101+ Hình Xăm Mang Ý Nghĩa Tiền Tài Giúp Thu Hút Tiền Bạc, May Mắn

Lựa chọn một hình xăm giúp chiêu cầu tài lộc là điều mà rất nhiều người quan tâm. Nhiều người tin rằng, những hình xăm phong thủy sẽ giúp chiêu cầu tài lộc, may mắn, thịnh vượng đến với cuộc sống của họ. Vì vậy nếu bạn tìm kiếm một hình xăm mang ý nghĩa tiền tài thì có thể tham khảo những gợi ý thú vị dưới đây của chúng tôi.

101+ hình xăm mang ý nghĩa tiền tài dành cho bạn

Những hình xăm về chủ đề tiền bạc hoặc mang ý nghĩa giúp chiêu cầu tài lộc là những hình xăm được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi theo quan niệm của nhiều người, hình xăm phong thủy sẽ có tác động rất lớn đối với vận khí và tiến trình tài lộc của cuộc đời của họ, bao gồm cả công danh, tình duyên, sức khỏe. Dưới đây là những hình xăm mang ý nghĩa tiền tài bạn có thể tham khảo.

Hình xăm tiền đô thu hút may mắn, tài lộc

Hình xăm tiền đô chắc chắn sẽ là gợi ý đầu tiên nếu bạn đang muốn tìm kiếm một hình xăm mang ý nghĩa tiền tài. Hình ảnh này sẽ giúp chiêu cầu may mắn về chuyện tiền bạc đến với cuộc sống của bạn. Từ đó giúp bạn gặp được nhiều lộc lá, công việc thuận lợi, không bị thất thoát về tài sản. 

Hình xăm tiền đô mang lại ý nghĩa về may mắn, tiền bạc
Hình xăm tiền đô mang lại ý nghĩa về may mắn, tiền bạc

Hình xăm đồng tiền xu cổ

Hình xăm đồng tiền cổ không chỉ là hình xăm thu hút tiền bạc mà còn giúp mang lại nhiều điều may mắn cho công việc, giúp bạn dễ dàng thăng quan tiến chức và được mọi người kính trọng. Nam nữ giới có thể xăm hình này ở cánh tay hoặc cổ tay để chiêu cầu tài lộc.

Hình xăm đồng tiền cổ
Hình xăm đồng tiền cổ

Hình xăm túi tiền vàng – hình xăm thu hút tiền tài

Hình xăm túi tiền mini cũng là một trong những mẫu hình xăm mang lại tiền tài cho người sở hữu. Hình tattoo này thích hợp với cả nam và nữ. Bạn có thể xăm hình túi tiền này lên nhiều vị trí khác nhau của cơ thể như cổ tay, ngón tay, sau tai,… để giúp bản thân gặp được nhiều may mắn và tài lộc trong công việc và cuộc sống.

Hình xăm túi tiền vàng
Hình xăm túi tiền vàng

Hình xăm cóc thần tài

Hình xăm cóc ngậm tiền vàng hay còn gọi là thiềm thừ. Trong phong thủy đây là một linh vật giúp thu hút tài lộc vô cùng tốt. Trong miệng chúng không chỉ ngậm tiền mà trên lưng của nó cũng được chạm sắc chòm sao Đại Hùng tinh. Chòm sao này là biểu trưng sức mạnh và tinh thần vô cùng lớn. Vì vậy rất nhiều người lựa chọn hình xăm cóc ngậm tiền với mục đích giúp cuộc sống của mình gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Hình xăm cóc thần tài
Hình xăm cóc thần tài

Hình xăm kim cương mang ý nghĩa tiền tài

Kim cương là một loại đá quý đặc biệt có giá trị. Vì vậy hình ảnh của nó đã được nhiều người sử dụng như một cách để chiêu cầu may mắn và tài lộc. Ngoài ra, hình xăm kim cương còn rất đẹp mắt, được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đến sức mạnh, quyền lực và vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong. Bạn có thể xăm hình viên kim cương tại nhiều vị trí như cổ tay, vai, cánh tay, cổ chân…. đều rất đẹp.

Hình xăm kim cương mang ý nghĩa tiền tài
Hình xăm kim cương mang ý nghĩa tiền tài

Hình xăm cỏ may mắn

Nhắc tới những hình xăm mang ý nghĩa tiền tài không thể bỏ qua hình xăm cỏ may mắn. Hình xăm cỏ 3 lá, 4 lá đã trở thành biểu tượng may mắn, tài lộc, bình an cho những ai sở hữu. Cỏ may mắn cũng tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp và sự mong cầu về hạnh phúc. Bạn có thể lựa chọn hình ảnh này để xăm ở cổ tay, xương quai xanh, cổ chân, sau vai hoặc ở gần tai.

Hình xăm cỏ may mắn
Hình xăm cỏ may mắn

Hình xăm mèo thần tài giúp chiêu cầu tài lộc

Trong văn hóa Nhật Bản, hình ảnh chú mèo Maneki Neko chính là biểu tượng của sự tài lộc, may mắn, thịnh vượng. Chú mèo này thường có giao diện dễ thương, gương mặt tươi cười, một tay cầm đồng tiền, một tay đưa lên vẫy gọi. Hành động này mang ý nghĩa như một lời chào, mời gọi sự may mắn và quý nhân đến. Vì vậy bạn có thể xăm hình này lên cơ thể để thu hút tiền tài, may mắn, sức khỏe và tình yêu.

Hình xăm mèo thần tài 
Hình xăm mèo thần tài

Hình xăm hoa đào – hình xăm mang ý nghĩa tiền tài

Hoa đào hay hoa anh đào đều là biểu tượng của mùa xuân – thời điểm bắt đầu một năm mới. Vì vậy hình xăm này chính là đại diện cho sự sinh sôi, nảy nở, tươi mới, phồn thịnh, tài lộc và những hy vọng vào cuộc sống. Hình xăm này được thiết kế vô cùng bắt mắt và thích hợp với nữ giới hơn nam giới. Theo đó bạn gái có thể xăm hình này ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, vừa mang lại giá trị nghệ thuật, vừa giúp chiêu cầu tiền tài một cách hiệu quả.

Hình xăm hoa đào mang ý nghĩa tiền tài
Hình xăm hoa đào mang ý nghĩa tiền tài

Hình xăm dây kết đồng tâm

Nếu bạn đang muốn tìm một hình xăm mang ý nghĩa tiền tài thì nhất định không được bỏ qua hình xăm dây đỏ may mắn. Trong văn hóa phương Đông, đây là một vật phong thủy giúp mang đến cho bạn sự may mắn về công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó nó cũng hội tụ nhiều dòng khí tốt, giúp xua tan năng lượng xấu, tránh bị tiểu nhân quấy phá. Nhờ vậy công việc của bạn sẽ ngày càng thuận lợi và diễn ra theo đúng ý muốn. Nam nữ có thể lựa chọn hình xăm này để xăm ở những vị trí khác nhau trên cơ thể nhằm thu hút tiền tài và may mắn đến với mình.

Hình xăm dây đỏ may mắn
Hình xăm dây đỏ may mắn

Xem thêm: Bính Tuất Mệnh Thổ 2006 Xăm Hình Gì Hợp Phong Thủy Cho Nam Và Nữ?

Hình xăm chim nhạn – hình xăm mang ý nghĩa tiền tài

Chim nhạn là một loài chim thuộc họ của chim sẻ, chúng bay rất nhanh và có thể bay đi khá xa nhưng vẫn nhớ đường về nhà. Loài chim này là biểu tượng của hy vọng, tự do, may mắn và một khởi đầu mới. Vì vậy bạn có thể lựa chọn hình xăm chim nhạn để xăm lên cơ thể nhằm mang đến nhiều tài lộc và thịnh vượng cho cuộc sống của mình. Một số vị trí thích hợp để xăm đó là sau lưng, trước ngực, sau gáy,…. Hình xăm này cũng phù hợp với cả nam và nữ nên bạn có thể thoải mái lựa chọn một mẫu thiết kế theo sở thích của mình.

Hình xăm chim nhạn
Hình xăm chim nhạn

Hình xăm hoa sen giúp mang lại tiền tài cho người sở hữu

Hoa sen là một biểu tượng quen thuộc của Phật Giáo. Trong văn hóa phương Đông, hình ảnh hoa sen tượng trưng cho sự trong sáng, thanh tao, thuần khiết, may mắn và những điều tốt đẹp. Vì vậy đây cũng là một hình xăm mang ý nghĩa tiền tài được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn gái. Vì vậy bạn có thể xăm hình này ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ chân, cổ tay hoặc vùng xương quai xanh, đảm bảo trông bạn sẽ vô cùng nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Hình xăm hoa sen
Hình xăm hoa sen

Hình xăm sao băng

Sao băng là một biểu tượng của hy vọng và sự may mắn. Người ta cho rằng nếu nhìn thấy sao băng, bạn phát lời nguyện ước thì điều ước đó sẽ trở thành sự thật. Bên cạnh đó hình xăm này cũng mang lại rất nhiều điều tốt đẹp, may mắn và tiền tài. Bạn có thể xăm hình ngôi sao đen trắng hoặc ngôi sao nhiều màu sắc để làm mới phong cách của bản thân. Vị trí xăm hình thích hợp nhất đó là ở cổ tay, vai hoặc cổ chân.

Hình xăm sao băng
Hình xăm sao băng

Hình xăm mặt trời giúp mang đến hy vọng

Hình xăm mặt trời cũng là một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích nhất. Mặt trời là đại diện cho sự sống, tỏa sáng, vinh quang. Hơn nữa hình xăm này còn mang đến cho bạn sự tích cực và niềm hy vọng vào một tương lai tốt đẹp, giúp bạn nhanh chóng vượt qua khó khăn. Một số vị trí xăm hình thích hợp đó là cổ tay, cánh tay, trước hoặc sau vai.

Hình xăm mặt trời
Hình xăm mặt trời

Hình xăm mặt trăng

Tương tự như mặt trời, mặt trăng cũng là một hình xăm đẹp mà bạn nên lựa chọn. Mặt trăng luôn tỏa sáng trong bóng tối, giúp mang đến cảm giác bình yên, an toàn, thu hút nhiều tài lộc và may mắn. Đặc biệt hình xăm này còn rất thích hợp với nữ giới, giúp bạn thể hiện được nét cá tính, dịu dàng, quyến rũ của mình.

Hình xăm mặt trăng
Hình xăm mặt trăng

Hình xăm bươm bướm

Hình xăm con bướm cũng là một hình xăm mang ý nghĩa tiền tài, là một biểu tượng của sự thanh khiết, xinh đẹp, nữ tính. Bên cạnh đó hình xăm này cũng mang đến sự may mắn, tài lộc dư dả, mong muốn được “lột xác”, thay đổi bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của mình. Bạn gái có thể xăm hình này ở những vị trí như ngực, vai, sau gái, cổ tay, cánh tay. Những chú bướm nhiều màu sắc với thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thật đặc biệt.

Hình xăm bươm bướm
Hình xăm bươm bướm

Hình xăm Celtic Knot

Hình xăm Celtic Knot có nguồn gốc từ Bắc Âu. Đây là một thiết kế phức tạp và khá cầu kỳ, bao gồm những đường đan thắt vào nhau không có điểm bắt đầu và kết thúc. Người ta cho rằng, hình xăm này là một biểu tượng của sự may mắn, hạnh phúc, bình an, bất tử. Vì vậy bạn có thể lựa chọn hình xăm này để giúp cuộc sống của mình gặp được nhiều thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Hình xăm Celtic Knot
Hình xăm Celtic Knot

Hình xăm la bàn

La bàn là một vật dụng được con người dùng để xác định phương hướng. Hình xăm này mang ý nghĩa của sự bảo vệ, tránh lầm đường lạc lối, dẫn dắt bạn đến thành công một cách nhanh nhất. Ngoài ra, nó còn là biểu tượng thể hiện sự may mắn, bình yên, nhẹ nhàng, giúp cho cuộc đời của bạn sẽ không phải gặp quá nhiều bất trắc, đau khổ, gập ghềnh.

Hình xăm la bàn mang ý nghĩa tiền tài
Hình xăm la bàn mang ý nghĩa tiền tài

Lựa chọn hình xăm theo ngũ hành giúp chiêu cầu tài lộc

Bên cạnh những hình xăm về tiền bạc kể trên, bạn cũng cần lựa chọn hình xăm theo ngũ hành phong thủy để giúp chiêu cầu tài lộc. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc cho rằng, nếu bạn lựa chọn được đúng hình xăm phù hợp với bản mệnh của mình sẽ giúp chủ nhân gặp được nhiều may mắn, thuận lợi cả về tình duyên lẫn công việc. Ngược lại nếu xăm phải hình khắc với mệnh rất có thể bạn sẽ gặp phải nhiều xui xẻo, làm chuyện gì cũng không thành.

Dưới đây là một hình xăm mang ý nghĩa tiền tài hợp phong thủy ngũ hành, bạn có thể tham khảo:

Hình xăm hợp mệnh Kim

Trong phong thủy tương sinh ta có Thổ sinh Kim, Kim hợp Kim. Vì thế bạn nên lựa chọn những hình xăm có màu vàng, nâu, cam, trắng, xám, ghi,… để mang lại may mắn. Một số chủ đề hình xăm hợp với mệnh kim có thể kể đến như: Hình xăm cá chép, hình xăm phượng hoàng, hình xăm đại bàng, hình xăm tiên hạc, hình xăm thiên nga, hình xăm tứ linh, hình xăm con voi, hình xăm con gà, hình xăm con khỉ,…

Hình xăm hợp mệnh Kim
Hình xăm hợp mệnh Kim

Hình xăm mang ý nghĩa tiền tài hợp mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc nên lựa chọn các hình xăm thuộc mệnh Thủy. Bởi theo ngũ hành ta có Thủy sinh Mộc, Mộc hợp Mộc. Vì vậy bạn nên lựa chọn hình xăm có màu xanh dương, đen, xanh lá cây, xanh lục, xanh da trời,…

Hình xăm mang ý nghĩa tiền tài hợp mệnh Mộc
Hình xăm mang ý nghĩa tiền tài hợp mệnh Mộc

Hình xăm mang lại tài lộc cho người mệnh Thủy

Trong ngũ hành tương sinh, ta có Kim sinh Thủy, Thủy hợp Thủy nên những người có bản mệnh Thủy nên lựa chọn hình xăm có màu trắng, xám, ghi, xanh dương, đen, xanh lam. Chủ đề xăm hình phù hợp với những người này đó là hình xăm sông nước, hình xăm biển cả, hình xăm cá chép, hình xăm thiên nga, hình xăm cá voi, hình xăm con lợn, hình xăm con dơi,…

Hình xăm mang lại tài lộc cho người mệnh Thủy
Hình xăm mang lại tài lộc cho người mệnh Thủy

Hình xăm mang ý nghĩa tiền tài hợp mệnh Thổ

Những người mệnh Thổ đặc biệt phù hợp với những hình xăm có màu mệnh Hỏa (tương sinh) và mệnh Thổ (tương hợp) như đỏ, cam, tím, vàng, nâu, hồng. Bạn có thể lựa chọn những chủ đề xăm hình như: Hình xăm kim tự tháp, hình xăm ngọn lửa, hình xăm mặt trời, hình xăm hoa mẫu đơn, hình xăm hoa hướng dương, hình xăm con trâu, hình xăm con dê, hình xăm con chó, hình xăm con rồng lửa…

Hình xăm mang ý nghĩa tiền tài hợp mệnh Thổ
Hình xăm mang ý nghĩa tiền tài hợp mệnh Thổ

Hình xăm hợp mệnh Hỏa

Những người thuộc bản mệnh Hỏa muốn tìm hình xăm mang ý nghĩa tiền tài nên ưu tiên chọn các hình tattoo có màu của mệnh Mộc (tương sinh) và mệnh Hỏa (tương hợp) như: Xanh lá cây, đỏ, tím, hồng. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo một số chủ đề xăm hình như: Hình xăm mặt trời, hình xăm ngọn lửa, hình xăm hoa mẫu đơn, hình xăm hoa mười giờ, hình xăm con ngựa, hình xăm con rắn, hình xăm cây cỏ,…

Hình xăm hợp mệnh Hỏa
Hình xăm hợp mệnh Hỏa

Trên đây là tổng hợp những hình xăm mang ý nghĩa tiền tài mà bạn nên tham khảo. Hy vọng những gợi ý này của Sheis đã giúp bạn tìm được cho mình một hình xăm đẹp và phù hợp với gu thẩm mỹ của mình. Từ đó giúp cho cuộc sống gặp được nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

Bài viết hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả