Top 18 Quán Cafe Hoàn Kiếm Đẹp, Nổi Tiếng, Check-in Mỏi Tay

Nằm ở khu vực trung tâm của Hà Nội, quận Hoàn Kiếm là điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách du lịch trong nước cũng như quốc tế. Những công trình kiến trúc và cảnh đẹp thiên nhiên trải dài khắp quận, mang đến cảm giác khó quên. Chính bởi điều này mà nhiều nhà hàng, quán cafe được mở ra với nhu cầu phục vụ, tiếp đón du khách cũng như giới trẻ tại Hà thành. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu top 18 địa chỉ cafe Hoàn Kiếm nổi tiếng được nhiều người biết đến.

The YLang Gardenista Coffee – Cafe quận Hoàn Kiếm đẹp

The YLang Gardenista Coffee là một quán cafe Hoàn Kiếm đẹp, mang phong cách biệt thự tràn ngập không gian xanh, rất hiếm thấy ở Hà Nội. Chính vì vậy, những bạn trẻ mong muốn được hòa mình vào thiên nhiên thường lựa chọn đây là điểm đến quen thuộc. Quán có 2 tầng, trong đó tầng 1 được trưng bày những chậu cây cảnh nhỏ cùng hồ cá Koi, tạo nên không gian mát mẻ, còn tầng 2 lại mang phong cách như Đà Lạt thu nhỏ, phù hợp để làm địa điểm check in cho giới trẻ. Bàn gỗ được sắp xếp gọn gàng, có màu trắng rất hài hoà với tone màu của quán, trông rất cuốn hút.

The YLang Gardenista Coffee là quán cafe Hoàn Kiếm đẹp
The YLang Gardenista Coffee là quán cafe Hoàn Kiếm đẹp

Quán có view tại góc ban công nhìn thẳng xuống phố đi bộ nên thường xuyên đông kín chỗ ngồi. Bạn hãy tưởng tượng cảm giác được ngồi nhâm nhi ly cà phê trong không gian xanh mát, ngắn nhìn nhịp sống của người dân Hà Nội từ trên cao xuống thật tuyệt vời và đáng để trải nghiệm.

Địa chỉ: Số 02 đường Lê Thạch, đường Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Hanoi House Cafe ở Hoàn Kiếm

Khi đến Hanoi House Cafe, bạn đặt chân lên những bậc thang đã cũ mang phong cách của căn nhà cổ xưa, không gian nhỏ và có màu trầm lặng mang đến cảm giác hoài niệm. Bạn cũng thỏa sức ngắm nhìn đường phố ở Hà Nội theo cách bình yên nhất, vừa chiêm ngưỡng được nét cổ kính và uy nghi của Nhà Thờ Lớn. Thi thoảng bạn còn nghe tiếng chuông đổ rất lạ tai phát ra từ bên trong nhà thờ.

Quán không quá đông khách bởi không gian có thể kén người yêu thích
Quán không quá đông khách bởi không gian có thể kén người yêu thích

Quán không quá đông khách bởi không gian có thể kén người yêu thích, rất phù hợp với những người tìm kiếm sự yên lặng giữa cuộc sống quá đỗi nhộn nhịp của Hà Nội. Ghé thăm Hanoi House Cafe cũng là cách để bạn trải nghiệm nét sống giản dị cổ xưa của người dân thủ đô, đồng thời có thời gian để nhìn lại những quãng đường đã qua để có ý tưởng làm việc mới tốt hơn.

Địa chỉ: Số 47A đường Lý Quốc Sư, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Là Vì Coffee

Sở hữu phong cách hiện đại với hợp với lối kiến trúc cổ điển, quán cafe Hoàn Kiếm này mang đến cho khách hàng không gian trầm lắng, xen kẽ một chút nhộp nhịn của khu dân cư. Quán nằm trên tầng 2 của toà biệt thự cổ, Là Vì Coffee giống như một căn nhà nhỏ phương Tây, có lò sưởi ấm cúng, có chiếc ghế sô pha êm và to kèm theo những chiếc băng cát xét của những thời xưa cũ. Tất cả tụ họp lại khiến bạn có cảm giác hoài niệm khó tả.

Địa chỉ: Số 19 đường Phan Bội Châu, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Quán Avalon Cafe Lounge Hoàn Kiếm

Với vị trí trung tâm, Avalon Cafe Lounge là quán cafe Hoàn Kiếm hàng đầu được giới trẻ yêu thích. Quán có mặt tiền trực diện với phố cổ, một mặt nhìn ra Hồ Gươm và cầu Thê Húc, chính vì vậy là điểm đến của nhiều du khách nước ngoài. Mỗi tầng của quán được trang trí theo phong cách khác nhau, tuy nhiên phần sân thượng chính là chỗ ngồi tuyệt vời nhất của quán. Tại đây, bạn có thể bắt trọn nhịp sống của người dân, những điểm nổi bật của hồ và được trải nghiệm không gian xanh theo chuẩn sky garden của Châu Âu.

Avalon Cafe Lounge là quán cafe Hoàn Kiếm hàng đầu được giới trẻ yêu thích
Avalon Cafe Lounge là quán cafe Hoàn Kiếm hàng đầu được giới trẻ yêu thích

Bên cạnh những góc view đẹp để sống ảo, quán còn phục vụ thêm các loại đồ uống và bánh ngọt đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách hàng, do vậy nhận được rất nhiều lời khen từ những người đã đến. Tuy nhiên, vì nằm ở trung tâm Hà Nội và có view đẹp nên khách hàng sẽ phải chịu chi phí cao hơn để được trải nghiệm những dịch vụ tại quán.

Địa chỉ: Số 73 Cầu Gỗ, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Hasu Cafe – Quán cafe đẹp ở quận Hoàn Kiếm

Nổi bật ở một góc của đường Hàng Chuối, với tone màu trắng và xám chủ đạo cùng những đường nét kiến trúc vô cùng tinh tế đã tạo nên nét ấn tượng khó quên cho thực khách khi đã tới đây.

Quán cũng rất chịu khó thay đổi cách trang trí và concept, do vậy mỗi lần bạn đến sẽ có những trải nghiệm khác nhau. Với những bạn đam mê sống ảo mà đã mê Hasu Cafe thì việc thay đổi này sẽ khiến các bạn thích thú hơn. Ngoài những góc để check in, bạn cũng có thể lựa chọn những chỗ ngồi riêng tư và có phần yên tĩnh hơn để học tập, truyện trò hoặc làm việc.

Địa chỉ: Số 12 Hàng Chuối, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Hanoi Time Coffee

Hanoi Time Coffee là quán cafe Hoàn Kiếm đẹp với tone màu nổi bật vàng cam. Không gian xung quanh quán được thiết kế đơn giản nhưng lại mang hơi hướng hoài niệm nên tạo được cảm giác gần gũi và ấm cúng. Để đến được quán, bạn cần đi sâu vào một con ngõ hẹp, đi qua những bậc cầu thang và những bức tranh về Hà Nội được vẽ tỉ mỉ. Bàn ghế trong quán làm từ gỗ mộc và được treo ngẫu hứng, do vậy bạn sẽ chìm trong ký ức về Hà Nội xưa.

Hanoi Time Coffee là quán cafe Hoàn Kiếm đẹp với tone màu nổi bật vàng cam
Hanoi Time Coffee là quán cafe Hoàn Kiếm đẹp với tone màu nổi bật vàng cam

Ngoài cà phê trứng đã quá quen thuộc thì quán còn có món trà sen nhãn mang lại hương vị ngọt dịu và mùi thơm, phù hợp với những buổi chuyện trò cùng bạn bè và người thương. Quán cũng có mùi thơm đặc biệt từ thảo mộc sẽ làm bạn khó quên.

Địa chỉ: Số 39 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Cafe Đinh – Quán cafe Hoàn Kiếm ngon tuyệt

Cafe Đinh là quán cafe Hoàn Kiếm quen thuộc với không những người dân ở đây mà còn với nhiều thực khách. Được mở từ những năm 1990, đây được xem là một trong những quán cafe cổ nhất tại Hà Nội. Không gian của quán có phần nhỏ gọn, trang trí trên tường là những bức tranh đen trắng và những bức ký hoạ đặc biệt. Chính bởi vậy, khi bạn đặt chân tới đây sẽ ngay lập tức cảm nhận được nét hoài niệm về Hà Nội xưa.

Cầu thang có phần ẩm tối, tường mốc rêu phong cùng ban công hen gỉ theo phong cách biệt thự của Pháp sẽ khiến khách hàng lưu giữ được những ký ức khó phai khi ở quán. Vào ngày gió mùa về, ngồi trong Cafe Đinh nghe những bản nhạc nhẹ nhàng cùng không gian hoài niệm là điều mà nhiều thực khách mong muốn được trải nghiệm.

Địa chỉ: Số 13 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

The Lissom Parlour – Cafe bờ hồ Hoàn Kiếm

The Lissom Parlour có không gian khá độc đáo, những nét trang trí cổ điển của quán chính là lý do khiến nhiều bạn trẻ ghé thăm để có những bức hình check in đẹp. Với tone màu xanh kết hợp tím và trắng mang đến sự khác lạ ở mỗi góc của quán, chính vì vậy bạn thỏa sức tạo những concept chụp ảnh cho riêng mình. Đây cũng là điểm đến hoàn hảo để bạn hẹn hò hoặc cùng nhóm thân trò chuyện giữa tiết trời oi nóng.

The Lissom Parlour có không gian khá độc đáo
The Lissom Parlour có không gian khá độc đáo

Bạn cũng yên tâm, khi đến quán bạn sẽ được phục vụ những đồ uống và đồ ăn chất lượng mà giá thành rất hợp lý.

Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Hữu Huân, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Tìm hiểu ngay: Xem Ngay 9 Cách Chụp Ảnh Với Hoa Đào Đẹp “Vạn Người Mê”

Hoa 10 giờ – Quán cafe ở Hoàn Kiếm được giới trẻ yêu thích

Không gian của Hoa 10 giờ gây nghiện “cực mạnh” với giới trẻ, đặc biệt là những bạn thích chụp ảnh và có những bức hình đẹp. Để có thể thoải mái chụp ảnh mà không ảnh hưởng tới những khách hàng khác thì bạn nên đi vào tầm sáng hoặc trưa.

Quán có 2 tầng, tầng 1 dùng để bày bán các loại hoa tươi và đặt quầy pha chế, còn tầng 2 sẽ là không gian để bạn đọc sách và dùng cafe. Tại tầng 2 sẽ có 3 gian chính là nơi uống nước, ban công và không gian chứa sách truyện tha hồ cho bạn lựa chọn. Về menu, quán phục vụ rất nhiều đồ uống, trong đó có cafe, nước ép, sữa chua…với hương vị rất riêng biệt và bạn có thể lựa chọn theo sở thích.

Địa chỉ: Số 26 Hàng Vôi, đường Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Eden Coffee

Nhà thờ Lớn Hà Nội là điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn, view ở đây cũng rất bắt mắt do vậy sự xuất hiện của những quán cafe là điều đương nhiên. Eden Coffee sở hữu không gian sân thượng vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Phần mái che ở trên dùng để tránh nắng, khi về đên sẽ được thu gọn giúp tăng tầm nhìn cho khách hàng. Bên dưới chân sẽ được trải một lớp cỏ xanh để tạo cảm giác gần gũi và dễ chịu hơn vào thời tiết oi bức.

Eden Coffee sở hữu không gian sân thượng vô cùng thoáng mát và rộng rãi
Eden Coffee sở hữu không gian sân thượng vô cùng thoáng mát và rộng rãi

Đồ uống tại đây có giá dao động từ 30.000 – 65.000 VNĐ, khá hợp lý với một quán cafe nằm tại trung tâm Hà Nội. Không những ấn tượng với view đẹp, không gian thoáng mát mà phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên cũng khiến thực khách quay lại quán nhiều hơn. Nếu bạn là người yêu thích sống ảo và thường xuyên tụ tập bạn bè thì đây là điểm đến dành cho bạn.

Địa chỉ: Số 2 nhà thờ, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

L’etage Cafe – Quán Cafe đẹp Hoàn Kiếm mộc mạc

L’etage Cafe là quán cafe Hoàn Kiếm nằm trên tầng 2, muốn lên quán bạn phải đi qua những bậc cầu thang có phần cũ kỹ nhưng rất đỗi quen thuộc. Không gian của quán có phần nhỏ hơn nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. L’etage Cafe là điểm đến lý tưởng để bạn nhâm nhi ly cà phê và bắt trọn nhịp sống hối hả xung quanh hồ.

Vị trí được nhiều khách hàng đặt trước nhất chính là phần ban công. Từ đây, bạn sẽ nhìn được toàn cảnh Hồ Gươm, ngắm nhìn những bóng cây cổ thụ cùng sự bình yên vào buổi sáng sớm. Nhân viên tại quán cũng rất chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhanh và tận tình nhất có thể.

Địa chỉ: Số 9A Hàng Khay, Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Han Coffee – Cà phê quận Hoàn Kiếm đặc biệt

Han Coffee là quán cafe Hoàn Kiếm vừa mang phong cách cổ điển truyền thống, vừa mang phong cách hiện đại. Với không gian yên tĩnh, đối lập với sự nhộn nhịp và tấp nập ngoài mặt phố, bạn sẽ cảm thấy quán rất đặc biệt và muốn quay lại nhiều lần để trải nghiệm. Chính sự truyền thống và hiện đại đan xen là quán có sự thu hút riêng.

Han Coffee là quán cafe Hoàn Kiếm vừa mang phong cách cổ điển truyền thống, vừa mang phong cách hiện đại
Han Coffee là quán cafe Hoàn Kiếm vừa mang phong cách cổ điển truyền thống, vừa mang phong cách hiện đại

Bên cạnh đó, mỗi ly cafe và trà của quán đều được pha chế rất tỉ mỉ, đảm bảo hương vị chuẩn nhất. Chính bởi vậy, khách hàng rất hài lòng về thức uống cũng như cách phục vụ. Nếu bạn đang tìm một quán có thể trải nghiệm không khí Hà Nội, không quá đông đúc thì Han Coffee sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Địa chỉ: Số 46 Nguyễn Hữu Huân, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Loading T Cafe

Loading T Cafe là quán cafe Hoàn kiếm mang hơi hướng cổ điển, đặc trưng của văn hoá Hà Nội xưa. Khi tới đây, bạn sẽ được đắm mình vào không gian cũ, mang nét đằm thắm và dịu dàng của những thế kỷ trước. Tone màu trầm ấm của quán, sàn nhà hoạ tiết quen thuộc và những bộ ghế lót đệm gấm rất đỗi quen thuộc khiến bạn cảm thấy rất ấm cúng, đặc biệt là trong tiết trời đông lạnh

Đây cũng là điểm đến phù hợp để bạn yên tĩnh học tập, đọc sách hoặc thỏa sức sáng tạo với những concept cùng background siêu xinh của quán.

Địa chỉ: Số 8 đường Chân Cầm, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

All Day Coffee Hoàn Kiếm

Được xây dựng theo lối phong cách cổ điển của Châu Âu, All Day Coffee sở hữu những góc chụp sống ảo đẹp nhất nhì khu vực trung tâm Hà Nội. Quán hiện có 1 tầng trệt và 2 tầng lầu, trong đó tầng trệt và tầng 1 là không gian trong nhà và tầng 2 là không gian ngoài trời. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi theo sở thích của mình.

All Day Coffee sở hữu những góc chụp sống ảo đẹp nhất nhì khu vực trung tâm Hà Nội
All Day Coffee sở hữu những góc chụp sống ảo đẹp nhất nhì khu vực trung tâm Hà Nội

Tổng thể, quán có tone màu chủ đạo là màu trầm do vậy tạo được cảm giác cổ kính và có pha chút sự lãng mạn, nhẹ nhàng. Những thức uống quen thuộc tại đây như coffee, trà… sẽ được nhân viên phục vụ nhanh theo đúng sở thích. Kèm theo đó là những món bánh ngọt ăn kèm rất ngon, phù hợp cho buổi trò chuyện xế chiều cùng bạn bè.

Địa chỉ: Số 37 đường Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Ohi Tree And Coffee – Coffee Hoàn Kiếm mộc mạc

Chí cần bỏ ra 20.000 – 50.000 VNĐ cho mỗi ly thức uống hoặc đồ ăn nhẹ là bạn đã được trải nghiệm tại một quán cafe Hoàn Kiếm đậm chất thơ. Khi nhìn từ bên ngoài vào, bạn cảm giác như được bước vào khu vườn tràn đầy sức sống, với những chậu hoa được treo trên đầu và trải đều ở nhiều góc nhỏ của quán.

Bàn ghế tại Ohi rất đơn giản, nhưng lại tôn lên được nét mộc mạc khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn. Bên cạnh đó, không gian mát và thoáng từ cây xanh cũng là niềm cảm hứng cho nhiều bạn trẻ thể hiện phong cách chụp ảnh và tận hưởng đam mê sống ảo của bản thân.

Địa chỉ: Số 55B đường Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm. TP. Hà Nội.

The Little Plan

Đây là quán cafe Hoàn Kiếm sở hữu không gian vô cùng ấm cúng và dễ thương, nhận được nhiều thiện cảm của khách hàng cả về phong cách phục vụ lẫn chất lượng đồ dùng. Quán có 1 gác và 1 tầng lầu bên trên, không gian tràn ngập màu xưa cũ với phong cách Vintage đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Những bộ bàn ghế cũ, kèm theo kệ sách gỗ và trải nghiệm hương phố bên khung cửa sổ chính là điểm ấn tượng khó quên.

Đây là quán cafe Hoàn Kiếm sở hữu không gian vô cùng ấm cúng và dễ thương
Đây là quán cafe Hoàn Kiếm sở hữu không gian vô cùng ấm cúng và dễ thương

Địa chỉ: Số 11 đường Phủ Doãn, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Ting Ting Cafe

Ting Ting Cafe được trang trí với phong cách sinh động, dễ thương, là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ vào mỗi dịp cuối tuần. Quán có tone màu nâu chủ đảm xen kẽ màu xám, dưới ánh đèn vàng và những chi tiết từ nội thất bạn sẽ cảm nhận được sự mộc mạc và gần gũi của không gian nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ liên tưởng ngay đến cảm giác được nhâm nhi tách cafe, ngồi trong không gian yên tĩnh và ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp, quả là rất tuyệt vời.

Địa chỉ: Số 20 đường Hàm Long, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

V60+ Coffee

Quán cafe Hoàn Kiếm V60+ không phải là nơi có quy mô lớn, tuy chỉ được sắp xếp 5 chiếc bàn nhỏ cùng một quầy pha chế nhưng đây lại là góc uống cafe quen thuộc của các bạn trẻ Hà Thành. Tuy nhỏ nhưng quán được trang trí rất thông minh theo phong cách vintage của những năm 2000. Chỉ một góc cũng khiến bạn có sự hoài niệm và cảm giác gần gũi, quen thuộc khó tả.

Quán cafe Hoàn Kiếm V60+ không phải là nơi có quy mô lớn
Quán cafe Hoàn Kiếm V60+ không phải là nơi có quy mô lớn

Với tone màu trầm chủ đạo, V60+ mang đến không gian yên tĩnh, quen thuộc cho khách hàng. Vào những ngày nắng đẹp, bạn hãy chọn một góc nhỏ ở ban công của quán để tận hưởng khung cảnh trầm lắng, ánh sáng tự nhiên cùng sự đông đúc và nhộn nhịp của Hà Nội.

Địa chỉ: Số 60 đường Nguyễn Hữu Huân, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Trên đây là top 18 địa chỉ cafe Hoàn Kiếm tại Hà Nội nổi tiếng mà bạn nên một lần ghé thăm. Hãy rủ bạn bè hoặc người thương đến để thưởng thức hương vị cafe thân quen cùng không gian ấm áp, cùng trò chuyện và kể cho nhau nghe những bộn bề cuộc sống, chắc chắn điều này sẽ khiến bạn thoải mái và vui vẻ hơn.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả