Top 10 Tiệm Makeup Ở Đà Lạt Xinh Ngất Ngây Nàng Nên Ghé Thăm

Nhiều người hay nói đùa rằng “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết trang điểm nên không đẹp mà thôi”, đặc biệt vào những dịp quan trọng, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín là điều cực kỳ cần thiết. Vậy đâu là tiệm makeup Đà Lạt đẹp và nổi tiếng nhất hiện nay? Bài viết này của Sheis sẽ giúp bạn đọc giải đáp chi tiết về vấn đề này.

Trang điểm đi tiệc ở Đà Lạt tại Lâm Tino Makeup

Trong giới makeup Đà Lạt chắc hẳn không ai không biết đến Artist Lâm Tino – Người được mệnh danh là “phù thủy làm đẹp”. Tùy vào từng bối cảnh mà bạn sẽ được tư vấn phong cách phù hợp sao cho sau khi bước ra khỏi tiệm, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, lộng lẫy hơn. Không chỉ có vậy, Lâm Tino Makeup thường xuyên cập nhật các phong cách, layout makeup hot nhất hiện nay để phục vụ khách hàng.

Artist Lâm Tino được mệnh danh là "phù thủy makeup" ở Đà Lạt
Artist Lâm Tino được mệnh danh là “phù thủy makeup” ở Đà Lạt

Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm địa chỉ học trang điểm ở Đà Lạt thì đây là gợi ý hàng đầu không thể bỏ qua. Khóa học tại đây sẽ giúp bạn trau dồi tất cả kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao và định hình phong cách makeup thương hiệu cho chính bản thân mình. Tất cả học viên được đào tạo chuyên sâu với nhiều layout, có thể tự tin ra nghề.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42 Trần Phú, phường 4, Đà Lạt.
  • Điện thoại: 0934649381.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tinomakeup.

Thanh Ngọc Studio

Ngoài trang phục thì layout makeup là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn có một diện mạo lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn. Giữa hàng trăm tiệm make up Đà Lạt hiện nay thì Thanh Ngọc Studio – Bridal & Make up Academy nổi lên như một “hiện tượng”, được nhiều chị em tại thành phố ngàn hoa yêu thích và đánh giá cao.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].

Để có được sự thành công này đầu tiên phải kể đến công sức gây dựng của CEO Nguyễn Thị Thanh Ngọc. Chị đã từng đạt được một số thành tựu nổi bật, có thể kể đến là top 5 chuyên gia Tâm Tài Sắc ngành Trang điểm năm 2019, giải Ba Makeup châu Á cuộc thi Master Beauty Contest Việt – Hàn năm 2019,…hay làm ban giám khảo cho rất nhiều cuộc thi nổi tiếng như Make up Châu Âu Beauty Awards 2019, Beauty Awards 2019,… Thanh Ngọc Studio xứng đáng là nơi để bạn “chọn mặt gửi vàng” trong những dịp quan trọng.

Thanh Ngọc Studio là dịa chỉ makeup Đà Lạt hàng đầu hiện nay
Thanh Ngọc Studio là dịa chỉ makeup Đà Lạt hàng đầu hiện nay

Không chỉ nhận trang điểm ở đa dạng phong cách, tiệm còn là địa chỉ học make up ở Đà Lạt hàng đầu hiện nay. Khóa học tại đây luôn kín học viên, vừa giúp bạn nắm chắc kiến thức chuyên môn, vừa có cơ hội để trở thành một makeup artist chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Kim Đồng, Đà Lạt.
  • Điện thoại: 0979 042 162.
  • Email: thanhngocmakeupbridal.
  • Facebook: www.facebook.com/thanh.ngoc.587268.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhNgoc.Bridal.

Sjlo Duy Makeup Đà Lạt

Sjlo Duy Makeup là cái tên tiếp theo mà Sheis muốn giới thiệu đến những bạn đang tìm nơi trang điểm Đà Lạt chất lượng. Makeup artist Nguyễn Quốc Duy đã từng là người “họa mặt” cho nhiều sao Việt như ca sĩ Trần Mỹ Ngọc, Hòa Minzy, Bùi Anh Tuấn, Liêu Hà Trinh,…Với phong cách makeup chuyên nghiệp, đồng thời thường xuyên bắt kịp xu hướng, bạn sẽ được “lột xác” trở nên thật nổi bật trong những ngày đáng nhớ.

Một số mẫu makeup của Sjlo Duy
Một số mẫu makeup của Sjlo Duy

Khi tìm đến Sjlo Duy Makeup, bạn sẽ được tư vấn theo đúng mong muốn và bối cảnh. 100% mỹ phẩm đều đến từ những thương hiệu cao cấp, cam kết lâu trôi và an toàn tuyệt đối cho da. Bên cạnh đó, các phụ kiện đi kèm như cọ tán, mút phấn, chì kẻ, cũng đều là “hàng xịn”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128 Hai Bà Trưng.
  • Điện thoại: 0785 858 282 – 0908 549 017.
  • Facebook: www.facebook.com/sori.nguyen.5.

Quỳnh Nguyễn Make Up – Academy

Khi lựa chọn Quỳnh Nguyễn Make Up – Academy, bạn đã chắc chắn cầm “chiếc vé” lộng lẫy và nổi bật. Sở dĩ nói vậy bởi chủ tiệm –  Makeup Artist Quỳnh Nguyễn là một trong những bậc thầy nổi tiếng trong giới. Chị đã từng tham gia trang điểm cho các show diễn nổi tiếng tại Đà Lạt, với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám, có thể kể đến như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hồ Quỳnh Hương,..

Quỳnh Nguyễn Make Up - Academy từng tham gia trang điểm cho các show diễn nổi tiếng tại Đà Lạt
Quỳnh Nguyễn Make Up – Academy từng tham gia trang điểm cho các show diễn nổi tiếng tại Đà Lạt

Với phương châm “Hãy cho đi nhiều hơn, luôn đặt chữ Tâm lên đầu”, tiệm hướng đến xây dựng hình ảnh đẳng cấp, chuyên nghiệp và cực “chất”. Tại đây, bạn được các chuyên gia kiểm tra tình trạng da, lắng nghe nguyện vọng và đưa ra phương án phù hợp nhất. Toàn bộ mỹ phẩm đều thuộc những thương hiệu đắt giá như Chanel, Makeup 4ver hay Guerlain.

Bên cạnh nhận makeup cá nhân hay những sự kiện chuyên nghiệp, Quỳnh Nguyễn Make Up – Academy còn mở nhiều lớp đào tạo, chắp cánh cho các bạn trẻ có đam mê theo đuổi con đường chuyên nghiệp. Các khóa đều rất đông học viên, bạn nên liên hệ sớm để đặt trước, tránh hết chỗ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62/7 Phù Đổng Thiên Vương, Đà Lạt.
  • Điện thoại: 091 822 04 49 – 02633552477.
  • Email: studiotqdalat@gmail.com.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trangdiemdalat.
  • Facebook: https://www.facebook.com/makeupdalat90.

Bonheaur Studio

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ makeup Đà Lạt hay chụp ảnh cưới thì không thể bỏ qua Bonheaur Studio. Dù makeup theo style nào, sau khi bước ra khỏi tiệm, bạn đều sẽ trở nên tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. Tại đây, bạn sẽ được makeup Artist Ngọc Hiền Dương cùng các chuyên viên giỏi khác trực tiếp tư vấn layout phù hợp, giúp che đi những khuyết điểm và nổi bật lên những nét đẹp vốn có của bạn.

Bonheaur Studio là địa chỉ makeup và chụp ảnh cưới nổi tiếng ở Đà Lạt
Bonheaur Studio là địa chỉ makeup và chụp ảnh cưới nổi tiếng ở Đà Lạt

Khách hàng đánh giá cao Bonheaur Studio không chỉ do chất lượng dịch vụ mà còn bởi thái độ nhân viên và không gian sạch đẹp. Cũng chính vì thế, lượng khách của tiệm luôn rất đông, kể cả những ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 287/22/10 đường Phan Đình Phùng.
  • Điện thoại: 0979721920 – 0394485504.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BonheaurStudio.
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanna.duong93.

Minhkey’s studio

Các bạn ở Đà Lạt chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Minhkey’s studio của Artist Cao Minh. Sau nhiều năm cố gắng, anh đã khẳng định được một chỗ đứng vững chắc của thương hiệu cá nhân và studio trong giới. Rất nhiều sao Việt khi đến Đà Lạt đã lựa chọn tiệm, có thể kể đến như ca sĩ O Sen Ngọc Mai, Thảo Trang, Hà Nhi, Vũ Cát Tường, Dương Hoàng Yến, Myra Trần, Phượng Vũ,…

Rất nhiều sao Việt khi đến Đà Lạt đã lựa chọn Minhkey's studio
Rất nhiều sao Việt khi đến Đà Lạt đã lựa chọn Minhkey’s studio

Qua bàn tay phù thủy của Cao Minh, các khuyết điểm được che chắn một cách khéo léo và tinh tế nhất, đồng thời tôn lên nét đẹp quyến rũ của phụ nữ Việt. Còn chần chừ gì nữa mà không book ngay một chiếc hẹn với Minhkey’s studio.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 3 Thiên Thành.
  • Điện thoại: 0965 464 987.
  • Email: caominh163@gmail.com.
  • Facebook: https://www.facebook.com/francies.cao.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043606556048.

Bài đọc thêm: Top 10+ Địa Chỉ Makeup Ở Cần Thơ Uy Tín Nhất Bạn Nên Biết

Studio Kelly Quỳnh

Tự makeup sợ không hợp phong cách, sợ fail hay không ưng ý, đừng lo đã có Studio Kelly Quỳnh. Đây là địa chỉ trang điểm đẹp ở Đà Lạt nhận được đánh giá rất tốt trên các diễn đàn làm đẹp. Tiệm cực kỳ nhanh nhạy trong việc nắm bắt những xu hướng làm đẹp đang được yêu thích. Đội ngũ nhân viên giỏi dưới sự dẫn dắt của Artist Kelly Quỳnh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Studio Kelly Quỳnh là gợi ý bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ makeup trong những dịp quan trọng
Studio Kelly Quỳnh là gợi ý bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ makeup trong những dịp quan trọng

Ngoài ra, toàn bộ mỹ phẩm sử dụng đều đến từ các thương hiệu có “số má” trên thị trường, bạn có thể yên tâm về chất lượng. Nhờ đó, mỗi khách hàng khi đặt chân ra khỏi tiệm đều vô cùng hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 59 Phạm Ngũ Lão.
  • Điện thoại: 0937644489.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuthuy.truongthi.16.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kellyquynhstudio.

Trang điểm đẹp ở Ly MakeUp Đà Lạt

Một cái tên mà bạn có thể tham khảo khi tìm kiếm địa chỉ trang điểm cô dâu, đi tiệc hay chụp ảnh đó là Ly MakeUp Đà Lạt. Không phải ngẫu nhiên mà trong suốt thời gian hoạt động, tiệm đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ khách hàng, mà chính bởi tay nghề dày dặn, con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.

Hình ảnh thực tế một số khách hàng của Ly MakeUp Đà Lạt
Hình ảnh thực tế một số khách hàng của Ly MakeUp Đà Lạt

Sau khi lắng nghe mong muốn, chuyên viên sẽ tư vấn về layout phù hợp giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn. Tiệm sử dụng các dòng mỹ phẩm từ thương hiệu nổi tiếng, vừa giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vừa lâu trôi lại an toàn cho da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 259 Hai Bà Trưng, Đà Lạt.
  • Điện thoại: 0392 145 495.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050449871767.

Học trang điểm ở Đà Lạt tại Linh Chi Make Up Academy

“Là con gái phải xinh”, Linh Chi Make Up Academy là gợi ý tuyệt vời cho những bạn mong muốn trở nên nổi bật trong những ngày quan trọng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn phong cách, từ quý bà sang chảnh Châu Âu hay cô nàng ngây thơ Hàn Quốc, tiệm có thể tự tin đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. Chất lượng dịch vụ, dụng cụ makeup hay không gian tiệm đều sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Linh Chi Make Up Academy có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp ở đa dạng phong cách
Linh Chi Make Up Academy có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp ở đa dạng phong cách

Với chuyên môn của mình, chủ tiệm Linh Chi còn mở thêm các lớp đào tạo chuyên nghiệp tại Đà Lạt. Đến với team, bạn sẽ được học kỹ thuật make up siêu đẳng, vững bước hơn trên con đường trở thành Artist thực thụ. Ngoài học makeup, bạn còn được học cách xây dựng hình ảnh cá nhân và phát triển sự nghiệp riêng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 71 Trạng Trình, Đà Lạt.
  • Điện thoại: 0343 188 794.
  • Email: tuanchi149@gmail.com.
  • Facebook: www.facebook.com/CMKlinhchimakeupartist.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063773283942.

Candy Uyên Makeup Đà Lạt

Candy Uyên Makeup là địa chỉ trang điểm Đà Lạt đa dạng phong cách hàng đầu hiện nay. Khi đến với tiệm, các nàng sẽ được tư vấn định hướng về layout, kiểu tóc và trang phục phù hợp. Dù là dạo phố, đi chụp ảnh, dự tiệc hay makeup cô dâu, Candy Uyên cũng sẽ giúp bạn “lột xác”. Hãy để Candy Uyên giúp bạn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Candy Uyên Makeup Đà Lạt là gợi ý bạn không nên bỏ qua
Candy Uyên Makeup Đà Lạt là gợi ý bạn không nên bỏ qua

Cũng giống như các dịch vụ khác, ngoài makeup đẹp, tiệm còn chú ý đầu tư vào mỹ phẩm phục vụ makeup và không gian. Khách hàng đến tiệm đều hài lòng tuyệt đối ở mọi yếu tố mà tiệm mang lại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt.
  • Điện thoại: 0984 665 279 – 0798 400 209.
  • Facebook: www.facebook.com/candy.uyen.52.

Trên đây là top 10 địa chỉ makeup Đà Lạt đẹp nổi tiếng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Trong xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp và hoàn thiện bản thân ngày càng cao. Hy vọng qua bài viết, bạn đã lựa chọn được một nơi ưng ý và có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhất.

Có thể bạn chưa biết: 

Theo dõi tác giả