Top 9+ Địa Chỉ Makeup Nha Trang Dành Cho Cô Nàng Thích Tiệc Tùng

Bạn luôn cảm thấy thích thú khi nhìn thấy những cô nàng xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy và xinh đẹp trong các bữa tiệc? Vậy tại sao bạn không biến mình thành những cô nàng được chú ý như vậy? Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoặc không biết cách tự trang điểm sao cho phù hợp thì Top 9+ địa chỉ makeup Nha Trang dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Makeup Cao Hải – Địa chỉ trang điểm Nha Trang uy tín

Mỗi người đều có một nét đẹp riêng biệt không thể nhầm lẫn với người khác, tuy nhiên làm cách nào để vẻ đẹp này được nổi bật lên theo cách tự nhiên mà vẫn lộng lẫy và sang trọng là điều không phải ai cũng làm được. Đặc biệt là trong những ngày trọng đại như ngày lễ tết, dự tiệc hoặc trong đám cưới của chính mình.

Makeup Cao Hải là địa chỉ makeup Nha Trang mang lại cho bạn nét đẹp thuần túy nhất
Makeup Cao Hải là địa chỉ makeup Nha Trang mang lại cho bạn nét đẹp thuần túy nhất

Makeup Cao Hải là địa chỉ makeup Nha Trang mang lại cho bạn nét đẹp thuần túy nhất mà ngay cả bạn cũng không thể nhận ra. Chính bởi vậy, đây chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Với khả năng trang điểm theo phong cách riêng biệt, makeup Cao Hải sẽ làm nổi bật lên những nét đẹp, khiến bạn luôn là tâm điểm của đám đông. Đôi mắt tự nhiên có hồn được đầu tư nhấn nhá bằng các màu phấn khác nhau, kết hợp cùng cách tạo phối màu rất hài hòa trên khuôn mặt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn biết cách lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ tư vấn những phong cách phù hợp nhất kèm phụ kiện cũng chính là sự giúp đỡ khiến khách hàng luôn tự tin khi đến các buổi tiệc quan trọng. Chính bởi vậy, makeup Cao Hải luôn nhận được sự tin tưởng kèm theo những lời khen chân thành từ khách hàng trong suốt thời gian hoạt động. Bạn có thể liên hệ trước để được tư vấn và hỗ trợ bởi nhân viên trước khi quyết định tới đây trang điểm.

Thông tin liên hệ:

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
  • Địa chỉ: Số 54 đường Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang.
  • SĐT: 0359 338 682.

Thư Rose Makeup Store – Địa chỉ trang điểm chất lượng

Thư Rose Makeup Store là địa chỉ makeup Nha Trang không thể hoàn hảo hơn dành cho những cô dâu. Các nàng sẽ không hề tiếc nuối về sự lựa chọn này của mình. Với khả năng trang điểm chuyên nghiệp và có chất riêng, các chuyên viên tại đây đã chứng minh makeup là một nghệ thuật có thể giúp cô nàng lột xác từ người bình thường thành những công chúa xinh đẹp.

Thư Rose Makeup Store là địa chỉ makeup Nha Trang không thể hoàn hảo hơn dành cho những cô dâu
Thư Rose Makeup Store là địa chỉ makeup Nha Trang không thể hoàn hảo hơn dành cho những cô dâu

Có những bạn rất lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí, mũi to nhiều khuyết điểm…thì đây là địa chỉ có thể giúp bạn thay đổi hoàn toàn để tự tin hơn trong ngày đặc biệt của mình. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu khuôn mặt trắng hồng tự nhiên, sống mũi được làm cao thon gọn, đôi môi xinh, mắt to tròn trong sáng…kèm theo đó là mái tóc bồng bềnh hợp với phong cách trang điểm.

Bạn cũng yên tâm rằng, những dụng cụ hỗ trợ và mỹ phẩm của store luôn được đảm bảo an toàn và đến từ những thương hiệu lớn, không khiến da bạn bị kích ứng sau mỗi lần makeup. Để có được sự tin tưởng của khách hàng, store luôn biết cách lắng nghe, tiếp nhận những yêu cầu dù là khó khăn nhất để chứng minh được thực lực. Đồng thời, thái độ tận tâm chuyên nghiệp cũng là điều khiến khách hàng hài lòng mỗi khi tới đây. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ phù hợp để trang điểm cô dâu hoặc dự tiệc thì hãy tham khảo ngay địa chỉ này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16/2 đường Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang.
  • SĐT: 0354 385 979 – 0905 048 064.

Cường Trần Studio – Trang điểm cô dâu đẹp ở Nha Trang

Để chuẩn bị cho ngày quan trọng của cuộc đời mình, ngoài việc lựa chọn váy cưới thì trang điểm cũng là điều mà cô dâu nào cũng quan tâm. Ai cũng mong muốn trong ngày cưới mình sẽ là người đẹp nhất bởi vậy quá trình này luôn cần có sự tỉ mỉ và cầu kỳ để có được vẻ ngoài hoàn hảo trong mắt một nửa yêu thương.

Cường Trần Studio là địa chỉ makeup Nha Trang hàng đầu
Cường Trần Studio là địa chỉ makeup Nha Trang hàng đầu

Trong thời hiện đại, phong cách trang điểm cô dâu cũng có nhiều thứ thay đổi, không còn là hình ảnh gương mặt trắng bóc, môi đỏ thuần nữa mà chị em luôn hướng tới hình ảnh giản dị, dịu dàng và tươi tắn hơn. Tại những địa chỉ chuyên nghiệp, chuyên viên luôn biết cách biến hóa để che đi những khuyết điểm của cô dâu, đồng thời tôn lên được nét đẹp tự nhiên thuần túy nhất. Và Cường Trần Studio là địa chỉ makeup Nha Trang hàng đầu, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho cô nàng trong ngày trọng đại. Studio hiểu rằng, trong ngày này cô dâu là tâm điểm của mọi góc nhìn và đôi mắt biết nói chắc chắn sẽ giúp họ nổi bật hơn. Chính bởi vậy, cho dù là phong cách trang điểm nào thì chuyên viên luôn chú trọng tới phần makeup cho đôi mắt thêm tỏa sáng và rạng ngời hơn.

Ngoài ra, khi cô dâu tới đây sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn thêm về phụ kiện đi kèm với từng loại trang phục được lựa chọn, định hình phong cách hiện đại và sang trọng hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15 đường Cao Bá Quát, TP. Nha Trang.
  • SĐT: 0905 199 418.

Đinh Đinh Bridal – Địa chỉ trang điểm đẹp ở Nha Trang

Khi bạn trở thành cô dâu thì ngoài chiếc váy cưới kiêu sa và lộng lẫy thì lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp cũng là yếu tố giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, đồng thời tôn lên được những đường nét tự nhiên nhất. Tuy nhiên, để thể hiện được phong cách này, bạn cần chọn được “bàn tay” điêu luyện và có kinh nghiệm mới giúp bạn rạng rỡ được.

Đinh Đinh Bridal là địa chỉ trang điểm đẹp ở Nha Trang
Đinh Đinh Bridal là địa chỉ trang điểm đẹp ở Nha Trang

Khi lựa chọn dịch vụ trang điểm tại Đinh Đinh Bridal, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về mọi tư vấn từ chuyên viên. Đội ngũ nhân viên được đào tạo rất bài bản, trải nghiệm qua nhiều khách hàng vừa giúp họ có được kinh nghiệm, vừa là động lực để họ ngày càng phát triển kỹ năng. Bên cạnh đó, sự nắm bắt nhanh nhạy những xu hướng makeup từ khắp nơi cũng là điều kiện để nhân viên tại đây có thể tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ makeup Nha Trang dành cho những cô nàng thường xuyên tham gia tiệc hoặc sự kiện. Với phong cách hiện đại và hợp thời, chắc chắn bạn sẽ luôn nổi bật giữa đám đông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 đường Hồng Bàng, TP. Nha Trang.
  • SĐT: 0913 123 425.

Xem thêm: Top 8+ Địa Chỉ Học Makeup Chuyên Nghiệp Ở Bình Dương Uy Tín

Cam Thanh Thanh Makeup

Cam Thanh Thanh Makeup là địa chỉ quen thuộc dành cho cô dâu mong muốn có phong thái lộng lẫy và duyên dáng trong ngày trọng đại. Store luôn hướng tới phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, tinh tế nhưng không giảm đi sự quyến rũ cũng như xinh đẹp. Những cô dâu được chuyên viên tại đây chăm sóc đều cảm thấy tự tin hơn.

Cam Thanh Thanh Makeup là địa chỉ quen thuộc dành cho cô dâu
Cam Thanh Thanh Makeup là địa chỉ quen thuộc dành cho cô dâu

Với lớp kem dưỡng nhẹ nhàng và phấn nền mỏng, mang tới sự tự nhiên cho khuôn mặt, đồng thời những khuyết điểm sẽ được che giấu một cách thần kỳ. Cộng thêm chút má hồng, giúp da cô dâu căng tràn sức sống, khỏe mạnh mà không tạo cảm giác bị ngột trên da. Khi tới đây, các cô nàng sẽ được lựa chọn phong cách trang điểm với tone màu cam, hồng, nude, đỏ anh đào…tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Chuyên viên cũng sẽ tư vấn cho khách hàng để khi kết hợp cùng váy cưới sẽ hợp thời trang và nổi bật hơn.

Bạn cũng hoàn toàn yên tâm, các sản phẩm mỹ phẩm tại đây đều được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo lành tính và không hề gây kích ứng trên da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49/42 đường Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang.
  • SĐT: 0817 070 770.

Mew Makeup Art & Bridal Hair

Điều mà hầu hết cô dâu mong muốn thực hiện được trong ngày lễ cưới của mình đó là phải đẹp thật lộng lẫy như nàng công chúa. Vậy hãy để Mew Makeup Art & Bridal Hair giúp các bạn thực hiện mơ ước này.

Mew Makeup Art & Bridal Hair luôn biết cách làm bạn nổi bật
Mew Makeup Art & Bridal Hair luôn biết cách làm bạn nổi bật

Mỗi người đều có khái niệm về cái đẹp khác nhau. Đối với Mew Makeup Art & Bridal Hair cũng vậy, gương mặt được trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, nổi bật được nét đẹp tự nhiên sẽ là ưu tiên hàng đầu. Nhiều người sẽ bị bất ngờ và không nhận ra cô dâu trong lễ cưới bởi lối trang điểm quá đậm hoặc làm mất đi vẻ trong sáng thuần túy.

Tuy nhiên, Mew Makeup Art & Bridal Hair không biến cô dâu thành người khác mà chỉ che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt thông qua lớp nền hoàn hảo. Trông có vẻ đơn giản nhưng để tạo được lớp nền hoàn hảo thì chuyên viên trang điểm phải là người có kinh nghiệm và kỹ thuật cao mới có khả năng thực hiện được. Nếu bạn đang còn băn khoăn về các dịch vụ cũng như chi phí trang điểm thì hãy liên hệ ngay tới store để được hỗ trợ tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc liên quan.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 03 đường Quang Trung, TP. Nha Trang.
  • SĐT: 0772 238 836.

Hành Tây Wedding

Mùa cưới, mùa dự tiệc sắp tới gần, chính bởi vậy mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Rất nhiều chị em vẫn còn băn khoăn là mình sẽ phù hợp với kiểu makeup nào, make có khiến khuôn mặt mình già đi hay không, đặc biệt là những cô nàng sắp bước vào lễ đường cùng người thương. Đến với Hành Tây Wedding, bạn sẽ được chuyên viên tại đây tư vấn để lựa chọn được phong cách phù hợp nhất.

Hành Tây Wedding là điểm đến quen thuộc của chị em
Hành Tây Wedding là điểm đến quen thuộc của chị em

Nắm bắt được xu hướng dành cho cô dâu năm nay, địa chỉ makeup Nha Trang này luôn khiến cô dâu bất ngờ với lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn có sự nổi bật. Việc ưu tiên sử dụng các tone màu trắng ngọc trai, hồng, vàng đồng…cũng khiến bạn toát lên được vẻ trẻ trung, thời trang và thật sự lộng lẫy dưới ánh đèn. Khi lựa chọn style nhẹ nhàng, chuyên viên tại đây luôn biết cách phối hợp để tạo nên tone màu trong veo, lớp nền mịn cũng là điểm cộng giúp gương mặt không bị già và kém sắc.

Bên cạnh đó, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực trang điểm, đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thấu hiểu được mong muốn của khách hàng. Chính sự lắng nghe và tư vấn nhiệt tình đã giúp làm thay đổi hoàn toàn ngoại hình của các cô nàng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ tin cậy để trao gửi niềm tin thì Hành Tây Wedding là lựa chọn phù hợp nhất. Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và đặt lịch miễn phí trước khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 186 đường Trần Nguyên Hãn, TP. Nha Trang.
  • SĐT: 0339 333 679 – 0772 444 080.

Pixu Makeup – Địa chỉ trang điểm Nha Trang

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để đặt lịch trang điểm dự tiệc cuối năm thì Pixu Makeup là địa chỉ makeup Nha Trang dành cho bạn. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều chị em, đặc biệt là những người thường xuyên phải tham gia dự sự kiện hoặc lễ tiệc.

Pixu Makeup là địa chỉ makeup Nha Trang dành cho bạn
Pixu Makeup là địa chỉ makeup Nha Trang dành cho bạn

Đến và trải nghiệm dịch vụ trang điểm tại đây, bạn sẽ được lắng nghe và tư vấn phong cách theo mong muốn cá nhân. Đồng thời, sự cập nhật không ngừng của các chuyên viên về xu hướng trang điểm cũng giúp chị em nâng tầm được bản thân mỗi khi xuất hiện. Chính bởi vậy, tất cả các nhu cầu từ cá nhân khách hàng, cho dù là khó tới mấy cũng nhanh chóng được đáp ứng bởi sự chuyên nghiệp.

Nếu bạn cần được tư vấn và hỗ trợ thì hãy liên hệ trực tiếp với chuyên viên làm đẹp, đơn vị sẽ luôn sẵn lòng lắng nghe và đưa ra những phương án hoàn hảo nhất, phù hợp với khuôn mặt cũng như phong cách thời trang của bạn. Chắc chắn bạn sẽ nổi bật trước đám đông và nhận được nhiều lời khen từ những người xung quanh trong bữa tiệc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 đường 18A, KĐT Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang.
  • SĐT: 0937 547 545.

Jolie Makeup

Tỏa sáng trong đêm tiệc là điều mà cô gái nào cũng rất mong muốn. Mỗi cô gái đều muốn thể hiện được cá tính bản thân, sự khác biệt để trở nên nổi bật nhất có thể. Và bạn biết đấy, makeup khuôn mặt là điểm mấu chốt giúp bạn từ cô gái bình thường trở thành nàng công chúa trong mắt người đối diện. Để lựa chọn được store trang điểm phù hợp với mong muốn cũng như phong cách của bản thân cũng là điều khiến các cô nàng lo ngại.

Jolie Makeup là địa chỉ makeup Nha Trang được nhiều chị em biết tới bởi sự nhiệt tình
Jolie Makeup là địa chỉ makeup Nha Trang được nhiều chị em biết tới bởi sự nhiệt tình

Jolie Makeup là địa chỉ makeup Nha Trang được nhiều chị em biết tới bởi sự nhiệt tình, tận tâm và thấu hiểu khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến đây đều là một vị thượng đế, luôn được hỗ trợ hết sức để họ tỏa sáng trong những thời điểm quan trọng.

Thấu hiểu được sự lo lắng của chị em, các chuyên viên tại đây luôn đưa ra những đánh giá tổng quan nhất trên khuôn mặt, phân biệt rõ ưu nhược điểm để giúp định hình phong cách cho khách hàng. Ưu tiên hàng đầu của các chuyên viên đó chính là làm nổi bật được những nét tự nhiên nhất của bạn mà không hề bị già hoặc có phần quá khác lạ so với trước khi makeup. Sự đầu tư về cơ sở vật chất, mỹ phẩm cao cấp cùng nhân viên đầy chuyên nghiệp khiến khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Chính bởi vậy, trong thời gian hoạt động, đơn vị luôn nhận được sự khen ngợi của chị em.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 109 đường Trần Nguyên Hãn, TP. Nha Trang.
  • SĐT: 0944 448 232.

Trên đây là Top 9+ địa chỉ makeup Nha Trang dành cho cô nàng thường xuyên tham gia tiệc tùng hoặc mong muốn trang điểm cô dâu. Hy vọng, những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi phù hợp nhất dành cho mình.

Bài viết hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả