Top 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Quảng Bình Không Thể Bỏ Lỡ

Quảng Bình là địa điểm du lịch thu hút với thiên nhiên hoang sơ, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng được thế giới công nhận. Đặc biệt là những bạn yêu thích du lịch khám phá và mạo hiểm thì tuyệt đối không thể bỏ qua các hang động hoang sơ, cùng thảm thực vật phong phú của Quảng Bình. Vì vậy, bạn đừng quên check in ngay các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ!

Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình

Thiên nhiên ban tặng cho Quảng Bình những nét đẹp riêng đến ngây ngất lòng người. Bạn có thể vừa lên núi lại có thể xuống biển tận hưởng sự bình yên khi tới đây. Vì vậy, đi du lịch Quảng Bình ngoài việc khám phá và tìm hiểu về những danh lam thắng cảnh thì việc check in để có những bức ảnh đẹp “để đời” là không thể thiếu.

Nếu bạn đang đau đầu khi phải lựa chọn những Sheis sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm chụp ảnh ở Quảng Bình “đẹp quên lối về” giúp cho chuyến đi của bạn được trọn vẹn.

Check in Quảng Bình ở động Phong Nha

Một địa điểm du lịch nổi tiếng mà khi nhắc đến Quảng Bình ai cũng nghĩ ngay đến chính là động Phong Nha – Kẻ Bàng. Thiên nhiên kỳ vĩ ban tặng cho nơi đây một hang động với bao điều bí ẩn, một tuyệt tác nghệ thuật để con người thỏa mãn đam mê khám phá.

Không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên, nơi đây còn mang dấu ấn của sự phát triển văn minh loài người, dấu ấn lịch sử cần được bảo tồn. Vào năm 2003 UNESCO đã công nhận động Phong Nha – Kẻ Bàng là di sản Thiên nhiên Thế giới. Vẻ đẹp bên trong động khiến ai đến cũng phải mê đắm bởi vẻ đẹp và muốn lưu giữ lại qua những tấm hình. Có không ít các cặp đôi đã lựa chọn động Phong Nha để làm nơi chụp ảnh cưới hay kỉ niệm. Chính vì vậy, đây chính là một trong các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình bạn không thể bỏ lỡ.

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].
Một trong các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình đó là động Phong Nha
Một trong các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình đó là động Phong Nha

Vào sâu bên trong, bạn sẽ được khám phá hang động với sông ngầm, măng đá tuyệt đẹp hay thảm động – thực vật phong phú ít nơi có được. Hơn hết bạn sẽ bị choáng ngợp và trầm trồ với sự kỳ diệu của hệ thống thạch nhũ huyền ảo được hình thách hơn 400 triệu năm trước đây. Chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp độc nhất vô nhị với những kiểu tạo dáng check in tại hang động này.

Chụp ảnh ở làng bích họa Cảnh Dương

Bạn có tin rằng ở Quảng Bình vẫn còn những ngôi làng giữ được nét đẹp truyền thống cổ xưa, một trong số đó là làng bích họa Cảnh Dương. Cung đường tại làng chài còn được bàn tay của những người họa sĩ tỉ mỉ, tâm huyết tô thêm những bức họa ý nghĩa giúp thu hút rất nhiều khách du lịch ghé qua. Đây cũng là địa điểm sống ảo nổi tiếng được nhiều bạn trẻ tới check in và khám phá.

Có thể bạn chưa biết, Làng Bích Họa là ngôi làng nổi tiếng có nhiều ý nghĩa lịch sử, là nơi sinh ra các sĩ tử thi đỗ khoa bảng, những vị anh hùng từ thời chống Pháp. Ngày nay, làng nổi tiếng với những bức tranh 3D được vẽ công phu để mô phỏng lại thiên nhiên, con người, cuộc sống tại đây một cách chất phác, sinh động.

Đường bích hoạ Cảnh Dương với những bức tranh đặc biệt
Đường bích hoạ Cảnh Dương với những bức tranh đặc biệt

Đặt chân tới đây, bạn có thể thoải mái check in với những bức tranh đặc biệt, có màu sắc rực rỡ nổi bật. Mỗi bức hình là những nét đẹp riêng, thể hiện cái hồn riêng bạn không nơi nào có thể bắt chước được. Đứng vào vị trí bất kỳ nào trong ngôi làng bạn cũng có được những bức hình ưng ý. Chính vì vậy, làng bích họa sẽ là các địa điểm chụp ảnh ở Quảng Bình ấn tượng trong hành trình khám phá hình chữ S của bạn.

Xem ngay: “Cháy Máy” Với 23 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hội An Dành Cho Tín Đồ Sống Ảo

Các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình – Suối nước Moọc

Nằm trong quần thể của khu di tích phong Nha – Kẻ Bàng có một “hòn ngọc lục bảo” bạn không thể bỏ lỡ khi tới Quảng Bình chính là suối nước Moọc. Không gian nơi đây được bao bọc bởi núi rừng hùng vĩ và tươi mát của vẻ đẹp nguyên sơ như tranh vẽ. Những chiếc cầu tre xinh xắn, dòng suối trong veo, bãi đá tự nhiên tuyệt đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý trong chuyến du lịch.

Đến với suối nước Moọc, dẫu thời tiết có khắc nghiệt đến đâu thì chỉ cần được đặt chân xuống dòng suối mát lạnh là mọi sự mệt mỏi, bực bội của bạn cũng tan biến hết. Dòng nước trong xanh khiến ai đặt chân tới đây cũng muốn được hòa mình vào để thư giãn. Chính vì vậy, bạn đừng quên trải nghiệm tắm suối và tham gia các trò chơi mạo hiểm vô cùng thú vị như: nhảy cầu, chèo thuyền kayak, đi zipline,…

Lưu giữ những khoảnh khắc mộng mơ tại suối nước Moọc
Lưu giữ những khoảnh khắc mộng mơ tại suối nước Moọc

Khi check in tại đây bạn có thể thoải mái tạo các kiểu dáng chụp hình thể hiện thần thái tự tin, vui vẻ nhất. Ngay cả khi đang bơi hay chơi trò chơi bạn cũng dễ dàng bắt được những khoảnh khắc tự nhiên, cực đẹp của mình.

Đồi cát Quang Phú

Ở một đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, sự xuất hiện của các đồi cát như giúp bạn được lạc vào một sa mạc hoang sơ bé nhỏ mà không cần phải đi xa. Đồi cát Quang Phú cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 8km với cung đường dễ di chuyển.

Bao quanh Cồn cát là những thắng cảnh tuyệt đẹp với bên cạnh là con sóng rì rào của biển Quang Phú, phía xa là được chân trời tuyệt đẹp đổi màu theo thời gian. Vì vậy, dù bạn có check in ở góc nào cũng có được những bức hình đẹp xuất sắc.

Bài viết hấp dẫn: 13 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Dương Bạn Nhất Định Phải Đến

Giơ máy lên là bạn đã có được những bức hình cực nghệ thuật rồi
Giơ máy lên là bạn đã có được những bức hình cực nghệ thuật rồi

Thời điểm check in thích hợp nhất khi tới đồi Cát Quang Phú là lúc bình minh hoặc hoàng hôn chuẩn bị buông xuống. Nếu vào sáng sớm, đứng trên bãi cát trắng mịn tinh khôi bạn có thể đón được bình mình từ phía bờ biển. Khi vào chiều muộn, bạn sẽ thấy hoàng hôn thật đẹp với những dải màu lấp lánh mê hoặc lòng người. Bạn không nên chụp ảnh vào buổi trưa nắng vì lúc này nhiệt độ rất cao, ánh nắng chói chang cũng gây khó khăn cho việc tạo dáng.

Bên cạnh việc check in với cảnh đẹp, bạn đừng quên tham gia trò chơi trượt cát cực vui ở đây và lưu giữ lại bằng những tấm hình thật đẹp bên cạnh bạn bè và người thân.

Hang động Sơn Đoòng

Một địa điểm mà bất kỳ dân đam mê trekking thám hiểm nào cũng muốn được đặt chân tới đây để khám phá một lần trong đời. Hang Sơn Đoòng được xác nhận là hang động có diện tích lớn nhất thế giới, nó được ví như “vạn lý trường thành” của Việt Nam bởi sự hùng vĩ của cảnh quan bên trong hang động.

Không chỉ gây ấn tượng về kích thước, tuyệt tác sông ngầm, thạch nhũ kỳ vĩ mà hang Sơn Đoòng còn có hệ sinh thái với đa dạng sinh vật và thảm thực vật phong phú hiếm có như một khu rừng nguyên sinh thu nhỏ. Chính vì vậy, nếu có cơ hội được chứng kiến kiệt tác của thiên nhiên này chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh “để đời” khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Check in tại hang động lớn nhất Thế Giới
Check in tại hang động lớn nhất Thế Giới

Tuy nhiên, hiện nay do chính sách bảo tồn hang động giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ nên Sơn Đoòng chưa mở cửa đón khách tham quan diện rộng. Du khách muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bí ẩn của hang động hùng vĩ nhất hành tinh này phải đăng ký tham gia tour du lịch thám hiểm do các công ty du lịch tổ chức. Tuy nhiên, ngoài chuẩn bị kinh phí, đặt lịch từ sớm thì bạn cũng cần đảm bảo sức khỏe thật tốt mới có thể tham gia được chuyến khám phá mạo hiểm này.

Các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình – Bãi Đá Nhảy

Nếu bạn muốn chuyến đi tới Quảng Bình trở nên ý nghĩa hơn thì hãy cho ngay biển bãi đá nhảy vào lịch trình khám phá check in của mình. Mỗi tảng đá ở đây được mệnh danh là tuyệt tác điêu khắc tỉ mỉ của biển tạo nên. Cũng theo chia sẻ của người dân địa phương, khi sóng biển xô vào đá tạo nên những hình ảnh rất đẹp mắt nên được gọi như vậy. Vì vậy, đây thực sự được coi là thiên đường cho những bạn thích sống ảo.

Điểm khác biệt của bãi Đá Nhảy khiến ai tới đây cũng bị cuốn hút chính là những dãy núi đã bị nước biển xâm lấn tạo thành những hình thù lạ mắt như con trâu nằm, hình voi phục, con cóc, hình trống – mái,… Bên cạnh đó là bờ biển trải dài với càng trắng mịn tạo nên một không gian tổng thể tuyệt đẹp tăng thêm sự hấp dẫn cho địa điểm này.

Xem thêm: 11 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Bắc Ninh Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Ở bãi Đá Nhảy chỉ cần tạo dáng đơn giản là có ảnh đẹp
Ở bãi Đá Nhảy chỉ cần tạo dáng đơn giản là có ảnh đẹp

Hiện nay, bãi Đá Nhảy chưa được nhiều khách du lịch biết đến nên còn khá hoang sơ và tự nhiên. Nếu tới Quảng Bình vào mùa hè, ngoài chụp ảnh để có những bức hình đẹp bạn còn có thể cùng bạn bè tham gia các hoạt động tắm biển và vui chơi dưới nước khám phá dãy rừng dương rất hấp dẫn.

Check in siêu đẹp tại bãi biển Nhật Lệ

Nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, biển Nhật Lệ là các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình bạn nhất định phải ghé tới trong chuyến du lịch của mình. Cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 1km nên bạn chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển là có thể vừa vui chơi, vừa có những bức hình đẹp tại đây.

Biển Nhật Lệ mang đến vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng với những dải cát trắng mịn uốn dài, hàng dừa xanh ngắt cùng làn nước trong xanh nhìn thấy tận đáy khiến bất kỳ ai cũng phải mê đắm. Tại đây, bạn có thể đắm mình vào biển trời mênh mông dưới ánh nắng rực rỡ, từng lớp sóng biển vỗ tung bọt trắng xóa vô cùng thư thái và bình yên.

Trải nghiệm chụp ảnh hoàng hôn ở bãi biển Nhật Lệ
Trải nghiệm chụp ảnh hoàng hôn ở bãi biển Nhật Lệ

Thời điểm du lịch biển Nhật Lệ lý tưởng nhất là vào mùa hè khoảng từ tháng 4 – 6 hàng năm. Khi này thời tiết ổn định có nắng, ít mưa bão nên rất thích hợp cho việc vừa nghỉ dưỡng, tắm biển và check in tại đây. Đặc biệt, nếu bạn muốn có những bức ảnh đẹp trên biển thì đừng bỏ lỡ khoảnh khắc được đón bình minh ấn tượng và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn đang dần buông xuống cực hoàn hảo. Những cảnh tượng thiên nhiên, con người nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ và một bộ ảnh tuyệt đẹp.

Đồng Soi Farm

Những tín đồ yêu thích sống ảo đừng bỏ qua Đồng Soi Farm, một trong các địa điểm chụp ảnh ở Quảng Bình có nhiều không gian check in ấn tượng. Dù là một cái tên khá mới, nhưng Đồng Soi Fram lại thu hút rất nhiều du khách ghé tới bởi cảnh quan theo phong cách dân dã, bình dị đem lại cảm giác bình yên mà không phải nơi nào cũng có được.

Tại farm có rất nhiều không gian khác nhau, từ những vườn hoa nhiều màu sắc, bãi cỏ xanh tươi, thú nuôi đáng yêu đến những chiếc xích đu, bàn ghế gỗ xinh xắn giúp bạn dễ dàng tạo dáng chụp hình. Vừa được tận hưởng không gian thư thái yên bình, vừa có bộ ảnh đẹp làm kỷ niệm thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Bài đọc thêm: 16 Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Phòng Bạn Nhất Định Phải Ghé Thăm

Đến trải nghiệm những điều thú vị ở Dong Soi Farm ngay thôi
Đến trải nghiệm những điều thú vị ở Dong Soi Farm ngay thôi

Hơn hết, ở Đồng Soi Farm bạn có có cơ hội được tham gia trải nghiệm trở thành người nông dân chính hiệu. Cùng anh chủ tìm hiểu về phương pháp làm nông nghiệp hữu cơ, được trồng rau sạch, câu cá thư giãn và sau đó là thưởng thức chính những gì bạn thu hoạch trong bữa ăn tại đây. Chắc chắn khi Đồng Soi bạn sẽ “thu hoạch” nhiều hơn là những bức hình xinh xắn.

Các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình – Công viên Ozo

Còn gì tuyệt vời hơn khi có một địa điểm du lịch bạn vừa được vui chơi thỏa thích lại vừa có một bộ ảnh đẹp sống ảo đem về. Công viên Ozo nằm trong vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng có diện tích lên đến 5 ha và được mệnh danh là công viên vui chơi có diện tích lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm thiên nhiên núi rừng thơ mộng được tích hợp hệ thống các trò chơi dưới nước và trên cây vô cùng độc đáo.

Các địa điểm check in tại công viên chắc chắn sẽ làm thỏa mãn các tính đồ sống ảo với những con đường gỗ nên thơ, xích đu lạ mắt, cầu tình yêu, căn nhà màu tím độc lạ, cầu tình yêu, tổ chim trên cao,… Tất cả đều được làm từ các vật liệu gỗ gần gũi với thiên nhiên, được thiết kế đẹp mắt giúp cho bức hình của bạn có nét đẹp hoàn mỹ theo phong cách của riêng bạn.

Công viên Ozo có rất nhiều cảnh đẹp để bạn thoả thích sống ảo
Công viên Ozo có rất nhiều cảnh đẹp để bạn thoả thích sống ảo

Bên cạnh các địa điểm chụp ảnh đẹp, tại công viên Ozo du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều những trò chơi mạo hiểm thú vị ở các loại địa hình như: Leo lưới, đu dây, chèo thuyền kayak, đạp xe địa hình, đi thang gỗ trên cao, tắm suối mát lạnh,… Đồng thời khu vui chơi dành riêng cho trẻ em cũng được thiết kế riêng biệt, đảm bảo độ an toàn giúp cho cả nhà có những phút giây rộn tiếng cười và thoải mái bên nhau.

Biển Nhân Trạch

Biển Nhân Trạch tại Quảng Bình là một mỹ cảnh tuyệt vời thích hợp cho dân sống ảo. Đây là một bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ cực kỳ thu hút. Bãi biển này có những con sóng bạc đầu xô đẩy nhau, nước biển xanh biếc bao la, dải cát trắng trải dài vô tận. Mây trời lồng lộng tại đây vào những buổi chiều tà rất thích hợp để giúp bạn có được những bức ảnh sống ảo.

Biển Nhân Trạch tại Quảng Bình
Biển Nhân Trạch tại Quảng Bình

Lưu ý khi check in tại các điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình

Khi tới một địa điểm đẹp mà bạn lại không mặc trang phục đẹp, không biết cách tạo dáng để có được những tấm hình thật lung linh thì thật là đáng tiếc. Vì vậy, hãy note một số kinh nghiệm chụp ảnh khi du lịch Quảng Bình cực kỳ hữu ích dưới đây:

Chú ý cách tạo dáng

Cách tạo dáng khi chụp hình là yếu tố quyết định tới 90% bức ảnh của bạn có đẹp hay không, nổi bật hay không. Mỗi người sẽ có một phong cách khác nhau, có điểm đẹp xấu nhưng chỉ cần biết cách khéo léo khoe ra những ưu điểm của bản thân và tự tin thể hiện cảm xúc trước ống kính chắc chắn sẽ có cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất.

Xem thêm: Những Địa Điểm Chụp Ảnh Đẹp Ở Hưng Yên Gây “Thương Nhớ” Nhất

Tạo dáng đẹp bên bãi biển ở Quảng Bình
Tạo dáng đẹp bên bãi biển ở Quảng Bình

Nếu có một chiếc mũi cao thì đừng ngại ngần đứng xoay ngang người với ống kính để lộ ra góc nghiêng thần thánh của mình. Với những bạn có chiều cao hơi khiêm tốn một chút, có thể tạo dáng chụp ⅔ người hoặc chụp dáng ngồi sang chảnh kết hợp với thần thái cuốn hút cũng đủ làm bức ảnh của bạn đẹp xuất sắc rồi.

Lựa chọn trang phục phù hợp

Từ xưa các cụ đã có câu “người đẹp vì lụa” quả là không sai, đặc biệt là đối với các bạn nữ. Nếu xuống biển bạn thỏa sức diện những chiếc váy bánh bèo, maxi thướt tha hay bikini gợi cảm để khoe ra body “nóng bỏng” của mình. Còn khi tới các địa điểm hang động, leo núi thì những chiếc quần nên được ưu tiên hơn để thoải mái vận động và di chuyển.

Các bạn nữ thoải mái diện váy vóc sang chảnh
Các bạn nữ thoải mái diện váy vóc sang chảnh

Bên cạnh đó, bạn đừng quên tận dụng các phụ kiện không thể thiếu như balo, túi xách, mũ cói, đồng hồ, kính mắt,… Chúng sẽ giúp bạn không bị “đơ” khi chưa biết tạo dáng ra sao và là những công cụ chụp hình vô cùng hữu ích trong suốt cả chuyến đi.

Không quên chỉnh ảnh sau khi chụp

Có thể bạn chưa biết, một bức hình sống ảo đẹp khi được đăng lên mạng xã hội thì có tới 90% là đã qua rất nhiều app chỉnh sửa ảnh. Chính vì vậy, sau khi check in tại các địa điểm du lịch ở Quảng Bình nếu bức ảnh của bạn có chất lượng kém, thiếu ánh sáng, da chưa được trắng hay bị dính những vật thể không mong muốn,… thì hãy ứng dụng các phần mềm photoshop giúp bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn.

Hy vọng với những thông tin về các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quảng Bình mà Sheis.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được một bộ ảnh ưng ý. Chúc bạn có những trải nghiệm thật đẹp  và đáng nhớ trong chuyến đi khám phá vùng đất Quảng Bình.

Nội dung hấp dẫn: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả