101 Concept Chụp Ảnh Với Váy 2 Dây Quyến Rũ Và Tự Nhiên Nhất

Áo 2 dây là item hẳn bất kỳ cô nàng điệu đà nào cũng sở hữu. Dạng váy này mang lại vẻ đẹp năng động, trẻ trung mà không kém phần quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn chưa biết cách tạo dáng và concept để chụp ảnh với váy 2 dây thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được những bức ảnh phong cách, ấn tượng và không hề nhàm chán.

TOP những cách tạo dáng chụp ảnh với váy 2 dây HOT nhất

Có thể bạn đã nắm rõ những cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy áp dụng cho nhiều loại váy khác nhau như maxi, váy ôm, babydoll,… Hôm nay hãy cùng Sheis tìm hiểu cách chụp ảnh thật đẹp với váy 2 dây – một item ngày hè được chị em ưa chuộng. Việc tạo dáng vơi trang phục này khá đơn giản tuy nhiên không phải ai cũng nắm bắt được bí quyết để có được những tấm hình khiến người khác trầm trồ. Nếu còn đang bối rối, hãy thử ngay các công thức chụp ảnh với váy 2 dây đẹp, dễ dưới đây cùng chiếc váy của bạn và cùng xem kết quả.

1. Các kiểu chụp ảnh dựa tường với áo 2 dây

Đây là một cách tạo dáng cực kỳ đơn giản kể cả đối với những bạn không thường xuyên chụp ảnh và mang lại những tấm ảnh vô cùng tự nhiên, duyên dáng. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ bề mặt phẳng nào như tưởng, cửa hay hàng rào. 

Chụp ảnh dựa tường với váy 2 dây gợi cảm đơn giản và hiệu quả
Chụp ảnh dựa tường với váy 2 dây gợi cảm đơn giản và hiệu quả

Một bí quyết nhỏ khi chụp dựa tường là bạn có thể chụp thẳng từ phía trước với dáng đứng hơi cúi về phía trước, ngẩng đầu nhẹ, mông chạm vào tường sẽ giúp bạn có được một dáng đứng vô cùng tự nhiên và thoải mái đồng thời dễ dàng che đi những khuyết điểm như hông hóp, eo to.

Kiểu tạo dáng này dễ áp dụng cho mọi loại váy, trang phục
Kiểu tạo dáng này dễ áp dụng cho mọi loại váy, trang phục

Tư thế này cũng dễ dàng được kết hợp cùng các phụ kiện như túi xách, mắt kính và các động tác vuốt tóc, đẩy hông hay giơ cao tay để thêm phần sinh động. Đừng ngại ngần thử nghiệm những thứ mới mẻ trước ống kính, biết đâu kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

2. Concept chụp ảnh với váy 2 dây kết hợp ánh sáng tự nhiên

Váy 2 dây vốn là 1 item đại diện cho phong cách trẻ trung, năng động và gợi cảm của độ tuổi đôi mươi giúp tôn lên vẻ đẹp của bờ vai, cánh tay và tấm lưng mảnh mai của người thiếu nữ. Và bạn có thể đẩy chúng lên một tầm cao mới với phong cách chụp ảnh tự nhiên cùng ánh sáng được sắp xếp một cách phù hợp.

Một ngày hè nóng nực sẽ trở nên thật dịu dàng và đầy sức sống trong bức hình cùng một cô gái tự tin với chiếc váy 2 dây gợi cảm. Hãy lựa chọn những góc chụp tự nhiên khi đang đi, ngồi hoặc thực hiện các động tác di chuyển nhẹ nhàng kết hợp cùng vuốt mái tóc để có được khung hình ưng ý nhất.

Ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và tươi trẻ cho bức hình
Ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và tươi trẻ cho bức hình

3. Chụp ảnh trước gương khi mặc váy 2 dây

Phương pháp chụp ảnh trước gương chắc chắn đã quá quen thuộc với các nàng chăm chỉ selfie, đây cũng là cách chụp ảnh giúp bạn dễ dàng quan sát được tư thế, trang phục và bất kỳ vật thể nào trong khung hình của mình.

Selfie trước gương với váy 2 dây được nhiều người yêu thích
Selfie trước gương với váy 2 dây được nhiều người yêu thích

Ngoài ra, phương pháp này còn phù hợp với những cô nàng muốn chụp ảnh không lộ mặt mà vẫn rất gợi cảm và hấp dẫn, đặc biệt khi nuốn tạo dáng với váy body dạng 2 dây. Bên cạnh những cách selfie cùng gương thông thường, bạn cũng có thể thử nhờ người khác chụp hình qua gương để có những bức hình nghệ thuật và độc đáo hơn hẳn.

4. Tạo dáng hất tóc trong item váy 2 dây

Đây là một kiểu tạo dáng với váy maxi rất được ưa chuộng. Hất tóc khi chụp ảnh với các loại váy dáng dài, trong đó có váy 2 dây mang lại cho bạn một vẻ gợi cảm khó cưỡng cũng như cảm giác vô cùng tự tin. Đây là một concept rất phù hợp với các nàng cá tính với vóc dáng đẹp, những góc ảnh nghiêng với mái tóc được hất lên khiến khung hình rất dễ chịu và tự nhiên đối với mắt người xem.

Tạo dáng hất tóc giúp bạn có bức ảnh cá tính và mạnh mẽ
Tạo dáng hất tóc giúp bạn có bức ảnh cá tính và mạnh mẽ

Bạn vẫn có thể áp dụng nhiều loại phụ kiện khác nhau đối với concept này như kính râm, túi xách để tăng độ cool ngầu. Các loại giày phối cùng rất đa dạng từ boot, giày cao gót hay sneaker đều có thể phù hợp và mang lại nhiều cảm giác khác nhau.

5. Concept chụp ảnh với váy 2 dây và phụ kiện

Chụp ảnh cùng hoa hoặc các phụ kiện như túi, nón,… sẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh dịu dàng, nữ tính hơn cùng váy 2 dây. Đây là concept được các nàng “bánh bèo” vô cùng yêu thích. Bạn có thể lựa chọn một bó hoa tươi hoặc chụp cùng background hoa cỏ để tạo nên những bức hình tươi trẻ, dịu mắt.

Các tư thế tạo dáng cùng hoa vô cùng linh hoạt và dễ dàng từ chụp ngồi hay quay lưng bí ẩn sẽ giúp bức ảnh càng thêm phần thu hút ánh nhìn. Hãy chú ý ánh sáng khi chụp ảnh cùng hoa, ánh sáng tự nhiên ban ngày sẽ phù hợp nhất với concept này. Bạn cũng có thể có được những bức hình nghệ thuật hơn khi tận dụng cách chụp ngược sáng.

Có thể bạn quan tâm:

Concept chụp ảnh với váy 2 dây cùng hoa mang lại vẻ đẹp dịu dàng
Concept chụp ảnh với váy 2 dây cùng hoa mang lại vẻ đẹp dịu dàng

Ngoài hoa, bạn cũng có thể kết hợp các phụ kiện xinh xắn khác để tạo nên các phong cách khác nhau. Trong đó, túi là phụ kiện dễ áp dụng và phù hợp khi chụp ngoại cảnh, bên cạnh một chiếc mũ che nắng cho mùa hè.

Phụ kiện là điểm nhấn khi chụp ảnh với váy 2 dây
Phụ kiện là điểm nhấn khi chụp ảnh với váy 2 dây

6. Tạo dáng năng động cá tính cho chị em

Đối với những cô gái trẻ năng động, thể thao thì không thể bỏ qua cách tạo dáng chụp ảnh với váy 2 dây năng động này. Đây cũng là một tư thế khá dễ thực hiện đối với những bạn gặp khó khăn trong việc tạo dáng tự nhiên khi chụp ảnh.

Bạn có thể chụp ảnh trong tư thế đang đi hoặc chạy, kết hợp với giày sneakers để tăng thêm độ cá tính. Hãy để cánh tay được thoải mái nhất có thể, nhưng nhớ đừng vung vẩy quá đà để có được những tấm hình ưng ý. Với concept này, hãy cố gắng chụp nhiều hình nhất có thể để bắt được những khoảnh khắc đẹp cùng ống kính máy ảnh.

Đừng bỏ qua:

Phong cách năng động cho bạn trẻ cá tính tôn lên vẻ đẹp cơ thể
Phong cách năng động cho bạn trẻ cá tính tôn lên vẻ đẹp cơ thể

Một số lưu ý khi chụp ảnh với váy 2 dây

Dưới đây là một số lưu ý nhỏ về cách tạo dáng chụp ảnh với váy 2 dây để hạn chế tối đa nguy cơ gặp phải những tấm ảnh thất bại:

  • Không đẩy tay vào sát cơ thể: Đối với những bạn sở hữu cơ thể cao lớn, đặc biệt là bắp tay to, không nên áp sát tay vào người khi tạo dáng. Khi đó khuyết điểm cánh tay to của bạn dễ dàng lộ ra và trông bạn có thể nặng thêm vài cân. Vì vậy, khi chụp ảnh, bạn cần thả lòng cánh tay, vung nhẹ hoặc đặt lên đùi để tạo đường cong. Bạn cùng có thể khoanh tay hoặc vén tóc để tạo vẻ thon gọn tự nhiên cho cơ thể.
  • Chọn giày phù hợp với concept của bạn: Một số bạn thích đi giày thể thao hoặc giày bệt với phần mũi tròn có thể phù hợp với những concept năng động, nhưng chắc chắn giày cao gót mũi nhọn sẽ là item phù hợp với hầu hết các cách chụp ảnh với váy 2 dây hơn. Khi tạo dáng, bạn nên chú ý hướng phần mũi giày về phía ống kính để tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Với những bạn mặc váy và đi tất da chân thì cần chọn một chiếc tất có màu sắc phù hợp để đôi thân thanh thoát, thon thả hơn.
  • Thẳng lưng khi tạo dáng: Khi chụp ảnh, bạn cần phải có tư thế thẳng lưng kể cả đối với tư thế ngồi hay đang đứng. Nó sẽ giúp bạn trông thư thái và nhẹ nhàng hơn. Để làm được điều này, hãy hít thở nhịp nhàng và tưởng tượng rằng bạn đang đặt một cuốn sách trên đỉnh đầu và cố gắng giữ thăng bằng. Khi đó bạn sẽ có một tư thế đẹp nhất cho cơ thể mình.
  • Lưu ý khi chụp ảnh dáng ngồi: Khi tạo dáng chụp ảnh khi ngồi, bạn chỉ cần ngồi 1/3 chỗ ngồi để đôi chân của bạn có thể kéo dài ra một chút. Hãy nhớ rằng tư thế này có thể dễ dàng làm lộ ra những khuyết điểm cơ thể khiến bức ảnh bị xấu đi. Bạn nên bắt chéo chân một chút khi ngồi, nhưng đừng tách chân ra để trông tinh tế và quyến rũ hơn Ngoài ra, bạn cũng có thể gác chân sang một bên và ngồi chéo hông, và đừng quên luôn hướng mũi chân xuống sàn nhà.
  • Hạn chế chụp ảnh trực diện cơ thể: Ngay cả khi chụp một mình hay theo nhóm, việc tạo dáng chụp ảnh chỉ với 3/4 cơ thể so với máy ảnh sẽ mang lại nhiều lợi thế về hình thể nhất cho bạn. Ở tư thế đứng này, bạn có thể dễ dàng phô diễn những đường cong trên cơ thể, tuy nhiên đừng quên giữ vai và lưng phải luôn thẳng. 
  • Lựa chọn ánh sáng chụp ảnh phù hợp: Ánh sáng có thể quyết định đến 90% kết quả của tấm ảnh. Khi chụp, hãy tìm những khu vực đủ ánh sáng và hướng chụp phù hợp để có tấm ảnh ưng ý đúng concept mình mong muốn.
  • Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh: Ngoài ra để những tấm hình của bạn rõ nét và hoàn hảo hơn, đừng quên sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh như VSCO, Lightroom, Photoshop,… Bên cạnh các bộ lọc đa dạng, đẹp mắt, các ứng dụng còn hỗ trợ các tính năng xóa người, xóa vật trong ảnh, chỉnh sửa ánh sáng và giúp bạn có một bức ảnh đẹp.
Để có bức ảnh "sống ảo" thật đẹp với item váy 2 dây không hề dễ dàng
Để có bức ảnh “sống ảo” thật đẹp với item váy 2 dây không hề dễ dàng

Trên đây là những cách tạo dáng chụp ảnh với váy 2 dây tốt nhất giúp bạn có được những bức hình ưng ý và tươi mới. Tuy nhiên, đừng ngại ngần sáng tạo và thử nghiệm những concept mới mẻ và tạo ra những xu hướng cùng chiếc váy của bạn trong tương lai.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả