Cách Sử Dụng Bột Tắm Trắng Rossie Giúp Da Trắng Sáng Bật Tone

Song hành cùng các sản phẩm chăm sóc da, bột tắm trắng thảo dược Rossie đang chiếm được rất nhiều tình cảm từ các tín đồ skincare bởi khả năng làm sáng da, điều tiết lượng dầu thừa và hỗ trợ điều trị mụn. Tuy nhiên, dù sản phẩm chăm sóc da có tốt đến đâu nhưng bạn không sử dụng đúng cách thì cũng sẽ làm giảm hiệu quả của nó. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, Sheis sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bột tắm trắng Rossie cho làn da trắng mịn.

Bột dưỡng trắng da Rossie có thật sự tốt không?

Sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, không vết thâm mụn luôn là mơ ước của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vì một nguyên nhân nào đó như da đen bẩm sinh, do tác động của ánh nắng mặt trời hay do sử dụng mỹ phẩm sai cách đều có thể khiến làn da trở nên đen sạm, dễ bị viêm tắc lỗ chân lông gây thiếu tự tin.

Hướng Dẫn 26 Cách Làm Bột Đậu Tắm Trắng Từ Tất Cả Các Loại Đậu

Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn
Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn

Bột tắm trắng thảo dược tự nhiên Rossie được ra đời dựa trên những nghiên cứu về phương pháp làm đẹp cho phụ nữ Trung Hoa từ thời xa xưa. Sản phẩm chứa 100% thành phần thảo dược quý hiếm như: Bạch liễm, bạch truật, linh chi, nhân sâm, bạch phục linh,… nên cực kỳ lành tính.

Một số tác dụng nổi bật mà bột thảo dược tắm trắng Rossie mang lại:

  • Dưỡng da mềm mịn và nâng tone da sáng hồng hào hiệu quả sau một liệu trình sử dụng.
  • Cấp ẩm cho làn da khô nứt nẻ, thu nhỏ lỗ chân lông giúp làn da mịn màng hơn.
  • Làm mờ các vết thâm sạm do nám hoặc tàn nhang gây ra, làn da của bạn cũng trắng đều màu hơn.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng viêm lỗ chân lông, làm sạch mụn lưng hiệu quả.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hóa giúp da luôn săn chắc.
  • Không có chứa hóa chất không gây kích ứng da, không gây vàng lông và đặc biệt không bào mòn da như một số sản phẩm tắm trắng kém chất lượng hác trên thị trường hiện nay.
  • Quá trình tắm trắng sẽ không làm mất đi lớp sừng bảo vệ da giúp ngăn ngừa tối đa một số bệnh lý nguy hiểm về da.

Có thể thấy rằng, bột tắm trắng tự nhiên Rossie là sản phẩm tốt đáng để bạn mua để trải nghiệm. Sản phẩm này được xem là một trong những giải pháp dưỡng da trắng sáng tối ưu và an toàn nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách sử dụng bột tắm trắng Rossie

Bộ sản phẩm tắm trắng Rossie gồm một liệu trình chăm sóc da cho cả body và face. Với tắm trắng thảo dược thuốc bắc cho da mặt bao gồm 01 gói làm trắng da và 01 gói bột ủ. Với tắm trắng body gồm có 01 gói dưỡng da mềm mịn và 01 gói ủ giúp da trắng bật tone.

Chính vì vậy, tùy vào mục đích dưỡng trắng da mà bạn cần sử dụng đúng các bước được hướng dẫn từ nhà sản xuất để đem lại hiệu quả dưỡng da cao nhất. Cụ thể cách sử dụng bột tắm trắng Rossie đúng cách như sau:

Tắm trắng sử dụng cho da mặt

Với liệu trình làm sáng da mặt của Rossie, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Lỗ chân lông se khít hơn, tình trạng da đen sạm bẩm sinh hay do cháy nắng đều được hồi phục lấy lại khuôn mặt mịn màng, trắng sáng bật tone chỉ sau một liệu trình sử dụng.

Không nên bỏ lỡ: 16+ Mẹo Tắm Trắng Bằng Cám Gạo Tại Nhà Hiệu Quả Như Tại Spa

Bạn nhớ tẩy tế bào chết cho da trước khi đắp mặt nạ
Bạn nhớ tẩy tế bào chết cho da trước khi đắp mặt nạ

Nguyên liệu:

  • Bột thảo mộc tắm trắng Rossie.
  • 50ml sữa tươi không đường. Nếu không có sữa tươi nguyên chất bạn có thể thay thế bằng nước lọc.

Thực hiện:

  • Bước 1: Lấy khoảng 2 – 3 thìa bột tẩy trắng Rossie trộn cùng sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp nhuyễn mịn. Bạn rửa thật sạch mặt, loại bỏ mọi bụi bẩn và lớp tế bào chết rồi dùng chổi đắp mặt thoa từng lớp mặt nạ Rossie lên da. Kết hợp với các động tác massage mặt nhẹ nhàng khoảng 5 – 7 phút rồi rửa lại với nước ấm.
  • Bước 2: Dùng 4 – 5 thìa cafe bột ủ thảo mộc Rossie trộn cùng sữa tươi không đường cho tới khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa lên da ủ khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh, sau đó dùng khăn hoặc bông thấm khô da.

Liệu trình dưỡng trắng da cho body

Với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên, không chứa bất kỳ loại hóa chất nào bột ủ trắng Rossie được xem là giải pháp làm đẹp da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Khi mở bao bì bột ủ thảo dược Rossie ra bạn sẽ cảm nhận được mùi thuốc bắc rất dễ chịu. Sản phẩm không chỉ giúp bạn có một làn da trắng sáng mịn màng mà còn hỗ trợ giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bài viết hấp dẫn: Gợi Ý 16+ Cách Tắm Trắng Bằng Sữa Tươi Không Đường Tại Nhà

Làn da trắng sáng bật tone sau vài lần sử dụng
Làn da trắng sáng bật tone sau vài lần sử dụng

Nguyên liệu:

  • Bột ủ trắng Rossie.
  • Sữa tươi không đường.
  • Trứng gà.
  • Nước cốt chanh.

Thực hiện:

  • Bước 1: Lấy 2 thìa cafe bột ủ trong gói 1 trộn đều với sữa tươi không đường để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Trước khi tắm trắng bạn nên tắm với nước ấm để loại sạch bụi bẩn và lớp tế bào chết, đồng thời giúp lỗ chân lông được mở rộng. Sau đó, thoa hỗn hợp bột ủ trắng lên toàn bộ cơ thể và chú ý đến các vùng da như đầu gối, khuỷu tay, bàn tay, bàn chân. Sau cùng là tắm lại với nước sạch và thấm khô bằng khăn bông.
  • Bước 2: Lấy khoảng 3 thìa cafe bột ủ trắng da số 2 trộn lẫn với lòng đỏ 1 quả trứng gà + 100ml sữa tươi + vài giọt nước cốt chanh. Sau khi các nguyên liệu đã hòa quyện với nhau tạo thành một hỗn hợp tắm trắng mềm mịn. Khi thoa lên da bạn kết hợp động tác xoa tay tròn theo chiều kim đồng hồ để các tinh chất thấm sâu vào da. Chờ khoảng 10 phút thì bạn tắm lại với nước sạch để loại bỏ hết các phần hỗn hợp tắm trắng.

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng bột tắm trắng Rossie

Dù là phương pháp tắm trắng đơn giản nhưng để đảm bảo ngăn ngừa những tổn thương không đáng có xảy ra với làn da, trong quá trình sử dụng bột thảo mộc Rossie bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Làm sạch da trước khi tắm trắng: Tránh để làn da còn dính bụi bẩn hay lớp tế bào chết quá dày sẽ hạn chế sự thẩm thấu của các dưỡng chất có trong bột tắm trắng tới làn da.
  • Kiên trì thực hiện: Bất kể một sản phẩm dưỡng trắng da nào cũng cần có thời gian mới phát huy được hết tác dụng. Khi tắm trắng bằng thảo mộc Rossie cũng vậy, bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn cho tới khi hết liệu trình.
  • Không lạm dụng: Việc tắm trắng quá nhiều sẽ khiến da bị bào mòn, yếu đi và dễ bị ảnh hưởng trước những tác động xấu ở bên ngoài môi trường. Theo khuyến cáo bạn nên dùng bột thảo mộc Rossie tắm trắng 2 – 3 lần/tuần và mỗi lần không kéo dài quá 30 phút.
  • Có biện pháp bảo vệ da: Để sở hữu một làn da khỏe mạnh không thể thiếu bước thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30+, mặc áo khoác, đội mũ che chắn mỗi ngày. Đồng thời bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian từ 11 – 16h, vì thời điểm này tia cực tím hoạt động mạnh nhất.
  • Kết hợp chế độ ăn uống khoa học: Những gì bạn nạp vào cơ thể cũng tác động trực tiếp đến làn da của bạn có khỏe đẹp hay không. Chính vì vậy, bạn nên chú ý uống đủ lượng nước và bổ sung nhiều loại rau xanh, hoa quả tươi, ngũ cốc,… để giúp da luôn mềm mại, căng bóng. Bên cạnh đó, hạn chế ăn các loại thức ăn nhanh, đồ uống có ga, cồn hay đồ cay nóng vì chúng sẽ gây nổi mụn rất khó điều trị.

Không nên bỏ lỡ: TOP 8+ Sản Phẩm Tắm Trắng Thảo Dược Hiệu Quả Ai Cũng Nên Biết

Sử dụng bột tắm trắng đúng cách để đảm bảo hiệu quả tốt nhất
Sử dụng bột tắm trắng đúng cách để đảm bảo hiệu quả tốt nhất

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách sử dụng bột tắm trắng Rossie và các vấn đề liên quan. Hy vọng sẽ giúp bạn sớm tìm được một phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả để nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng. Đừng quên kiên trì tắm trắng đúng cách với bột thảo dược Rossie ngay tại nhà để đạt được hiệu quả dưỡng da cao nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả