Top 10+ Địa Chỉ Xăm Hình Bình Dương Uy Tín, Đảm Bảo An Toàn

Xăm hình nghệ thuật đang trở thành trào lưu của giới trẻ khi rất nhiều người lựa chọn sở hữu cho mình một hình vẽ độc đáo, riêng biệt mang dấu ấn cá nhân. Dù to, hay nhỏ những khi đã quyết định xăm hình thì bạn cũng cần đặt niềm tin ở những địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo dụng cụ xăm cũng như loại mực có tốt không. Bài viết dưới đây, chuyên trang Sheis.vn sẽ mách bạn 10+ địa chỉ xăm hình Bình Dương nổi tiếng uy tín và có rất nhiều mẫu xăm độc đáo để bạn tham khảo. 

1. Xăm hình nghệ thuật Bình Dương tại KAI

Top 10 địa chỉ xăm hình ở Bình Dương đầu tiên phải kể đến KAI Tattoo, nằm trên đường Lý Thường Kiệt trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một. KAI được biết đến là cơ sở xăm hình uy tín, chất lượng với đội ngũ artist hoạt động lâu năm, có tiếng và kinh nghiệm trong nghề. Mỗi hình vẽ lên bất kỳ vị trí nào trên cơ thể không chỉ đơn thuần là hình xăm theo bạn đến suốt đời mà còn là một tác phẩm, những giá trị tâm hồn của người thực hiện cũng như người sở hữu nó. 

KAI - Tiệm xăm hình Bình Dương nổi tiếng nhất
KAI – Tiệm xăm hình Bình Dương nổi tiếng nhất

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, KAI Tattoo đầu tư, nâng cấp và trang bị rất nhiều thiết bị, dụng cụ hiện đại nhất, mũi xăm mới 100% chỉ dùng cho một khách hàng duy nhất. Khi đến với KAI, đầu tiên, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình nhất, thiết kế những mẫu xăm độc đáo, riêng biệt. Sau đó là những bước thực hiện đảm bảo đạt chuẩn, cho ra đời những hình xăm tinh tế nhất. Khi hoàn thiện, các thợ xăm cũng sẽ tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc và bảo quản những hình xăm mới cũng như vùng da mới thực hiện, giúp da tái tạo nhanh và hình xăm cũng không bị biến đổi. 

Ngoài ra KAI cũng là địa chỉ bán dụng cụ xăm hình ở Bình Dương nổi tiếng cho những ai có nhu cầu. Các mẫu hình xăm tại KAI rất đa dạng, từ hình nhỏ, hoa mini, dòng chữ, đến các hình lớn cũng đều có thể thực hiện một cách nhanh và đơn giản nhất. 

  • Địa chỉ: Số 192 đường Lý Thường Kiệt, Phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0918 181 878.

2. Thiện Béo Tattoo  – Xăm hình chất lượng, đẹp

Bình Dương có rất nhiều địa chỉ xăm hình nhưng để tìm một cơ sở đảm bảo uy tín, chất lượng thì không dễ và một trong số đó phải kể đến như Thiện Béo Tattoo. Ở đây không chỉ có đa dạng mẫu hình xăm, chất lượng xăm tốt mà giá thành ưu đãi và còn nhiều dịch vụ, bảo hành cho khách hàng. 

Tiệm xăm Thiện Béo Tattoo nổi tiếng về chất lượng và giá thành tốt

Thiện Béo Tattoo có rất nhiều thợ xăm giỏi, tỉ mỉ và cẩn thận trong từng đường nét, chi tiết nhỏ nhất để góp phần tạo nên một tổng thể hình xăm đẹp nhất, sắc nét và tự nhiên. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, Thiện Béo Tattoo có nhiều kỹ thuật xăm giúp giảm đau, rút ngắn thời gian xăm, thời gian lành da, lên màu chuẩn đẹp nhất. 

Chính lẽ đó, giúp Thiện Béo Tattoo trở thành địa chỉ xăm hình Bình Dương uy tín tại đây và được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Bằng tâm huyết, luôn đổi mới và phát triển nhiều dịch vụ, Thiện Béo Tattoo chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào khi đến đây. 

  • Địa chỉ: ĐT743B, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0342 926 696.

3. Tiệm xăm Virus Tattoo chất lượng tốt

Cũng là một cửa hàng xăm hình Bình Dương rất nổi tiếng, được nhiều người biết đến chính là Virus Tattoo. Chất lượng dịch vụ tốt, an toàn, hình xăm đẹp, đa dạng mẫu mã chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng đến từng đường nét. Từng hình xăm được làm vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo, vì thế nhiều bạn trẻ cũng yên tâm khi giao hình xăm cho thợ của cửa hàng. 

Virus Tattoo cũng là tiệm xăm nổi tiếng, thợ xăm giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao
Virus Tattoo cũng là tiệm xăm nổi tiếng, thợ xăm giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao

Khi đến đây, bạn sẽ được tham khảo một bộ sưu tập hình xăm mẫu, chuẩn, với nhiều kích cỡ, kiểu dáng, đa dạng sự lựa chọn. Còn nếu không ưng thì hoàn toàn có thể được thiết kế hình xăm theo nhu cầu, phù hợp với bản thân nhất. Sau khi xăm hình, nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn cách bảo quản, chăm sóc vùng da để đảm bảo an toàn, không nhiễm trùng, màu lên chuẩn nhất có thể. 

Virus Tattoo cũng đảm bảo dụng cụ thực hiện xăm chuẩn, vệ sinh, máy móc và kỹ thuật công nghệ cao. Mực xăm chuẩn, nhiều màu, được nhập khẩu hoàn toàn. Giúp lên màu chuẩn, không phai, không mờ theo thời gian. 

  • Địa chỉ: Số 229 đường Cách Mạng Tháng 8, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0764 793 333 – 0908 807 165.

4. T2C Tattoo – Xăm hình tại Bình Dương

T2C Tattoo là địa chỉ xăm hình Bình Dương nổi tiếng với nhiều hình vẽ 2D, 3D, hình to, nhỏ,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quy trình làm việc tại T2C Tattoo cực kỳ bài bản, chuyên nghiệp, từ tư vấn, thiết kế hình xăm cho đến khi thực hiện và hướng dẫn chăm sóc sau khi thực hiện đảm bảo lên màu đẹp nhất và vùng da xăm cũng an toàn tuyệt đối. 

T2C Tattoo - Xăm hình tại Bình Dương
T2C Tattoo – Xăm hình tại Bình Dương

Đến với T2C Tattoo khách hàng không cần lo ngại khi phải chọn nhiều quá nhiều mẫu mà luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Khách hàng cũng có thể trò chuyện cùng thợ để tìm ra ý tưởng mà bản thân mong muốn. Giá thành các dịch vụ tại T2C Tattoo cũng rất phải chăng, vừa phải, cùng với đó là nhiều dịch vụ và chế độ bảo hành hậu mãi cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: A14.P3 KDC phường Thuận Giao, Thuận An, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0367 846 784.

5. Dawn Tattoos – Nổi tiếng, khách hàng đánh giá cao

Dawn Tattoos là địa chỉ xăm hình rất được các bạn trẻ tại Bình Dương yêu thích hiện nay. Một phần là Dawn Tattoos có vị trí cực kỳ đắc địa ngay thành phố Thủ Dầu Một, dễ tìm, không gian cửa hàng sang trọng, thoáng mát và rộng rãi. Phần nữa là do, chất lượng dịch vụ và tay nghề của thợ xăm tại đây được đánh giá rất cao. Có nhiều năm kinh nghiệm và đã xăm thành công rất nhiều hình vẽ chất lượng cho khách hàng. 

Địa chỉ xăm hình tại Dawn Tattoos
Địa chỉ xăm hình tại Dawn Tattoos

Nếu như bạn lo lắng vì không biết hình xăm sẽ như thế nào, có phù hợp với vị trí và nhu cầu của mình hay không thì các bạn nhân viên tại Dawn Tattoos sẽ tư vấn tận tình. Còn nếu bạn sợ đau thì Dawn Tattoos lại sẽ ủ tê cẩn thận, đường kim mảnh, nhẹ nên không gây cản giác đau đớn, không chảy máu. Vùng da sau khi xăm hồi phục nhanh, mực lên màu chuẩn, hình xăm, chân thực sống động đến từng đường nét. 

  • Địa chỉ: Phía trường mầm non Thỏ Nâu, trên Đường D8, thuộc Khu dân cư Thuận Giao, Thuận An, Thủ Dầu Một, tại Bình Dương.
  • Điện thoại: 0933 006 459.

6. Tatoo Modern – Tiệm xăm uy tín

Tiếp tục là một tiệm xăm Bình Dương rất nổi tiếng và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai khi đặt niềm tin đến đây. Tại Tatoo Modern có rất nhiều quyền lợi cho khách hàng phải kể đến như:

  • Hỗ trợ miễn phí một bô tê khi xăm hình lớn toàn lưng, tay, chân.
  • Xăm 2 tặng 1 với những hình xăm có kích thước 2cm – 10cm. 
  • Tư vấn và lên thiết kế miễn phí cho khách hàng, đảm bảo độc đáo, khác lạ và có tính riêng biệt. 
  • Đảm bảo không gian cửa hàng thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi.
  • Thợ xăm có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, tâm huyết và thân thiện với khách hàng,…
  • Dụng cụ xăm đảm bảo sạch, an toàn, chất lượng, 
  • Kỹ thuật xăm mới giúp giảm đau, rút ngắn thời gian hồi phục cho da. 
  • Bảo hành hình xăm trọn đời cho khách hàng.
Tatoo Modern - Chất lượng, uy tín, nhiều mẫu xăm đẹp
Tatoo Modern – Chất lượng, uy tín, nhiều mẫu xăm đẹp

Có thể nói trong những tiệm xăm Bình Dương thì Tatoo Modern được khách hàng đánh giá cao, đặt niềm tin sử dụng dịch vụ. Nếu bạn muốn sở hữu một hình xăm đẹp, yên tâm về chất lượng thì Tatoo Modern chính là lựa chọn tốt. 

  • Địa chỉ: Số 53 đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0399 979 196 & 0333 627 096.

Xem thêm: Gợi Ý 10 Tiệm Xăm Thủ Đức Uy Tín Không Nên Bỏ Qua

7. Xăm hình ở Bình Dương tại DUY TATTOO

Không còn quá xa lạ với nhiều người khi DUY TATTOO chính là tiệm xăm đẹp ở Bình Dương mà nhiều người biết đến. Những thợ xăm tại DUY TATTOO có thể xấp xỉ cũng 10 năm hoạt động, có người còn hơn nữa, được đào tạo chuyên môn, bài bản và cực kỳ nhiều kinh nghiệm. 

Khi đến với DUY TATTOO, đầu tiên bạn sẽ được những người thọ tư vấn và gợi ý những hình xăm phù hợp với nhu cầu, nếu như bạn chưa có mẫu trước đó. Thợ sẽ thiết kế mẫu riêng cho bạn để tạo sự riêng biệt và nét cá tính riêng. Dưới bàn tay điêu luyện của những thợ, hình vẽ sẽ được hiện lên một cách sống động và chân thật nhất. 

Xăm hình ở Bình Dương tại DUY TATTOO
Xăm hình ở Bình Dương tại DUY TATTOO

Tại DUY TATTOO, hệ thống trang thiết bị cực kỳ hiện đại, chuyên nghiệp, được nhập khẩu từ nước ngoài. Không gian cửa hàng thoáng mát, rộng rãi. Các dụng cụ hỗ trợ xăm hình cũng 100% đảm bảo chất lượng, vệ sinh sạch sẽ và an toàn. Chất lượng mực xăm là tốt nhất, lên màu chuẩn, không phai, mờ. 

  • Địa chỉ: Số 8/17 đường Lê Thị Trung, Bình Chuẩn, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0942 631 206 – 0707 534 106.

8. Cửa hàng Dũng Xăm Bình Dương

Xăm hình Bình Dương thì cửa hàng Dũng Xăm chắc chắn không thể bỏ qua. Dũng Xăm được xem là nơi chuyên thực hiện những hình xăm nghệ thuật chuyên nghiệp và an toàn bởi 100% đội thợ có kỹ thuật và tay nghề rất cao. Tại Dũng Xăm có nhiều dịch vụ như: Xăm nghệ thuật, thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, cover, sửa và che lấp hình xăm cũ, phục hồi hình xăm cũ, xăm che khuyết điểm, đào tạo học viên muốn theo nghề và bán cả kem che hình xăm ở Bình Dương nổi tiếng. 

Cửa hàng Dũng Xăm - Xăm hình Bình Dương cho ai có nhu cầu
Cửa hàng Dũng Xăm – Xăm hình Bình Dương cho ai có nhu cầu

Khi đến với Dũng Xăm, khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn và thiết kế hình xăm theo nhu cầu và sở thích. Chất lượng và giá xăm hình tại Bình Dương tại Dũng Xăm cực kỳ đảm bảo. Kim và mũi xăm chỉ dùng một lần, mọi dụng cụ được đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Chắc chắn với những ưu điểm này sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng những hình xăm thật sự hài lòng nhất. 

  • Địa chỉ: Số 22/12, kp4, đường An Phú, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0968 597 658.

9. Xăm tại SIN TATTOO

Xăm hình ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi hơn trong giới trẻ, nếu mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật thì người xăm hình chính là nghệ nhân. Và tại SIN TATTOO có đội ngũ thợ xăm cực kỳ chuyên nghiệm, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Đảm bảo mang đến những tác phẩm xăm hình hoàn mỹ chân thực và đẹp nhất cho khách hàng. Bạn muốn một hình xăm đơn giản hay phức tạp nhiều chi tiết thì SIN TATTOO đều có thể đảm bảo được. 

SIN TATTOO được khách hàng đánh giá là địa chỉ xăm hình uy tín
SIN TATTOO được khách hàng đánh giá là địa chỉ xăm hình uy tín

Không chỉ gói gọn trong những mẫu hình xăm có sẵn trong bộ sưu tập thì SIN TATTOO còn thiết kế hình xăm riêng và thực hiện theo nhu cầu của khách hàng. Tạo nên nét cá tính riêng biệt, độc đáo của mỗi người. Quy trình xăm hình tại SIN TATTOO đúng chuẩn, vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ đến từng đường nét. SIN TATTOO cũng cam kết về chất lượng của mực xăm cũng như các công cụ xăm hình đảm bảo 100% chất lượng, an toàn lên màu đẹp nhất. 

  • Địa chỉ: Số 249 đường Nguyễn Văn Tiết, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0968 977 334.

10. Thiện Nhân Tattoo – Tiệm xăm ở Dĩ An – Bình Dương cực nổi tiếng

Nhắc đến top tiệm xăm ở Bình Dương mà cụ thể hơn là thành phố Dĩ An mà bỏ qua Thiện Nhân Tattoo thì quá đáng tiếc, khi đây chính là địa chỉ được bạn trẻ yêu thích nhiều nhất hiện nay. Thiện Nhân Tattoo gây ấn tượng và làm hài lòng khách hàng bởi rất nhiều yếu tố mà đặc biệt chất là chất lượng dịch vụ, quy trình làm việc từ tư vấn mẫn hình, thiết kế theo nhu cầu, xăm hình, chất lượng hình xăm và các chế độ bảo hành trọn đời cho khách hàng. 

Thiện Nhân Tattoo - Tiệm xăm ở Dĩ An cực kỳ nổi tiếng với nhiều khách hàng
Thiện Nhân Tattoo – Tiệm xăm ở Dĩ An cực kỳ nổi tiếng với nhiều khách hàng

Đội ngũ nhân viên của Thiện Nhân Tattoo đều là những thợ xăm có tay nghề cao, rất nhiều năm kinh nghiệp cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Các bước thực hiện xăm đúng chuẩn, đảm bảo dụng cụ vệ sinh sạch sẽ và chất lượng mực xăm là tốt nhất. 

Tại Thiện Nhân Tattoo có bộ sưu tập hình xăm rất đa dạng từ những hình chibi cực nhỏ, hoa, chữ đến những hình lớn hơn, đòi hỏi nhiều chi tiết và người thực hiện cũng phải có kinh nghiệm. Đảm bảo khi xăm không đau, không chảy máu, không nhiễm trùng, lên màu đẹp, chuẩn như hình ban đầu đã thiết kế. Cho nên khách hàng có nhu cầu tìm kiếm tiệm xăm hình Bình Dương thì đừng bỏ qua Thiện Nhân Tattoo.

  • Địa chỉ: Số 264 đường Nguyễn Tri Phương, phường An Bình, thành phố Dĩ An, Bình Dương. 
  • Điện thoại: 0988 334 775.

Trên đây là tổng hợp top 10 địa chỉ xăm hình Bình Dương nổi tiếng được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Bạn đọc tham khảo và lựa chọn một cơ sở phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Bài đọc thêm: 

Theo dõi tác giả