14+ Hình Xăm Phong Thủy Mệnh Thổ May Mắn Cho Nam Và Nữ

Ngày nay, xăm hình không còn bị kỳ thị mà nó đã được đón nhận, thậm chí trở thành loại hình nghệ thuật giới trẻ theo đuổi rất nhiều. Những hình xăm có thể chứa đựng một câu chuyện, một ý nghĩa hoặc đơn giản chỉ là hợp tuổi, hợp sở thích, phong cách. Tuy nhiên nếu bạn là một người quan tâm đến phong thủy, tốt nhất hãy lựa chọn tattoo theo mệnh để tránh những điều không may, tạo được sự thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Ở bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những hình xăm mệnh thổ giúp bạn đổi vận, mang đến may mắn, thành công để dễ dàng chọn khi có nhu cầu. 

Mệnh thổ xăm hình gì – 1001 hình xăm ý nghĩa nhất

Trong ngũ hành, thổ tượng trưng cho đất – môi trường để mọi sinh vật hình thành và phát triển. Người mệnh Thổ được đánh giá là có tính cách ôn hòa, hiền lành, ấm áp, do đó sẽ phù hợp với những hình tattoo nhẹ nhàng, trong sáng, có thể pha thêm một chút mạnh mẽ, cá tính riêng.

Được biết hình xăm không đơn giản chỉ là nét cá tính, phong cách của người sở hữu mà còn thể hiện ý nghĩa riêng. Đặc biệt nếu bạn quan tâm đến vấn đề phong thủy, hợp mệnh thì hình tattoo còn mang đến sự may mắn, thuận lợi, giúp bạn thay đổi vận mệnh tốt hơn.

Với những ai đang băn khoăn hình xăm mệnh thổ như thế nào tốt nhất, hãy cùng tham khảo ngay gợi ý dưới đây:

Hình xăm hoa sen

Hoa sen từ lâu đã là biểu tượng của sự nhẹ nhàng, trong sáng, thuần khiết, “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”, hơn nữa nó còn mang một vẻ đẹp rất riêng biệt. Thêm vào đó, loài hoa này có màu sắc tươi tắn, không quá rực rỡ nhưng cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Bởi vậy, đây chính là hình xăm mệnh thổ bạn không nên bỏ qua.

Khi xăm hình hoa sen lên trước ngực, vai, cánh tay, sau lưng, chủ nhân chắc chắn sẽ luôn nhận được niềm vui, niềm hạnh phúc, may mắn và những bình yên trong cuộc sống.

Xem thêm: Tổng Hợp Hình Xăm 12 Cung Hoàng Đạo Ý Nghĩa Và Đẹp Nhất

Hình xăm hoa sen thể hiện cho sự thanh cao, nhẹ nhàng
Hình xăm hoa sen thể hiện cho sự thanh cao, nhẹ nhàng

Hình xăm hoa hướng dương

Hình hoa hướng dương chính là hình xăm may mắn cho nữ mệnh thổ. Hiện nay, tattoo hoa hướng dương được rất nhiều chị em lựa chọn để thể hiện cá tính, phong cách, nét riêng của bản thân. Loài hoa này có màu chủ đạo là màu vàng, rất phù hợp với những ai mang mệnh thổ.

Ngoài ra, đặc trưng của hoa hướng dương là luôn vươn mình hướng về phía mặt trời, thể hiện cho sự kiên cường, sự chân thành, ấm áp, mang theo hy vọng về một tương lai tươi sáng. Nếu xăm hình tattoo này, người mệnh thổ sẽ nhận được những ý nghĩa tốt lành, gặp nhiều may mắn, thành công, hạnh phúc, sự an yên trong tâm hồn.

Hình xăm mệnh thổ với hình ảnh hoa hướng dương
Hình xăm mệnh thổ với hình ảnh hoa hướng dương

Hình xăm hoa hồng đỏ – Hình xăm hợp mệnh thổ

Có rất nhiều hình xăm cho người bệnh thổ để bạn thoải mái lựa chọn, vừa thể hiện phong cách, sở thích, vừa mang ý nghĩa riêng. Tuy nhiên để nhận được sự may mắn và những điều tích cực, bạn nên lựa chọn tattoo hoa hồng đỏ.

Hoa hồng đỏ có màu sắc đỏ rực rỡ – hợp với bản mệnh của người mệnh thổ. Đồng thời loài hoa này cũng là biểu tượng của sắc đẹp, sự quyến rũ, tình yêu mãnh liệt và cả sự may mắn. Do đó khi xăm hình hoa hồng đỏ, chắc chắn bạn sẽ luôn gặp niềm vui, niềm hạnh phúc, thậm chí có thể đổi vận để đạt được những thành công trong cuộc sống.

Một số vị trí thích hợp để xăm hoa hồng đỏ đó là cánh tay, cổ tay, trước ngực, sau lưng, vai,… Chị em có thể xăm 1 bông hồng hoặc nhiều bông tùy theo sở thích của bản thân.

Hình xăm hoa hồng đỏ phù hợp với người mệnh thổ
Hình xăm hoa hồng đỏ phù hợp với người mệnh thổ

Hình xăm kim tự tháp

Kim tự tháp là hình xăm mệnh thổ được nhiều người lựa chọn, kể cả nam và nữ vì nó có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Nhiều quan niệm cho rằng, kim tự tháp được xây nên từ những vật liệu của thổ, do đó có liên quan mật thiết với người mệnh thổ.

Ngoài ra, việc tattoo hình xăm này còn thể hiện ý nghĩa rằng chủ nhân của nó thể hiện sự kiên trì, quyết tâm cống hiến tuổi trẻ, trí tuệ của mình để đạt được những mục tiêu của cuộc sống. Khi đó, hình kim tự tháp sẽ mang đến sự may mắn và những điều tốt đẹp nhất để bạn dễ dàng có được thành công.

Có thể bạn quan tâm: 2001 Xăm Hình Gì Hợp? 19 Hình Xăm Phong Thủy Đem Lại May Mắn

Hình xăm kim tự tháp thể hiện cho sự kiên cường, sức mạnh
Hình xăm kim tự tháp thể hiện cho sự kiên cường, sức mạnh

Hình xăm hợp mệnh thổ – Hình con mèo

Với những người tuổi mão, mệnh thổ không nên bỏ qua hình xăm con mèo nếu muốn nhận được sự may mắn, thịnh vượng, thành công. Trong phong thủy, mèo là biểu tượng của tài lộc, sức mạnh, được nhiều người đặt tượng trong gia đình, cửa hàng với mong muốn thu hút tiền tài, thay đổi vận mệnh theo hướng tích cực hơn.

Cũng bởi vậy, khi mệnh thổ tattoo hình con mèo sẽ có được trí thông minh, sự nhanh nhẹn và trực giác nhạy bén của nó. Đồng thời hình xăm này còn mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp, hỗ trợ rất nhiều trong công việc và cuộc sống của bạn.

Những người tuổi mão, mệnh thổ không nên bỏ qua hình xăm con mèo
Những người tuổi mão, mệnh thổ không nên bỏ qua hình xăm con mèo

Hình xăm con ngựa

Hình xăm con ngựa là hình xăm phong thủy cho những người tuổi ngọ, mệnh thổ, phù hợp cho cả nam và nữ. Ngựa là loài động vật sinh sống ở thảo nguyên, luôn tự do chạy nhảy đến bất kỳ nơi nào mình muốn, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Thêm vào đó, đây cũng là con vật biểu tượng cho sự trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ,…

Khi xăm hình con ngựa, chủ nhân sẽ thu hút được những điều may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng, thành công vì luôn cố gắng phấn đấu cho mục tiêu của mình, không ngừng nghỉ, không bỏ cuộc, có một tinh thần thép và một sức mạnh bền bỉ theo thời gian.

Tattoo con ngựa là hình xăm mệnh thổ độc đáo
Tattoo con ngựa là hình xăm mệnh thổ độc đáo

Hình xăm con hổ

Nếu bạn chưa biết hình xăm hợp mệnh thổ cho nam nào vừa ý nghĩa, vừa độc đáo, có thể lựa chọn tattoo con hổ. Chúng ta đều biết hổ là chúa sơn lâm – vua của núi rừng, sở hữu sức mạnh, quyền lực, lòng dũng cảm, dám đương đầu với mọi khó khăn, kẻ địch, do đó đặc biệt phù hợp với những anh em muốn khẳng định vị thế, năng lực và trí tuệ của bản thân.

Khi sở hữu tattoo hình con hổ, người chủ nhân sẽ được mọi người nhìn nhận như một chiến binh, anh hùng, có sức mạnh đáng ngưỡng mộ. Đồng thời, đây còn được xem là lá bùa để xua đuổi tà ma, hắc khí, điều xui xẻo, từ đó bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp, may mắn, dễ dàng thành công trong mọi việc.

Tham khảo: 18 Hình Xăm Cho Người Mệnh Thủy 1997 Mang Đến Nhiều Tài Lộc

Đây là hình xăm hợp mệnh thổ cho nam
Đây là hình xăm hợp mệnh thổ cho nam

Hình xăm phong thủy mệnh thổ – Hình xăm thiên nga

Một trong những hình xăm mệnh thổ ý nghĩa bạn không nên bỏ qua đó là tattoo thiên nga. Trong thần thoại Hy Lạp, thiên nga là con vật tượng trưng cho sự bí ẩn, sức mạnh có thể biến đổi một điều gì đó trở nên tốt đẹp hơn. Ngoài ra, con vật này cũng thể hiện cho vẻ đẹp quyến rũ, quý phái cùng tình yêu vĩnh cửu.

Tattoo thiên nga đặc biệt thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, sang chảnh nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính. Khi sở hữu, hình xăm này chắc chắn sẽ thu hút những điều tốt đẹp đến với bạn, cùng với đó, nó mang đến một tình yêu đẹp, lâu bền như những gì bạn vẫn chờ đợi.

Lựa chọn hình ảnh thiên nga để xăm hình cho người mệnh thổ
Lựa chọn hình ảnh thiên nga để xăm hình cho người mệnh thổ

Hình xăm mặt trời

Mệnh thổ xăm hình gì hợp – câu trả lời đó chính là hình mặt trời. Mặt trời thuộc hành hỏa, trong khi đó theo quy luật ngũ hành thì hỏa sinh thổ. Do đó những người mệnh thổ sở hữu tattoo hình mặt trời sẽ nhận được năng lượng tích cực, điều tốt đẹp, được hỗ trợ về mọi mặt.

Mặt trời là tượng trưng cho ánh sáng, sự vinh quang, là một ngày mới tràn đầy năng lượng và những thứ mới mẻ đang đón chờ. Với những nam mệnh thổ xăm hình mặt trời sẽ được tiếp thêm uy lực, sức mạnh, có được thành công và ánh hào quang, khiến mọi người đều ngưỡng mộ. Để nhận được sự may mắn nhất, bạn nên xăm hình mặt trời ở vị trí sau gáy hoặc cánh tay vì đây là nơi dễ tiếp xúc và thu hút ánh sáng mặt trời.

Mệnh thổ xăm hình gì hợp - đó chính là hình mặt trời
Mệnh thổ xăm hình gì hợp – đó chính là hình mặt trời

Hình xăm núi non

Tattoo núi non chính là hình xăm mệnh thổ cho nam được cánh mày râu ưu tiên lựa chọn. Được biết, phong cảnh núi non cũng là một chủ đề thuộc hành thổ, do vậy khi sở hữu hình tattoo này chắc chắn người chủ nhân sẽ nhận được những điều may mắn, tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Bạn có thể hiểu rằng, hình xăm núi non thể hiện cho ý nghĩa sự vững vàng, có sức mạnh và niềm tin như núi, bất chấp hoàn cảnh như thế nào vẫn luôn cố gắng hướng về phía trước và đạt được mục tiêu mình đặt ra. Ngoài ra, hình tattoo này cũng giúp người sở hữu có được sự tập trung, thanh tịnh, bình yên trong tâm hồn.

Đừng bỏ qua: 13 Hình Xăm Hợp Mệnh Hỏa 1995 Giúp Bạn “Cải Vận” Gặp May Mắn

Tattoo núi non chính là hình xăm mệnh thổ cho nam được cánh mày râu ưu tiên lựa chọn
Tattoo núi non chính là hình xăm mệnh thổ cho nam được cánh mày râu ưu tiên lựa chọn

Mệnh thổ nên xăm hình gì – Hình xăm phượng hoàng

Nếu bạn là người bệnh thổ và yêu thích loài chim phượng hoàng, hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu tattoo này để thể hiện cho phong cách, cá tính và sở thích của bản thân. Chim phượng hoàng thường xuất hiện trong thần thoại, mang ý nghĩa của sự tái sinh, sức sống bền bỉ, trường thọ cùng uy quyền và những điều tốt đẹp.

Những người sở hữu hình xăm phượng hoàng như đang thể hiện khát vọng, niềm tin, lý tưởng bất diệt, mong muốn chinh phục những khó khăn, thử thách để đạt được thành công như mong muốn. Ngoài ra, hình xăm này còn chứa đựng ý nghĩa của sự thông minh, sáng suốt, bản lĩnh và sự sang trọng. Người mệnh thổ xăm tattoo phượng hoàng chắc chắn sẽ thu hút được năng lượng tích cực cùng những điều tốt đẹp.

Hình xăm phượng hoàng thể hiện khát vọng, niềm tin, lý tưởng bất diệt
Hình xăm phượng hoàng thể hiện khát vọng, niềm tin, lý tưởng bất diệt

Hình xăm cá chép

Cá chép cũng là một hình ảnh liên quan đến hành hỏa, tương sinh với mệnh thổ. Do đó khi chưa biết lựa chọn hình xăm mệnh thổ nào ý nghĩa, may mắn, bạn nên cân nhắc hình cá chép. Đây là loại cá thể hiện cho sự ngoan cường, dũng cảm, kiên nhẫn, dám đương đầu để vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hơn nữa cá chép cũng chứa đựng ý nghĩa thông minh nên được lựa chọn là con vật linh thiêng, gắn liền với thần thánh.

Khi xăm hình cá chép, người mệnh thổ sẽ thu hút được điều may mắn, năng lượng tích cực để thể hiện sức mạnh cá nhân, đồng thời có đủ niềm tin để đối mặt với khó khăn, thử thách, khôn ngoan trong mọi tình huống, từ đó dễ dàng đạt được thành công trong công việc và cuộc sống.

Cá chép cũng là một hình ảnh liên quan đến hành hỏa, tương sinh với mệnh thổ
Cá chép cũng là một hình ảnh liên quan đến hành hỏa, tương sinh với mệnh thổ

Mệnh thổ hợp xăm hình gì – Hình xăm hạc

Tattoo chim hạc cũng là hình xăm hợp với mệnh thổ, mang đến những điều may mắn, tốt đẹp cho người sở hữu. Hạc vốn được xem là đứng đầu trong các loài chim, chỉ sau phượng hoàng. Dân gian quan niệm chim hạc thể hiện của sự trường thọ, cát tường, thanh cao cùng vẻ đẹp hoàn mỹ. Ngoài ra, loài chim này cũng là tượng trưng của sự cao quý, bậc quân tử có trí tuệ, sự thông minh, lòng dũng cảm cùng tâm hồn lương thiện.

Do đó, tattoo chim hạc rất thích hợp với cánh mày râu, nhất là những ai mang mệnh thổ. Hình xăm này không chỉ mang đến may mắn mà còn giúp bạn có được sức khỏe dồi dào, luôn mạnh mẽ trước mọi thử thách, có được hạnh phúc cùng những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Tattoo chim hạc cũng là hình xăm hợp với mệnh thổ
Tattoo chim hạc cũng là hình xăm hợp với mệnh thổ

Hình xăm trái tim

Với những ai thích những thứ đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa, độc đáo, hoàn toàn có thể lựa chọn hình xăm trái tim. Những hình xăm màu đỏ rực rỡ là biểu tượng của mệnh hỏa, rất phù hợp với người mệnh thổ vì hỏa sinh thổ. Thêm vào đó, hình trái tim là biểu tượng của sự mãnh liệt, nhiệt huyết cống hiến của tuổi trẻ, dám chấp nhận khó khăn, thử thách để gặt hái được thành công.

Ngoài ra, trái tim còn thể hiện một tình yêu nồng cháy, lâu bền. Do đó bạn cùng người ấy có thể xăm tattoo đôi, vừa là cách chứng minh tình yêu, sự gắn kết giữa hai người, vừa thu hút được những điều tốt đẹp cho bản thân.

Có thể bạn quan tâm: Top 15+ Hình Xăm Hợp Mệnh Kim 1993 Giúp Bạn “Phát Tài Phát Lộc”

Hình xăm trái tim nhỏ xinh cho các bạn nữ
Hình xăm trái tim nhỏ xinh cho các bạn nữ

Một số lưu ý khi xăm hình mệnh thổ

Hình xăm theo phong thủy sẽ mang một ý nghĩa nhất định, có thể thu hút năng lượng tích cực hoặc mang đến điều xui xẻo nếu bạn không tìm hiểu kỹ trước khi xăm. Theo đó, người mệnh thổ có rất nhiều hình tattoo để lựa chọn nhưng không phải tất cả đều tốt. Để có được may mắn, tài lộc, sự sung túc, khi xăm hình mệnh thổ, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Việc lựa chọn hình xăm vô cùng quan trọng, bạn nên xăm hình bản mệnh của bản thân như con mèo, con hổ, tiên hạc,… để thu hút tài lộc, may mắn hoặc xăm hình tương sinh – tức là những hình đại diện cho mệnh hỏa: mặt trời, hoa hướng dương, cá chép, ngọn lửa, hoa hồng đỏ,…
  • Màu sắc cũng cần được chú ý khi bạn xăm hình phong thủy, theo đó mệnh thổ hợp với màu vàng, nâu đất, đỏ, cam, hồng, tím. Việc lựa chọn màu sắc tương sinh, bản mệnh sẽ giúp bạn tránh xa những điều xui xẻo, tà khí, thay vào đó là sự may mắn, điều vui vẻ, tích cực, niềm vui, niềm hạnh phúc.
  • Nhiều người băn khoăn không biết nên xăm hình ở đâu, tuy nhiên vị trí xăm thường không ảnh hưởng đến phong thủy nên bạn có thể lựa chọn khu vực lưng, ngực, cánh tay, cổ tay, vai, sau gáy,… chỉ cần bạn thấy thích và thể hiện rõ sự tự tin.
  • Một trong những vấn đề không được bỏ qua đó chính là lựa chọn địa chỉ xăm hình uy tín, có đội ngũ tattooer chuyên nghiệp, lành nghề, cùng với đó là thiết bị máy móc hiện đại, sạch sẽ, quy trình xăm đảm bảo vô trùng, hợp vệ sinh để tránh những tổn thương hay biến chứng cho cơ thể.
  • Chú ý lắng nghe lời khuyên của thợ xăm về cách chăm sóc, vệ sinh, chế độ ăn uống sau khi xăm để tránh tình trạng hình xăm bị hỏng hoặc để lại sẹo làm mất tính thẩm mỹ.

Tattoo theo mệnh hiện nay được mọi người chú ý với mong muốn có được điều may mắn, tốt đẹp, xua đuổi những thứ xui xẻo, không hay. Nếu đang có ý định lựa chọn hình xăm mệnh thổ, bạn có thể tham khảo những gợi ý ở bài viết trên đây. Việc sở hữu một hình xăm theo sở thích và phù hợp trong phong thủy chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin, thu hút năng lượng tích cực để có được niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Theo dõi tác giả