Top 10 Địa Chỉ Makeup Đà Nẵng Và Đào Tạo Nghề Hàng Đầu

Nhờ khả năng biến hóa thần thánh mà nhu cầu makeup và học nghề ngày càng tăng cao. Nếu đang quan tâm đến lĩnh vực này, mời bạn đọc tham khảo top 10 địa chỉ makeup Đà Nẵng hàng đầu hiện nay đã được Sheis tổng hợp chi tiết qua bài viết này.

Thịnh Nguyễn Make Up Đà Nẵng

Sẽ thấy thiếu sót nếu không nhắc đến Thịnh Nguyễn Make Up trong danh sách địa chỉ makeup Đà Nẵng đẹp. Thịnh Nguyễn – Chủ tiệm được biết đến là một trong những Makeup Artist hàng đầu hiện nay. Anh là người “Điểm mặt vẽ hoa” cho các nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz, có thể kể đến như ca sĩ Quân A.P, LyLy, Tóc Tiên, Dương Hoàng Yến, Thảo Trang, Hà Nhi, CARA, rapper Karik, MC Hoàng Oanh, hoa hậu Ngọc Hân, Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà,… Truyền thông cũng dành rất nhiều sự ưu ái cho anh, cái tên Thịnh Nguyễn xuất hiện trên các trang báo nổi tiếng như vietnamnet.vn, tiin.vn, giaitriexpress.com, svvn.tienphong.vn, sgtiepthi.vn, gioitreviet.vn,…

Thịnh Nguyễn từng makeup cho rất nhiều người nổi tiếng
Thịnh Nguyễn từng makeup cho rất nhiều người nổi tiếng

Không chỉ là một chuyên gia trang điểm, Thịnh Nguyễn còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, cũng như có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ khi từng truyền cảm hứng cho hàng trăm thế hệ học trò. Khóa học đi từ cơ bản đến chuyên sâu, thường xuyên được tham gia show thực tế cùng team để tăng vốn kinh nghiệm. Rất nhiều học viên sau khóa học đã trở thành những chuyên gia có tiếng trong nghề. Nếu bạn đang tìm kiếm học makeup ở Đà Nẵng thì chắc chắn đây là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, anh cũng phối hợp giảng dạy cho nhiều tập đoàn lớn, cố vấn trang điểm và giám khảo cho nhiều cuộc thi nổi tiếng. Ngoài là giám đốc Trung tâm Thịnh Nguyễn Academy, anh còn là quản lý Thương hiệu Váy cưới thiết kế Đà Nẵng Thịnh Nguyễn Bridal.

Thông tin liên hệ:

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
  • Địa chỉ: 45/4 Lê Hồng Phong.
  • Điện thoại: ‭0935.925.786.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052237286092.
  • Facebook Thịnh Nguyễn: https://www.facebook.com/thinhnguyenmakeup.

Jong APhương Make up Academy

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp ở Đà Nẵng hoặc đi sự kiện thì Jong APhương Make up Academy là sự lựa chọn hoàn hảo. Tiệm do chuyên gia trang điểm Vũ Phương – Master Jong APhuong sáng lập. Sau hơn 13 năm hoạt động trong nghề, chị đã có duyên làm việc với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Nhã Phương, Miko Lan Trinh, Miss World 2016 Trương Diệu Ngọc, Á hậu 1 Miss World Nguyễn Hà Kiều Loan… và là giám khảo của một số môn makeup ở Đại hội thẩm mỹ quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. Chị được các chuyên gia khác gọi bằng cái tên vô cùng quyền lực – “Phù thủy makeup Đà thành”.

Bên cạnh các gói dịch vụ trang điểm cho cô dâu, Jong APhương còn nhận trang điểm đi tiệc, chụp ảnh beauty, trang điểm chụp profile cá nhân,… Tại đây cam kết sử dụng mỹ phẩm đến từ thương hiệu uy tín, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, trang điểm đúng giờ với mức chi phí rõ ràng, không phát sinh ngoài lề. Jong APhương Make up Academy đã khẳng định được giá trị thương hiệu “Tận tâm – Đi đầu – Khác biệt” trong lòng khách hàng tại Đà Nẵng.

“Phù thủy makeup Đà thành” Vũ Phương cùng team
“Phù thủy makeup Đà thành” Vũ Phương cùng team

Không chỉ có vậy, tên tuổi của chị còn gắn liền với sự nghiệp đào tạo học viên. Mỗi năm, chị trực tiếp truyền nghề cho hàng trăm chị em. Học viên được học theo giáo án chuẩn quốc tế, cập nhật kiến thức nhiều loại layout và thành thạo các kỹ thuật khó nhất. Sau khi tốt nghiệp, 100% đều có công việc ổn định hoặc tự mở tiệm riêng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 280 Trưng Nữ Vương.
  • Điện thoại: 0978.073.537 – 0988.339.494.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JongAPhuong.
  • Facebook: https://www.facebook.com/jong.aphuong.official.

Xem thêm: Top 11+ Địa Chỉ Makeup Hà Nội Đẹp, Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất

LeeDung Makeup Academy

Lê Dung là cái tên cực kỳ quen thuộc trong làng make up chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Nếu đã từng được thấy những pha biến hình cực đỉnh của Lê Dung, chắc chắn bạn sẽ không thể kìm lòng mà tìm đến LeeDung Makeup Academy.

Tùy thuộc vào góc cạnh khuôn mặt, phong cách và thần thái khách hàng mà các chuyên gia trang điểm tại đây sẽ xây dựng một layout phù hợp nhất. Đặc biệt, nếu bạn đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình, không còn gì tuyệt vời hơn khi khoác lên người bộ váy cô dâu FREIDA – Thương hiệu váy cưới thiết kế cao cấp, độc quyền đầu tiên tại Đà Nẵng và makeup ngay tại tiệm.

LeeDung Makeup Academy chỉ sử dụng những mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Do vậy, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm đều không lo bị ngứa, nổi mụn sau khi tẩy trang.

Ngoài ra, LeeDung Makeup còn được biết đến là địa chỉ học make up chuyên nghiệp ở Đà Nẵng hàng đầu hiện nay. Các bạn trẻ yêu thích bộ môn nghệ thuật trang điểm và mong muốn theo nghề sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi cô giáo Lê Dung. Sau khóa học, bạn có thể tự tin trở thành makeup artist chuyên nghiệp hay mở tiệm kinh doanh phát triển sự nghiệp riêng cho bản thân mình.

Khóa học tại LeeDung Makeup Academy do chính cô giáo Lê Dung đứng lớp
Khóa học tại LeeDung Makeup Academy do chính cô giáo Lê Dung đứng lớp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 330 Phan Châu Trinh.
  • Điện thoại: 0964.704.254 – 0972.123.405.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MakeUpDaNangDep.
  • Facebook: https://www.facebook.com/lethudungdn.

Loan Nguyễn Makeup Đà Nẵng

Không nằm ngoài danh sách trang điểm đẹp Đà Nẵng là Loan Nguyễn Makeup. Chủ tiệm là chuyên gia Loan Nguyễn, một Makeup Artist có tiếng trong giới, từng tham gia nhiều khóa đào tạo cao cấp trong và ngoài nước. Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp”, tiệm sẽ là nơi lý tưởng để bạn biến hóa trở nên xinh đẹp hơn. Các gói dịch vụ tại đây gồm trang điểm cá nhân, trang điểm dự tiệc, trang điểm beauty, trang điểm cô dâu với giá cả hợp lý.

Team Loan Nguyễn Makeup làm việc cực kỳ chuyên nghiệp
Team Loan Nguyễn Makeup làm việc cực kỳ chuyên nghiệp

Không chỉ dừng lại ở đó, Loan Nguyễn Makeup còn mong muốn đào tạo và truyền lửa đến những bạn trẻ có cùng đam mê. Bạn sẽ được “cầm tay chỉ việc” bởi các chuyên gia xuất sắc đến khi thực sự tự tin trở thành một chuyên viên makeup xịn xò.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Nguyễn Duy Hiệu.
  • Điện thoại: 0941488777.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trangdiemdn/.
  • Facebook Loan Nguyen: https://www.facebook.com/loansusan.

Vani Makeup Academy

Vani Makeup Academy là địa chỉ làm đẹp và học makeup Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất hiện nay. Tiệm nhận makeup ở đa phong cách với mức giá cả phải chăng. Các chuyên viên tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt không thể không nhắc đến chủ tiệm – “Phù thủy makeup” Lê Thị Thu Nguyệt. Đến với dịch vụ trang điểm của Vani, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỹ phẩm được sử dụng, bởi toàn bộ sản phẩm được sử dụng đều đến từ thương hiệu cao cấp như MAC, Chanel, Bonjour, Estee lauder, Lancome, YSL,…

Hình ảnh thực tế của khách hàng tại Vani Makeup Academy
Hình ảnh thực tế của khách hàng tại Vani Makeup Academy

Những bạn đang mong muốn theo nghề nhưng chưa biết học ở đâu có thể tham khảo các khóa đào tạo của Vani Makeup Academy. Với giáo trình bài bản, trang thiết bị đầy đủ, thường xuyên được thực hành, trung tâm cam kết sau khi tốt nghiệp, các học viên đều thành thục kỹ năng, có thể trở thành makeup artist hoặc mở tiệm kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 732 Ngô Quyền.
  • Điện thoại: 0905949069.
  • Email: vanimakeupacademy.
  • Facebook Artist Thu Nguyệt: https://www.facebook.com/ni.va.566?hc_location=ufi.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/daymakeupdepdanang.

Rin Wedding

Chắc hắn đối với những bạn đam mê makeup tại Đà Nẵng không ai không biết về Phi Đoan. Chị là một trong những chuyên gia makeup từng cộng tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt, đồng thời là người sáng lập ra thương hiệu váy cưới nổi tiếng top đầu Đà Nẵng hiện nay – Rin Wedding.

Đội ngũ nhân sự đông đảo tại Rin Wedding
Đội ngũ nhân sự đông đảo tại Rin Wedding

Không phải ngẫu nhiên mà Rin Wedding lúc nào cũng đông khách hàng kể cả những ngày thường. Đôi bàn tay “ma thuật” của chị Phi Đoan và đội ngũ nhân viên có thể biến hóa đa dạng ở đủ các layout makeup, tạo nên chất riêng không thể lẫn vào đâu được. Đặc biệt, có rất nhiều bạn trẻ từ các tỉnh xa tìm đến để học nghề tại Phi Đoan Academy. Ngoài việc học các kỹ năng để có thể tự tin xử lý khi đi makeup, học viên còn được cập nhật kiến thức về xu hướng mới và cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô B19, khu B3.2, đường 2/9.
  • Điện thoại: 0935.51.51.61.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RINWEDDING.

Nhỏ Kaly Wedding

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ makeup Đà Nẵng thì Nhỏ Kaly Wedding là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Tại đây có 3 gói gồm trang điểm dự tiệc, trang điểm ghi hình và trang điểm cô dâu. Bạn sẽ được chăm sóc bởi các chuyên gia makeup giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Do có lượng khách hàng khá đông, bạn nên liên hệ trước với Nhỏ Kaly Wedding để đặt lịch và tư vấn mức giá phù hợp.

Đặc biệt, đối với những ai đang tìm kiếm nơi để chụp ảnh cưới thì đây là cái tên không thể bỏ qua. Studio sở hữu đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, thiết bị máy móc hiện đại giúp khách hàng có những bộ ảnh tuyệt vời.

Hồng Thanh và DJ Mie là khách hàng của Nhỏ Kaly Wedding
Hồng Thanh và DJ Mie là khách hàng của Nhỏ Kaly Wedding

Ngoài ra, Nhỏ Kaly Wedding cũng là địa chỉ học trang điểm Đà Nẵng khá có tiếng. Tại đây thu hút lượng lớn học viên theo học bởi chất lượng đào tạo tốt, giảng dạy có tâm và học phí phải chăng. Không chỉ có sứ mệnh giảng dạy mà tiệm còn truyền lửa và nhiệt huyết đến những bạn trẻ đam mê làm đẹp. Khi kết thúc khóa học, học viên được hỗ trợ tìm việc làm và xây dựng sự nghiệp riêng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Thái Thị Bôi.
  • Điện thoại tư vấn và đặt lịch: 0775.526.294
  • Hotline: 0793.132.394
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhokalywedding/.

SkyWedding – Makeup Đà Nẵng hàng đầu cho cô dâu

Không chỉ được biết đến là một trong những tiệm chuyên về chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng, SkyWedding cung cấp dịch vụ makeup cá nhân hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, sự nổi tiếng của chủ tiệm – Chuyên gia Phượng Nguyễn Makeup khiến nơi đây được tin tưởng lựa chọn. Tại đây không ngừng học hỏi thêm những phong cách trang điểm theo xu thế trong nước và cả thế giới.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ makeup Đà Nẵng, đừng bỏ qua SkyWedding
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ makeup Đà Nẵng, đừng bỏ qua SkyWedding

Nhờ đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của các chuyên viên tại SkyWedding, chắc chắn bạn sẽ có một màn biến hóa xuất sắc để trở nên thật xinh đẹp, rạng rỡ. Để được phục vụ chủ động và kịp thời, bạn nên liên hệ trước đến số hotline hoặc facebook.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 532 Hoàng Diệu.
  • Điện thoại: 0905 704 003.
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuongphuong.nguyen.1293.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/skyweding.

Hongkong Wedding

Sau 15 năm hoạt động, đến nay HongKong Wedding đã khẳng định vị thế là một trong những địa chỉ makeup và chụp ảnh cưới chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Các dịch vụ tại đây gồm trang điểm cô dâu, trang điểm theo nhiều phong cách, make up nghệ thuật, tư vấn làm đẹp, dịch vụ trang điểm tại nhà, dịch vụ quay phim và chụp ảnh cưới.

Hongkong Wedding là địa chỉ makeup cô dâu hàng đầu Đà Nẵng
Hongkong Wedding là địa chỉ makeup cô dâu hàng đầu Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên tại HongKong wedding được đào tạo bài bản, nhiệt tình, ham học hỏi để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tiệm chú trọng đầu tư các dòng mỹ phẩm chất lượng đến từ châu Âu, Nhật, Hàn Quốc,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Hàm Nghi.
  • Điện thoại: 0933 856856.
  • Website: https://hongkongwedding.com.vn/.

Mộc Makeup Academy

Dù bạn cần trang điểm để đi cưới, dự tiệc, đi chơi, chụp kỷ yếu,… thì các chuyên viên tại Mộc Makeup Academy đều có thể đáp ứng một cách xuất sắc. Các khách hàng đã sử dụng dịch vụ đều rất hài lòng bởi lớp makeup “thần thánh” và thái độ phục vụ thân thiện, mến khách.

Khách hàng của Mộc Makeup Academy
Khách hàng của Mộc Makeup Academy

Bên cạnh đó, Mộc Makeup Academy còn thường xuyên mở các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu. Học viên được đào tạo tất cả kiến thức, kỹ thuật makeup đang thịnh hành hiện nay, đồng thời phát triển tối đa tính sáng tạo và điểm mạnh của bản thân. Sau khóa học, trung tâm cam kết chất lượng đầu ra, học viên có thể phát triển thành Makeup Artist chuyên nghiệp chỉ trong thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 190 Hàn Thuyên.
  • Điện thoại: 0938 429 567.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/puty.love.

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về top 10 địa chỉ chuyên makeup Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hi vọng với chia sẻ của Sheis, các bạn sẽ tìm cho mình dịch vụ trang điểm và đào tạo ưng ý.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả