Top 9+ Địa Chỉ Spa Thẩm Mỹ Trị Mụn Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

Không chỉ nữ giới mà ở nam giới cũng thường gặp tình trạng mụn, ngoài việc gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ nó còn khiến nhiều người cảm thấy tự ti trong quá trình giao tiếp. Khi nhu cầu chăm sóc da ngày càng tăng thì sự xuất hiện của các spa làm đẹp ngày càng nhiều. Điều này khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn ra địa chỉ phù hợp. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu top 9 địa chỉ trị mụn uy tín Hà Nội uy tín nhất dành cho cả nam và nữ.

Top 9+ địa chỉ spa trị mụn uy tín Hà Nội bạn nên biết

Hà Nội là thành phố có dân cư rất đông đúc, đặc biệt là đối tượng trong độ tuổi lao động. Chính bởi vậy, nhu cầu làm đẹp tại đây rất lớn, kéo theo sự xuất hiện của các spa trị mụn tại Hà Nội. Để đáp ứng được những yêu cầu cao từ dịch vụ chăm sóc, hầu hết các spa trị mụn gần đây thường xuyên ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến cũng như các máy móc hiện đại nhất. Không những mang đến chất lượng cao mà còn đảm bảo được hiệu quả sau khi sử dụng liệu trình.

Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ trị mụn uy tín Hà Nội, bạn nên tìm hiểu kỹ qua các thông tin được công bố và review từ những khách hàng đã trải nghiệm trước đó. Bên cạnh đó, bạn cần cân đối giữa chi phí dịch vụ để phù hợp với khả năng kinh tế của mình. Nếu bạn chưa tìm được spa trị mụn uy tín Hà Nội, có thể tham khảo các địa chỉ được giới thiệu trong phần dưới đây.

Review spa trị mụn Hà Nội – Thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ trị mụn uy tín Hà Nội chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Đơn vị nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, bác sĩ. Đây còn là thẩm mỹ viện sở hữu các công nghệ và kỹ thuật làm đẹp hiện đại hàng đầu trong nước, được nhiều người nổi tiếng gửi gắm.

Trước và sau khi trị mụn tại thẩm mỹ viện Kangnam
Trước và sau khi trị mụn tại thẩm mỹ viện Kangnam

Hiện tại các thiết bị tại đơn vị đều được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… cùng các công nghệ được chuyển giao trực tiếp bởi các chuyên gia làm đẹp hàng đầu, do vậy khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng và hiệu quả liệu trình tại đây. Bên cạnh đó, đơn vị còn cam kết mang đến vẻ đẹp tự tin và hoàn hảo, giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống.

Công nghệ được ứng dụng trong liệu trình điều trị mụn chuyên sâu của spa đó là Nano Skin, ngoài việc cải thiện được các nốt mụn khó chịu, phương pháp này còn mang đến các lợi ích khác như:

  • Xử lý nguyên nhân mụn tận gốc bằng ánh sáng Led, Nano, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel. Nó tác động lần lượt trên da từ diệt khuẩn, ức chế hoạt động của tuyến bã nhờn tới quá trình tái tạo da và đào thải độc tố.
  • Loại bỏ và thanh lọc lớp tế bào sừng trên da, kích thích sự tái tạo tế bào và tăng sinh các liên kết collagen, giúp da nhanh hồi phục.
  • Năng lượng từ ánh sáng có tác động sâu vào trong lớp hạ bì, từ đó tiêu diệt triệt để được nguyên nhân hình thành mụn và sự tái phát nguy hiểm.
  • Trẻ hóa làn da, tăng khả năng chịu tác động xấu từ môi trường.
  • Khắc phục được hầu hết các tình trạng mụn như mụn bọc, mụn viêm – mủ, mụn trứng cá…
  • Cam kết cải thiện tới 90% các tình trạng viêm mụn và sưng đau trong 4-6 buổi đầu tiên của liệu trình.

Hiện tại, chi phí điều trị mụn tại spa dao động từ 1.000.000 – 4.000.000 tùy thuộc vào vùng da thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 190 đường Trường Chinh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 02473088885.

Thẩm mỹ viện trị mụn Hà Nội – Thiên Hà Spa

Thiên Hà Spa là một trong những địa chỉ trị mụn uy tín Hà Nội với cơ sở hạ tầng lớn, luôn tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. Đây là điểm đến hoàn hảo bởi những ưu điểm vượt trội trong thủ thuật điều trị mụn như:

  • Ứng dụng công nghệ Acure từ các chuyên gia thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho khách hàng và tiêu diệt được hầu hết các loại mụn lâu năm như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc…
  • Tác động chuyên sâu vào ổ mụn giúp ngăn cản quá trình tái phát.
  • Hỗ trợ làm sáng da, cải thiện các tình trạng về da nhanh chóng.
  • Liệu trình tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Đơn vị hiện là điểm đến quen thuộc của các ca sĩ, diễn viên hàng đầu Việt Nam, biểu hiện cho sự chất lượng cũng như đẳng cấp khác biệt trong lĩnh vực làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 176 đường Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0815 688 555 – 094 343 9999.

Dr.Magic Skin & Clinic – Spa trị mụn uy tín ở Hà Nội

Dr. Magic Skin & Clinic là điểm đến làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động, đơn vị đã và đang giữ trọn được lòng tin từ khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị các vấn đề về da. Để làm được điều này, spa luôn không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ, ứng dụng công nghệ và khoa học kỹ thuật hiện đại nhất.

Dr.Magic Skin & Clinic - Spa trị mụn uy tín ở Hà Nội
Dr.Magic Skin & Clinic – Spa trị mụn uy tín ở Hà Nội

Trong điều trị mụn, thẩm mỹ viện giúp bạn giải quyết được hầu hết các tình trạng về mụn như sẹo mụn, mụn nhiễm corticosteroid, mụn viêm hoặc các loại sẹo khác do mụn gây ra. Đặc biệt, trong các liệu trình điều trị đều sử dụng phương pháp PRP với các lợi ích mang lại như:

  • Hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, điều trị sẹo mụn hiệu quả.
  • Tăng khả năng phục hồi và tái tạo làn da,
  • Thúc đẩy hình thành và tăng sinh collagen nội sinh, làm lành vết thương sau mụn.
  • Rút ngắn được thời gian tái tạo da, từ 3-7 ngày.

Không những vậy, khi tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sang trọng, nhận hỗ trợ tư vấn chuyên môn từ các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu, từ đó mang đến giải pháp hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 21 đường Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0969 712 712.

Xem thêm: Top 12 Địa Chỉ Spa Trị Mụn Quận 7 Tốt Nhất Hiện Nay

Trị mụn ở đâu tốt nhất Hà Nội? – Ocean Beauty

Ocean Beauty là hệ thống làm đẹp mà giới trẻ Hà Thành ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Spa nhận được sự ưu ái như vậy là nhờ vào chất lượng, hiệu quả mang lại cho khách hàng, đồng thời chi phí cho mỗi liệu trình tại đây cũng rất hợp lý, khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Với 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, đơn vị không ngừng thay đổi và phát triển để trở thành nơi trị mụn uy tín Hà Nội. Khi tới đây, khách hàng sẽ được tư vấn và soi da kỹ lưỡng về tình trạng mụn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị riêng cùng những ưu đãi hợp lý nhất. Bên cạnh đó, không gian sang trọng và sạch sẽ cũng tạo được niềm tin từ ban đầu cho khách hàng khi tới đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 24, ngõ 86, phố chùa Hà, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 090 177 9001.

Mama Maia Spa – Địa chỉ trị mụn uy tín tại Hà Nội

Với phương pháp trị mụn chuẩn y khoa và thực hiện các bước chăm sóc da kỹ lưỡng sau thời gian trị liệu mà Mama Maia Spa dần trở thành địa chỉ trị mụn uy tín Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với trình độ chuyên môn cao, tay nghề lâu năm sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm qua 13 bước chăm sóc da và điều trị chuyên sâu, giúp làn da nhanh chóng được hồi phục. Quá trình này sẽ mang đến những ưu điểm như:

Trị mụn tại Mama Maia Spa
Trị mụn tại Mama Maia Spa
  • Liệu trình điều trị mụn đủ 13 bước giúp khách hàng có được hiệu quả điều trị nhanh nhất. Spa cam kết trong 3 buổi liệu trình sạch mụn và ngăn tái phát sau khi kết thúc điều trị.
  • Trong suốt quá trình, bạn sẽ không cảm thấy đau hoặc khó chịu, không để lại sẹo thâm.
  • Tăng khả năng phục hồi, làm trắng và sáng da hơn.
  • Sản phẩm sử dụng đặc trị về mụn đều thuộc các thương hiệu mỹ phẩm lớn, mang đến hiệu quả tối ưu.
  • Đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • Chi phí liệu trình hợp lý, tiết kiệm, thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16/10 đường Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0966 313 236 – 0979 229 226.

Bally – Cơ sở trị mụn uy tín Hà Nội

Thẩm mỹ viện Bally là cái tên không thể thiếu trong top các địa chỉ trị mụn uy tín Hà Nội có dịch vụ hiệu quả nhất. Đơn vị gây được ấn tượng đối với khách hàng ngay khi đặt chân tới đây, phong cách thiết kế và không gian theo chuẩn Châu Âu, mang đến cảm giác sang trọng và thư giãn cho bạn. Hiện tại, đơn vị đang gây dựng được lòng tin với khách hàng bởi sở hữu đội ngũ nhân viên và y bác sĩ có chuyên môn cao, được học tập và đào tạo tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ, luôn sẵn sàng giải đáp những băn khoăn của khách hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn Bally:

  • Đơn vị được trang bị trang thiết bị máy móc hiện đại theo công nghệ cao từ Pháp, Mỹ, Canada, Italy…
  • Thực hiện các phương pháp xóa mụn và cải thiện vết thâm mụn hiệu quả mà không cần sử dụng các biện pháp xâm lấn.
  • Các phương pháp điều trị đều an toàn và không ảnh hưởng tới các vùng cơ thể khác.
  • Ứng dụng công nghệ Spectra Laser Peel như một lợi thế khiến thẩm mỹ viện được tin tưởng.
  • Đơn vị được cơ quan dược phẩm và thẩm mỹ Hoa Kỳ FDA chứng nhận về công nghệ hiện đại, tiên tiến và an toàn.
  • Thời gian phục hồi nhanh, chỉ khoảng 2-3 giờ sau liệu trình làn da sẽ trở lại bình thường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 463 đường Kim Mã, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 0386 463 463.

Dạ Yến Thảo

Dạ Yến Thảo cũng là gợi ý tuyệt vời khi chị em muốn tìm địa chỉ trị mụn uy tín Hà Nội. Spa còn phù hợp với cả đối tượng nam giới cần cải thiện các vấn đề về da. Bên cạnh đó, đơn vị còn thực hiện các chi phí với chi phí phù hợp, không gây khó khăn về kinh tế đối với khách hàng. Chính bởi vậy, bạn vừa đảm bảo được tài chính vừa được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng.

Dạ Yến Thảo là địa chỉ trị mụn uy tín
Dạ Yến Thảo là địa chỉ trị mụn uy tín

Tại đây, bạn được áp dụng phương pháp trị mụn bằng Đông y lưu truyền 15 năm, mang đến những ưu điểm như:

  • Điều trị bệnh mụn trứng cá nhanh chóng, không để lại sẹo, các vết thâm nhanh chóng biến mất.
  • Cải thiện chất lượng làn da, làm sạch mụn từ 100% thảo dược tự nhiên.
  • Nhận tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên gia và kỹ thuật viên có kỹ thuật cao, từ đó mang lại hiệu quả vượt trội.
  • Thực hiện liệu trình an toàn, nhanh chóng, đảm bảo sự lành tính trên da và tiết kiệm được thời gian cho khách hàng.

Ngoài ra, spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp khác cùng những công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 70 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 1900 63 61 69 – 0966 446 144.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương được biết đến là đơn vị có chất lượng phục vụ tốt hiện nay, không chỉ đáp ứng nhu cầu cho chị em mà cả ở đối tượng nam giới, được hầu hết khách hàng yêu thích và tin tưởng. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, đơn vị ứng dụng các công nghệ cùng máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu về làm đẹp, được kiểm chứng tiêu chuẩn. Ngoài các phương pháp trị mụn, spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc body, nâng mũi, cắt mí mắt… phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Không những vậy, trong những năm hoạt động, spa luôn tự hào khi được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ. Chính bởi vậy, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ trị mụn phù hợp thì có thể tham khảo thẩm mỹ viện Xuân Hương. Các công nghệ điều trị mụn tại đây bao gồm công nghệ ánh sáng sinh học giúp loại bỏ nhanh các loại mụn mủ, mụn trứng cá, mụn cám, mụn bọc, mụn viêm… Đặc biệt là các loại mụn thịt với phương pháp Laser CO2 mới nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 Số 22 đường Triệu Việt Hương, TP. Hà Nội. CS2 Số 19 đường Bùi Thị Xuân, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 1800 6999.

Bệnh viện da liễu trung ương Hà Nội

Bệnh viện da liễu trung ương Hà Nội là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ trị mụn uy tín Hà Nội. Đây là bệnh viện tuyến trung ương, luôn đi đầu trong khám và điều trị các bệnh về da. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn bởi bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ trực tiếp xem xét tình trạng và đưa ra liệu trình phù hợp nhất. Cũng chính bởi vậy, bệnh viện thu hút được nhiều người tới đây kiểm tra.

Bệnh viện da liễu trung ương
Bệnh viện da liễu trung ương

Bệnh viện thực hiện các dịch vụ thăm khám bảo hiểm và bảo hiểm tự nguyện với mức giá phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn cải thiện được tối đa tình trạng của da. Các quy trình thực hiện đều đảm bảo tuân theo quy định và được Bộ Y tế giám sát thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15A đường Phương Mai, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • SĐT: 024 3222 2944.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ trị mụn uy tín Hà Nội

Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi trị mụn giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất:

  • Hiện nay, do nhu cầu làm đẹp và trị mụn tăng cao nên các spa, thẩm mỹ viện xuất hiện cũng ngày càng nhiều. Chính điều này cũng khiến vấn đề chất lượng và an toàn bị nghi hoặc. Để tìm được địa chỉ trị mụn uy tín Hà Nội, bạn nên lưu ý tìm hiểu kỹ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, bác sĩ chuyên khoa làm việc và các công nghệ hiện có tại đây.
  • Đồng thời, bạn cũng nên tìm hiểu và cân đối về chi phí để không bị quá sức về tài chính. Nếu tìm được spa trị mụn gần nhất thì khi có vấn đề sau liệu trình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc giải quyết cũng như các hỗ trợ liên quan.
  • Sau khi trị mụn xong bạn cần có chế độ ăn uống, làm việc, sinh hoạt khoa học, đúng cách để giúp vết mụn không bị thâm hoặc để lại sẹo.
  • Nên tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để giúp loại bỏ mụn tận gốc một cách hiệu quả.

Trên đây là top 9 địa chỉ trị mụn uy tín Hà Nội có dịch vụ và chất lượng được đánh giá cao. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích để có thể nhanh chóng cải thiện làn da, trở nên tự tin hơn. Bạn cũng lưu ý tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đến làm dịch vụ tại các spa, thẩm mỹ viện để kết quả sau liệu trình là tốt nhất.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả