Trị Nám Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội? Top 10+ Địa Chỉ Uy Tín

Nám và tàn nhang là tình trạng thường gặp ở phụ nữ ngoài 30 tuổi. Nám da hình thành do sự thay đổi nội tiết tố, thường xuyên làm việc trong môi trường ô nhiễm hoặc tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời… Gương mặt nhiều nám và tàn nhang khiến chị em tự ti về ngoại hình và ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Chính bởi vậy, nhiều chị em thắc mắc trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội và bằng cách nào để không bị tái phát lại. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu top 10 địa chỉ trị nám hiệu quả ở Hà Nội uy tín nhất.

Trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội? Top 10 địa chỉ bạn nên đến

Như bạn đã biết, tình trạng da xuất hiện những vết nám, tàn nhang không phải là căn bệnh nguy hiểm hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên, đây lại là nỗi ám ảnh của chị em, bởi chúng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khiến chị em trở nên tự ti và mặc cảm về ngoại hình. Phần lớn, nguyên nhân dẫn tới nám và tàn nhang chính là do sự thay đổi của nội tiết tố trong cơ thể, phần ít bởi yếu tố di truyền.

Nám tàn nhang làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của phái nữ
Nám tàn nhang làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của phái nữ

Tuy nhiên, nám và tàn nhang rất dễ tái phát cũng như lan rộng nếu không có biện pháp trị liệu và chăm sóc đúng cách. Bởi vậy, trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội luôn là câu hỏi thường trực của chị em. Chúng ta cùng tìm hiểu Top 10+ địa chỉ uy tín trong phần dưới đây.

Bệnh viện da liễu Hà Nội – Địa chỉ trị thâm nám hiệu quả tại Hà Nội

Nếu bạn chưa biết trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội thì Bệnh viện da liễu Hà Nội là địa chỉ uy tín bạn nên đến. Bệnh viện được thành lập vào năm 2004, đến nay đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, khả năng tư vấn tận tình và chuyên sâu đã giúp bệnh nhân giải quyết được triệt để các vấn đề về da.

Hiện tại, điều trị nám – tàn nhang đang là dịch vụ được nhiều chị em sử dụng và có lượng tiếp đón hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Được kiểm tra, thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra những phương án giải quyết phù hợp nhất.
  • Được sử dụng công nghệ laser tiên tiến, nám và tàn nhang biến mất chỉ sau vài buổi trị liệu mà không gây ra những tổn thương trên da.
  • Ứng dụng công nghệ Laser QS Alex có bước sóng 755nm mang đến hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 Số 79B đường Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. CS2 Số 20 đường Bế Văn Đàn, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội, CS3 Khoa điều trị nội trú Quốc Oai, Quốc Oai, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0967 691 616 – 0903 479 619.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam được xem là điểm đến làm đẹp uy tín, với công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Đây cũng là trung tâm thẩm mỹ lớn nhất cả nước hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn tốt và kinh nghiệm lâu năm, mang đến những dịch vụ tốt nhất. Ngay từ thời gian đầu hoạt động, đơn vị đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Đây cũng chính là minh chứng cho sự phát triển không ngừng về chất lượng và dịch vụ.

Thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam

Khi đến Kangnam điều trị nám, tàn nhang bạn sẽ được thực hiện đầy đủ các bước trong quy trình sau để đảm bảo được hiệu quả tối ưu:

  • Kiểm tra, thăm khám, đánh giá cũng như tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp.
  • Làm sạch da, tiến hàng bôi kem gây tê bề mặt.
  • Thực hiện điều trị theo phương án lựa chọn.
  • Sử dụng kem phục hồi để hoàn thành bước điều trị.

Các phương pháp trị nám sử dụng công nghệ Mesotherapy, Laser Toning, E-Light…đều được đảm bảo hiệu quả và mức an toàn cao, không làm tổn thương trên da. Thời gian cho mỗi buổi trị liệu rất nhanh, dao động từ 30-60 phút là bạn đã thấy những cải thiện rõ rệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 190 đường Trường Chinh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0968 999 777 – 0247 300 6466.

Trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội – Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc

Trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội? Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của chị em. Không những sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đơn vị còn gây được thiện cảm với khách hàng bởi không gian làm việc sang trọng theo đúng chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc hiện đại và tân tiến cũng là điều khiến chị em yên tâm về chất lượng sau mỗi liệu trình.

Với những bác sĩ chuyên môn cao, trong đó đứng đầu là BS. Oh Kyoung Mi – ủy viên thường trực trong liên đoàn hiệp hội châm cứu thế giới, khách hàng khi tới đây sẽ được kiểm tra và thăm khám để đưa ra phương pháp phù hợp nhất.

Khi đến thẩm mỹ viện Hồng Ngọc, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Sử dụng tia laser từ máy Solari IPL điều trị chính xác tại vùng da bị nám tàn nhang, từ đó khiến melanin giảm sụt mà không làm ảnh hưởng tới những mô da xung quanh.
  • Tùy thuộc vào tình trạng và mức độ bị nám tàn nhang, nhẹ hay nặng mà thời gian trị liệu cũng có sự thay đổi linh hoạt.
  • Ngoài ra, công nghệ Solari IPL cũng giúp bạn giải quyết được các vấn đề khác về da như trị mụn, điều chỉnh vùng da tối màu, phục hồi các tổn thương mạch máu…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 10, tòa Keangnam Landmark 72, Khu B1, Phạm Hùng, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 03 927 5568.

Thẩm mỹ viện Lavender

Thẩm mỹ viện Lavender là một trong những điểm đến hàng đầu khi chị em đang không biết trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội. Đơn vị đã chiếm được niềm tin từ khách hàng từ chính chất lượng phục vụ, hệ thống trang thiết bị cũng như tay nghề cao từ đội ngũ bác sĩ tại đây.

Thẩm mỹ viện Lavender
Thẩm mỹ viện Lavender

Khi đến Lavender, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Được cam kết điều trị nám và tàn nhang hiệu quả sau 3-4 buổi trị liệu. Sau mỗi buổi trị liệu, bạn hoàn toàn cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.
  • Hạn chế tối đa sự tăng sinh melanin và ngăn ngừa sự tái phát trở lại của nám tàn nhang.
  • Thời gian cho mỗi buổi được rút ngắn hơn, khách hàng không cần đợi quá lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 đường Điện Biên Phủ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 024 22 199 199 – 024 33 899 999.

Xem thêm: Trị Nám Ở Đâu Tốt TPHCM? TOP 10 Địa Chỉ Bạn Không Nên Bỏ Qua

Thẩm mỹ viện Đông Á  trị thâm nám hiệu quả tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Đông Á được nhiều chị em bình chọn là địa chỉ làm việc tin cậy nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, đơn vị mang đến những dịch vụ uy tín để đáp ứng được nhu cầu của chị em. Bên cạnh đó, việc sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong chuyên ngành da liễu cùng với sự trợ giúp của trang thiết bị hiện đại là lý do chính mà spa được yêu thích.

Khi đến thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ được:

  • Điều trị nám tàn nhang theo công nghệ Yellow Laser, hoạt động bởi bước sóng 1064nm giúp loại bỏ hắc tố melanin và điều trị tận gốc.
  • Được FDA chứng nhận về an toàn trong quá trình điều trị.
  • Không gây đau rát, không để lại các vết sẹo thâm hoặc tổn thương khác trên da.
  • Được kiểm tra và thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ, tiến hành điều trị theo phương pháp tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 212 đường Kim Mã, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0962 778 866.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành làm đẹp, bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là lựa chọn hàng đầu nếu bạn chưa biết trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội. Đơn vị nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng ngay từ thời gian đầu hoạt động bởi dịch vụ cũng như sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên. Khi đến đây, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
  • Được áp dụng công nghệ làm đẹp Laser YAG hay còn gọi là IPL, kết hợp thêm tiêm White. Đây là sự kết hợp mang đến hiệu quả vượt bậc giúp quá trình điều trị nám tàn nhang tối ưu nhất.
  • Không hề khiến bạn đau đớn hoặc để lại sẹo thâm mất thẩm mỹ, không cần thời gian nghỉ dưỡng quá dài.
  • Được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên, bác sĩ cùng kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi thắc mắc của bạn trong suốt quá trình trị liệu.
  • Được kiểm tra, thăm khám, soi da kỹ lưỡng trước khi điều trị, hướng dẫn chăm sóc da tại nhà để đảm bảo không bị tái phát.

Thông tin liên hệ:

  • CS1: Số 263 đường Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.
  • CS2: Số 288 đường Tây Sơn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • CS3: Số 141 đường Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • CS4: Số 73 đường Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • CS5: Số 50 đường Ngô Gia Tự, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 1900 1920 – 0964 080 999.

Trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội? Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa không những tạo được niềm tin cho khách hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh mà còn được chị em tại Hà Nội yêu thích. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên môn bài bản, luôn tiếp đón khách hàng bởi sự chân thành và nhiệt tình, giải đáp thắc mắc trong suốt quát trình sử dụng dịch vụ. Khi tới đây, bạn sẽ được kiểm tra thăm khám và đánh giá tình trạng về da trước khi quyết định phác đồ điều trị phù hợp nhất. Điều này quyết định đến hiệu quả cuối cùng của trị liệu.

Saigon Smile Spa
Saigon Smile Spa

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội thì hãy thử ghé qua Saigon Smile Spa để được trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 17T9 đường Nguyễn Thị Thập, Q. Cầu giấy, TP. Hà Nội. CS2 Số 7C đường Hàm Long, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. CS3 Tầng 1 tòa P2 Ciputra, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. CS4 Tầng 1 tòa E4 Ciputra, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội. CS5 Số 85 đường Giang Văn Minh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 024 62782782 – 0904 082 882 – 0935 796 786.

Trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội? Jade Spa & Clinic

Jade Spa & Clinic là một trong số ít những địa chỉ được Bộ Y tế cho phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Spa luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong các dịch vụ điều trị nám tàn nhang từ công nghệ cao. Trong đó, công nghệ Laser Revlite Sl được xem là một trong những điểm nổi bật khiến chị em lựa chọn spa làm điểm đến quen thuộc. Đây cũng là tiêu chuẩn vàng mang đến sắc đẹp tự nhiên mà không hề mang lại cảm giác đau đớn hoặc khó chịu.

Khi đến Jade Spa & Clinic bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Được trải nghiệm phương pháp điều trị nám da hiện đại nhất hiện nay, đặc biệt thịnh hành tại các quốc gia thẩm mỹ như Hàn Quốc, Singapore, Mỹ…
  • Được trải nghiệm mô hình chăm sóc da và trẻ hóa theo chuẩn đẳng cấp quốc tế.
  • Liệu trình điều trị nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được hiệu quả cuối cùng.
  • Không gây ra những tổn thương trên da, không để lại sẹo và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Không những vậy, spa còn được biết đến với những ưu điểm như:

  • Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp hơn 10 năm, giúp hàng nghìn khách hàng mỗi năm sở hữu diện mạo mới.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên viên có trình độ cao, thường xuyên được đào tạo và cập nhật những công nghệ mới. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ cũng như giải quyết những thắc mắc về chi phí cũng như quy trình.
  • Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại nhất, phòng dịch vụ sạch sẽ và thoáng mát, mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 Tầng 7 tòa 125 đường Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. CS2 Số 19B đường Hàm Long, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 043 562 2867 – 043 231 3399.

Thẩm mỹ viện Thiên Hà

Trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội? Thẩm mỹ viện Thiên Hà đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với những chị em đang gặp phải tình trạng nám tàn nhang. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất bởi sự phục vụ của các bác sĩ chuyên khoa da liễu trình độ cao. Mỗi liệu trình điều trị nám và tàn nhang đều phải trải qua đủ từ 6-8 buổi trị liệu, với công nghệ Pico Four mang đến những ưu điểm vượt trội như:

Thẩm mỹ viện Thiên Hà
Thẩm mỹ viện Thiên Hà
  • Đảm bảo an toàn và lành tính trên da, không gây ra những tác dụng phụ, mang tới hiệu quả rõ rệt ngay từ buổi trị liệu đầu tiên.
  • Xâm nhập sâu giúp điều trị tận gốc các nguyên nhân gây ra nám tàn nhang chứ không chỉ đơn giản là hiệu quả đối với bề mặt da như các phương pháp trước đó.
  • Kích thích quá trình sản sinh Collagen và Elastin, từ đó làn da được trẻ hóa, khỏe khoắn và cải thiện rõ rệt từ sâu bên trong.
  • Không gây đau, gây rát, khách hàng không cần phải kiêng hoặc mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau các buổi trị liệu.

Hiện tại, các quy trình thực hiện tại spa đều được chuẩn hóa đầy đủ thông qua các bước đạt chuẩn Bộ Y tế. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả và độ lành tính của các phương pháp. Ngoài ra, không gian thẩm mỹ hiện đại còn mang đến cho khách hàng sự thoải mái và thư giãn nhất khi tới đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 176 đường Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0943 439 999.

Thẩm mỹ viện Monalisa

Thẩm mỹ viện Monalisa hiện đã hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ thời gian dài và gặt hái được nhiều thành công xứng đáng. Đây cũng là địa chỉ uy tín và tin cậy cho chị em đến làm đẹp cũng như điều trị nám tàn nhang tại Hà Nội. Khi đến spa, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ làm đẹp tiên tiến Picosure với những ưu điểm vượt trội như:

  • Điều trị an toàn tuyệt đối, mang lại kết quả nhanh chóng.
  • Không làm bong tróc da, gây tổn thương sâu trên bề mặt, giúp bạn sở hữu làm da mịn màng chỉ sau liệu trình đầu tiên.
  • Tia chiếu nhẹ trên bề mặt da, phá vỡ cấu trúc nám mà không hề ảnh hưởng tới những mô xung quanh.
  • Được FDA chứng nhận về độ an toàn, do vậy chị em có thể an tâm thực hiện.

Khi điều trị nám và tàn nhang tại đây, chị em còn nhận thấy hiệu quả đối với những vết thâm sẹo cũ hoặc những vết chân chim hình thành trước đó. Cũng chính bởi nhìn thấy được hiệu quả mang lại mà chị em ngày càng tin tưởng và giới thiệu thêm cho bạn bè có nhu cầu, đến và sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 198 đường Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 093 619 8198.

Lưu ý khi điều trị nám tàn nhang tại spa

Trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội? Trong phần trước, chúng ta đã tìm hiểu về Top 10+ địa chỉ uy tín điều trị nám tàn nhang. Sau khi lựa chọn được đơn vị phù hợp, chị em cũng cần lưu ý trong quá trình điều trị cũng như chăm sóc sau đó:

Lưu ý khi điều trị nám tàn nhang
Lưu ý khi điều trị nám tàn nhang
  • Trước khi điều trị, bạn nên thực hiện các kiểm tra, đánh giá tình trạng da ban đầu để được tư vấn. Hầu hết quá trình này sẽ được thực hiện miễn phí do vậy bạn không nên bỏ qua.
  • Chăm sóc da theo đúng trình tự mà nhân viên tư vấn hướng dẫn, khi có biểu hiện bất thường nên báo ngay cho bác sĩ để có hướng giải quyết.
  • Điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống và ngủ nghỉ cho hợp lý để da phục hồi nhanh hơn.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và khói bụi ngay sau khi thực hiện trị liệu. Cần thoa kem chống nắng để bảo vệ da.
  • Uống nhiều nước là điều cần thiết để nhanh chóng đào thải được độc tố cũng như chân nám trên da theo tuyến mồ hôi.

Trên đây là top 10 địa chỉ nếu bạn chưa biết trị nám ở đâu tốt nhất Hà Nội. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích để nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của bạn.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả