27+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Sài Gòn Cho Tín Đồ Thích Dịch Chuyển

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố hoa lệ của nước ta. Ngoài ẩm thực phong phú, văn hóa đa dạng, nhịp sống sôi động, tại đây còn có rất nhiều nơi chụp hình lý tưởng cho các tín đồ sống ảo đến check in. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một vài địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn độc đáo, thú vị thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Top 27 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn bạn nên đến

Chụp ảnh check in không chỉ là đam mê của các nhiếp ảnh gia, các phượt thủ mà đó còn là đam mê của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Thật may, Sài Gòn hoa lệ của chúng ta có đủ các địa điểm nổi tiếng để giúp bạn có được những bức hình triệu like.

Dưới đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn mà bạn nhất định phải ghé thăm:

Đường sách Nguyễn Văn Bình

Một trong những nơi chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn không thể bỏ qua đường sách Nguyễn Văn Bình. Đây không chỉ là nơi tập hợp rất nhiều loại sách nổi tiếng của Việt Nam cũng như trên thế giới, mà còn là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng, được rất nhiều bạn trẻ ghé thăm. Đường sách Nguyễn Văn Bình có tổng cộng 20 gian hàng sách, xung quanh là hai hàng cây xanh mát, những quán cafe được trang trí bắt mắt, background siêu đỉnh, giúp bạn có thêm được nhiều góc chụp hình đẹp mê ly.

Đường sách Nguyễn Văn Bình
Đường sách Nguyễn Văn Bình

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn – Landmark 81

Trở thành biểu tượng của Sài Gòn, tòa Landmark 81 mang một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và vô cùng thời thượng. Tòa nhà có kiến trúc độc đáo, cao 416,2km, đây là một  khu phức hợp nghỉ dưỡng, mua sắm, vui chơi trong vô cùng sầm uất với rất nhiều điều thú vị. Vào buổi xế chiều, bạn chỉ cần giơ điện thoại lên và chụp là đã có ngay một bức ảnh đô thị tuyệt đẹp. Sau đó hãy ghé vào vui chơi bên trong tòa nhà để cảm nhận được sự xa hoa, tráng lệ bên trong.

Chùa Bửu Long

Top địa điểm chụp ảnh đẹp ở TPHCM không thể bỏ qua ngôi chùa Bửu Long. Ngôi chùa này mang đậm lối kiến trúc của Thái Lan, được rất nhiều tín đồ Phật giáo tại Sài Gòn ghé thăm. Ngày nay, chùa Bửu Long đã trở thành địa điểm checkin nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ tìm đến check-in. Ngôi chùa này có không gian cực trong lành, khung cảnh bình yên, thanh tịnh. Kiến trúc của chùa vô cùng tinh xảo với hai màu chủ đạo là vàng và trắng. Đây chính là nơi chụp ảnh đẹp Sài Gòn mà bạn nên đến.

Xem thêm: Khám Phá 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi

Top địa điểm chụp ảnh đẹp ở TPHCM không thể bỏ qua ngôi chùa Bửu Long
Top địa điểm chụp ảnh đẹp ở TPHCM không thể bỏ qua ngôi chùa Bửu Long

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tương tự như phố đi bộ tại Hà Nội, phố đi bộ Nguyễn Huệ gần như đã trở thành một biểu tượng của Sài Gòn, là nơi bạn nhất định phải ghé thăm mỗi khi đặt chất đến thành phố này. Tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự náo nhiệt và tráng lệ của thành phố lúc về đêm. Nơi đây sở hữu không gian rộng lớn với con đường dài 600m, rộng 70m, xung quanh có đài phun nước, vườn hoa, quán cafe, cửa hàng thời trang, địa điểm ăn uống và rất nhiều công trình tượng lớn cho bạn tha hồ check in chụp ảnh.

Tu viện Khánh An

Tu viện này được xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20 với lối kiến trúc đậm chất Nhật Bản. Đây là một địa điểm chụp ảnh free, không mất vé nên rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến đây để check-in. Tu viện Khánh An có thiết kế độc đáo, hài hòa giữa các sắc đỏ, trắng và màu xám tro. Khuôn viên xung quanh cũng có rất nhiều cây xanh, khung cảnh trong lành, yên tĩnh, rất thích hợp để đến đây ngắm cảnh và chụp hình.

Tu viện Khánh An với kiến trúc đậm chất Nhật Bản
Tu viện Khánh An với kiến trúc đậm chất Nhật Bản

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn – Cầu mống

Bắc qua dòng sông Bến Nghé chính là câu cầu Mống. Đây là một cây cầu được xây dựng từ những năm cuối thế kỷ 19, chính vì vậy nó đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi của thành phố. Đến đây chụp ảnh bạn sẽ cảm nhận được sự hoài niệm của thời gian, cảm nhận được sự tĩnh lặng giữa lòng thành phố ồn ào. Ngày nay tuy cây cầu đã được trùng tu nhưng vẫn giữ nguyên được hình dáng vòng cung độc đáo tựa như cầu vồng. Bạn nên đến đây vào buổi chiều, hoàng hôn buông xuống sẽ tạo ra một khung cảnh vô cùng lãng mạn, giúp bạn có thể thoải mái chụp được những bức hình sống ảo.

Hội Quán Nghĩa An

Nhắc đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn không thể bỏ qua Hội Quán Nghĩa An. Đây là một công trình được người Hoa xây dựng để thờ Quan Công. Công trình kiến trúc độc đáo mang đậm giá trị văn hóa, tâm linh và tín ngưỡng này đã trở thành địa điểm chụp ảnh được giới trẻ Sài Thành rất thích thú. Kiến trúc tại Hội Quán Nghĩa An vô cùng tinh xảo, cầu kỳ, đặc biệt là biểu tượng “lưỡng long tranh châu” vô cùng nổi tiếng. Đến đây bạn sẽ được thoải mái check-in trên nền những background độc lạ, mang đậm nét văn hóa, lịch sử.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn không thể bỏ qua Hội Quán Nghĩa An
Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn không thể bỏ qua Hội Quán Nghĩa An

Chùa Bà Thiên Hậu

Chùa Bà Thiên Hậu nằm ở trung tâm Chợ Lớn, đây là nơi thờ tự lâu đời của cộng đồng người Hoa tại Sài Gòn. Ngồi chùa này có lối kiến trúc vô cùng độc đáo, mang đậm nét văn hóa, tâm linh của Trung Quốc. Theo thời gian, ngôi chùa vẫn rất cổ kính, tráng lệ, bên trong vẫn giữ lưu được nhiều cổ vật có giá trị về lịch sử, tín ngưỡng. Bạn hãy đến đây vào một ngày nắng đẹp để tham quan, khám phá thêm nhiều điều mới lạ về văn hóa tâm linh.

Bưu điện Thành phố

Bưu điện Thành phố cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Bưu điện sở hữu lối kiến trúc cổ xưa rất đẹp mắt, thanh lịch và điều quan trọng là bạn có thể tới đây chụp hình free mà không cần mất bất cứ khoản vé nào. Đi sâu vào bên trong, bạn sẽ thấy kiến trúc đậm chất Pháp, các mái vòm lớn, những ô cửa nổi bật giữa nền tường vàng, chiếc đồng hồ tròn cổ điển quen thuộc,… Tất cả tạo nên một khung cảnh rất cổ kính những cũng không kém phần lãng mạn.

Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh
Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh

Lăng Ông Bà Chiểu

Lăng Ông Bà Chiểu là khu đền thờ của vợ chồng Tả quân Lê Văn Duyệt. Đây là một công trình văn hóa tâm linh lịch sử rất quan trọng của thành phố. Lăng có vị trí địa lý thuận lợi, 4 năm đều hướng ra đường chính nên bạn có thể dễ dàng tìm đến đây. Lăng có lối kiến trúc cổ xưa với tone màu chủ đạo là đỏ và vàng rất thích hợp để đến đây tham quan chụp ảnh. Tuy nhiên, điện thờ rất trang nghiêm nên bạn hãy chú ý trang phục trước khi đến đây. Lăng Ông Bà Chiểu nằm ở phường 3, quận Bình Thạnh, hãy ghé thăm nếu bạn có dịp đến với Sài Gòn.

Thiền viện Vạn Hạnh

Không thể bỏ qua Thiền viện Vạn Hạnh nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh ở Sài Gòn. Thiền viện là nơi tu tập, nghiên cứu Phật giáo nổi tiếng tại Việt Nam. Nơi đây có lối kiến trúc đậm chất Huế, khuôn viên thanh tịnh, 4 bề cây cối xanh tươi, rất thích hợp cho những ai đam mê tìm hiểu về Phật pháp. Thiền viện Vạn Hạnh nằm ở địa chỉ 750 đường Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến đây bạn lưu ý mặc trang phục nghiêm chỉnh, nếu muốn chụp ảnh thì nên chọn áo dài trắng sẽ rất hợp với khung cảnh.

Tìm hiểu thêm: 20+ Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Huế Nhất Định Bạn Phải Ghé Thăm

Chụp ảnh tại Thiền viện Vạn Hạnh
Chụp ảnh tại Thiền viện Vạn Hạnh

Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập cũng là một chỗ chụp ảnh đẹp ở TPHCM bạn nên đến. Không chỉ đơn thuần là nơi mang đậm giá trị về văn hóa, lịch sử, Dinh Độc Lập ngày nay còn là nơi được rất nhiều cặp đôi lựa chọn là địa điểm chụp ảnh cưới. Không gian yên tĩnh, lãng mạn, cổ điển rất thích hợp để bạn đến đây tham quan, chụp ảnh. Lưu ý để vào Dinh Độc Lập sẽ mất một khoản phí nhỏ, chỉ tầm 65k/người. Vì thế bạn hãy mang theo tiền để được vào bên trong.

Cánh đồng cỏ lau

Có một nơi chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn mà bạn nên khám phá đó chính là cánh đồng cỏ lau. Những đồng cỏ thơ mộng tại khu Nhà Bè, Đại lộ Phạm Văn Đồng và quanh quận 2 chính là những nơi được nhiều bạn trẻ tìm đến để chụp ảnh. Thời điểm thích hợp để chụp hình đó là lúc sáng sớm và chiều tối khi hoàng hôn buông xuống. Lúc này sẽ tạo nên một khung cảnh cực lãng mạn, nên thơ, bạn có thể đến đây để quay video, chụp hình, thậm chí là chụp ảnh cưới đều được.

Chụp ảnh tại cánh đồng cỏ lau Sài Gòn
Chụp ảnh tại cánh đồng cỏ lau Sài Gòn

Nhà hát Thành phố

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm chụp hình ban đêm ở Sài Gòn thì Nhà hát Opera sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Nhà hát có lối kiến trúc Châu Âu độc đáo, không gian lãng mạn, sang trọng, rất thích hợp để chụp ảnh check in. Ngoài ra, cũng có rất nhiều cặp đôi lựa chọn nơi này để chụp hình cưới. Trải qua bao nhiêu thăng trầm của lịch sử, nhà hát Opera vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp của nó. Bạn có thể đến đây theo địa chỉ số 7 Công Trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bảo tàng Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một công trình cực kỳ hoành tráng và mỹ lệ tại Sài Gòn. Bảo tàng Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là nơi trưng bày 22.000 hiện vật có giá trị về văn hóa, lịch sử, nghệ thuật mà nó còn là địa điểm sống ảo được rất nhiều bạn trẻ tìm đến. Bên ngoài, bảo tàng có kiến trúc đặc trưng của Pháp, sang trọng, cổ điển. Bên trong có thiết kế cực nghệ thuật, không gian yên tĩnh, tranh ảnh được sắp xếp khoa học. Nếu là một người yêu nghệ thuật bạn nhất định không được bỏ qua địa chỉ này.

Bảo tàng Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh
Bảo tàng Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh

Chỗ chụp ảnh đẹp ở TPHCM – Chợ Bến Thành

Ai đến thăm Sài Gòn mà bỏ qua Chợ Bến Thành thì sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Khu chợ này được xây dựng từ đầu thế kỷ 20 và trở thành một biểu tượng về văn hóa, thương mại, lịch sử của người Sài Gòn. Hình ảnh chiếc đồng hồ nổi tiếng tại đây đã trở thành địa điểm được rất nhiều bạn trẻ ghé đến chụp ảnh. Hơn 100 năm qua, Chợ Bến Thành đã trở thành nơi mà các du khách trong và ngoài nước tìm đến chụp hình như một minh chứng cho thấy họ đã đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp này.

Phố Tây Bùi Viện

Vào buổi tối ở Sài Gòn nhất định bạn phải đến Phố Tây Bùi Viện. Đây là một địa điểm chụp hình ban đêm ở Sài Gòn cực kỳ nổi tiếng. Được mệnh danh là con phố không ngủ bởi nơi đây lúc nào cũng tấp nập người qua lại, các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, ẩm thực phong phú. Sợ não nhiệt của Phố Tây Bùi Viện đã giúp nơi này trở thành địa điểm rất được yêu thích bởi nhiều du khách trong nước và quốc tế.

Vào buổi tối ở Sài Gòn nhất định bạn phải đến Phố Tây Bùi Viện
Vào buổi tối ở Sài Gòn nhất định bạn phải đến Phố Tây Bùi Viện

Địa điểm chụp hình ban đêm ở Sài Gòn – Cầu Ánh Sao

Cây cầu này là địa điểm hẹn hò của rất nhiều cặp đôi. Vào buổi tối, Cầu Ánh Sao mang một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo và cô cùng lãng mạn. Sự kết hợp của dòng chảy với hệ thống đèn LED rực rỡ đã mang đến một không khí cô cùng chill cho bất cứ ai đặt chân đến đây. Vì vậy nếu bạn không thích sự náo nhiệt của phố Tây Bùi Viện thì hãy đến cầu Ánh Sao để hóng gió và tận hưởng sự trong lành, mát mẻ của thành phố lúc về đêm.

Nơi chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn – Saigon Waterbus

Saigon Waterbus nằm ở số 10B Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa điểm chụp ảnh Sài Gòn được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Khu vực này là tuyến xe bus trên sông qua 4 bến tương đương với 4 quận ở Sài Gòn đó là bến Bạch Đằng Quận 1, bến Bình An Quận 2, bến Thanh Đa Quận Bình Thạnh và bến Linh Đông Quận Thủ Đức. Để chụp ảnh tại khu vực này, bạn sẽ phải mất 15k tiền vé, đổi lại bạn sẽ được ngắm nhìn dòng sông Sài Gòn thơ mộng, cùng với đó là chụp được 7749 bức ảnh sống ảo tại chính trạm chờ của Saigon Waterbus.

Nơi chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn - Saigon Waterbus
Nơi chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn – Saigon Waterbus

Địa điểm chụp ảnh ở Sài Gòn – 2PM Coffee

Có một quán cafe có view xinh “hết nước chấm” tại Sài Gòn đó là 2PM Coffee. Đây là quán cafe rooftop khá mới ở Sài Gòn, có không gian cực chill, view nhìn thẳng ra tòa Landmark 81, đồ uống ở đây cũng rất ngon và rẻ. Chính vì vậy nó đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều bạn trẻ có đam mê chụp ảnh. Đến 2PM Coffee, chỉ từ 30k cho một món đồ uống, bạn có thể thoải mái check-in cháy máy và rinh về kho ảnh cực deep để up Facebook, Instagram rồi.

Nhà thờ Tân Định

Nhà thờ Tân Định nằm ở 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn được rất nhiều tín đồ mê chụp ảnh tìm đến. Đây được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với gam màu hồng phấn nổi bật. Mặt tiền của nhà thờ gần với đường lớn, vé vào cửa free. Vì thế bạn sẽ không cần phải di chuyển nhiều hoặc gặp khó khăn trong việc tìm đường. Chỉ cần giơ máy ảnh lên là bạn đã có được những tấm hình đậm chất châu Âu cực sang xịn giữa lòng Sài Gòn rồi.

Nhà thờ Tân Định
Nhà thờ Tân Định

Địa điểm chụp ảnh ở Sài Gòn – Hẻm 144 Pasteur

Một trong những chỗ chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn rất đáng để bạn ghé thăm đó là Hẻm 144 Pasteur. Hẻm 144 Pasteur chính là khu vực lối lên của quán Pasteur Street Brewing Co. Saigon. Con hẻm này dài khoảng 100m, được decor theo phong cách trẻ trung với những dòng chữ graffiti độc đáo. Từ đó giúp tạo nên một background sống ảo cực chất. Khi mặt trời lặn, con hẻm lại sáng bừng lên bởi ánh đèn rực rỡ. Hay diện một outfit thật đẹp và đến đây để có những bức hình cực “cháy” mang về.

Địa điểm chụp hình ban đêm ở Sài Gòn – Hẻm Bia: Lost in HongKong

Hẻm Bia: Lost in HongKong có địa chỉ tại số 175/19 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa điểm ăn chơi có tiếng tại Sài Gòn. Dù mới chỉ xuất hiện từ năm 2019 thế nhưng địa điểm này  đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Điểm nhấn tại đây đó là hệ thống đèn lồng, biển hiệu, đèn neon, poster với những màu sắc bắt mắt đậm chất Hongkong. Chính vì thế, nó sẽ mang đến cho bạn view sống ảo cực thần thánh.

Hẻm Bia: Lost in HongKong
Hẻm Bia: Lost in HongKong

Nhà ga Gò Vấp

Nhà ga Gò Vấp nằm ở số 1A Lê Lai, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ lâu địa điểm này đã là nơi thu hút các bạn trẻ đến để lưu giữ những bức hình vintage chất lòi. Chỉ cần bạn đến sân ga tạo dáng và cố gắng diễn sâu một chút, những background lung linh chắc chắn sẽ cho bạn một bộ ảnh cực chất, để bạn bạn up mạng xã hội trong suốt cả 1 năm. Chưa kể, nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh cưới thì đây cũng là một nơi sẽ giúp bạn có được những bộ ảnh nhà ga cực xịn. Bạn hãy nhanh chóng xếp lịch chụp ảnh để đăng Facebook khoe với bạn bè ngay thôi nào! 

Nhà Ga 3A

Nói đến các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn không thể bỏ qua Nhà Ga 3A. Đây được coi là một nơi có nhiều góc sống ảo bậc nhất tại Sài Gòn. Nổi tiếng với những bức tranh Graffiti đầy màu sắc và mang tính nghệ thuật, bạn chỉ cần “chui” vào một góc bất kỳ nào đó tại đây cũng đều có được một bộ ảnh đẹp miễn bàn. Đặc biệt, với những ai yêu thích phong cách hip hop, đường phố, bụi bặm thì Nhà Ga 3A chính là thiên đường dành cho bạn.

Nói đến các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn không thể bỏ qua Nhà Ga 3A
Nói đến các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn không thể bỏ qua Nhà Ga 3A

Thung Lũng Sao Băng tại Aeon Mall

Thung Lũng Sao Băng Aeon Mall được xây dựng trong khuôn viên rộng lớn khoảng 2200 m2. Đây là điểm vui chơi thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Đến đây, bạn sẽ được tha hồ tạo dáng cùng với muôn vàn chú thú khổng lồ được kết tinh từ ánh sáng. Khung cảnh đẹp lung linh giữa lòng Sài Gòn chắc chắn sẽ là điểm đến thỏa lòng các tín đồ sống ảo. Con đường chính bên ngoài dẫn tới thung lũng sao băng được trang trí hết sức hoành tráng và nổi bật. Với đủ những lồng đèn hình thù khác nhau, kết hợp với hệ thống mưa sao băng nhân tạo, mang đến một không gian hết sức huyền ảo.

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn – Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là một công trình nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng vào năm 1877 và hoàn thành vào 3 năm sau đó. Nhà thờ mang đậm phong cách kiến trúc Pháp, khuôn viên rộng lớn bao gồm thánh đường, tháp chuông, công viên bên ngoài và bức tường gạch Marseille. Điểm nhấn của Nhà thờ Đức Bà đó chính là toàn bộ tường được sơn màu đỏ gạch bắt mắt, mang hơi hướng cổ kính xen lẫn với phong cách kiến ​​trúc Gothic huyền bí. Mỗi khi đặt chân đến Sài Gòn, rất nhiều du khách đã tìm đến đây để check in và hy vọng bạn cũng sẽ không bỏ qua một địa điểm chụp ảnh thú vị này.

Nhà thờ Đức Bà là một công trình nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh
Nhà thờ Đức Bà là một công trình nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ý khi đi chụp ảnh tại Sài Gòn

Để có được những bức ảnh đẹp nhất, dưới đây là một vài lưu ý dành cho bạn nếu đang có ý định tới các địa điểm chụp ảnh ở Sài Gòn.

  • Thời tiết tại Sài Gòn rất thất thường, lúc nóng, lúc lại có những cơn mưa bất chợt. Vì thế khi đến các nơi chụp ảnh đẹp ở TPHCM bạn nên mang theo ô để có thể giúp che nắng che mưa một cách dễ dàng.
  • Nếu bạn không phải người bản địa mà là người từ nơi khác đến Sài Gòn, hãy chủ động di chuyển bằng phương tiện cá nhân thay vì đi bằng xe ôm hay taxi để tránh bị bóp giá. Nếu lo ngại việc không biết rõ đường có thể sử dụng bản đồ hoặc google map.
  • Nếu bạn có chủ đích đến du lịch tại những bảo tàng, đền, nhà thờ, chùa, miếu,… hoặc những nơi linh thiêng khác thì nên mặc quần áo dài, trang phục lịch sự.
  • Sài Gòn rất dễ xảy ra hiện tượng cướp giật, nên bạn hãy hạn chế việc đứng giơ điện thoại ra chụp ở giữa đường, tốt nhất nên cầm cẩn thận đề phòng và đi cùng với nhiều bạn bè khác để nhờ họ chụp hộ.
  • Ẩm thực tại Sài Gòn rất đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, bạn hãy đến những hàng quán đã được nhiều người review, nấu nướng sạch sẽ để thưởng thức.
  • Nên lựa chọn địa điểm lưu trú gần với những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn để giúp thuận tiện hơn trong việc đi lại, di chuyển. Bởi các con đường tại thành phố Hồ Chí Minh có tên gọi rất giống nhau, rất dễ khiến bạn bị lạc đường.
  • Sài Gòn cũng thường xảy ra hiện tượng tắc đường vào giờ cao điểm. Vì thế bạn nên tránh ra ngoài chụp ảnh vào những khung giờ tan tầm. Hoặc nếu đã lỡ ra ngoài vào giờ cao điểm thì tốt nhất nên ghé vào quán cafe hoặc một trung tâm thương mại nào đó. 

Trên đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn nổi tiếng mà bạn nhất định phải đến nếu có dịp ghé thăm Sài Gòn. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về các địa điểm, giúp bạn có thêm được nhiều lựa chọn thú vị. Từ đó tạo ra những bộ ảnh lung linh và đậm chất nghệ thuật.  

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả