Tổng Hợp 9 Tiệm Xăm Quận 9 Được Giới Trẻ Ưa Chuộng

Hiện nay, nghệ thuật xăm hình đã được mọi người đón nhận với sự cởi mở hơn trước. Những hình tattoo trên cơ thể không chỉ giúp lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ mà còn là cách để người sở hữu thể hiện cá tính riêng và trở nên ấn tượng hơn trước đám đông. Với những người đang sinh sống và làm việc ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh muốn thử trải nghiệm với tattoo, có thể tham khảo danh sách những tiệm xăm quận 9 uy tín, chuyên nghiệp nhất được giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Dream Tattoo

Để có được hình xăm chất lượng, phong cách, không bị sưng đau hay ảnh hưởng đến cơ thể, bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ được khách hàng đánh giá cao. Và Dream Tattoo là một trong những cái tên nổi bật nhất, được đông đảo giới trẻ ở thành phố Hồ Chí Minh gửi gắm niềm tin.

Đến với Dream Tattoo, bạn được thỏa sức xăm hình theo nhu cầu, từ những hình tattoo nhỏ xinh, dễ thương cho chị em cho đến hình khối lớn, mạnh mẽ, độc đáo dành cho các chàng trai. Một số ưu điểm vượt trội của Dream Tattoo so với những tiệm xăm quận 9 khác đó là:

  • Quy tụ đội ngũ tattooer chuyên nghiệp, gu thẩm mỹ tốt, đam mê với nghề, có thể lắng nghe, thấu hiểu và sáng tạo để đáp ứng những gì khách hàng yêu cầu.
  • Mỗi người đến với địa chỉ này đều thoải mái lựa chọn những hình xăm ấn tượng nhất trong bộ sưu tập của quán, đồng thời những người thợ lành nghề sẽ tư vấn để khách tìm được phong cách xăm hình phù hợp nhất.
  • Cung cấp dịch vụ xóa xăm, sửa hình xăm theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng cao.
  • Đầu tư thiết bị, dụng cụ, kim, mực xăm là loại tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không gây hại cho cơ thể, đồng thời có thuốc tiêm tê giảm đau hoàn toàn.
  • Giá dịch vụ tại Dream Tattoo luôn phải chăng, thích hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.
Dream Tattoo là một trong những tiệm xăm quận 9 chuyên nghiệp nhất
Dream Tattoo là một trong những tiệm xăm quận 9 chuyên nghiệp nhất

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 67 Làng Tăng Phú, phường Tăng  Nhơn Phú, thuộc quận 9, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 93 Nam Cao, phường Tân Phú, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0977.244.423.

Tiệm xăm quận 9 uy tín – Lạ Tattoo

Với những ai đam mê nghệ thuật xăm hình hoặc mong muốn sở hữu một hình tattoo độc đáo, cá tính, không nên bỏ qua tiệm xăm quận 9 – Lạ Tattoo. Cơ sở này gây ấn tượng bởi cách thiết kế không gian đẹp và chất, đầy đủ các thiết bị, ánh sáng để có thể mang đến cho khách hàng những tác phẩm ưng ý nhất.

Đã có rất nhiều khách hàng, từ chị em phụ nữ cho đến cánh mày râu tìm đến Lạ Tattoo xăm hình và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ nơi đây. Những ưu điểm của địa chỉ tattoo này phải kể đến như:

  • Lạ Tattoo có những người thợ xăm tay nghề giỏi, sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm, có thể mang đến cho khách sự hài lòng cao nhất.
  • Bạn được thoải mái lựa chọn những mẫu hình xăm theo sở thích, cá tính và các tattooer chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ, từ những hình nhỏ xinh, cute, đơn giản cho đến hình có phần phức tạp, nhiều chi tiết, độc lạ.
  • Thái độ của nhân viên luôn nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, từng bước được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận.
  • Luôn sử dụng các thiết bị, dụng cụ, sản phẩm xăm cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không gây sưng đau, không để lại sẹo, độ bền cao.
Lạ Tattoo cho bạn những hình xăm cá tính, độc đáo
Lạ Tattoo cho bạn những hình xăm cá tính, độc đáo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 160 Nam Hòa, thuộc phường Phước Long, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0933.348.483.

Tattoo SaiGon

Trong danh sách những tiệm xăm ở quận 9 chuyên nghiệp, chất lượng nhất, không thể bỏ qua Tattoo SaiGon. Đây là địa chỉ được các bạn trẻ dành nhiều lời khen ngợi cho chất lượng dịch vụ, giá thành cho đến thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Tattoo SaiGon chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn có một hình xăm để lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ hoặc để bản thân trở nên nổi bật, thu hút.

Những lý do để Tattoo SaiGon được nhiều đối tượng khách hàng đón nhận đó là:

  • Không gian tại đây được thiết kế mang phong cách hiện đại kết hợp chút cổ điển, tạo cảm giác thoải mái suốt quá trình thực hiện dịch vụ.
  • Những tattooer của Tattoo SaiGon đều là người được đào tạo bài bản, có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật xăm hình, luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện và sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn được kiểu xăm phù hợp nhất.
  • Đề cao tiêu chuẩn: Chất lượng – an toàn – thẩm mỹ, cơ sở này chú trọng đầu tư vào máy móc, thiết bị hiện đại, mực xăm, sản phẩm sử dụng đều đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây hại cho cơ thể.
  • Có chế độ bảo hành cho khách sau khi xăm, do đó bạn có thể yên tâm nếu hình xăm bị lỗi, hỏng sẽ được xử lý nhanh chóng nhất.
Các thợ xăm của Tattoo SaiGon đều là những người tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm
Các thợ xăm của Tattoo SaiGon đều là những người tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 293 Đường Nam Hòa, Phước Long A, thuộc quận 9, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0364.164.234.

Trần Kỹ Tattoo xăm hình quận 9 đẹp

Trần Kỹ Tattoo cũng là địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực xăm hình ở thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp dịch vụ xăm mới, xóa xăm, sửa xăm lỗi vô cùng chuyên nghiệp. Đến đây, bạn được thoải mái lựa chọn những kiểu dáng yêu thích trong bộ sưu tập mẫu xăm mới nhất hoặc nhờ sự tư vấn của các tattooer để tìm được hình xăm phù hợp.

Được biết, Trần Kỹ Tattoo hoạt động dựa trên ý tưởng và cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật của nền hội họa Việt Nam, qua đó mong muốn dịch vụ chất lượng nhất cho những người yêu xăm hình.

Một số ưu điểm nổi bật có tại Trần Kỹ Tattoo:

  • Khách hàng đến đây sẽ được nhân viên tiếp đón nhiệt tình, chu đáo, đồng thời những người thợ lành nghề sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện xăm theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ tattooer của Trần Kỹ Tattoo đều là những người tài năng, có gu thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo cao và dày dặn kinh nghiệm trong nghề.
  • Không chỉ thường xuyên cập nhật xu hướng xăm mới nhất trên thị trường, địa chỉ này còn ứng dụng kỹ thuật xăm hiện đại để mang đến cho khách hàng tác phẩm hài lòng nhất.
  • Tất cả trang thiết bị, dụng cụ, mực xăm đều là loại chất lượng, nhập khẩu từ Mỹ, Ý, Đức, đồng thời quá trình thực hiện đúng chuẩn, vệ sinh, an toàn với khách hàng.

Đừng bỏ qua: Top 9 Quán Tattoo Bình Thạnh Giúp Bạn Thể Hiện Cá Tính

Trần Kỹ Tattoo xăm hình quận 9 đẹp
Trần Kỹ Tattoo xăm hình quận 9 đẹp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 450/14 đường Nguyễn Xiển, thuộc phường Long Thạnh, quận 9, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0973.339.942.

Danh Tats Studio

Là một trong những tiệm xăm quận 9 nổi bật nhất, Danh Tats Studio được những bạn trẻ yêu thích xăm hình ưu tiên lựa chọn và đánh giá cao. Danh Tats Studio đầu tư không gian đậm chất nghệ thuật, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái nhất. Tại đây quy tụ những con người đam mê bộ môn tattoo, luôn tâm huyết với từng sản phẩm, có thể tạo ra những hình xăm chất lượng nhất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Danh Tats Studio được lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Tất cả những người thợ của cơ sở này đều là những người có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, có thái độ nhiệt tình, cởi mở, chu đáo với từng khách hàng.
  • Luôn cập nhật xu hướng hình xăm hot nhất, ngoài ra, có thể sáng tạo để đáp ứng được nhu cầu của khách.
  • Địa chỉ này trang bị những thiết bị cao cấp, hiện đại, sản phẩm và mực xăm chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Quy trình xăm hình được thực hiện đầy đủ theo từng bước, đảm bảo vệ sinh, sát trùng cẩn thận, không gây đau đớn, không để lại sẹo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Danh Tats Studio được những bạn trẻ yêu thích xăm hình ưu tiên lựa chọn và đánh giá cao
Danh Tats Studio được những bạn trẻ yêu thích xăm hình ưu tiên lựa chọn và đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 2, Khu tái định cư Long Sơn, thuộc quận 9, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0937.339.543.

Ngọc Bảo Tattoo là tiệm xăm ở quận 9 chuyên nghiệp nhất

Nếu đang muốn tìm tiệm xăm quận 9 cung cấp đa dạng những hình xăm theo phong cách châu Á, châu Âu, bạn đừng bỏ qua Ngọc Bảo Tattoo. Tại đây có rất nhiều mẫu hình tattoo hot nhất thị trường, do vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo ý thích của mình, từ hình nhỏ, cute, đơn giản cho đến những hình có diện tích lớn, nhiều chi tiết, phức tạp, độc lạ. Bởi vậy, Ngọc Bảo Tattoo chính là nơi gửi gắm niềm tin của cả cánh mày râu và những cô nàng cá tính, năng động.

Những ưu điểm nổi bật của Ngọc Bảo Tattoo có thể kể đến như:

  • Các tattooer nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, gu thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn nhiệt tình và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Bạn được thoải mái lựa chọn những hình xăm mong muốn, đúng với sở thích, cá tính của bản thân.
  • Khách hàng có thể yên tâm vì tất cả dụng cụ, thiết bị, sản phẩm xăm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao, không gây sẹo, không sưng đau, không gây hại cho cơ thể.
  • Ngoài ra, Ngọc Bảo Tattoo còn là nơi đào tạo chuyên nghiệp dành cho những học viên đam mê mãnh liệt với bộ môn nghệ thuật này.
Một số tác phẩm nổi bật của Ngọc Bảo Tattoo
Một số tác phẩm nổi bật của Ngọc Bảo Tattoo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 61 Gò Cát, thuộc phường Phú Hữu, quận 9, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0393.939.926.

Tattoo Tuấn Huế

Nếu đang có nhu cầu xăm hình quận 9 ở Sài Gòn, bạn có thể tham khảo Tattoo Tuấn Huế. Địa chỉ là nơi gửi gắm niềm tin của rất nhiều bạn trẻ, bao gồm cả nam và nữ với mong muốn có một hình xăm đẹp, hợp phong cách, cá tính và trở nên nổi bật hơn. Kể cả khi bạn yêu thích hình tattoo nhỏ xinh, đơn giản hay hình xăm lớn, phức tạp, nhiều chi tiết, Tattoo Tuấn Huế đều có thể giúp bạn đáp ứng.

Khách hàng đánh giá cao dịch vụ tại cơ sở này bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ thợ xăm tại đây đều là những người được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, đam mê với nghề.
  • Nhân viên thoải mái, nhiệt tình, cởi mở, luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
  • Có đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng với những mẫu tattoo đang hot trên thị trường.
  • Tattoo Tuấn Huế sử dụng thiết bị, dụng cụ, kim, mực xăm chất lượng, không gây hại cho cơ thể.
  • Quá trình xăm đảm bảo vệ sinh, được khử trùng, không đau đớn, không gây sẹo, khả năng giữ màu tốt.
Tattoo Tuấn Huế là lựa chọn cho những ai có đam mê xăm hình
Tattoo Tuấn Huế là lựa chọn cho những ai có đam mê xăm hình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 41 Đình Phong Phú, thuộc phường Tăng Nhơn Phú, quận 9, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0935.070.703.

Tattoo Vô Diện

Tattoo Vô Diện là một trong những cái tên có tiếng trong danh sách tiệm xăm quận 9, thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ ngay từ những ngày đầu hoạt động. Khi đến đây, bạn được tự do lựa chọn hình xăm theo sở thích từ đơn giản đến phức tạp hoặc yêu cầu các tattooer tư vấn đề tìm được phong cách xăm phù hợp nhất. Với chất lượng dịch vụ cao, thái độ nhân viên nhiệt tình và giá cả vô cùng phải chăng, Tattoo Vô Diện đáng để bạn thử trải nghiệm dù chỉ một lần.

Những ưu điểm nổi bật của Tattoo Vô Diện đó là:

  • Cơ sở này sở hữu những người thợ lành nghề, năng động, sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
  • Những hình xăm chất lượng do sử dụng dụng cụ, thiết bị đạt chuẩn, mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, đồng thời quy trình xăm đầy đủ các bước, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách.
  • Tattoo Vô Diện có nhiều chính sách bảo hành và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin.
Tattoo Vô Diện là một trong những cái tên có tiếng trong danh sách tiệm xăm quận 9
Tattoo Vô Diện là một trong những cái tên có tiếng trong danh sách tiệm xăm quận 9

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 79 Hàng Tre, thuộc phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0903.938.355.

Tiệm xăm quận 9 – Tattoo Kintaro 77

Tattoo Kintaro 77 là thương hiệu đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về một hình tattoo chất lượng, đẹp, phù hợp nhất với phong cách, cá tính. Bên cạnh việc lựa chọn hình xăm theo sở thích, đến với Tattoo Kintaro 77 bạn còn được những người thợ lành nghề tư vấn những kiểu xăm hợp phong thủy, hợp mệnh và mang một ý nghĩa tốt đẹp.

Tattoo Kintaro 77 có những ưu điểm vượt trội đó là:

  • Đội ngũ tattooer là những người được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, do đó hứa hẹn mang đến cho khách hàng kết quả hài lòng nhất.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ như xăm mới, sửa cover hình xăm cũ, xăm tattoo để che đi vết sẹo, vết bỏng,…
  • Tattoo Kintaro 77 chú trọng đầu tư từ cơ sở vật chất, trang thiết bị xăm cho đến mực xăm đều cao cấp, chất lượng, đặc biệt quy trình đúng chuẩn, hợp vệ sinh, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Có nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đồng thời có chế độ bảo hành tốt nhất.
Tattoo Kintaro 77 có bộ sưu tập các hình xăm hot để bạn lựa chọn
Tattoo Kintaro 77 có bộ sưu tập các hình xăm hot để bạn lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 261/15/37 đường Đinh Phong Phú, thuộc phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0825.460.924.

Để có thể sở hữu được một hình xăm đẹp, chất lượng và không gây hại cho cơ thể trong quá trình thực hiện, bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín nhất. Với danh sách 9 tiệm xăm quận 9 được giới thiệu ở bài viết trên đây, hy vọng các bạn đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp để có những hình tattoo ấn tượng, phù hợp phong cách, cá tính, sở thích của bản thân.

Có thể bạn quan tâm: 

Theo dõi tác giả