Tổng Hợp Hình Xăm Lữ Bố Đẹp Và Ý Nghĩa Nhất

Ngoài Triệu Tử Long, Quan Công thù hình xăm Lữ Bố cũng là một trong những tattoo được đặt hàng nhiều nhất ở các cửa hàng xăm trên cả nước. Rất nhiều người chọn hình ảnh Lữ bố để xăm kín phần lưng phía sau. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về ý nghĩa biểu tượng của Lữ Bố. Vì vậy mà bài viết dưới đây Sheis sẽ cung cấp và giải đáp một số thông tin cho bạn đọc. 

Ý nghĩa hình xăm lữ bố có thể bạn chưa biết?

Lữ Bố hay còn gọi là Phụng Tiên, Lã Bố – nhân vật rất nổi tiếng trong Tam Quốc Diễn Nghĩa là một danh tưới nổi tiếng dưới thời Đông Hán. Ông sinh ra trong một gia đình khá giả, đến năm 189 làm chủ bộ tại Hà Nội và nhận Định Nguyên làm nghĩa phụ.

Hình xăm lữ bố có ý nghĩa gì? Biểu tượng của sức mạnh thể chất và năng lực đối kháng

Xem thêm: Hình Xăm Mặt Rồng Kín Bụng Có Ý Nghĩa Gì Đối Với Nam Giới?

Xăm hình này ở những vị trí có khoảng da rộng lớn nhất trên cơ thể
Xăm hình này ở những vị trí có khoảng da rộng lớn nhất trên cơ thể

Những mẫu hình vẽ Lã Bố đẹp nhất hiện nay

Có rất nhiều mẫu hình vẽ Lã Bố đẹp bạn có thể tham khảo và tùy theo vị trí chọn mẫu cho phù hợp nhất. Sao cho thể hiện được hết vẻ đẹp, sự uy nghiêm về sức mạnh và thể chất chất của nhân vật Lữ Bố:

Hình xăm lữ bố điêu thuyền

Hình ảnh xăm Lữ Bố cùng nhân vật Điêu Thuyền
Cũng là một nhân vật nổi tiếng trong Tam Quốc Diễn Nghĩa – Điêu Thuyền. Sự kết hợp của Lữ Bố Và Điêu Thuyền tạo nên một bức ảnh tuyệt đẹp về hình ảnh anh hùng tay cầm kiếm sánh bước cùng mỹ nữ nhan sắc tựa ngàn hoa, vạn người mê đắm cùng tài năng vượt bậc hơn người.

Hình tattoo Lữ Bố đấu cùng Quan Công

Hình xăm Quan Công đấu cùng Lữ Bố trong Tam Quốc
Hình xăm tái hiện lại cảnh đánh võ của hai võ tương thời Tam Quốc Diễn Nghĩa là Lữ Bố và Quan Công qua những đường nét chân thực và hào hùng nhất.

Một số lưu ý cần nhớ khi xăm hình ảnh Lã Bố lên người

  • Khi xăm hình Lữ Bố bạn nên đảm bảo chọn vùng da đủ lớn, đủ rộng với hình xăm mà mình mong muốn. Vị trí xăm dẹp nhất bao giờ cũng là lưng, ngực, bụng.
  • Ngoài ra, phần gót chân và khoeo chân là điểm yếu của con người nên khi xăm ở đây sẽ bị đánh lén, chơi sau lưng làm ảnh hưởng đến danh tiếng và sự nghiệp.
  • Khi xăm hình, bạn không nên hoạ mắt cho hình Lữ Bố. Bởi nhiều người cho rằng, xăm mắt sẽ mang đến cái hồn cho nhân vật. Như vậy chủ nhân sẽ bị linh hồn của nhân vật này xâm chiếm trở thành một bản thể khác của Lữ Bố.
  • Hình vẽ Lữ Bố rất lớn và nhiều chi tiết, màu sắc phức tạp nên để đẹp nhất bạn cần chọn lựa địa chỉ xăm và thợ xăm có tay nghề, chuyên môn cao. Đảm bảo họ thực hiện tốt các kỹ thuật để từng đường nét dược thể hiện một cách hoàn hảo nhất. Đồng thời cũng tránh được tình trạng hình xăm hỏng, lên màu không chuẩn.

Xem thêm: 

Theo dõi tác giả