12 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Cầu Giấy Hà Nội “Hot” Nhất Hiện Nay

Có khá nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao. Từ các ngôi chùa cổ kính nổi tiếng, công viên rợp bóng cây xanh cho đến những quán cafe sang chảnh, cuốn hút. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu chi tiết hơn về chủ đề thú vị này thì hãy dành thời gian theo dõi bài viết sau đây của Sheis.

12 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội

Cầu Giấy là một quận nội thành của Hà Nội với diện tích hơn 12km vuông và mật độ dân số đông đúc. Nếu có dịp ghé đến nơi đây, bạn nhất định không được bỏ qua những địa điểm tham quan, chụp ảnh đẹp dưới đây:

1. Công viên Thủ Lệ

Nhắc đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội, có không ít người nghĩ tới ngay công viên Thủ Lệ. Đến với Thủ Lệ, bạn sẽ được đắm mình trong không khí tươi mát, trong lành tràn ngập màu xanh của cỏ cây. Không những vậy, ở công viên này còn có nhiều loại động vật khác nhau với số lượng lên đến gần 600 cá thể mà bạn nên dành thời gian thăm thú. 

Công viên Thủ Lệ vừa là nơi chụp ảnh đẹp vừa thích hợp để vui chơi
Công viên Thủ Lệ vừa là nơi chụp ảnh đẹp vừa thích hợp để vui chơi

2. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy – Công viên Nghĩa Đô

Ngoài công viên Thủ Lệ, công viên Nghĩa Đô cũng là một địa điểm chụp ảnh thuộc địa bàn quận Cầu Giấy được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ở đây tuy không có sở thú nhưng lại nhiều khu vui chơi và những cung đường ngập bóng cây xanh. Bạn có thể đi dạo bộ để giải tỏa sau ngày làm việc căng thẳng hoặc cùng với một nhóm bạn ngồi lại tâm sự chuyện trò đều rất phù hợp với không gian ở Nghĩa Đô.

Xem thêm: 19+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hà Nội Khiến Bạn Checkin Mỏi Tay

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy không thể thiếu công viên Nghĩa Đô
Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy không thể thiếu công viên Nghĩa Đô

3. Công viên Cầu Giấy

Công viên Cầu Giấy vốn được xem là “lá phổi xanh” của quận Cầu Giấy khi góp phần đáng kể vào việc giảm thiểu ô nhiễm không khí. Đa số diện tích đất ở công viên Cầu Giấy đều được sử dụng vào việc trồng các loại cây thân gỗ có tán rộng, điều này đã tạo nên một không gian tươi mát và sảng khoái không ngờ.

Bên cạnh thảm thực vật phong phú, công viên Cầu Giấy còn có một hồ nước lớn nằm ngay sát bên cạnh. Hồ nước này không chỉ khiến cảnh vật nơi đây thêm phong phú mà còn trở thành địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn được nhiều người yêu thích. 

Công viên Cầu Giấy cũng là địa điểm tham quan được yêu thích
Công viên Cầu Giấy cũng là địa điểm tham quan được yêu thích

4. Chùa Hà

Chùa Hà không chỉ là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội mà còn là nơi cầu tình duyên “thiêng” nổi danh một vùng. Chùa Hà được xây dựng theo lối kiến trúc cổ phong gồm 3 chính môn và nhiều khu vực thở Mẫu, thờ Phật riêng biệt. Khi đến thăm chùa Hà, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét không gian đậm chất trang nghiêm, rêu phong pha lẫn với chút yên bình, tĩnh lặng thu hút lòng người.

Chùa Hà ở Cầu Giấy có nét đẹp rêu phong cổ kính
Chùa Hà ở Cầu Giấy có nét đẹp rêu phong cổ kính

5. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội – Chùa Duệ Tú

Bên cạnh chùa Hà, chùa Duệ Tú cũng là một điểm tham quan rất đáng thử khi đến quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chùa Duệ Tú có tất cả là 5 cổng vào được thiết kế theo kiểu mái khắc đầu rồng rất tỉ mỉ và công phu. Trên mỗi cổng lại có những câu đối được viết bằng chữ Hán in chìm tạo nên nét độc đáo riêng biệt. 

Bên trong chùa có nhiều khu thờ cúng khác nhau, ví dụ như Tổ đình, nhà Tăng, tòa Mẫu, tòa Tam Bảo,.. Lối kiến trúc ở đây đậm chất phương Đông với nhiều chi tiết như phượng hoàng, hạc trắng, chuông đồng,…

Tìm hiểu thêm: 16 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Phòng Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Chùa Duệ Tú là một trong nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội
Chùa Duệ Tú là một trong nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội

6. Chùa Dâu

Cầu Giấy không chỉ có chùa Hà, chùa Duệ Tú mà còn có chùa Dâu. Tọa lạc tại số 6 Hoàng Quốc Việt, đây là ngôi chùa lâu đời nhất trên địa bàn quận và đã trải qua nhiều lần tu sửa khác nhau. Bên cạnh việc thờ Phật, chùa Dâu cũng thờ phụng cả thiền sư Từ Đạo Hạnh.

Không gian kiến trúc trong chùa Dâu theo kiểu truyền thống và đậm chất nghệ thuật thời nhà Nguyễn. Nhiều chuyên gia nhận định chùa Dâu chính là minh chứng sống động cho sự giao thoa hòa hợp giữa Phật Giáo Ấn Độ và tín ngưỡng truyền thống của người Việt cổ.

Chùa Dâu với nét đẹp truyền thống thu hút du khách
Chùa Dâu với nét đẹp truyền thống thu hút du khách

7. Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy đồng thời mang lại nhiều kiến thức mới thì nhất định phải ghé đến bảo tàng Dân tộc học Việt Nam. Nơi này thu hút được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt đông đúc vào những dịp cuối tuần.

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam có tổng cộng 3 không gian chính. Tòa Trống Đồng giới thiệu về văn minh Đông Sơn và được thiết kế bởi Hà Đức Linh – một kiến trúc sư người dân tộc Tày. Tòa Cánh Diều trưng bày văn hóa Đông Nam Á với nhiều hiện vật sống động. Cuối cùng là Vườn Kiến Trúc với các công trình kiến trúc dân gian Việt Nam, ví dụ như nhà rông Bana, nhà mồ Giarai,…  

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam là một địa điểm tham quan chụp ảnh ở Cầu Giấy khá thú vị
Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam là một địa điểm tham quan chụp ảnh ở Cầu Giấy khá thú vị

8. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội – Cafe 1994

Ngoài các công trình chùa chiền, công viên, bảo tàng, Cầu Giấy còn có nhiều quán cafe đẹp lung linh mà bạn nên thử, ví dụ như Cafe 1994. Không gian quán được decor với màu sắc chủ đạo là trắng với nhiều góc chụp “sống ảo” cực chất, ví dụ như tầng thượng gác mái, phòng Trung Hoa,…

Một điểm độc đáo khác ở Cafe 1994 là kiến trúc xây dựng bao quanh là cửa kính. Điều này giúp ánh sáng trong quán rất tự nhiên, đảm bảo mọi khung hình trong shoot ảnh có cảm giác tươi tắn nhất.

Bài viết hấp dẫn: TOP 9 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hưng Yên Gây “Thương Nhớ” Nhất

Cafe 1994 là địa điểm chụp ảnh "sống ảo" đẹp lung linh ở Cầu Giấy Hà Nội
Cafe 1994 là địa điểm chụp ảnh “sống ảo” đẹp lung linh ở Cầu Giấy Hà Nội

9. EM Rooftop Coffee

Một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội cũng được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau chính là EM Rooftop Coffee. Đúng như tên gọi của mình, đây là quán cafe sân thượng nhìn thẳng ra bao quát thành phố, đem đến cảm giác thư thái, “chill” và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi rất tuyệt vời.

Phong cách thiết kế chủ đạo ở EM Rooftop Coffee là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và vintage. Background của quán được decor theo các tông màu nóng như cam, vàng đất, xanh coban,… kèm theo nhiều phụ kiện họa tiết thổ cẩm, rèm vải trắng, cây xương rồng,… 

EM Rooftop Coffee với view tầng thượng cực kỳ chất lượng
EM Rooftop Coffee với view tầng thượng cực kỳ chất lượng

10. Bể bơi vô cực – Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy hot nhất

Tọa lạc tại Centerpoint Pool Fitness & Yoga số 110 Cầu Giấy, bể bơi vô cực là một địa điểm “hot hit” được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đây vốn là một hồ bơi nhân tạo nằm ở trên tầng thượng với view nhìn ra thành phố cực kỳ sang chảnh và thời thượng.

Khi đến bể bơi vô cực, bạn không chỉ có được những bức ảnh “sống ảo” đậm chất độc lạ, xa hoa mà còn được đắm mình trong làn nước trong mát, xóa tan đi cái nóng oi ả ngày hè. Điểm lưu ý duy nhất là lựa chọn khung giờ phù hợp để tránh hiện tượng hồ bơi quá đông người khiến trải nghiệm của bạn gặp nhiều hạn chế.

Bài đọc thêm: 21+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Nguyên Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Bể bơi vô cực thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ
Bể bơi vô cực thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ

11. Cafe RAW

Bên cạnh Cafe 1994 và EM Rooftop Coffee, Cafe RAW cũng là một trong nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy mà bạn không nên bỏ qua. Điểm thu hút nhất ở Cafe RAW là không gian quán được thiết kế đơn giản với tông màu chủ đạo là xám khói. 

Ở đây ngoài việc có khá nhiều góc chụp “chất” và ngầu thì còn làm siêu lòng thực khách bởi những loại đồ uống độc lạ, ngon miệng. Cafe RAW phù hợp để bạn ngồi nhâm nhi cà phê cuối tuần trong khi “chém gió” thỏa thích với hội bạn thân.

Bạn nhất định phải ghé Cafe RAW nếu muốn 1 background xin xò
Bạn nhất định phải ghé Cafe RAW nếu muốn 1 background xin xò

12. Timeline Coffee

Nhắc đến các quán cafe có view “sống ảo” đẹp ở Cầu Giấy mà không nói tới Timeline Coffee thì quả là một thiếu sót lớn. Ở Timeline Coffee, bạn sẽ tha hồ chụp ảnh với background được mô phỏng theo các địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt, ví dụ như bức tường cối xay gió, bức tường Soul&Story:,…  

Không những vậy, quán còn bày trí nhiều không gian độc đáo khác như bốt điện thoại đỏ, chiêm tinh cung hoàng đạo,… nhằm giúp thực khách có được những bức ảnh “check – in” lung linh nhất.

Có thể bạn quan tâm:

15 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Thái Bình Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Khám Phá 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi

Timeline Coffee là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội được nhiều người gợi ý
Timeline Coffee là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội được nhiều người gợi ý

Lưu ý khi đến các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy

Ngoài việc nắm được các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội, để có những bức hình ưng ý thì bạn cũng nên chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Chọn trang phục, make up phù hợp: Một bức ảnh đẹp cần nhiều yếu tố khác nhau, trong đó trang phục, đầu tóc, trang điểm đóng một vai trò không nhỏ. Bạn nên xem trước các background bối cảnh của địa điểm định đến, sau đó lựa chọn quần áo và kiểu make up sao cho phù hợp nhất. Nếu không có nhiều kinh nghiệm, bạn nên tham khảo ý kiến cả bạn bè hoặc tra cứu trên internet.
  • Đảm bảo ánh sáng: Ánh sáng giúp bức ảnh “sống ảo” lung linh hơn rất nhiều. Ngoài việc không đứng ngược sáng khi chụp hình thì bạn còn cần căn chỉnh vị trí đứng.ngồi trước khi bấm máy sao cho đảm bảo ánh sáng được đảm bảo tốt nhất.
  • Cách tạo dáng thích hợp: Ngoài trang phục, make up và ánh sáng, cách tạo dáng cũng có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu ứng hình ảnh cuối cùng. Cách tạo dáng thường phụ thuộc vào không gian bối cảnh của địa điểm. Ví dụ như ở quán cafe thì bạn có thể chọn tư thế ngồi nhâm nhi đồ uống, chống tay nhìn ra ban công,…

Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn đọc nhiều gợi ý hay ho về các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cầu Giấy Hà Nội. Bạn còn chân chứ gì mà không lên lịch hẹn với đám bạn thân vào dịp cuối tuần để có được những shoot hình “sống ảo” triệu like trên SNS!  

Nội dung hấp dẫn: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả