70+ Hình Xăm Cung Nhân Mã Đẹp, Ấn Tượng Cho Nam Và Nữ

Nhân Mã là một cung hoàng đạo có tính cách vui vẻ, hòa đồng và đặc biệt rất yêu thích tự do. Những hình xăm cung Nhân mã không chỉ là một hình xăm đẹp, giàu nghệ thuật mà còn thế hiện cho tính cách của cung hoàng đạo này. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một hình xăm cung Nhân Mã đẹp và ý nghĩa thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Thông tin cơ bản về chòm sao Nhân Mã

Cung Nhân Mã (Sagittarius) là những người có ngày tháng sinh từ 23/11 đến 21/12. Đây là cung thứ 9 trong vòng tròn hoàng đạo, có biểu tượng là chiếc cung tên và được sao Mộc chiếu mệnh. 

Những người thuộc cung Nhân Mã có tính tình dễ thương, vui vẻ, hòa đồng, họ cực kỳ yêu thích sự tự do và mong muốn khám phá thêm những vùng đất mới lạ. Hơn nữa, chòm sao này cũng có nhiều tham vọng và ý chí cầu tiến nên dễ thành công trong công việc. Tuy nhiên do tính tình quá ngay thẳng và có phần hiếu thắng nên Nhân Mã rất dễ làm mất lòng người khác.

Nhân Mã là một chòm sao đặc biệt trong vòng tròn hoàng đạo
Nhân Mã là một chòm sao đặc biệt trong vòng tròn hoàng đạo

Trong tình yêu, Nhân Mã cũng thuộc tuýp người nhanh thích, nhanh chán. Bản chất của cung hoàng đạo này là thích chinh phục người khác. Khi đã có được thứ gì rồi, Nhân Mã sẽ không biết coi trọng mà dần buông lơi và đi tìm đối tượng mới. Đó là lý do vì sao rất nhiều cung hoàng đạo khác thường xuyên dè chừng khi có ý định hẹn hò với chòm sao này. Nhưng một khi đã yêu thật lòng, Nhân Mã sẽ dần bỏ đi cái tôi của mình mà bám theo đối phương không buông. 

70+ hình xăm cung Nhân Mã ấn tượng nhất

Hình xăm cung Nhân Mã nhìn chung khá đa dạng với nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau. Việc lựa chọn đúng hình xăm phù hợp sẽ giúp cho vận trình tài lộc của Nhân Mã được đi lên, gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Ngược lại nếu bạn lựa chọn hình xăm không đúng sẽ khiến cuộc sống gặp nhiều ảnh hưởng. Vì vậy, dưới đây Sheis đã giúp bạn tổng hợp những hình xăm Nhân Mã đẹp nhất, bạn có thể tham khảo.

Hình xăm cung thủ cho Nhân Mã

Người thuộc cung Nhân Mã không nên bỏ qua hình xăm cung thủ. Hình ảnh này vô cùng mạnh mẽ và cá tính, thích hợp cho cả nam và nữ. Bạn có thể lựa chọn hình xăm này để xăm vào đùi, cánh tay hoặc sau lưng. Khi xăm hình này lên cơ thể, bạn sẽ như được tiếp thêm sức mạnh giúp bản thân thêm phần mạnh mẽ, táo bạo và cá tính hơn.

Hình xăm cung thủ
Hình xăm cung thủ

Hình xăm kí hiệu cung Nhân Mã

Kí tự của cung Nhân Mã chính là hình mũi tên. Hình xăm này được thiết kế hết sức đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt và cá tính. Ngay cả những người yêu thích hình xăm mini cũng có thể lựa chọn hình vẽ này để xăm ở cổ tay hoặc bả vai. Trong phong thủy, hình xăm này có ý nghĩa thể hiện sự phát triển, vươn lên. Vì thế bạn có thể xăm hình này lên cơ thể để nhắc nhở bản thân luôn tiến về phía trước.

Hình xăm kí hiệu cung Nhân Mã
Hình xăm kí hiệu cung Nhân Mã

Hình xăm chòm sao Nhân Mã trong dải ngân hà

Chòm sao Nhân Mã trong dải ngân hà là sự kết hợp của rất nhiều ngôi sao nhỏ, tạo thành một hệ sao hoàn chỉnh, đẹp mắt. Xu hướng xăm hình này đang rất được đón nhận và trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể xăm hình cơ bản với những chấm tròn nhỏ hoặc kết hợp với các ký hiệu khác để hình xăm thêm phần nổi bật hơn.

Hình xăm chòm sao Nhân Mã trong dải ngân hà
Hình xăm chòm sao Nhân Mã trong dải ngân hà

Hình xăm mũi tên

Hình xăm mũi tên cũng là đại diện cho chòm sao Nhân Mã. Những chiếc mũi tên mạnh mẽ, cứng cáp được in lên cơ thể không chỉ biểu thị cho tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng của Nhân Mã, mà còn là biểu tượng của tình yêu. Nó gắn với hình ảnh vị thần Cupid với mong muốn chủ nhân sẽ có một tình yêu đẹp và luôn hướng về phía trước. Một hình xăm mũi tên chạy dọc cánh tay sẽ giúp bạn trở nên thật quyến rũ và cuốn hút hơn.

Hình xăm mũi tên
Hình xăm mũi tên

Hình xăm chiếc cung tên

Ngoài hình xăm mũi tên, hình xăm cung tên cũng được nhiều người lựa chọn. Chiếc cung tên mạnh mẽ được xăm lên cơ thể không chỉ thúc đẩy bạn luôn tiến về phía trước mà còn là biểu trưng của tình yêu. Mũi tên tình yêu của bạn được bắn cho ai sẽ khiến họ rơi vào tình yêu. Hình vẽ này phù hợp để xăm cho cả nam và nữ. Bạn có thể xăm hình này ở cổ chân, cánh tay, gót chân, cổ chân hoặc trước ngực.

Hình xăm chiếc cung tên
Hình xăm chiếc cung tên

Hình xăm kỳ lân

Hình xăm kỳ lân là biểu tượng của sự lương thiện, bao dung. Đây là một tính cách ẩn sau bên trong con người của Nhân Mã. Tuy bên ngoài có phần lạnh lùng, dứt khoát. Nhưng ẩn sâu bên trong con người Nhân Mã vô cùng độ lượng và vị tha. Hình xăm này cũng nhắc nhở bạn rằng cuộc sống dẫu có như thế nào thì đừng quên rằng hãy luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh.

Hình xăm con kỳ lân cho cung Nhân Mã
Hình xăm con kỳ lân cho cung Nhân Mã

Xem thêm: 99+ Hình Xăm Cung Thiên Bình Libra Xinh Đẹp Và Ấn Tượng Nhất

Hình xăm ngọn lửa cho Nhân Mã

Nhân Mã thuộc nguyên tố Lửa, vì thế hình xăm ngọn lửa là một trong những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Những ngọn lửa bùng cháy tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê. Với một người yêu thích tự do và hướng ngoại như Nhân Mã, hình xăm ngọn lửa sẽ tiếp thêm sức mạnh để bạn thể hiện cá tính và phẩm chất tốt đẹp của mình. Hơn nữa đây cũng là một hình xăm đẹp, có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Bạn có thể lựa chọn để xăm ở cổ tay hoặc cánh tay đều phù hợp.

Hình xăm ngọn lửa phù hợp với người thuộc cung Nhân mã
Hình xăm ngọn lửa phù hợp với người thuộc cung Nhân mã

Hình xăm sao Mộc

Chòm sao Nhân Mã được sao Mộc chiếu mệnh, vì thế bạn có thể xăm hình ngôi sao khổng lồ này lên cơ thể. Ngoài ý nghĩa đó, sao Mộc còn tượng trưng cho xã hội, tính trách nhiệm, sự trưởng thành, sức mạnh, ý chí, quyết tâm. Những phẩm chất này đều phù hợp với Nhân Mã nên sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều động lực hơn để phát triển.

Hình xăm sao Mộc
Hình xăm sao Mộc

Hình xăm hoa cẩm chướng cho cung Nhân Mã

Cẩm chướng là một loài hoa đẹp và mang nhiều ý nghĩa thú vị. Hình xăm hoa cẩm chướng đỏ gắn liền với tình yêu, sự đam mê dành cho người mình yêu. Trong khi đó, cẩm chướng hồng là biểu tượng cho tình yêu bất diệt của người mẹ. Vì vậy Nhân Mã có thể lựa chọn xăm hình loài hoa này lên cơ thể để thể hiện tình yêu của mình.

Hình xăm hoa cẩm chướng cho cung Nhân Mã
Hình xăm hoa cẩm chướng cho cung Nhân Mã

Hình xăm cô gái chiến binh

Hình xăm cô gái chiến binh mang ý nghĩa về lòng dũng cảm, sự kiên trì, trung thành, sức mạnh, quyền lực và kỷ luật. Vì thế một người có cá tính mạnh như Nhân Mã chắc chắn không thể bỏ qua hình xăm này lên cơ thể. Hình xăm này được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau và có nhiều chi tiết cầu kỳ. Do đó, bạn có thể nhờ người thợ xăm phác thảo trước hoặc tham khảo hình vẽ trên mạng để giúp quá trình xăm hình được thuận lợi nhất.

Hình xăm cô gái chiến binh
Hình xăm cô gái chiến binh

Hình xăm dòng chữ Sagittarius

Sagittarius là tên gọi tiếng Anh của cung hoàng đạo Nhân Mã. Do vậy đây cũng là một ý tưởng xăm hình mà bạn nên tham khảo. Cụm từ tiếng Anh này khá dài, nhiều ký tự nên thường được các bạn gái lựa chọn để xăm ở sau vai, vùng eo, xương quai xanh hoặc cổ tay. Ngoài ra bạn cũng có thể tự ý lựa chọn một font chữ mà bản thân yêu thích để tạo điểm nhấn riêng cho mình.

Hình xăm dòng chữ Sagittarius
Hình xăm dòng chữ Sagittarius

Hình xăm cung Nhân Mã giá bao nhiêu?

Nhìn chung các hình xăm cung Nhân Mã có kích thước nhỏ nên có chi phí không quá đắt, thường chỉ dao động từ 200k-600k, cụ thể như sau:

Kích thước hình xăm Giá xăm đen (VNĐ) Giá xăm màu (VNĐ)
Mini tattoo 2 cm 200K 300K
Mini tattoo 3 cm 300K 400K
Mini tattoo 4 cm 400K 500K
Mini tattoo 5 cm 500K 600K
Mini tattoo chữ nét mảnh 4 cm 200K 300K
Mini tattoo chữ nét mảnh 6 cm 300K 400K
Mini tattoo chữ nét mảnh 8 cm 400K 500K
Mini tattoo chữ nét mảnh 10 cm 500K 600K

Trên đây là tổng hợp những hình xăm cung Nhân Mã đẹp và cá tính nhất, bạn có thể tham khảo. Hãy lựa chọn cho mình được một hình xăm phù hợp với tính cách và sở thích của mình để cuộc sống gặp được nhiều may mắn hơn. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý tới vị trí xăm hình và lựa chọn cơ sở xăm uy tín để tránh việc làm ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe.

Bài viết hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả