Top 24+ Quán Cafe Đẹp Ở Hà Nội Cho Giới Trẻ Tha Hồ Check-in

Uống cafe là nét văn hoá đặc trưng của người dân Hà Nội, đặc biệt là vào buổi sáng. Nhu cầu này không những xuất hiện ở những người cao tuổi mà giới trẻ hiện nay cũng rất yêu thích món đồ uống này. Để giúp bạn tìm được quán cafe đẹp ở Hà Nội, chúng tôi liệt kê top 24+ địa chỉ dưới đây để bạn lựa chọn.

Maison De Été – Quán cà phê đẹp ở Hà Nội

Nhắc đến quán cafe đẹp ở Hà Nội thì các tín đồ yêu thích “sống ảo” khó lòng có thể bỏ qua Maison De Été. Với màu sắc chủ đạo là tone màu tươi sáng theo phong cách Hàn Quốc, phù hợp làm địa điểm check in cũng như post lên các trang mạng. Bên cạnh đó, đồ uống được trang trí rất bắt mắt, ngoài hương vị thơm ngon thì hình thức bên ngoài cũng khiến bạn mê mẩn và thường xuyên quay lại quán.

Nhắc đến quán cafe đẹp ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Maison De Été
Nhắc đến quán cafe đẹp ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Maison De Été

Địa chỉ: Ngách 17, ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Cùng quan tâm: [CHIA SẺ] Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Ở Quán Cà Phê Sang Choảnh

Nhà 9NKC

Nhà 9NKC là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội mà bạn nên biết. Quán nằm trên đường Nguyễn Khắc Cần, có không gian theo phong cách Châu Âu kết hợp cùng cây xanh mang lại cảm giác mát mắt. Bên cạnh đó, ánh sáng cũng như sự bài trí đều rất lịch sự, chu đáo, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của đa số các bạn trẻ.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
Nhà 9NKC là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội mà bạn nên biết
Nhà 9NKC là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội mà bạn nên biết

Menu ở đây cũng khá đa dạng, ngoài cafe bạn còn có thể order thêm những đồ ăn khác như thịt bò, salad và được lựa chọn nơi ngồi theo ý thích. Đây cũng là không gian mở để bạn có thể trò chuyện thoải mái cùng bạn bè mỗi lúc rảnh rỗi.

Địa chỉ: Số 9 đường Nguyễn Khắc Cần, Q. Hoàn KiếM, TP. Hà Nội.

C’est Si Bon – Quán cafe đẹp Hà Nội quen thuộc

C’est Si Bon là địa điểm mới nổi nhưng nhanh chóng được xếp vào những quán cafe đẹp ở Hà Nội, được nhiều bạn trẻ yêu thích và đến để trải nghiệm. Quán mang không gian nhẹ nhàng, tinh tế, có phần ngoài trời giúp bạn thỏa sức chụp ảnh theo concept mình đã lựa chọn. Ngoài không gian thì quán còn được biết đến là thiên đường của những món bánh ngọt. Những bạn là tín đồ của bánh thường đến đây để thử.

C’est Si Bon là địa điểm mới nổi nhưng nhanh chóng được xếp vào những quán cafe đẹp
C’est Si Bon là địa điểm mới nổi nhưng nhanh chóng được xếp vào những quán cafe đẹp

Địa chỉ: Số 276 đường Thái Hà, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Dear November Coffee – Địa điểm cafe đẹp ở Hà Nội

Dear November Coffee là quán cafe nhỏ xinh có view rất đẹp, phù hợp với những bạn yêu thích chụp hình hoặc check in “sống ảo”. Không gian quán yên tĩnh, cùng những món đồ uống mang hương vị hài hoà là điểm cộng lớn. Hiện tại, quán nổi tiếng với các loại trà như trà lựu nha đam, trà quất mật ong…vị thơm ngọt mát lạnh hoà quyện vị chua rất dễ uống. Nếu bạn mới đến Hà Nội hoặc đang đi tìm quán cafe đẹp ở Hà Nội thì đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Dear November Coffee là quán cafe nhỏ xinh có view rất đẹp
Dear November Coffee là quán cafe nhỏ xinh có view rất đẹp

Địa chỉ: Cuối ngõ 59, Chùa Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Cafe Nhà 41 – Quán cafe check in đẹp Hà Nội

Cafe Nhà 41 có thiết kế rất đặc biệt, được chia thành 3-4 không gian với những phong cách decor khác nhau. Các bạn trẻ tới đây tuỳ thuộc vào sở thích mà lựa chọn điểm ngồi phù hợp. Với tone màu chủ đạo là màu vàng kết hợp với hoa lá xanh mướt, đảm bảo khung hình của bạn sẽ rất chill và cổ điển. Không gian của quán rất yên tĩnh, phù hợp với những buổi học hoặc làm việc ngoài giờ.

Cafe Nhà 41 có thiết kế rất đặc biệt
Cafe Nhà 41 có thiết kế rất đặc biệt

Địa chỉ: Số 41 ngõ 41 Thái Hà, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Cup of tea Cafe & Bistro – Top những quán cafe đẹp ở Hà Nội

Đúng như tên gọi của quán, đồ uống tại đây đều làm từ trà và cafe, mang đến hương vị mộc mạc, thân quen. Đây cũng là địa điểm cho bạn những bức hình sống ảo đẹp. Nếu bạn đang tìm quán cafe đẹp ở Hà Nội để check in chụp ảnh thì đừng nên bỏ qua Cup of tea nhé.

Nếu bạn đang tìm quán cafe đẹp ở Hà Nội để check in chụp ảnh thì đừng nên bỏ qua Cup of tea nhé
Nếu bạn đang tìm quán cafe đẹp ở Hà Nội để check in chụp ảnh thì đừng nên bỏ qua Cup of tea nhé

Địa chỉ: Số 317 đường Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Cafe Lissom Parlour – Quán cà phê check in đẹp ở Hà Nội

Cafe Lissom Parlour có lối thiết kế tinh tế, hòa trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển mang tới cho bạn không gian sang trọng. Chính bởi vậy, đây là điểm đến không tồi nếu bạn đang bí ý tưởng chụp hình hoặc concept khác lạ. Quán được thiết kế 2 tầng, tầng 1 có không gian ấm cúng và gần gũi, tầng 2 lại mang phong cách hiện đại giúp bạn có những bức hình sống ảo tuyệt vời. Đồ uống và bánh ngọt tại đây cũng rất ngon, phù hợp với những buổi chuyện trò cùng hội bạn thân hoặc người yêu.

Cafe Lissom Parlour có lối thiết kế tinh tế, hòa trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển
Cafe Lissom Parlour có lối thiết kế tinh tế, hòa trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển

Địa chỉ: Số 68A đường Nguyễn Hữu Huân, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

The Ylang – Top quán cafe view đẹp Hà Nội

The Ylang nằm ngay tại vị trí trung tâm, đắc địa của khu phố đi bộ Hoàn Kiếm. Không gian quán được thiết kế giống như một căn biệt thự có view nhìn thẳng ra hồ. Chính bởi vậy, vào dịp cuối tuần quán rất đông khách đến thưởng thức cả cafe và không gian. Sự kết hợp thú vị này cũng là điểm hút khách du lịch đến để trải nghiệm.

The Ylang nằm ngay tại vị trí trung tâm, đắc địa của khu phố đi bộ Hoàn Kiếm
The Ylang nằm ngay tại vị trí trung tâm, đắc địa của khu phố đi bộ Hoàn Kiếm

Địa chỉ: Số 2 đường Lê Thạch, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Platform Cafe – Top quán cafe đẹp ở Hà Nội

Nằm trong danh sách những quán cafe đẹp ở Hà Nội chắc chắn không thể thiếu Platform Cafe. Quán được thiết kế với tone màu chủ đạo là Pastel, kết hợp giữa trắng và xanh ngọc toát lên vẻ mát mẻ và tươi mới. Do có không gian rộng rãi nên lượng khách ghé qua cũng khá đông. Điểm đặc biệt là quán có khu vực bậc thang ở ngoài trời, phù hợp làm điểm check in sống ảo hoặc tạo những concept chụp ảnh.

Địa chỉ: Số 24 đường Quảng Bá, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.

Lofita Paris Dream

Lofita Paris Dream là một trong các quán cafe đẹp ở Hà Nội mang phong cách từ Paris hoa lệ. Với ý tưởng tái hiện lại khung cảnh hoàng hôn tại nước Pháp giữa thủ đô Hà Nội, quán đã thu hút được sự chú ý của các bạn trẻ bởi phong cách độc đáo và cổ điển. Đây cũng là điểm đến hoàn hảo cho những buổi hẹn hò lãng mạn cùng người thương.

Lofita Paris Dream là một trong các quán cafe đẹp ở Hà Nội mang phong cách từ Paris hoa lệ
Lofita Paris Dream là một trong các quán cafe đẹp ở Hà Nội mang phong cách từ Paris hoa lệ

Địa chỉ: Tầng 9-10, số 338 đường Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

De Vu Pastry & Restaurant – Cà phê view đẹp Hà Nội

Với không gian vô cùng cô điểm, De Vu Pastry & Restaurant là quán cafe đẹp ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không những vậy, quán còn thu hút được nhiều đối tượng khác nhau, phù hợp với các vị khách văn phòng hoặc những buổi tụ họp của bạn thân, bàn việc cùng đối tác. Chất lượng phục vụ tại quán rất tốt, những món bánh và trà có hương vị vừa phải, không kén người dùng. Bạn cũng có thể lựa chọn quán để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, buổi họp mặt, meeting nhỏ…Đồ dùng trong quán như cố, đĩa, khay đều đậm chất châu Âu, chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

De Vu Pastry & Restaurant là quán cafe đẹp ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích
De Vu Pastry & Restaurant là quán cafe đẹp ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích

Địa chỉ: Số 15 đường Thái Phiên, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Ban Công Cafe – Top quán cafe đẹp Hà Nội

Ban Công Cafe nằm trong ngôi biệt thự cổ theo phong cách Pháp, nằm trên con đường Đinh Liệt quen thuộc. Do được thiết kế với phong cách quý tộc cổ điểm mà quán trở thành điểm đến hot nhất nhì Hà Nội. Quán giữ nguyên phần nền gạch, bức tường bị bạc theo thời gian, cầu thang gỗ hay những kệ sách… khiến khách hàng tới đây có cảm giác hoài niệm và lưu luyến khó tả. Khi đứng từ ban công, bạn có thể bắt trọng “nhịp sống” nhộn nhịp của khu phố cổ, ngồi nghe bản nhạc hay kèm theo tách cafe khiến tinh thần bạn cũng cảm thấy sảng khoái và tích cực hơn.

Ban Công Cafe nằm trong ngôi biệt thự cổ theo phong cách Pháp
Ban Công Cafe nằm trong ngôi biệt thự cổ theo phong cách Pháp

Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, TP. Hà Nội.

Tiệm Cafe Cải Cách – Quán cafe view đẹp Hà Nội

Tiệm Cafe Cải Cách là điểm đến rất yên tĩnh dành cho những người hướng nội, thích hợp để ngồi trò chuyện riêng tư hoặc ngồi một mình để nhìn lại cuộc sống. Cách bài trí của quán cũng mang đậm phong cách hoài niệm, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy yên bình hơn giữa cuộc sống quá nhộn nhịp.

Tiệm Cafe Cải Cách là điểm đến rất yên tĩnh dành cho những người hướng nội
Tiệm Cafe Cải Cách là điểm đến rất yên tĩnh dành cho những người hướng nội

Địa chỉ: Phòng 102 tập thể H1, Ngõ 78, đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Timeline Cafe – Quán cafe đẹp Hà Nội

Timeline Cafe là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội, được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ với rất nhiều góc chụp sống ảo đẹp. Quán cũng mang lại thiện cảm với khách hàng nhờ sự niềm nở, nhiệt tình và vui vẻ, giúp bạn xua tan đi mọi vướng bận và âu lo đang có.

Địa chỉ: Số 79, ngõ 260, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Trill Rooftop Cafe Hei Tower – Quán cà phê view đẹp Hà Nội

Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ lui tới nhất. Quán giúp bạn trải nghiệm được cảm giác vừa ngồi nhâm nhi ly trà ấm và bánh ngọt, vừa ngắm nhìn nhịp sống Hà Nội từ trên cao. Đây quả thật là điểm đến lý tưởng để bạn sống chậm lại một chút để cảm nhận được cuộc sống thật tuyệt vời.

Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ lui tới nhất
Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ lui tới nhất

Không gian của quán được trang trí với tone trắng xanh chủ đạo rất chill, bạn có thể ngồi hoặc tựa vào những chiếc gối ôm có nhiều màu sắc để trò chuyện cùng bạn bè.

Địa chỉ: Tầng 26 tòa Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Jouri Dessert & Tea – Quán cafe đẹp tại Hà Nội

Jouri Dessert & Tea sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng theo đúng phong cách Châu Âu, từ lâu đã trở thành điểm đến check in sống ảo của nhiều bạn trẻ Hà Nội. Quán phục vụ nhiều món đồ uống và bánh ngọt với hương vị đặc biệt, bởi vậy bạn cũng nên trải nghiệm nếu chưa từng đến đây.

Jouri Dessert & Tea sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng
Jouri Dessert & Tea sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng

Địa chỉ: Số 10 đường Khúc Hạo, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.

Cư Xá Cà Phê – Cà phê đẹp Hà Nội

Cư Xá Cà Phê là địa điểm dành riêng cho những người hoài niệm, mong muốn ôn lại những kỷ niệm đẹp từ thời thơ ấu. Quán nằm tại khu tập thể cũ, với hẻm cầu thang nhỏ và không gian vô cùng thân thuộc, chắc chắn bạn sẽ “lắng mình” xuống để cảm nhận những ký ức đẹp từ tuổi thơ. Ở đây, bạn không những được phục vụ những đồ uống quen thuộc mà còn có những món ăn sáng như mì tôm chanh, trứng ngải cứu… Hay những món ăn vặt chỉ có ở thời bé như ô mai, mì tôm trẻ em, bim bim que…

Địa chỉ: Tầng 2 nhà A11, khu TT Khương Thượng, đường Tôn Thất Tùng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Eden Coffee – Quán cà phê đẹp Hà Nội

Quanh nhà thờ lớn luôn là địa điểm đắc địa cho những quán ăn và đồ uống phát triển. Eden Coffee có không gian thoáng mát và view rộng nhìn ra nhà thờ, bởi vậy được nhiều du khách lẫn giới trẻ yêu thích. Toàn bộ không gian sân thượng đều ở ngoài trời, có thêm dàn đèn lung linh mang lại cảm giác ấm áp. Khi tới đây, bạn sẽ cảm nhận được sự hoà quyện của nắng và gió cùng hương vị cafe thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn khó quên.

Đây là một trong các quán cà phê đẹp ở Hà Nội
Đây là một trong các quán cà phê đẹp ở Hà Nội

Địa chỉ: Số 2 nhà thờ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Xem thêm: TOP 10 Quán Cafe Mở Xuyên Tết Cho Giới Trẻ Gặp Mặt Đầu Năm

Maison De Blanc – Bakety & Dessert Cafe

Đây là một trong các quán cà phê đẹp ở Hà Nội được bài trí theo phong cách cổ kính chuẩn Châu Âu. Khi tới đây, chắc chắn bạn sẽ lạc vào nước Pháp thơ mộng với những bức hình đẹp ngây ngất. Ánh sáng đẹp, background lung linh cùng không gian thoáng mát là nơi lý tưởng để tụ tập cùng nhóm bạn thân thiết.

Địa chỉ: Số 5 Tây Hồ, P. Quảng An, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.

Artemis – Cafe đẹp Hà Nội

Artemis là quán cafe đẹp ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ biết tới. Với tone màu chủ đạo là trắng và cam, không gian quán trở nên rất sang chảnh. Những món bánh dùng kèm cafe tại đây cũng rất ngon, nhân viên thân thiện và nhiệt tình là điểm cộng lớn khiến quán ngày càng nhận được sự yêu mến của khách hàng.

Artemis là quán cafe đẹp ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ biết tới
Artemis là quán cafe đẹp ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ biết tới

Địa chỉ: Số 20 đường Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Rauta House Cafe

Rauta House Cafe là một trong những quán cà phê đẹp ở Hà Nội mang phong cách vintage. Cũng chính bởi vậy, các bạn trẻ tới đây thường có những bức hình check in rất đẹp. Với không gian nhỏ xinh, đáng yêu, quán nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Từ bàn tủ tới không gian quán đều được thiết kế đậm chất vintage rất bắt mắt, mỗi góc đều có sự chill khác nhau. Nếu bạn chưa tìm được quán cafe nào để ngồi cùng nhóm bạn cuối tuần thì đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua.

Địa chỉ: Số 1 ngõ 97 đường Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Nola Cafe – Quán đẹp Hà Nội

Nếu bạn đã từng đến Nola Cafe thì chắc chắn sẽ còn quay lại rất nhiều lần, không kể là mùa nào, thời gian nào. Bởi vì đơn giản, mỗi lần bạn đến sẽ đều tìm được cho mình những góc nhìn và chỗ ngồi mới lạ. Quán cũng có khu ban công để khách hàng ngắm nhìn đường phố về đêm, đón những cơn gió nhẹ mang lại cảm giác rất khoan khoái.

Nếu bạn đã từng đến Nola Cafe thì chắc chắn sẽ còn quay lại rất nhiều lần
Nếu bạn đã từng đến Nola Cafe thì chắc chắn sẽ còn quay lại rất nhiều lần

Địa chỉ: Số 8 đường Mã Mây, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Woodpecker Coffee – Cafe view đẹp Hà Nội

Woodpecker Coffee là quán cafe đẹp ở Hà Nội có không gian rộng rãi và vintage được sắp xếp khác nhau ở 4 tầng. Bàn ghế có thiết kế hiện đại, nhiều mẫu như ghế gỗ, ghế tựa, nêm pattern… Điểm chung về thiết kế của mỗi tầng đó là đều tràn ngập cây xanh, mang lại cảm giác mát mẻ và trong lành.

Địa chỉ: Số 88 đường Trung Kính, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Trên đây là top 24+ quán cafe đẹp ở Hà Nội dành cho giới trẻ bạn nên biết. Nếu chưa tìm được địa điểm tụ họp cùng hội bạn thân thì bạn hãy tham khảo những địa chỉ trên. Đảm bảo bạn sẽ không chỉ có những bức hình sống ảo cực chill mà còn có được khoảng thời gian vô cùng thú vị tại nơi đây.

Bài đọc thêm: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả