Top 12 Khoá Học Trang Điểm Cá Nhân Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

Học trang điểm cá nhân Hà Nội đang ngày càng thu hút giới trẻ. Bên cạnh skincare thì makeup cũng là vũ khí lợi hại của phái đẹp. Khoá học giúp cho việc makeup trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu như đi học, đi chơi, đi tiệc một cách chủ động và dễ dàng. Tìm hiểu ngay top các khoá học makeup cá nhân ở Hà Nội chuyên nghiệp và được yêu thích nhất trong bài viết dưới đây. 

1. Học trang điểm chuyên nghiệp Hà Nội tại Tina Lê Makeup

Trong giới makeup chuyên nghiệp thì không thể không biết đến cái tên Tina Lê, người được mệnh danh là “bà trùm makeup”. Với những cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt hơn 15 năm trên con đường gây dựng thương hiệu trong làng makeup, Tina Lê đã mở nhiều lớp học trang điểm từ đào tạo cơ bản đến nâng cao. Đây cũng là khóa học có số lượng học viên cao nhất tại Hà Nội hiện nay.

Tina Lê Makeup là địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Hà Nội
Tina Lê Makeup là địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Hà Nội

Trung tâm được xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ trợ giảng hùng hậu, giàu kinh nghiệm. Học viên tham gia khoá học trang điểm cá nhân Hà Nội sẽ được đào tạo chuyên nghiệp, đầy đủ mọi concept.

Khoá học cá nhân cơ bản kéo dài 6 buổi, lịch học linh hoạt phù hợp với cả các cô nàng đi làm bận rộn. Mỗi lớp sẽ nhận từ 5 – 7 học viên và đặc biệt bộ mỹ phẩm sẽ được trung tâm tài trợ hoàn toàn.

  • Địa chỉ: Số 17 phố Hàng Cá, Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0988.717.171.

2. Địa chỉ học makeup uy tín tại Hà Nội – Quách Ánh Makeup

Quách Ánh được biết đến là một makeup artist với kênh youtube có lượt đăng ký khủng lên đến hơn 600 nghìn. Studio của Quách Ánh luôn đón đầu xu hướng trendy nhất đã không còn quá xa lạ với giới trẻ đam mê makeup.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].

Đặc biệt, nếu bạn muốn học trang điểm cơ bản ở Hà Nội nhưng còn lăn tăn về vấn đề mỹ phẩm cần chuẩn bị quá nhiều và đắt đỏ. Thì bạn có thể lựa chọn Quách Ánh Makeup Studio để được tài trợ mỹ phẩm trong suốt khóa học.

Quách Ánh Makeup là địa chỉ đào tạo make up chuyên nghiệp tại Hà Nội 
Quách Ánh Makeup là địa chỉ đào tạo make up chuyên nghiệp tại Hà Nội

Học viên sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi chuyên viên, lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp với loại da, màu da cá nhân để có thể trang bị cho riêng mình bộ sản phẩm dùng lâu dài. Tư vấn lựa chọn phong cách make up phù hợp với bản thân, cách xử lý lớp nền, che khuyết điểm.

Quách Ánh Studio có thế mạnh về trang điểm phong cách Hàn Quốc tươi sáng và trang điểm cô dâu, cưới hỏi. Đặc biệt mỗi chuyên viên sẽ chỉ dạy tối đa 2 học viên để đảm bảo chất lượng.

  • Địa chỉ: Số 20 đường Mạc Đĩnh Chi, Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0377.993.333.

3. Hạnh Lâm Makeup Academy

Với giới trẻ Hà thành thì không còn quá xa lạ với thương hiệu chuyên nghiệp Hạnh Lâm Makeup Academy. Được thành lập dựa trên sự tôn vinh toả sáng của sắc đẹp, thương hiệu Hạnh Lâm gắn liền với các xu hướng đột phá.

Học viên khoá trang điểm cá nhân được giảng dạy bằng phương pháp độc đáo – thách thức sáng tạo. Tại đây các bạn được đào tạo rằng makeup không đơn giản chỉ làm theo khuôn mẫu, mỗi học viên được khẳng định cá tính riêng trong mỗi concept.

Khoá học được giảng dạy trực tiếp bởi Master Hạnh Lâm
Khoá học được giảng dạy trực tiếp bởi Master Hạnh Lâm

Đồng hành cùng bạn là master Hạnh Lâm – người thầy nổi tiếng với các phong cách makeup dẫn đầu xu hướng, sở hữu phương pháp giảng dạy độc quyền chuẩn quốc tế. Trực tiếp Hạnh Lâm sẽ đứng lớp trong suốt quá trình đào tạo với giáo trình đối mới theo xu hướng.

Các bạn cần lưu ý để đảm bảo chất lượng, khoá học sẽ sàng lọc khâu tuyển chọn, giới hạn số lượng học viên.

  • Địa chỉ: Số 106 đường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0836.837.777.

4. Học makeup chuyên nghiệp ở Hà Nội với Juhee Makeup

Nếu nàng muốn tìm địa chỉ học make up tại Hà Nội để nâng cao tay nghề, thoải mái biến hoá với những concept siêu đỉnh thì có thể tham khảo Juhee Makeup. Khoá học trang điểm Hà Nội này sẽ giúp bạn hiểu rõ về các sản phẩm mỹ phẩm, gồm cả dưỡng da và makeup. Tại đây bạn sẽ được các chuyên viên dạy thành thạo các kỹ thuật như tạo khuôn chân mày, đánh nền, tạo khối, highlight, đánh má, vẽ eyeliner, chỉnh sửa khuyết điểm,…

Học viện Juhee Makeup hiện đại, khang trang
Học viện Juhee Makeup hiện đại, khang trang

Thời gian học linh hoạt, cơ sở vật chất hiện đại, chi phí siêu ưu đãi giảm 50% cho nhóm bạn đăng ký từ 5 người. Đặc biệt trung tâm còn cam kết không đẹp học lại, không mất tiền, đến khi nào đẹp mới thôi, rất đáng để các bạn “tay ngang” tìm hiểu.

  • Địa chỉ: Số 101 K6 tập thể Bách Khoa, Nguyễn HIền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0973.984.466 và 0973.384.466.

Bài đọc thêm: Top 9+ Địa Chỉ Makeup Nha Trang Dành Cho Cô Nàng Thích Tiệc Tùng

5. Winnie Beauty Academy – Học viện makeup tại Hà Nội

Học viện dạy làm đẹp quốc tế Winnie được thành lập bởi bà Winnie Nguyễn – chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp tại Hồng Kông. Cũng là đối tác của nhiều spa, salon lớn tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan,…

Winnie Beauty Academy là một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp ở Hà Nội với hơn 10 năm hoạt động. Đặc biệt, đây cũng là cơ sở đào tạo làm đẹp trình độ sơ cấp đầu tiên được Sở lao động thương binh và xã hội cấp phép. Do đó, học viên sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội nhận chứng chỉ sơ cấp nghề, được phép hành nghề và mở cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Khoá học dạy make up cá nhân tại Hà Nội của học viện Winnie
Khoá học dạy make up cá nhân tại Hà Nội của học viện Winnie

Học viện cam kết khoá học được thiết kế trọng tâm, tối ưu thời gian với trên 90% giờ học thực hành trên mẫu. Bên cạnh học trang điểm cá nhân thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số khoá học khác như: Vẽ móng tổng hợp chuyên nghiệp, chăm sóc da spa, phun thêu thẩm mỹ, nối mi chuyên nghiệp,…

  • Địa chỉ: Số nhà B11 ngõ 67 đường Văn Cao, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0901.788.588.

6. Trang Sun Makeup – Địa chỉ tin cậy học makeup chuyên nghiệp Hà Nội

Nếu bạn đang tìm khoá học make up cá nhân tại Hà Nội thì có thể tham khảo Trang Sun Makeup. Trong suốt 7 năm hoạt động, Trang Sun luôn thuộc top đầu ngành dịch vụ trang điểm, được biết đến với phong cách makeup nhẹ nhàng, trong sáng hơi hướng Hàn Quốc với tiêu chí “vẫn là bạn nhưng đẹp hơn”.

Trang Sun Makeup nổi tiếng trong ngành dịch vụ trang điểm
Trang Sun Makeup nổi tiếng trong ngành dịch vụ trang điểm

Các lớp học trang điểm ở Hà Nội đều do chuyên gia Trang Sun trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn từ chăm sóc da, trang điểm theo style. Đặc biệt học viên lớp cá nhân sẽ được sử dụng đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ makeup, mỹ phẩm cao cấp của học viện.

Khoá học được chia thành lớp cơ bản, cơ bản nâng cao và chuyên sâu để bạn đọc lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 73 đường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0987.899.511.

7. Học trang điểm chuyên nghiệp tại Hoa Trần Makeup Artist

Với khả năng, kinh nghiệp và phong cách makeup ấn tượng, Hoa Trần là cái tên được nhiều khách hàng nước ngoài cũng như các thương hiệu lớn mời hợp tác.

Khoá học make up chuyên nghiệp tại Hà Nội của Hoa Trần rất nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn. Đây là học viện có tiêu chuẩn hoạt động đào tạo khắt khe, hướng đến xây dựng nền tảng vững chắc cho các học viên.

Hoa Trần Makeup là một trong các trung tâm dạy make up tại Hà Nội được nhiều sao lựa chọn
Hoa Trần Makeup là một trong các trung tâm dạy make up tại Hà Nội được nhiều sao lựa chọn

Giáo trình được xây dựng trên tiêu chuẩn của Makeup Forever Paris và biên soạn lại để ứng dụng tại Việt Nam. Những giảng viên quốc tế sẽ đem đến những kiến thức và trải nghiệm tuyệt vời, tạo nhiều cơ hội để bạn phát triển kỹ năng và cơ hội việc làm.

  • Địa chỉ: Toà D5C số 107 đường Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0961.297.575.

8. Học trang điểm cá nhân Hà Nội tại Học viện thẩm mỹ Quốc Tế Eva Xinh

Học viện đào tạo thẩm mỹ Eva Xinh là đơn vị quy mô lớn với rất nhiều ngành nghề trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ. Đây là địa chỉ học make up ở Hà Nội được cấp phép tại cả Việt Nam và nước ngoài. Không chỉ được cập nhật xu hướng làm đẹp mà các bạn còn được hỗ trợ chỗ ở trong quá trình học tập. Sau khoá học, học viên sẽ được cung cấp chứng chỉ trên toàn quốc.

Thẩm mỹ viện Quốc Tế Eva Xinh
Thẩm mỹ viện Quốc Tế Eva Xinh

Khoá học trang điểm cá nhân tại Hà Nội sẽ đào tạo chuyên sâu kiến sức về trang điểm cũng như kỹ năng thuần thục. Cách cảm thụ trang điểm cho mọi gương mặt, đường nét, màu sắc và hình khối hoàn hảo.

Ngoài ra học viên còn được học cách trang điểm cho từng sự kiện cụ thể như trang điểm cô dâu, tiệc tùng, biểu diễn sân khấu,…

Chương trình học được thiết kế với 90% thời lượng thực hành. Nội dung chương trình được Việt hoá từ chương trình giảng dạy của Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc.

  • Địa chỉ: Số 4 ngõ 68 đường Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0914.962.626.

9. Học viện trang điểm tại Hà Nội – Poly K Beauty của đại học FPT

Nếu bạn muốn học nghề trang điểm ở Hà Nội thì có thể tham khảo Poly K-Beauty, một thành viên của trường đại học FPT danh giá.

Với chương trình theo nội dung Quốc Tế, học viên không chỉ được học trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội mà còn được đào tạo để hành nghề chuyên nghiệp.

Chương trình đào tạo bài bản của trường đại học FPT
Chương trình đào tạo bài bản của trường đại học FPT

Chương trình học sẽ có hình thức như học đại học, cao đẳng, sau khi tốt nghiệp sẽ được nhận chứng chỉ FPT – chứng chỉ Quốc Tế áp dụng tại nhiều quốc gia. Tại đây có cả chương trình đào tạo trang điểm cơ bản và nâng cao theo level.

  • Địa điểm: Toà nhà FPT Polytechnic phố Trịnh Văn Bô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 02473.009.900.

10. Khoá học trang điểm cá nhân Hà Nội tại Mai Đỗ Makeup

Thêm một địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua là Mai Đỗ Makeup Store. Học viện được thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện nghi đạt chuẩn 5 sao với đầy đủ trang thiết bị học tập.

Lớp học trang điểm cá nhân tại Mai Đỗ Makeup 
Lớp học trang điểm cá nhân tại Mai Đỗ Makeup

Khoá học trang điểm cá nhân ở Hà Nội của Mai Đỗ là lớp 1:1, linh hoạt theo thời gian biểu của học viên. Trung tâm cũng hỗ trợ đầy đủ mỹ phẩm cao cấp cho học viên trong suốt quá trình học.

Giáo trình chuẩn quốc tế được cập nhật thường xuyên với các lớp học kiến thức về da, tone makeup, sửa lỗi chi tiết,…

Do đó nếu bạn đang phân vân chưa biết khoá học makeup tại Hà Nội nào uy tín thì có thể tham khảo. Đặc biệt với những người theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, ứng dụng cao.

  • Địa chỉ: Số 25 đường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0911.834.444.

11. Seoul Academy – địa chỉ học make up uy tín tại Hà Nội

Một trung tâm dạy makeup tại Hà Nội được giới trẻ ưa chuộng hiện nay là Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế – Seoul Academy. Nếu bạn cần học trang điểm cô dâu tại Hà Nội, trang điểm cá nhân, trang điểm chuyên nghiệp có thể tham khảo địa chỉ này.

Trung tâm dạy trang điểm tại Hà Nội - Seoul Academy uy tín 
Trung tâm dạy trang điểm tại Hà Nội – Seoul Academy uy tín

Seoul Academy hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trong giới trang điểm tại Việt nam. Đồng thời áp dụng phương pháp học trực quan với hơn 80% giờ học thực hành.

Bên cạnh học make up tại Hà Nội, học viên còn được tiếp nhận những xu hướng thời thượng, các điều kiện quan trọng để trở thành Makeup Artist Professional.

  • Địa chỉ: Số 38 đường Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1800.0084.

12. Địa chỉ dạy makeup đẹp ở Hà Nội – Linh Jace Makeup Academy

Linh Jace Makeup Academy được xem là cái nôi đã đào tạo nên hàng trăm makeup artist chuyên nghiệp. Học viện đào tạo cả hai hạng mục là trang điểm và làm tóc với những xu hướng ấn tượng nhất.

Nếu bạn muốn học makeup cá nhân Hà Nội với tone trong trẻo, nhẹ nhàng Hàn Quốc hay khoẻ khoắn, cuốn hút đúng chất Tây thì đừng bỏ lỡ địa chỉ này.

Khoá học makeup tại Linh Jace Makeup Academy
Khoá học makeup tại Linh Jace Makeup Academy

Giáo trình đào tạo độc quyền của Linh Jace là phiên bản đầu tiên và duy nhất tại Việt nam ứng dụng QR Code, mang lại trải nghiệm học tập sinh động. Một khoá học gồm 7 buổi, đào tạo nhiều kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu.

  • Địa chỉ: Số 55 ngõ 9 đường Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội và Tầng 2, số 23 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0934.649.991

Trên đây là top những địa chỉ học trang điểm cá nhân Hà Nội uy tín và được ưa thích hàng đầu hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm một khoá học make up chuyên nghiệp tại Hà Nội thì đừng bỏ lỡ những địa chỉ này.

Xem thêm:

Theo dõi tác giả