99+ Hình Xăm Cô Gái Đẹp, Ấn Tượng Giúp Bạn Thể Hiện Cá Tính

Hình xăm cô gái là một chủ đề hấp dẫn, không chỉ đối với phái nữ mà nam giới cũng rất ưa chuộng mẫu hình này. Tattoo hình cô gái không chỉ mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt mà còn thể hiện được vẻ đẹp, tính nghệ thuật trong từng hình vẽ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn hình xăm nào để thể hiện cá tính của bản thân thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Top 99+ hình xăm cô gái hot nhất hiện nay

Hình xăm cô gái mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào từng thiết kế cụ thể. Hiện nay mẫu hình xăm này được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến nhiều điều đặc biệt như: Thể hiện nữ quyền, sự độc lập, mạnh mẽ, tự cường, nét quyến rũ của người phụ nữ….

Dưới đây là top các hình xăm cô gái ấn tượng phù hợp với cá tính và gu thẩm mỹ của nhiều người:

Hình xăm cô gái Geisha ấn tượng

Geisha là nữ nghệ sĩ truyền thống của Nhật Bản. Họ đa tài, có thể hát, ca múa và trò chuyện với khách hàng. Đôi khi các cô gái này còn chơi trò chơi, làm thơ hay viết thư pháp. Nghề Geisha đã rất phát triển tại Nhật trong khoảng thời gian từ năm 1600 cho tới nay.

Hình tattoo cô gái Geisha được thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ. Hình xăm này có khá nhiều chi tiết cầu kỳ, phức tạp và đầy màu sắc. Vì thế chúng thường được thiết kế với kích cỡ lớn và xăm ở những vị trí như sau lưng, bả vai, trước ngực,… Hình xăm Geisha thể hiện sắc đẹp, trí tuệ, sự mềm mại và sức mạnh cốt lõi ẩn sâu bên trong.

Xem thêm: 10+ Mẫu Hình Xăm Cá Chép Đẹp, Ý Nghĩa Nhất Hiện Nay

Hình xăm cô gái Geisha
Hình xăm cô gái Geisha

Hình tattoo cô gái đeo mặt nạ Nhật

Hình xăm cô gái đeo mặt nạ rất thích hợp cho những người yêu thích sự cho những ai yêu thích sự huyền bí, kỳ ảo và ma mị. Mang trong mình ấn tượng độc lạ và sức hút mạnh mẽ, hình xăm này khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng thấy mê đắm và khó có thể thoát ra. Bạn nên xăm hình này ở phần bắp tay hoặc phần đùi sẽ phù hợp hơn.

Hình xăm cô gái đeo mặt nạ
Hình xăm cô gái đeo mặt nạ

Hình vẽ cô gái đơn giản

Dành cho những ai yêu thích sự tối giản, không cầu kỳ, màu mè, hình xăm cô gái đơn giản giống như đang họa lại chính bản thân họ. Phần lớn những hình xăm này đều thể hiện nét tâm trạng buồn với những đường nét mảnh mai. Vị trí xăm hình chủ yếu ở phần bắp tay hoặc bắp chân.

Tìm hiểu thêm: 99+ Hình Xăm Chân Đẹp, Cá Tính Cho Cả Nam Và Nữ

Hình xăm cô gái đơn giản
Hình xăm cô gái đơn giản

Tattoo cô gái và hoa

Hình xăm cô gái và hoa cũng là một chủ đề được nhiều người lựa chọn. Mẫu tattoo này rất đẹp mắt bởi nó có sự kết hợp giữa nhiều tone màu nổi bật. Hình xăm cô gái và hoa mang ý nghĩa về sự yêu đời, tự tin và không khuất phục trước bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống. Bạn gái nếu đang chưa biết lựa chọn xăm hình nào thì có thể sử dụng mẫu tattoo này.

Hình xăm cô gái và hoa
Hình xăm cô gái và hoa

Hình cô gái và cung hoàng đạo

Nếu bạn là một tín đồ của Horoscope thì không thể bỏ qua các hình xăm về cô gái cung hoàng đạo. Đây là một mẫu hình xăm rất được ưa chuộng trên thế giới. Bạn hãy tùy theo cung hoàng đạo của mình mà có thể lựa chọn ra một mẫu tattoo ưng ý.

Click xem ngay: Ý Nghĩa Hình Xăm Con Mắt Và Những Mẫu Tattoo Đẹp Nhất

Bạn có thể lựa chọn hình xăm phù hợp với cung hoàng đạo của mình
Bạn có thể lựa chọn hình xăm phù hợp với cung hoàng đạo của mình

Tattoo hình cô gái quyến rũ

Đây là một mẫu hình xăm vô cùng hiện đại, phóng khoáng và được nhiều người yêu thích bất kể là nam hay nữ. Mẫu tattoo này chủ yếu chỉ xăm một phần của cơ thể nữ giới, sử dụng nét bút mảnh mai để phác họa. Hình xăm khá trừu tượng, đẹp mắt và có tính nghệ thuật cao, đặc biệt chúng không hề gây lố lăng hay phản cảm. Vì vậy bạn có thể lựa chọn mẫu hình này để xăm ở phần cánh tay, cổ tay, bắp chân hoặc trước ngực đều rất phù hợp.

Hình xăm này rất phù hợp với các bạn gái táo bạo, quyến rũ
Hình xăm này rất phù hợp với các bạn gái táo bạo, quyến rũ

Hình xăm cô gái buồn

Đối với những người đam mê nghệ thuật tattoo, hình xăm cô gái buồn như một lời nhắc nhở về quá khứ đau khổ với nhiều tổn thương đã qua đi. Chúng ta vẫn phải mạnh mẽ và tiếp tục cố gắng để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Hình xăm này chủ yếu được xăm ở cánh tay hoặc sau vai với tone màu đen ảm đạm, rất ít hoặc hầu như không sử dụng các màu sắc khác.

Hình cô gái buồn thể hiện quá khứ nhiều giông bão và khổ đau
Hình cô gái buồn thể hiện quá khứ nhiều giông bão và khổ đau

Hình cô gái ôm động vật

Những người có tình yêu đối với động vật thường lựa chọn hình xăm này. Những chú pet này có thể đang sống cùng họ hoặc thậm chí là đã bị mất, đi lạc, qua đời. Việc xăm hình như một cách thể hiện tình yêu thương gắn kết giữa người chủ và thú cưng của mình. Hình tattoo này chủ yếu được xăm ở cánh tay với kích thước vừa đủ để mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy.

Không nên bỏ lỡ: Top 22+ Hình Xăm Hoa Hồng Cho Nam Nữ Đẹp Và Ý Nghĩa

Hình cô gái ông động vật dành cho các nàng mê thú cưng
Hình cô gái ông động vật dành cho các nàng mê thú cưng

Hình cô gái thổ dân cực ấn tượng

Nếu bạn thuộc kiểu người am hiểu và yêu thích những nền văn hóa thời cổ xưa của các bộ tộc trên thế giới thì chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với hình xăm về cô gái thổ dân. Hình xăm này nhằm tôn vinh những bản sắc văn hóa và lịch sử của những người thổ dân. Khi nhìn vào một hình xăm cô gái thổ dân bạn sẽ thấy một vẻ đẹp hoang dã, bốc lửa, họ mạnh mẽ, kiên cường và cứng rắn. Cũng vì vậy kiểu hình tattoo này rất dễ “hớp hồn” những bạn có những cá tính mạnh dù là nam hay nữ.

Hình cô gái thổ dân vô cùng ấn tượng và mạnh mẽ
Hình cô gái thổ dân vô cùng ấn tượng và mạnh mẽ

Chi phí cho một hình xăm đẹp?

Không có một con số cụ thể nào cho mức giá của một hình xăm cô gái. Bởi chi phí xăm hình còn phụ thuộc vào kích thước, độ phức tạp, tay nghề của người thợ xăm, thời gian, địa điểm xăm và chi phí phụ khác. Thông thường mức giá cho những mẫu tattoo này sẽ dao động từ vài trăm đến vài chục triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá hình xăm tại một số cơ sở xăm hiện nay bạn có thể tham khảo:

Kích thước hình xăm  Giá xăm đen (VNĐ) Giá xăm màu (VNĐ)
Giá hình xăm 2 cm 300K 400K
Giá hình xăm 3 cm 400K 500K
Giá hình xăm 4 cm 500K 600K
Giá hình xăm 5 cm 600K 700K
Giá xăm nét mảnh 6 cm 700K 900K
Giá xăm nét mảnh 8 cm 900K 1 triệu
Giá xăm nét mảnh 10 cm 1 triệu 1.2 triệu
Giá xăm kích thước nửa tờ giấy A4 trở lại 3 triệu 4 triệu
Xăm full lưng 15 triệu 20 triệu
Xăm nửa lưng 10 triệu 15 triệu
Xăm nửa lưng trên 10 triệu 15 triệu
Xăm kín khuỷu tay 5 triệu 10 triệu
Xăm kín một bên ngực 2 – 3 triệu 2,5 – 3,5 triệu

Tuy nhiên để biết được chính xác chi phí xăm hình là bao nhiêu, bạn cần liên hệ trực tiếp với thợ xăm để được tư vấn, thỏa thuận mức giá hợp lý trước khi đồng ý xăm.

Trên đây là những gợi ý về các mẫu hình xăm cô gái đang hot nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình một mẫu tattoo ưng ý, phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả