7 Hình Xăm Mặt Quỷ Dạ Xoa Đơn Giản, Độc Lạ Cho Dân Ghiền Tattoo

Mặc dù được xem là biểu tượng của sự quỷ dị và tàn ác nhưng vẫn có rất nhiều người xăm hình xăm quỷ dạ xoa vì sự độc đáo của nó. Mỗi mẫu hình xăm có thiết kế khác nhau sẽ thể hiện nét cá tính khác nhau. Để bạn thật sự hiểu rõ ý nghĩa của hình xăm này và có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác thì hãy tham khảo bài viết sau đây.

Ý nghĩa hình xăm mặt quỷ dạ xoa bạn phải biết

Quỷ dạ xoa có hình dáng hung dữ, quỷ dị, thường được biết đến với ý nghĩa tượng trưng cho sự tà ác và độc đoán. Nhiều người sử dụng hình ảnh này để ám chỉ sự thủ đoạn, bất chấp tất cả để đạt được mục đích của mình. Đôi khi hình ảnh quỷ dạ xoa cũng được sử dụng để tượng trưng cho sức mạnh và lòng dũng cảm. Đồng thời thể hiện sự sẵn sàng đương đầu với những gian nan, thử thách phía trước.

Hình tượng quỷ dạ xoa
Hình tượng quỷ dạ xoa

Theo một số quan niệm khác, hình xăm mặt quỷ là biểu tượng của bóng tối, có tác dụng tránh tà ma. Bản thân hình quỷ tượng trưng cho sức mạnh siêu nhiên, ẩn chứa hai mặt “thiện – ác”. Hai bản chất luôn tồn tại trong con người và không ngừng đấu tranh với nhau. Chính vì vậy nhiều người xăm hình này để luôn tâm niệm về cái xấu, tự ý thức bản thân không được phạm điều ác, nỗ lực khắc phục điều xấu để hoàn thiện bản thân.

Tùy vào mục đích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn hình xăm quỷ dạ xoa theo ý nghĩa mà bạn muốn. Thiết kế, kích thước và màu sắc hình xăm rất đa dạng nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Những hình xăm cỡ lớn phù hợp với vùng lưng hoặc ngực. Trong khi đó những hình xăm nhỏ hơn có thể đặt ở bắp tay, đùi, bắp chân. Lưu ý, mẫu hình xăm này rất kén người xăm, khi lựa chọn bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Có dân nhiều "dân chơi" chọn xăm hình quỷ dạ xoa lên người
Có dân nhiều “dân chơi” chọn xăm hình quỷ dạ xoa lên người

Những mẫu hình xăm quỷ dạ hoa độc lạ

Người xăm lựa chọn hình quỷ dạ xoa không phải vì tính thẩm mỹ mà là vì sự độc đáo và ý nghĩa tiềm ẩn đằng nào. Hiện nay đa số người xăm mặt quỷ dạ xoa là nam giới, ít bạn nữ lựa chọn hình xăm này. Nếu bạn đã hiểu rõ ý nghĩa của hình và cân nhắc kỹ lưỡng thì có thể tham khảo một số hình quỷ dạ xoa độc lạ dưới đây.

Hình xăm mặt quỷ dạ xoa

Một trong những hình mặt quỷ dạ xoa phổ biến nhất trong nghệ thuật xăm mình là quỷ Demon Oni của Nhật Bản. Demon Oni được miêu tả là có hình dáng giống con người nhưng sở hữu một khuôn mặt quỷ. Trên đầu có 2 chiếc sừng dài và nhọn, có thể thẳng hoặc hơi uốn cong. Hai mắt lồi, miệng nhe hàm răng sắc nhọn với nụ cười tà ác. Tùy theo từng trường hợp mà mặt quỷ có thể có tóc hoặc không.

Hình xăm mặt quỷ dạ xoa
Hình xăm mặt quỷ dạ xoa

Bạn có thể xăm đơn độc mình mặt quỷ dạ xoa, hoặc kết hợp thêm các chi tiết trang trí khác như: hoa, lá, mây,… Hình xăm tô màu trắng – đen, kết hợp màu xanh – đỏ hoặc sử dụng các gam màu khác để tăng thêm sự quỷ dị. Vị trí xăm được lựa chọn nhiều nhất là lưng, vai, bắp chân, bắp tay, bụng, ngực và đùi.

Hình xăm mini

Hình xăm quỷ mini có kích thước nhỏ hơn thông thường, thiết kế đơn giản hơn, những vẫn giữ được những đặc trưng của hình ảnh mặt quỷ. Bạn không phải lo lắng hình xăm nhỏ thì đơn điệu, người thợ xăm sẽ sử dụng bàn tay tài hoa của mình để tạo nên sự ấn tượng trong từng đường nét. Vị trí xăm hình mặt quỷ mini lý tưởng nhất là ở bắp tay, cổ tay, vai, bắp chân.

Hình xăm mini có thể đặt ở nhiều vị trí trên cơ thể
Hình xăm mini có thể đặt ở nhiều vị trí trên cơ thể

Hình xăm đầu quỷ dạ xoa

Ngoài xăm riêng lẻ một mình, bạn cũng có thể lựa chọn hình xăm đầu quỷ dạ xoa kết hợp với hoa, động vật hoặc các loại họa tiết trang trí. Đồng thời sử dụng thêm các màu sắc đối lập để làm tăng sự quỷ dị của mặt quỷ. Nhiều người còn kết hợp đầu quỷ với hình vẽ cô gái phong cách Nhật Bản để tăng thêm tính nghệ thuật.

Hình xăm đầu quỷ dạ xoa
Hình xăm đầu quỷ dạ xoa

Kích thước của hình xăm đầu quỷ dạ xoa rất đa dạng, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Hình xăm mini có thể đặt tại cổ tay, cánh tay, bắp tay. Hình xăm kích thước vừa phải có thể đặt tại bắp tay, đùi, vai, ngực. Hình có kích thước lớn phù hợp xăm tại vai hoặc sau lưng.

Xem thêm: 11 Mẫu Hình Xăm Đôi Cánh Thiên Thần Ở Cổ Đẹp Cho Nam Và Nữ

Hình xăm kín lưng

Để có thể xăm kín lưng thì kích thước hình xăm phải rất lớn. Vì vậy nhiều người lựa chọn xăm toàn bộ hình dáng quỷ dạ xoa, hoặc xăm mình đầu quỷ kết hợp với các loại động vật, hoa cỏ. Những hình xăm chỉ sử dụng màu đen trắng sẽ tạo cảm giác u tối, ám ảnh hơn. Trong khi đó, những hình xăm quỷ dạ xoa kín lưng nhiều màu sắc sẽ tạo cảm giác quỷ dị và nghệ thuật hơn.

Hình xăm kín lưng có kích thước lớn và rất nhiều chi tiết
Hình xăm kín lưng có kích thước lớn và rất nhiều chi tiết

Hiện nay gần như chỉ có cánh mày râu mới lựa chọn xăm loại hình xăm này. Mặt quỷ trong hình xăm không chỉ dữ tợn mà còn khiến cho người nhìn có cảm giác rùng rợn. Vì vậy, nếu bạn không đặc biệt ưa thích thì cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng khi đặt hình ảnh này trên da.

Tattoo quỷ dạ xoa ở tay

Hiện nay có rất nhiều hình xăm có kích thước phù hợp với cánh tay. Bạn có thể xăm lên rất nhiều vị trí như: mu bàn tay, cổ tay, cánh tay và bắp tay. Thiết kế hình xăm có thể là kiểu chỉ có mình mặt quỷ, chỉ có mình đầu quỷ, mặt quỷ kết hợp với họa tiết uốn lượn quanh cánh tay,… Đôi khi hình xăm ở tay được xem như một loại trang sức. Khéo léo lựa chọn thiết kế phù hợp giúp bạn khoe được gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng biệt của bản thân.

Bắp tay, cánh tay và mu bàn tay là vị trí xăm lý tưởng
Bắp tay, cánh tay và mu bàn tay là vị trí xăm lý tưởng

Hình xăm quỷ dạ xoa đơn giản

Những hình xăm đơn giản thường chỉ có khung viền bên ngoài, không có quá nhiều chi tiết, bên trong các chi tiết này cũng không tô màu. Khi nhìn vào bạn sẽ cảm thấy toàn bộ hình xăm “thoáng” hơn, dễ nhìn và dễ tưởng tượng hơn. Vì tổng thể hình không quá cầu kỳ nên thời gian thiết kế và xăm hình cũng rất nhanh. Bạn không cần chờ đợi lâu, cũng không phải quá lo lắng về tổng thể hình xăm sau khi lên màu.

Hình xăm thiết kế đơn giản và kích thước vừa phải
Hình xăm thiết kế đơn giản và kích thước vừa phải

Hình mặt quỷ mặt Phật

Quỷ và Phật là hai hình tượng đối lập nhau, được xem là tượng trưng của cái ác và cái thiện. Việc kết hợp hình xăm có một bên là mặt quỷ, một bên là mặt Phật tạo nên cảm giác đối lập độc đáo. Để có thể thể hiện được đầy đủ các chi tiết thì kích thước hình xăm thường tương đối lớn. Bạn có thể đặt hình này lên cánh tay hoặc vùng vai, vùng lưng.

Hình xăm mặt quỷ mặt Phật
Hình xăm mặt quỷ mặt Phật

Ngoài ý nghĩa nghệ thuật thì hình xăm này cũng mang ý nghĩa tâm linh rất sâu sắc. Vì vậy khi quyết định xăm lên người bạn phải cân nhắc cẩn thận. Theo quan niệm trong lĩnh vực xăm, người có “mạng” nhỏ không thể “gánh” được hình xăm nặng nghĩa tâm linh.  Nếu chưa hiểu rõ ý nghĩa hoặc sợ không “gánh” được thì bạn không nên xăm.

Trên đây là gợi ý 7 hình xăm quỷ dạ xoa cho những “dân chơi” nghiện tattoo. Hình xăm này không đẹp theo quy chuẩn thẩm mỹ thông thường nhưng lại có nét độc đáo và ý nghĩa sâu sắc. Thường những người có đam mê với nghệ thuật xăm mình, đã có kinh nghiệm xăm nhiều lần mới lựa chọn hình tượng này. Vì vậy, khi muốn xăm hình quỷ dạ xoa lên người bạn cần tìm hiểu kỹ ý nghĩa và cân nhắc xem hình xăm có phù hợp với mình không.

Bài viết hấp dẫn:

Theo dõi tác giả