Hình Xăm Rồng Ở Ngực Mang Ý Nghĩa Gì? Phù Hợp Cho Những Ai?

Hình xăm rồng ở ngực là một trong những hình tattoo được nhiều nam giới lựa chọn. Nó không chỉ mang ý nghĩa về sức mạnh và sự quyền lực mà còn thúc đẩy bạn luôn tiến về phía trước. Tuy nhiên đây là loài vật linh thiêng nên bạn không được xăm một cách tùy tiện. Nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến tài vận và gặp phải những điều xui xẻo. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về hình xăm đặc biệt này.

Hình xăm tattoo con rồng có ý nghĩa gì?

Hình xăm con rồng là một trong những hình xăm được rất nhiều nam giới yêu thích và lựa chọn. Trong văn hóa phương Đông, rồng là loài vật linh thiêng, xuất hiện trong tứ linh và đứng thứ 5 trong 12 con giáp. Ở Việt Nam, rồng luôn được gắn liền với sự tích “Con Rồng Cháu Tiên”. Vì vậy loài vật này đại diện cho sức mạnh, quyền lực và sự thịnh vượng. Những người lựa chọn hình xăm này đều có chung một mong muốn đó là vươn tới cái đẹp chân thiện mỹ.

Hình xăm con rồng là một trong những hình xăm được rất nhiều nam giới yêu thích và lựa chọn
Hình xăm con rồng là một trong những hình xăm được rất nhiều nam giới yêu thích và lựa chọn

Hình xăm con rồng khi xăm lên cơ thể mang ý nghĩa biểu trưng cho sức mạnh, quyền lực và sự nhiệt thành. Ngoài ra, trong truyền thuyết, loài rồng còn mang ý nghĩa cho sự may mắn, tốt đẹp, thịnh vượng. Vì thế nhiều người lựa chọn hình xăm này với mong muốn cuộc đời họ luôn được thần linh che chở, bảo vệ.

Những tuổi nào nên xăm hình này?

Mặc dù đây là một hình xăm mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tùy tiện lựa chọn hình tattoo này. Cụ thể, theo tử vi 12 con giáp, rồng thuộc tuổi Thìn. Trong bộ tứ hành xung có 4 tuổi đại kỵ với nhau đó là: Thìn (rồng) – Tuất (chó) – Sửu (trâu) – Mùi (dê). Vì vậy những người thuộc 3 con giáp trên không nên xăm hình rồng lên ngực.

Không phải ai cũng có thể xăm hình con rồng lên cơ thể
Không phải ai cũng có thể xăm hình con rồng lên cơ thể

Ngược lại sẽ có những tuổi tương sinh, tương hợp với tuổi Thìn. Khi xăm hình con rồng lên cơ thể sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, hóa giải vận đen và giúp cho đường công danh sự nghiệp được thăng tiến. Theo tử vi sẽ có 4 tuổi thích hợp để xăm hình này đó là: Thìn (rồng) – Dậu (gà) – Tý (chuột) – Thân – (khỉ).

Xem thêm: 18 Hình Xăm Cho Người Mệnh Thủy 1997 Mang Đến Nhiều Tài Lộc

Những hình xăm rồng ở ngực đẹp nhất cho nam giới

Hình xăm rồng ở ngực ngày nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, vừa mang lại cho bạn giá trị về phong thủy, vừa thể hiện được tính nghệ thuật. Dưới đây là tổng hợp những hình xăm con rồng đẹp và được nhiều người lựa chọn nhất:

Hình xăm Thanh Long – Bạch Hổ

Hình xăm phong thủy này được rất nhiều người lựa chọn. Thanh Long – Bạch Hổ là 2 linh vật nổi tiếng thường được giới tattoo xăm ở phần ngực trái và ngực phải. Cụ thể, hình xăm Bạch Hổ (con hổ) sẽ được xăm ở phần ngực phải và tay phải, hình xăm Thanh Long (con rồng) sẽ được xăm ở ngực trái và cánh tay trái. Hình xăm này thể hiện được sức mạnh và quyền lực, thể hiện bản lĩnh của nam tử hán nên được nhiều người yêu thích.

Hình xăm Thanh Long - Bạch Hổ
Hình xăm Thanh Long – Bạch Hổ

Xăm con rồng full ngực

Khi thực hiện hình xăm này, người thợ sẽ xăm toàn bộ hình con rồng lên phần ngực của bạn. Những đường nét cực kỳ chi tiết và cẩn thận giúp tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Sở hữu hình xăm này không chỉ giúp bạn thêm tự tin mà còn giúp thay đổi vận mệnh, mang đến nhiều điều may mắn và tích cực trong cuộc sống.

Hình xăm con rồng full ngực
Hình xăm con rồng full ngực

Hình tattoo đầu rồng ở ngực

Hình xăm đầu rồng cũng là hình xăm được rất nhiều người lựa chọn. Khi thực hiện hình xăm này, những người thợ xăm sẽ tiến hành xăm phần đầu của con rồng lên vùng ngực của bạn. Những bộ phận khác như thân, đuôi, móng…. sẽ không xuất hiện. Hình xăm đầu rồng cũng mang lại ý nghĩa về phong thủy, giúp đem lại nhiều may mắn về tài lộc cho bạn.

Hình xăm đầu rồng ở ngực
Hình xăm đầu rồng ở ngực

Trên đây là những thông tin về hình xăm rồng ở ngực và hy vọng thông qua bài viết này bạn đã hiểu thêm về ý nghĩa của hình xăm này. Đây là một hình xăm lớn, rất khó tẩy xóa, thậm chí còn có thể theo bạn đến suốt cuộc đời. Vì vậy nếu bạn còn băn khoăn về bất cứ điều gì hãy nhờ các nghệ nhân tattoo tư vấn trước khi quyết định xăm hình vẽ này lên cơ thể.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả