăm ở cánh tay thì ngại gì không “tha thu” cho mình một hình hoa bỉ ngạn trên cánh tay. Tuy nhiên, vùng da ở cánh tay hoặc cổ tay khá mỏng nên quyết định xăm hình bạn cần chuẩn bị tâm lý chịu đau trước khi thực hiện.

Hình xăm gợi về những kỉ ức và nỗi buồn
Hình xăm gợi về những kỉ ức và nỗi buồn

Hình xăm ở cổ cho nữ

Hình xăm ở cổ luôn mang đến những nét quyến rũ và không thiếu phần táo bạo trong tính cách. Vị trí này được rất nhiều nàng lựa chọn khi thực hiện xăm hình hoa bỉ ngạn. Một hình xăm hoa thanh mảnh, nhỏ xinh phía sau gáy còn được ví như món trang sức kín đáo, bí ẩn gây ra sự tò mò thích thú cho các chàng trai.

Hình xăm ở cổ cho nữ
Hình xăm ở cổ cho nữ

Hoa bỉ ngạn sau gáy

Gáy được xem là một trong những bộ phận vô cùng nhạy cảm của cơ thể và chúng thường được chú ý bởi nhiều người từ phía sau. Những hình xăm sau gáy thường mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần cuốn hút. Xăm loài hoa bỉ ngạn sau gáy rất phù hợp với các muốn “nổi loạn trong khuôn khổ”.

Hình xăm nửa kín, nửa hở dành cho các cô nàng
Hình xăm nửa kín, nửa hở dành cho các cô nàng

Đây là vị trí xăm khá an toàn, nếu các nàng không buộc tóc cao lên thì khó ai nhận ra bạn có hình xăm. Vậy nên, không chỉ riêng hoa bỉ ngạn mà những hình xăm sau gáy đẹp luôn được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Không nên bỏ lỡ: Top 22+ Hình Xăm Hoa Hồng Cho Nam Nữ Đẹp Và Ý Nghĩa

Xăm hình hoa “đau thương” ở bả vai cho nữ

Nếu bạn là một cô gái cá tính, thích diện những chiếc đầm sexy hở vai đầy táo bạo thì hãy “đánh dấu” thêm cho mình một hình xăm “hoa đau thương” trên vai. Vị trí xăm hình này cũng được coi như một điểm nhấn trên cơ thể, giúp bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện. Đặc biệt, trong những dịp bạn muốn che hình xăm đi thì chỉ cần lựa chọn trang phục phù hợp là không ai có thể nhìn thấy nó.

Hình xăm hoa bỉ ngạn có 3 màu chính là đỏ, xanh và vàng
Hình xăm hoa bỉ ngạn có 3 màu chính là đỏ, xanh và vàng

Quyến rũ với hình xăm ở xương quai xanh

Bạn biết không, vùng xương quai xanh được đánh giá điểm thu hút của các cô gái đối với phái mạnh. Vì vậy, nhiều người thường lựa chọn xăm hình hoa ở xương quai xanh, thấp thoáng sau làn tóc hay khi vai áo buông hờ hững để tăng độ quyến rũ và bí ẩn cho mình.

Vị trí xăm hình cực kỳ quyến rũ
Vị trí xăm hình cực kỳ quyến rũ

Đây được đánh giá là vị trí xăm hình ít gây đau và tổn thương nhất. Tuy nhiên, vị trí xăm này sẽ phù hợp với những nàng có bờ vai ngang, vai mảnh mai nên các nàng cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

Hình xăm hoa bỉ ngạn mini ở trên cổ tay

Hình xăm ở cổ tay là một trong những kiểu tattoo được ưa chuộng tại Việt Nam. Hoa bỉ bạn không có kích thước quá hầm hố, chúng vừa vặn để giúp bạn tôn lên được cá tính riêng của bản thân. Tuy nhiên, vùng da cổ tay khá mỏng nên bạn cần chuẩn bị tinh thần chịu đau trước khi tiến hành xăm này.

Một hình xăm nhỏ xinh vừa vặn
Một hình xăm nhỏ xinh vừa vặn

Hình xăm ở chân

Vị trí xăm hình hoa bỉ ngạn cũng phần nào thể hiện được ý nghĩa và sự tinh tế của bạn trong đó. Bạn nghĩ sao về một chiếc hình xăm hoa bỉ ngạn đau thương ở chân? Còn Sheis.vn tin chắc rằng nó sẽ rất cuốn hút và cá tính. Với vị trí xăm này, các bạn nữ vừa có thể sở hữu cho mình hình xăm yêu thích mà không làm mất đi vẻ đẹp nữ tính. Nếu yêu thích hình xăm hoa ở chân, bạn có thể tham khảo các mẫu hình xăm ở  cổ chân, bắp chân, vòng chân trước khi tiến hành. Tuy nhiên, đây là khu vực xăm khá đau nên bạn hãy nhắc kỹ trước khi quyết định.

Một hình xăm dành cho những cô nàng hay đi cao gót
Một hình xăm dành cho những cô nàng hay đi cao gót

Tattoo ở mạn sườn

Bạn đã có chiếc hình xăm mini đẹp nào trên cơ thể chưa? Nếu chưa thì có thể chọn xăm hình hoa bỉ ngạn ngàn năm xa cách ở vùng mạn sườn cho riêng mình. Đây là vị trí xăm kín đáo nhưng cực kỳ  ấn tượng, không phải cô nàng nào cũng dám thử. Ở vị trí này, bạn có thể thoải mái sáng tạo cho mình những hình xăm hoa đẹp nhất. Chính vì vậy, Sheis.vn nghĩ rằng hình ảnh hoa bỉ ngạn đau thương xuất hiện ở mạn sườn sẽ giúp bạn tăng thêm sự quyến rũ, bí ẩn cho bạn gái.

Vị trí xăm hình cực kỳ táo bạo và cuốn hút
Vị trí xăm hình cực kỳ táo bạo và cuốn hút

Hoa bỉ ngạn ở bắp tay

Bạn có biết tại sao những hình xăm ở bắp tay được các chị em yêu thích đến vậy? Lý do là bởi đây là vị trí có diện tích rộng, ngưỡng chịu đau tương đối cao và dễ dàng che hoặc phô ra hình xăm khi bạn muốn. Hình xăm hoa bỉ ngạn ở bắp tay thể hiện bạn là cô nàng có vẻ ngoài cứng rắn, nhưng tâm hồn bên trong lại vô cùng dịu dàng, nhạy cảm.

Mẫu hình xăm hoa ở bắp tay
Mẫu hình xăm hoa ở bắp tay

Xăm hình hoa bỉ ngạn ở bàn chân

Hình xăm hoa ở bàn chân được đánh giá là đem lại cho phái đẹp vẻ cá tính nhưng không thiếu phần nữ tính. Tuy nhiên, vị trí này là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nên sẽ gây đau đớn nhiều khi xăm. Do đó, các nàng nên chọn hình hoa bỉ ngạn có kích thước mini khi lựa chọn xăm hình ờ vùng da này.

Hình xăm hoa kết hợp với chữ

Không quá mới lạ nhưng vẫn đậm chất cá tính, thu hút là những ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến hình xăm hoa và chữ. Nếu bạn đã thấy hình ảnh hoa bỉ ngạn “cô đơn” đã quá nhàm chán, hãy thử kết hợp với những dòng chữ ý nghĩa. Chắc chắn sự kết hợp “ăn ý” này sẽ tạo ra một hình xăm vô cùng nghệ thuật đấy.

Hình xăm hoa kết hợp với chữ vô cùng nghệ thuật
Hình xăm hoa kết hợp với chữ vô cùng nghệ thuật

Sheis vừa điểm danh cho bạn top những hình xăm hoa bỉ ngạn đẹp và ý nghĩa nhất trên cơ thể. Hy vọng bạn sớm lựa chọn được cho mình hình xăm có vị trí phù hợp với tính cách và sở thích của bản thân.

Xem thêm:

Theo dõi tác giả