Gợi Ý 10 Tiệm Xăm Thủ Đức Uy Tín Không Nên Bỏ Qua

Nghệ thuật xăm hình những năm gần đây được đông đảo giới trẻ đón nhận và xem như một thú vui, là cách để thể hiện cá tính, phong cách riêng của mình. Để có được hình tattoo ấn tượng đòi hỏi rất nhiều vào dụng cụ, mực xăm cũng như tay nghề của những tattooer, do đó bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để thực hiện dịch vụ. Trước rất nhiều cơ sở tattoo xuất hiện ở khắp các tỉnh thành khiến nhiều người băn khoăn, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 tiệm xăm Thủ Đức chất lượng dành cho những ai đang sinh sống và làm việc ở khu vực Hồ Chí Minh. 

S.T Tattoo & Shop

S.T Tattoo & Shop là tiệm xăm hình ở Thủ Đức chuyên nghiệp, được nhiều người biết đến và lựa chọn khi có nhu cầu tattoo. Ấn tượng đầu tiên khi bạn đến đây đó là thiết kế quán mang đậm phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, toát lên tính nghệ thuật và chắc chắn sẽ giúp bạn có được những phút giây tuyệt vời khi thực hiện dịch vụ.

Những tattooer của S.T Tattoo & Shop là người sáng tạo, đam mê với bộ môn xăm hình, có quá trình đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm, có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Đến với S.T Tattoo & Shop, bạn được thoải mái lựa chọn trong bộ sưu tập những hình xăm thịnh hành nhất, từ hình đơn giản, nhỏ xinh cho đến kiểu hình xăm lớn, phức tạp. Ngoài ra, những người thợ lành nghề tại đây sẽ tư vấn cho bạn những hình tattoo hợp phong thủy, hợp mệnh, hợp phong cách.

Đặc biệt, quy trình xăm được thực hiện với đầy đủ các bước, có sự hỗ trợ của dụng cụ, thiết bị hiện đại, được vệ sinh sạch sẽ. Đồng thời, mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo lên đúng màu, độ bền lâu và an toàn tuyệt đối cho khách. Với những ưu điểm này, chắc chắn S.T Tattoo & Shop sẽ giúp bạn hài lòng khi sở hữu hình xăm như ý.

S.T Tattoo & Shop là tiệm xăm Thủ Đức chuyên nghiệp
S.T Tattoo & Shop là tiệm xăm Thủ Đức chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 520/79 KP 6, thuộc phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0933.680.338.

Tiệm xăm Thủ Đức Đông Tribal

Nếu bạn đang cần tìm một tiệm xăm Thủ Đức uy tín để có thể sở hữu những hình tattoo đáo, ấn tượng, giúp lưu giữ kỷ niệm hoặc thể hiện phong cách riêng của bản thân thì đừng bỏ qua Đông Tribal. Thương hiệu này được xây dựng và dẫn dắt bởi Đông Tribal – một con người tài năng, có đam mê mãnh liệt với xăm hình, dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, anh được đánh giá là khá vui vẻ, nhiệt tình, cởi mở và chiều khách. Đây chính là một trong những lý do các bạn trẻ rất thích khi xăm hình tại tiệm xăm Đông Tribal.

Không chỉ vậy, địa chỉ này còn sở hữu đội ngũ tattooer đều là những người tay nghề cao, sáng tạo, có gu thẩm mỹ tốt, có khả năng biến ý tưởng của bạn thành tác phẩm hoàn hảo. Nếu chưa lựa chọn được cho mình một hình tattoo phù hợp, thợ của Đông Tribal sẽ tư vấn chi tiết và đáp ứng tốt nhất nhu cầu từng khách hàng.

Thêm vào đó, tiệm xăm Đông Tribal đầu tư phòng xăm đạt chuẩn, các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ hiện đại, được tiệt trùng, vệ sinh sạch sẽ, mực xăm nhập khẩu từ nước ngoài và có thêm ủ tê không đau, không sưng, không gây hại cho cơ thể. Đến đây, khách hàng không chỉ được bảo hành hình xăm trọn đời và còn nhận được mức giá dịch vụ phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tiệm xăm Thủ Đức Đông Tribal được đông đảo giới trẻ tìm đến
Tiệm xăm Thủ Đức Đông Tribal được đông đảo giới trẻ tìm đến

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 763D Kha Vạn Cân, thuộc phường Linh Tây, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0909.900.657.

Hiếu Tattoo Studio

Với những bạn trẻ đam mê xăm hình, đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, có thể tìm đến Hiếu Tattoo Studio để có thể sở hữu được hình tattoo như mong muốn. Trong suốt thời gian hoạt động trên thị trường, nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, hình xăm hoàn hảo nhất, những người thợ tại đây luôn cố gắng trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật những mẫu tattoo mới nhất và đáp ứng đúng yêu cầu của từng khách.

Khi đến đây, các tattooer sẽ tư vấn chi tiết để bạn lựa chọn được hình xăm phù hợp với cá tính, phong cách, hợp phong thủy, hợp mệnh, tạo ra tác phẩm nghệ thuật độc đáo, ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, cởi mở, vui vẻ, chuyên nghiệp của nhân viên ở tiệm cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình xăm.

Hiếu Tattoo Studio ưu tiên yếu tố vệ sinh, an toàn, chất lượng nên đầu tư các máy móc, thiết bị đạt chuẩn, hiện đại, sản phẩm xăm nhập khẩu nước ngoài, qua đó không gây sưng đau, không hại sức khỏe.

Hiếu Tattoo Studio có thể thực hiện nhiều phong cách xăm khác nhau
Hiếu Tattoo Studio có thể thực hiện nhiều phong cách xăm khác nhau

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 76 đường số 3, thuộc phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0844.314.444.

Leo Nghia Tattoo xăm hình Thủ Đức chuyên nghiệp

Leo Nghia Tattoo với nhiều năm hoạt động trong nghề, đã từng xăm hình cho hàng trăm khách hàng thuộc nhiều đối tượng khác nhau, chắc chắn là gợi ý bạn không nên bỏ qua khi muốn hình tattoo đẹp trên cơ thể. Khách hàng đến đây đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ, thái độ của nhân viên cũng như kết quả nhận được.

Một trong những điều ấn tượng ở Leo Nghia Tattoo đó là hệ thống trang thiết bị, dụng cụ hiện đại, mực xăm nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng, kim xăm sử dụng 1 lần duy nhất. Bên cạnh đó, quy trình xăm hình tại đây cũng được thực hiện một cách cẩn thận, vệ sinh, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây hại cho cơ thể.

Do có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, những người thợ của Leo Nghia Tattoo luôn nhiệt huyết với từng tác phẩm và cho ra kết quả giúp khách hàng ưng ý nhất. Tại đây có đa dạng mẫu tattoo hot nhất trên thị trường, ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu hình xăm mình yêu thích hoặc phù hợp để các tattooer đáp ứng. Đặc biệt, Leo Nghia Tattoo còn bảo hành hình xăm lâu dài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ghé đến.

Leo Nghia Tattoo sử dụng kim xăm, mực xăm chất lượng
Leo Nghia Tattoo sử dụng kim xăm, mực xăm chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1036 tỉnh lộ 43, phường Bình Chiểu, thuộc thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0975.947.763.

Hùng Tattoo

Một trong những tiệm xăm Thủ Đức được nhiều người tin tưởng lựa chọn, gửi gắm niềm tin đó là Hùng Tattoo. Đây là địa chỉ được thành lập năm 2014, dưới sự dẫn dắt của Artist Phan Hùng – một người dày dặn kinh nghiệm, có tiếng trong nghề và có đam mê mãnh liệt với bộ môn nghệ thuật này. Với những người cộng sự lành nghề, chuyên nghiệp, Artist Phan Hùng luôn mang đến cho khách hàng kết quả ấn tượng nhất.

Hùng Tattoo luôn cập nhật xu hướng xăm hình hot nhất ở cả trong và ngoài nước, chú trọng đào tạo để nhân viên nâng cao tay nghề, đồng thời hướng đến thái độ phục vụ nhiệt tình, cởi mở, tạo được cảm giác thoải mái cho khách. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì quy trình xăm được thực hiện đúng chuẩn, đảm bảo vệ sinh, các thiết bị, dụng cụ chất lượng cao, mực xăm nhập khẩu từ nước ngoài, không để xảy ra tình trạng sưng đau, nhiễm trùng, xăm lỗi.

Thêm vào đó, Hùng Tattoo có khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng từ những hình xăm nhỏ xinh, đơn giản đến hình tattoo phức tạp, nhiều họa tiết, quá đó bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối.

Đừng bỏ qua: 16 Địa Điểm Xăm Hình Nghệ Thuật Tại Hải Phòng Đầy Phong Cách

Đội ngũ tattooer lành nghề của Hùng Tattoo
Đội ngũ tattooer lành nghề của Hùng Tattoo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 947 Kha Vạn Cân, thuộc phường Linh Tây, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0386.179.179.

Tiệm xăm ở Thủ Đức – Tattoo79

Tattoo79 là tiệm xăm hình ở Thủ Đức nổi tiếng, được nhiều người biết đến bởi dịch vụ chất lượng cao, mỗi tác phẩm được tạo ra đều từ đam mê, nhiệt huyết và cái tâm với nghề. Không chỉ người chủ dày dặn kinh nghiệm mà đội ngũ tattooer ở đây cũng đều là người có tay nghề cao, sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt, luôn cập nhật những mẫu hình xăm hot nhất để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Tattoo79 được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, dụng cụ, thiết bị đạt chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, địa chỉ này sử dụng kim xăm dùng 1 lần, mực xăm nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng. Tattoo79 cũng áp dụng kỹ thuật ủ tê để khách hàng giảm đau lên đến 95% nhưng không làm thay đổi màu sắc, chất lượng của mực.

Khi đến đây, bạn được thoải mái lựa chọn những hình tattoo yêu thích hoặc nhờ sự tư vấn của những người thợ lành nghề để sở hữu kiểu xăm ấn tượng, độc đáo và thu hút nhất. Tattoo79 cam kết bảo hành sau khi xăm và đưa ra mức giá phù hợp nhất để tất cả khách hàng có thể thực hiện đam mê của mình.

Một số sản phẩm xăm của Tattoo79
Một số sản phẩm xăm của Tattoo79

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3, đường số 8, thuộc phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0988.747.700.

Ngọc Bảo Tattoo

Trong danh sách tiệm xăm Thủ Đức chuyên nghiệp nhất, không thể không kể đến Ngọc Bảo Tattoo. Hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng, cái tâm lên hàng đầu, địa chỉ này luôn cho ra rất nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo, ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Ngọc Bảo Tattoo sở hữu đội ngũ tattooer đều là những người năng động, tài năng, sáng tạo, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình và vui vẻ. Do đó bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng về hình xăm mong muốn hoặc để nhân viên tư vấn kiểu tattoo thịnh hành, hợp mệnh, hợp phong thủy.

Tất cả những dụng cụ, thiết bị, mực xăm được sử dụng đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, quy trình thực hiện dịch vụ đầy đủ các bước, hợp vệ sinh, an toàn, vừa cho ra tác phẩm ấn tượng, vừa không gây hại cho sức khỏe tổng thể. Đặc biệt, Ngọc Bảo Tattoo còn hỗ trợ thuốc ủ tê giảm đau lên đến 95%, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có ý định xăm tattoo tại đây.

Ngọc Bảo Tattoo xăm hình từ đơn giản đến phức tạp
Ngọc Bảo Tattoo xăm hình từ đơn giản đến phức tạp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 61/2 Gò Cát, thuộc phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0393.939.926.

Saigon Ink Tattoo Studio được giới trẻ ưa chuộng

Saigon Ink Tattoo Studio được hình thành và phát triển dựa trên cảm hứng từ hội họa thế giới cũng như ý nghĩa tâm linh trong nghệ thuật. Do khẳng định được những giá trị mang đến cho khách hàng nên thương hiệu này trở nên uy tín và ngày càng nổi tiếng hơn trên thị trường. Không chỉ phát triển dịch vụ xăm chuyên nghiệp, Saigon Ink Tattoo Studio còn hướng đến xây dựng một ngành nghệ thuật thực thụ, được đón nhận rộng rãi tại Việt Nam. Được biết, cơ sở này chính là một trong những studio xăm hình hoạt động có giấy phép đầu tiên ở Hồ Chí Minh, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tại đây có hàng ngàn mẫu hình xăm thuộc nhiều phong cách khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Mọi hình tattoo từ đơn giản cho đến phức tạp, cầu kỳ đều được tạo nên bằng cả nhiệt huyết, đam mê, có sự tỉ mỉ, khéo léo. Ngoài ra, những người thợ lành nghề cũng sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được hình xăm phù hợp với cá tính, hợp phong thủy của bản thân.

Các tattooer ở Saigon Ink Tattoo Studio đều là những người chuyên nghiệp, có nhiều giải thưởng quốc tế, đã khẳng định được tên tuổi của bản thân, do vậy đây xứng đáng là nơi để bạn gửi gắm niềm tin.

Saigon Ink Tattoo Studio cho bạn những hình xăm đầy ấn tượng
Saigon Ink Tattoo Studio cho bạn những hình xăm đầy ấn tượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 37 Xuân Thủy, thuộc thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0983.114.771.

Tiệm xăm Thủ Đức – Trần Kỹ Tattoo

Trần Kỹ Tattoo chắc chắn là cái tên bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một tiệm xăm Thủ Đức chất lượng. Cơ sở này được thành lập và dẫn dắt bởi một artist tài năng, dày dặn kinh nghiệm, cùng với đó là sự hỗ trợ của những tattooer tay nghề cao, tâm huyết với nghề, vui vẻ, nhiệt tình khi thực hiện dịch vụ cho khách.

Đến đây, bạn sẽ nhận được kết quả đầy ấn tượng với những tác phẩm đẹp mê hồn mang nhiều phong cách khác nhau từ hình xăm mini đơn giản đến hình xăm lớn nhiều họa tiết, xăm mực đen hay mực màu. Trần Kỹ Tattoo luôn lấy tiêu chí chất lượng – an toàn – thẩm mỹ lên hàng đầu nên chú trọng đầu tư trang thiết bị, dụng cụ hiện đại, kim, mực xăm cao cấp nhập khẩu, quy trình xăm đạt chuẩn yêu cầu.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong nghề, đồng thời có chế độ bảo hành, dặm lại hình xăm miễn phí, đây chắc chắn là lựa chọn đáng để bạn thử một lần.

Trần Kỹ Tattoo là tiệm xăm Thủ Đức đáng để bạn gửi gắm niềm tin
Trần Kỹ Tattoo là tiệm xăm Thủ Đức đáng để bạn gửi gắm niềm tin

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 450/14 đường Nguyễn Xiển, thuộc phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0973.339.942.

Dream Tattoo

Dream Tattoo cũng được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu xăm hình tại Thủ Đức. Đây là nơi có khả năng tạo ra rất nhiều hình tattoo độc đáo, lạ, đầy ấn tượng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Dream Tattoo sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt, đam mê với nghề, cẩn thận trong từng bước thực hiện cũng như nhiệt tình tư vấn cho khách hình xăm theo đúng sở thích, hợp phong thủy. Ngoài ra, nếu bạn có những ý tưởng cho riêng mình, cơ sở này cũng có thể biến nó thành hình tattoo phá cách, bắt mắt nhất.

Giống như nhiều tiệm xăm uy tín khác, Dream Tattoo sử dụng dụng cụ, thiết bị đạt chuẩn, mực xăm, kim xăm đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể khi được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Bên cạnh mức giá phải chăng thì Dream Tattoo cũng đưa ra nhiều chế độ bảo hành và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng.

Dream Tattoo có quy trình xăm đúng chuẩn, cẩn thận, chuyên nghiệp
Dream Tattoo có quy trình xăm đúng chuẩn, cẩn thận, chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 67 đường Làng Tăng Phú, thuộc phường Tăng Nhơn Phú A, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0977.244.423.

Với danh sách 10 tiệm xăm Thủ Đức được liệt kê trên đây, hy vọng bạn đọc đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất khi có ý định xăm hình. Hãy ưu tiên tìm đến địa chỉ đảm bảo về tay nghề thợ xăm, chất lượng dịch vụ, sự hiện đại của trang thiết bị cũng như sự an toàn trong quá trình thực hiện để có thể yên tâm tuyệt đối và sở hữu được hình tattoo ưng ý nhất.

Tìm hiểu thêm: 

Theo dõi tác giả