2004 Xăm Hình Gì Hợp? 100+ Hình Xăm Hợp Tuổi Giáp Thân, Mệnh Thủy

Những người sinh năm 2004 thuộc tuổi Giáp Thân, mệnh Thủy. Ở độ tuổi đôi mươi, bạn có thể lựa chọn những hình xăm theo sở thích, vừa đẹp mắt lại giúp thể hiện cá tính của mình. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến những hình xăm phong thủy bởi nó sẽ giúp mang đến cho bạn nhiều may mắn, thuận lợi trong cả công việc lẫn đường tình duyên. Vậy 2004 xăm hình gì hợp? Dưới đây là những gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Tìm hiểu về tính cách của người sinh năm 2004

Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Theo tử vi, những người này thường có tính cách nhanh nhẹn, biết lắng nghe, hiền lành, vui vẻ hòa đồng, đối xử rất tốt với những người xung quanh. Vì thế họ luôn được mọi người yêu quý. Khuyết điểm lớn nhất của người tuổi Thân đó là khá ngạo mạn, hay tự ái, thích mạo hiểm nên cuộc sống cũng gặp rất nhiều cay đắng, thất bại.

Nhìn chung, người tuổi Giáp Thân 2004 là những người gan dạ, túc trí đa mưu, kiên trì, dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. Tuy nhiên đường tình duyên của họ thường khá lận đận và dang dở giữa chừng. Vậy sinh năm 2004 xăm hình gì hợp?

Lựa chọn hình xăm phong thủy cho tuổi Thân theo tính cách

Dựa trên đặc điểm tính cách của người tuổi Giáp Thân 2004, bạn nên lựa chọn các hình xăm liên quan đến các chủ đề như: Chó, dê, trâu, rồng, thanh kiếm, mỏ neo, rồng nước, cá chép, biển cả, ngôi sao, bông hoa,… để giúp bản thân thêm phần cá tính và gặp được nhiều may mắn hơn.

Lựa chọn hình xăm phong thủy cho tuổi Thân theo tính cách
Lựa chọn hình xăm phong thủy cho tuổi Thân theo tính cách

Lựa chọn hình xăm phong thủy theo con giáp

2004 tuổi Giáp Thân hợp với các tuổi Tý, Thân, Thìn, Ngọ, Dần, Tỵ. Vì vậy bạn nên lựa chọn hình xăm theo chủ đề các con vật như chuột, rồng, khỉ, ngựa, hổ. Đồng thời tuổi Thân kỵ với các tuổi như Hợi, Dậu, Mão. Do đó bạn cũng nên tránh dùng các hình xăm chủ đề con lợn, gà, mèo. Vì vậy bạn cần nghiên cứu vấn đề này thật kỹ, tránh xăm các hình kỵ tuổi sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn, tài vận không được thuận lợi.

Lựa chọn hình xăm phong thủy cho người sinh năm 2004

Người sinh năm 2004 thuộc bản mệnh Thủy. Trong ngũ hành tương sinh tương khắc ta có Kim sinh Thủy (tương sinh), Thủy hợp Thủy (tương hợp). Vì vậy bạn nên lựa chọn những hình xăm có màu trắng, xám, ghi, xanh lam, đen. Đồng thời tránh sử dụng hình xăm có màu vàng, nâu, cam, đỏ, tím, hồng. Bởi theo ngũ hành tương khắc ta có Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa. Nếu chọn những hình xăm có màu không phù hợp sẽ khiến bạn gặp phải nhiều xui xẻo trong cuộc sống, làm điều gì cũng bất thành.

Lựa chọn hình xăm phong thủy cho người sinh năm 2004
Lựa chọn hình xăm phong thủy cho người sinh năm 2004

2004 xăm hình gì hợp?

Hình xăm phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn. Vì vậy việc lựa chọn một hình vẽ phù hợp là điều rất quan trọng. Nếu bạn đang chưa biết 2004 xăm hình gì hợp, giúp mang đến nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc, tình duyên thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của Sheis.vn:

Hình xăm hợp tuổi Thân 2004 – Hình xăm con chuột

Chuột là một loài động vật thông minh, nhanh nhẹn, chăm chỉ, biết cách tích lũy của cải. Trong tử vi, tuổi Tý cũng rất hợp với tuổi Thân. Vì vậy hình xăm con chuột chắc chắn sẽ giúp mang lại cho bạn nhiều điều may mắn. Bạn gái tuổi Giáp Thân có thể lựa chọn những hình xăm mini để xăm ở cổ tay, cổ chân, bả vai. Trong khi đó nam giới có thể xăm những hình có kích thước lớn hơn để thể hiện cá tính và bản lĩnh của mình.

Hình xăm con chuột
Hình xăm con chuột

2004 xăm hình gì hợp?  Hình xăm con rồng

Rồng là loại vật nằm trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng). Con vật này có sức mạnh và quyền lực, không sợ hãi trước bất cứ điều gì. Đặc biệt hình ảnh loài rồng trong văn hóa Trung Hoa còn là đại diện cho Long Vương – người cai trị biển cả. Vì vậy hình xăm này rất thích hợp với những người mệnh Thủy 2004. Xăm một chú rồng lên cơ thể sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, giúp bạn dễ dàng gặt hái được nhiều thành công hơn.

2004 xăm hình gì hợp?  Hình xăm con rồng 
2004 xăm hình gì hợp?  Hình xăm con rồng

Sinh năm 2004 nên xăm hình gì? Hình xăm con khỉ

Những người tuổi Giáp Thân nhất định không được bỏ qua hình xăm con khỉ. Hình xăm con khỉ không chỉ biểu hiện sự thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo mà còn là biểu tượng của vương quyền, tài lộc, công danh, địa vị. Lựa chọn hình xăm này giống như in một lá bùa lên cơ thể. Chắc chắn sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn thuận lợi trong công việc và cả đường tình duyên.

Sinh năm 2004 nên xăm hình gì? Hình xăm con khỉ
Sinh năm 2004 nên xăm hình gì? Hình xăm con khỉ

Hình xăm con ngựa – hình xăm hợp với tuổi Thân 2004

Ngựa là loài động vật có thể lực tốt, bền bỉ, dũng mãnh và rất chung thành với chủ nhân của mình. Trong thời chiến, hình ảnh con vật này gắn liền với các vị anh hùng xông pha trận mạc. Ngày nay, dân kinh doanh thường chúc nhau câu “Mã đáo thành công” với ngụ ý mong muốn bạn gặp được nhiều thành công, thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp của mình. Do đó đây là một hình xăm rất vượng về đường tài lộc mà bạn không nên bỏ qua.

Hình xăm con ngựa - hình xăm hợp với tuổi Thân 2004
Hình xăm con ngựa – hình xăm hợp với tuổi Thân 2004

Hình xăm con hổ

Hổ là một loài vật mạnh mẽ, uy quyền, là chúa tể rừng xanh mà bất cứ con vật nào cũng phải sợ hãi. Hình xăm con hổ cũng là hình tattoo được rất nhiều nam giới yêu thích như một cách thể hiện tính cách và bản lĩnh của mình. Những người tuổi Thân cũng rất hợp với tuổi Dần, đặc biệt là trong con đường công danh, sự nghiệp. Vì vậy bạn hãy lựa chọn một hình xăm con hổ để xăm lên cơ thể mình. Nếu là nam giới bạn có thể lựa chọn hình xăm bạch hổ kích thước lớn để xăm lên cánh tay phải. Còn nữ giới nên chọn những hình tattoo mini để đảm bảo yếu tố về mặt thẩm mỹ hơn.

Hình xăm con hổ
Hình xăm con hổ

Xem thêm: 2001 Xăm Hình Gì Hợp? 19 Hình Xăm Phong Thủy Đem Lại May Mắn

2004 xăm hình gì hợp?  Hình xăm con gà

Loài gà được coi là biểu tượng của sự linh thiêng và tín ngưỡng của người phương Đông. Hình xăm con gà trống tượng trưng cho sự can đảm, dũng mãnh, khôn ngoan, rộng lượng, lòng nhân từ. Theo tử vi tuổi Dậu cũng rất hợp với tuổi Thân. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Thân và Dậu trong làm ăn, công việc sẽ giúp họ đạt được những kết quả mỹ mãn. Vì vậy nam nữ giới sinh năm 2004 nếu muốn lựa chọn một hình xăm phong thủy nhất định bạn không được bỏ qua gợi ý này.

2004 xăm hình gì hợp?  Hình xăm con gà
2004 xăm hình gì hợp?  Hình xăm con gà

Hình xăm con chó – hình xăm hợp với tuổi Thân 2004

Chó là loài vật tượng trưng cho sự trung thành, thông minh, giàu tình cảm, nhanh nhẹn. Hơn nữa hình xăm những chú chó đều rất dễ thương, đáng yêu, phù hợp với cả nam và nữ. Trong tử vi, tuổi Thân và tuổi Tuất cũng có khá nhiều nét tương đồng. Khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một cặp đôi ăn ý và có thể hỗ trợ cho nhau về mọi mặt. Do đó những người sinh năm 2004 có thể lựa chọn hình xăm này để xăm lên cơ thể nhằm giúp thu hút nhiều tài lộc.

Hình xăm con chó
Hình xăm con chó

Hình xăm biển cả

Người mệnh Thủy không nên bỏ qua những hình xăm về các chủ đề liên quan đến biển cả, đại dương. Hình ảnh sóng nước bao la tượng trưng cho những hoài bão lớn lao của cuộc đời. Hơn nữa hình xăm này cũng rất đẹp mắt, thu hút, thích hợp để xăm cho cả nam và nữ. Một số vị trí xăm hình thích hợp dành cho bạn như cổ tay, cổ chân, cánh tay, bả vai, sau gáy,…

Hình xăm biển cả
Hình xăm biển cả

2004 nên xăm hình gì kín lưng? Hình xăm cá chép vàng

Cá chép vàng là hình ảnh biểu trưng của sự sung túc, giàu có, tài lộc, thăng tiến. Ngày xưa trong các gia đình thường treo những bức tranh về cá chép để mong con đường công danh sự nghiệp của các thành viên sẽ được thuận lợi. Bên cạnh đó hình ảnh “cá chép hóa rồng” cũng trở thành một bài học lớn, với mong muốn nhắn nhủ mọi người phải kiên trì, vượt qua khó khăn để trở thành phiên bản tốt đẹp nhất của chính mình. Nam giới có thể lựa chọn hình xăm cá chép để xăm kín lưng, vừa thể hiện được sức mạnh, quyền lực, vừa giúp mang đến cho bạn nhiều may mắn.

2004 nên xăm hình gì kín lưng? Hình xăm cá chép vàng
2004 nên xăm hình gì kín lưng? Hình xăm cá chép vàng

Hình xăm mưa – hình xăm mệnh Thủy 2004

Hình xăm về chủ đề mưa rất hợp với những người mệnh Thủy. Bạn có thể lựa chọn hình xăm hạt mưa, cơn mưa hoặc cầu vồng sau mưa đều mang đến những ý nghĩa tích cực. Hình vẽ tattoo này sẽ thích hợp hơn với các cô gái yêu thích sự lãng mạn hơn là những chàng trai. Vì vậy nữ giới tuổi Thân 2004 có thể lựa chọn xăm hình này ở cổ tay, cánh tay, xương quai xanh hoặc cổ chân đều phù hợp.

Hình xăm mưa - hình xăm mệnh Thủy 2004
Hình xăm mưa – hình xăm mệnh Thủy 2004

Hình xăm hợp tuổi Thân 2004 – Hình xăm con ếch

Hình xăm con ếch mang ý nghĩa về cơ hội, hòa bình, may mắn, yên tĩnh, tái sinh. Hình ảnh này không chỉ mang đến cho bạn phong cách cá tính mà còn giúp bạn có thêm nhiều niềm tin và hy vọng trong cuộc sống. Cả nam và nữ đều có thể lựa chọn hình xăm này. Một số vị trí xăm hình phù hợp dành cho bạn như: Cổ tay, cổ chân, cánh tay, sau lưng, bả vai,…

Hình xăm con ếch
Hình xăm con ếch

Tuổi Giáp Thân 2004 nên xăm hình con dơi

Trong phong thủy, hình ảnh con dơi mang đến cho gia chủ nhiều điều may mắn. Trong nghệ thuật tattoo, hình ảnh con dơi không chỉ giúp bạn trở nên cá tính, cuốn hút hơn mà còn hàm chứa nhiều ý nghĩa tốt lành, tài lộc, trường thọ. Bạn có thể xăm hình con dơi to ở sau lưng, trước bụng, trên đùi hoặc lựa chọn những hình tattoo mini để xăm ở vai, cổ tay, ngón tay. Những thiết kế này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

Hình xăm con dơi
Hình xăm con dơi

Hình xăm con thuyền – hình xăm hợp với tuổi Thân 2004

Hình ảnh con thuyền lênh đênh giữa biển cả mang đến cảm giác vô cùng yên bình, an tĩnh. Ngoài ra dân kinh doanh cũng rất thích hình ảnh này bởi nó là biểu tượng của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang đến ý nghĩa về sự thuận lợi, hanh thông. Do đó bạn có thể lựa chọn hình xăm thuyền buồm để ngụ ý giúp công việc của mình sẽ được may mắn và thuận lợi hơn.

Hình xăm con thuyền
Hình xăm con thuyền

2004 xăm hình gì hợp?  Hình xăm cá mập

Cá mập là loài động vật thống trị dưới đại dương. Nó không chỉ mang ý nghĩa về sự dũng mãnh, khỏe mạnh, hiếu chiến,… mà còn được xem như một lá bùa hộ mệnh, giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những điều xấu xa, xui xẻo. Nam giới có thể chọn những hình xăm cá mập to ở bắp tay, bắp chân, trước ngực. Trong khi nữ giới nên xăm các hình mini để hình xăm trở nên đáng yêu và phù hợp hơn.

2004 xăm hình gì hợp?  Hình xăm cá mập
2004 xăm hình gì hợp?  Hình xăm cá mập

Hình xăm cung nỏ, mũi tên

Kiểu hình xăm này chứa đựng rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống. Hình ảnh mũi tên lao về phía trước giúp bạn như được tiếp thêm năng lượng, phát triển và hướng đến những điều tích cực. Ngoài ra, nó còn tượng trưng cho sức mạnh, mang đến sự may mắn, bình an và bảo vệ. Trong văn hóa phương Tây, hình ảnh mũi tên gắn liền với hình ảnh vị thần tình yêu Cupid. Người sẽ bắn mũi tên tình yêu của bạn tới người bạn thích và khiến cho họ rơi vào tình yêu. Vì vậy bạn có thể xăm hình mũi tên lên cơ thể với mong muốn có được một tình yêu đẹp.

Hình xăm cung nỏ, mũi tên
Hình xăm cung nỏ, mũi tên

Hình xăm thanh kiếm

Hình ảnh thanh kiếm tượng trưng cho quyền lực, sự dũng mãnh và khí phách của người anh hùng. Trong văn hóa của người Nhật Bản, thanh kiếm katana gắn liền với người võ sĩ Samurai, thể hiện sự trung thành, dũng cảm, thanh cao, chiến đấu hết mình. Còn với văn hóa của người Trung Hoa, hình ảnh thanh kiếm tượng trưng cho người anh hùng xông pha trận mạc, biểu thị của sức mạnh, sự thành công, uy quyền. Vì vậy nam giới sinh năm 2004 có thể lựa chọn hình xăm này để thể hiện cá tính và khí chất nam nhi của mình.

Tuổi Thân sinh năm 2004 xăm hình gì hợp? Hình xăm thanh kiếm
Tuổi Thân sinh năm 2004 xăm hình gì hợp? Hình xăm thanh kiếm

Hình xăm cá voi xanh – hình xăm mệnh Thủy 2004

Hình ảnh những chú cá voi hiền lành, thân thiện cũng là một gợi ý thú vị nếu bạn đang không biết 2004 xăm hình gì hợp. Hình xăm cá voi mang đến ý nghĩa về sự may mắn, thịnh vượng và trường thọ cho những ai sở hữu nó. Hơn nữa, đây cũng là một hình tattoo hợp với người mệnh Thủy, cả về màu sắc lẫn tính chất. Nam nữ tuổi Giáp Thân có thể xăm hình này ở cánh tay, vai hoặc cổ tay đều rất đẹp. Màu xanh lam dịu mắt sẽ giúp bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện.

Hình xăm cá voi xanh hợp mệnh Thủy 2004
Hình xăm cá voi xanh hợp mệnh Thủy 2004

2004 xăm hình gì hợp? Hình xăm thiên nga

Nữ giới tuổi Giáp Thân 2004 nên xăm hình chim thiên nga lên cơ thể. Loài chim này tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao, tinh khiết, tình yêu và hạnh phúc. Vì thế lựa chọn hình xăm này sẽ giúp cuộc sống, tình duyên của bạn ngày càng đi lên. Một số vị trí xăm hình phù hợp đó là cánh tay, cổ tay, vai, sau lưng, xương quai xanh,… Cần tránh xăm hình chim thiên nga ở mông, ngực, háng, sẽ không tốt cho phong thủy.

Hình xăm thiên nga cho nữ
Hình xăm thiên nga cho nữ

Hình xăm mỏ neo

Mỏ neo là hình ảnh quen thuộc đối với những người đi biển. Chiếc mỏ neo sẽ giúp tàu thuyền được cố định trên cảng, tránh được mọi sóng gió bão táp. Vì vậy hình xăm này mang đến ý nghĩa về sự bình tĩnh, kiên định trước những khó khăn, gian khổ của cuộc sống. Nam nữ giới có thể xăm hình này với mong muốn cuộc sống sẽ bớt gian truân, giúp bạn tìm được bến cảng hạnh phúc, bình yên của cuộc đời.

Sinh năm 2004 nên xăm hình gì? Hình xăm mỏ neo
Sinh năm 2004 nên xăm hình gì? Hình xăm mỏ neo

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 2004 xăm hình gì hợp? Hy vọng thông qua những gợi ý trên đây, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một hình xăm phù hợp với cá tính và sở thích, giúp mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho cuộc sống của mình.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả