Hình Xăm Chó Sói Hú Trăng: Ý Nghĩa, Vị Trí Và Lưu Ý Khi Xăm Hình 

Hình xăm chó sói hú trăng mang ý nghĩa, biểu tượng và ẩn chứa một sức mạnh rất lớn về lòng dũng cảm, sự oai vệ và khôn ngoan đầy lạnh lùng. Chính vì vậy, không khó để thấy hình xăm này rất được nhiều người ưa chuộng để xăm lên người kể cả nam hay nữ. Bài viết dưới đây cùng chuyên trang tìm hiểu chi tiết hơn về ý nghĩa, những vị trí nên xăm hình cũng như lưu ý khi thực hiện. 

Hình xăm chó sói hú trăng mang ý nghĩa và biểu tượng gì?

Hình xăm chó sói hú trăng là một trong những hình tattoo rất được người phương Tây ưa chuộng và nhiều năm trở lại đây, người phương Đông trong đó có Việt Nam cũng dần yêu thích và lựa chọn để xăm lên người. Lý do lớn nhất chính là bởi hình xăm này có ý nghĩa biểu tượng rất lớn.

Tattoo hình sói và mặt trăng
Tattoo hình sói và mặt trăng

Đầu tiên, chó sói là một loài động vật sống hoang dã, biểu tượng của sự khôn ngona, thông minh, lanh lẹ và bản lĩnh, luôn hiểu mình hiểu ta. Sói còn có tập tính bầy đàn rất cao, chúng luôn sống theo bầy đàn và có một con sói đầu đàn dẫn đi săn mồi, bảo vệ cả bầy. Tất cả những con sói còn lại sẽ tuyệt đối nghe theo sự hướng dẫn của con sói đầu đàn. Chính vì vậy, chó sói cũng là loài động vật rất khó để thuần hoá.

Điều này chính là một phần liên tưởng đến con người, chúng ta là một cá thể nhỏ trong cuộc sống, phải luôn sống theo tập thể, vì lợi ích chung mà không vì lợi ích riêng. Đồng thời trong một tập thể, tổ chức, người đúng đầu vô cùng quan trọng, đóng vai trò dẫn dắt và chỉ lối cho tất cả mọi người ở phía sau. Vì thế rất nhiều lãnh đạo, những người có xu hướng dẫn dắt tập thể, nhóm người thường sẽ lựa chọn hình xăm sói hú trăng.

Ý nghĩa hình xăm chó sói hú trăng được xem là một biểu tượng đầy tính hoang dã và thuần khiết của tự nhiên. Hình tượng này còn được đưa vào trong nhiều cuốn sách, tiểu thuyết điển hình như Harry Poter, cảnh tượng này báo hiệu cho thấy sự xuất hiện của người sói. Sói cũng có mặt trong nhiều câu chuyện cổ tích ở cả phương Đông và phương Tây. Trong thần thoại La Mã, sói cũng xuất hiện dưới hình dáng nửa người, nửa sói. Nhưng nhìn chung dù là phía thiện hay ác, sói luôn là loài động vật mạnh mẽ, quật cường, chiến đấu.

Người Mỹ bản địa xem chó sói là loài vật tổ được gửi đến để chỉ dẫn con người trong cuộc sống, tượng trưng cho lòng trung thành và sự kiên định. Loài sói được thần linh ban cho sức mạnh to lớn, để thay đổi thành con người. Còn hiện nay trong giới nghệ thuật xăm tattoo, hình ảnh chói sói chính là biểu tượng của sự tự do, ca ngợi vẻ đẹp của thiên nhiên.

Hình xăm chó sói hú trăng mang nhiều ý nghĩa và biểu tượng trong cuộc sống
Hình xăm chó sói hú trăng mang nhiều ý nghĩa và biểu tượng trong cuộc sống

Hình xăm chó sói cũng có mối liên tưởng đến quan hệ gia đình chặt chẽ. Vì dù sống hoang dã, chó sói săn mồi, làm hại đến những con vật khác nhưng chó sói luôn yêu thương gia đình, chăm sóc sói mẹ, sói con. Đó cũng chính là hình ảnh yêu thương, luôn lo lắng chu toàn cho các con, gia đình.

Ngoài ra, hình xăm sói hú dưới trăng còn mang nhiều ý nghĩa khác như biểu tượng của lòng trung thành, sự thông minh, sự khôn ngoan, sức lực mạnh mẽ, sự chiến đấu và luôn dành chiến thắng, biểu tượng của sự sinh tồn, sự độc lập trong cuộc sống,…. Mỗi người một đức tin, mong muốn và có những cảm nhận riêng biệt. Vì vậy chỉ cần bạn thích hoàn toàn có thể xăm lên cơ thể mình để nhắc nhở bản thận, hoặc làm động lực trong cuộc sống.

Xem thêm: Hình Xăm Phật Di Lặc Là Gì? Ý Nghĩa? Vị Trí Nên Xăm Và Lưu Ý

Những vị trí nên xăm hình chó sói hú trăng đẹp nhất

Có rất nhiều vị trí trên cơ thể bạn có thể xăm hình để có thể thấy trọn vẹn hình ảnh, biểu tượng của chó sói. Trong đó, bạn nên chọn những vùng da có diện tích rộng lớn, đủ khoảng trống để thực hiện:

  • Xăm ở tay: Tay là vị trí rất thích hợp để xăm hình chó sói hú trăng, bạn có thể xăm ở bắp tay hoặc cẳng tay, tuỳ vào từng hình ảnh và bối cảnh như thế nào. Bạn có thể xăm hình chó sói hú trăng ở giữa rừng, vòng quanh tay hoặc đơn giản là chó sói và mặt trăng.
  • Xăm ở lưng: Hình xăm chó sói hú trăng kín lưng rất được ưa chuộng hiện nay. Với diện tích vùng da lưng rộng thì bạn có thể xăm những hình thật lớn, bối cảnh rộng và nhiều chi tiết hơn. Bạn cũng có thể dùng màu vẽ thêm thay vì màu mực xăm truyền thống để làm nổi bật các chi tiết.
  • Xăm ở vai: Nhiều người chọn hình xăm chó sói hú trăng ở vai. Vì vị trí này không quá lớn cũng không quá nhỏ, vừa đủ cho một hình xăm. Nhưng nếu muốn che đi cũng rất dễ dàng, không bị lộ. Mà khi xăm hình ở vai tạo cảm giác nam tính, khỏe mạnh và bí ẩn hơn.
  • Xăm ở cổ tay, cổ chân: Diện tích da ở những vị trí này khá nhỏ những bạn vẫn có thể xăm hình chó sói mẫu nhỏ, hình đơn giản. Xăm quay mặt vào trong sẽ dễ dàng che đi, hoặc nếu mặc áo ngắn tay vẫn có thể để lộ, khoe được nét cá tính của bản thân.
  • Xăm ở bắp chân: Nam giới thường chọn xăm chó sói ở vị trí bắp chân. Khi mặc quần ngắn có thể để lộ ra vừa nam tính, cá tính mà cũng rất nghệ thuật. Còn nếu không bạn có thể mặc quần dài để che đi nếu không muốn ai nhìn thấy.
Có nhiều vị trí để xăm hình
Có nhiều vị trí để xăm hình

Một vài mẫu xăm đẹp nhất được yêu thích

Một vài hình mẫu chó sói hú trăng bạn có thể tham khảo để xăm hình khi muốn:

  • Hình xăm chó sói ngắm trăng: Hình xăm này khá đơn giản, thường sẽ xăm nguyên hình chó sói ngồi dưới ánh trăng tròn, mõm tru lên dưới mặt trăng. Có thể thêm bối cảnh như đỉnh ngọn đồi hoặc ngay dưới cánh rừng rộng lớn, mênh mông.
  • Hình xăm sói ăn trăng: Hình ảnh chó sói vươn mình nhẩy lên cắn vào một phần mặt trăng cũng được lựa chọn xăm khá nhiều. Một biểu tượng mới mẻ biểu trưng cho sức mạnh và ý chí chiến đấu, chống lại thiên nhiên, không sợ khó khăn, thử thách.
  • Hình xăm sói mặt trăng tru ra lửa: Khi hú, sói sẽ đưa phần mõm hướng lên trên, kết hợp thêm chi tiết khói lửa. Đây là biểu tượng cho người sở hữu tính cách mạnh mẽ, tự tin, sống và làm việc có nguyên tắc, ý chí tinh thần thép. Người sở hữu hình xăm này chính là chỗ dựa cho tất cả mọi người.
  • Hình xăm sói, mặt trăng dùng màu: Ở đây cũng là hình xăm bình thường nhưng sử dụng màu sắc để tô điểm cho ánh trăng, cho bầu trời đầy sao, cho cánh rừng xanh đại ngàn cũng như cho chó sói. Thường những bạn nữ rất thích mẫu hình xăm này.
Những mẫu hình xăm chó sói đẹp được yêu thích hiện nay
Những mẫu hình xăm chó sói đẹp được yêu thích hiện nay

Lưu ý khi thực hiện hình xăm chó sói hú trăng

Khi thực hiện hình xăm có chó sói và mặt trăng, để lên hình được đẹp nhất, chuẩn màu nhất, bạn cần lưu ý những thông tin như sau:

  • Chọn trước mẫu hình xăm hoặc nhờ nhân viên tư vấn xem hình xăm đó có phù hợp với vị trí xăm mà mình muốn hay không.
  • Lựa chọn địa chỉ xăm hình ở những nơi uy tín, chất lượng, tay nghề thợ xăm giỏi, chất lượng và chuyên môn cao. Đồng thời, kỹ thuật và công cụ hỗ trợ xăm hiện đại, đảm bảo các thao tác khi thực hiện và phòng tránh được tình trạng xăm sai hình, sai kỹ thuật ảnh hưởng đến cơ thể.
  • Xăm hình là sẽ không xóa được, hoặc nếu có sẽ để lại sẹo tại vị trí đó, cho nên bạn cần cân nhắc chắc chắn thì hãy xăm.
  • Sau khi xăm hình cần tuân thủ những hướng dẫn về vệ sinh vùng da xăm, đảm bảo hình xăm lên màu và hình chuẩn nhất.

Trên đây là những thông tin về hình xăm chó sói hú trăng. Bạn đọc có nhu cầu thực hiện có thể tham khảo và tattoo khi có mong muốn.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả