TOP 11+ Địa Chỉ Tắm Trắng Đà Nẵng An Toàn Và Uy Tín Nhất

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều thẩm mỹ viện, spa chăm sóc da với cam kết hiệu quả trắng bật tone chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng. Tuy nhiên, thực tế có không ít cơ sở tắm trắng sử dụng các biện pháp làm trắng cấp tốc dẫn đến nhiều mối nguy hại cho sức khỏe người dùng. Để trở thành một khách hàng làm đẹp thông thái, bạn hãy lưu lại cho mình top 11 địa chỉ tắm trắng Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay.

Top 11 địa chỉ tắm trắng Đà Nẵng uy tín bậc nhất

Một làn da xỉn màu đen sạm khiến bạn không tự tin diện những chiếc váy yêu thích. Vì vậy, việc dưỡng da tắm trắng là phương pháp cải thiện tone da được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Để bạn có thêm sự lựa chọn, chúng tôi sẽ gợi ý những cơ sở tắm trắng tại Đà Nẵng được khách hàng giá cao, bạn có thể tham khảo:

Thẩm mỹ viện Seoul Đà Nẵng

Với hơn 47 chi nhánh trên toàn quốc, Seoul spa là cái tên khá quen thuộc với các chị em phụ nữ nghiện “làm đẹp” tại Đà Nẵng. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ, Seoul spa cam kết mang đến những phương pháp làm đẹp chất lượng cao và an toàn cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên được training chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên được training chuyên nghiệp

Tới đây bạn được trải nghiệm công nghệ tắm trắng phi thuyền tiên tiến nhất hiện nay. Da của bạn dù ngăm đen đến đâu cũng sẽ được thay thế bằng một làn da căng mịn trắng hồng cực cuốn hút. Đồng thời, các lớp sừng và tế bào chết trên da cũng được loại bỏ sạch sẽ.

Các bước tắm trắng tại Seoul Spa được thực hiện theo đúng quy trình chăm sóc da chuẩn y khoa và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về sự an toàn cũng như kết quả mà phương pháp này mang lại.

Địa chỉ:

  • Số 498 trên đường Điện Biên Phủ, thuộc quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Số nhà 439 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Đông Á – cơ sở tắm trắng Đà Nẵng uy tín

Tắm trắng là một trong những dịch vụ làm đẹp top đầu được các chị em phụ nữ yêu thích. Nếu bạn đang tham khảo một địa chỉ chăm sóc da tin cậy thì thẩm mỹ viện Đông Á là cái tên uy tín dành cho bạn. Đây là cơ sở nhiều năm liền nằm trong danh sách địa chỉ làm spa uy tín nhất tại Việt Nam.

Xem thêm: Tắm Trắng Khô Là Gì? 6+ Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi
Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi

Sở hữu công nghệ tắm trắng White Plus hiện đại, Đông Á thu hút rất nhiều khách hàng trên toàn quốc lựa chọn sử dụng dịch vụ dưỡng da trắng sáng với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng.
  • Liên tục cập nhật các trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến trong ngành làm đẹp.
  • Quy trình làm đẹp dưỡng da trắng sáng khép kín chuẩn y khoa.
  • Làn da sẽ khỏe mạnh cả bên trong lẫn bên ngoài và ngăn ngừa tối ưu những tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Da của bạn sẽ bật 1 – 2 tone sau mỗi buổi tắm trắng tùy theo cơ địa.
  • Có chính sách cam kết hiệu quả khi khách hàng sử dụng bất kỳ liệu trình làm đẹp nào.

Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Tắm trắng tại Adella Clinic

Adella Clinic & Spa là địa chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp không còn xa lạ với các chị em tại Đà Nẵng. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với từng khách hàng đem đến những quy trình tắm trắng cực kỳ an toàn và hiệu quả.

  • Tại Adella Clinic áp dụng công nghệ tắm trắng hàng đầu của Mỹ Super White 6D với những ưu điểm nổi bật:
  • Làn da của bạn được làm sạch sâu từ bên trong và loại bỏ các lớp tế bào chết nhờ các loại tinh chất tự nhiên như thảo mộc, vỏ cam, trà xanh,…
  • Sử dụng máy tắm trắng sinh giúp tái tạo các lớp da mới và làm trắng da nhanh chóng.
  • Ủ trắng body với tinh chất ngọc trai của Pháp và tế bào gốc táo của Thuỵ Sĩ.
  • Da được cung cấp độ ẩm, lỗ chân lông được thu nhỏ, làn da chắc khỏe trông cực kỳ cuốn hút.
  • Da sau khi thực hiện tắm trắng nâng tone không bị bào mòn hay bắt nắng.

Bên cạnh đó, thương hiệu này còn sở hữu đa dạng các loại hình làm đẹp khác nhau từ điều trị mụn, xóa nám tàn nhang, chăm sóc da, điều trị sẹo cho tới triệt lông, hút mỡ,… Vì vậy bạn có thể tới đây để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da toàn diện.

Địa chỉ: Số 333 đường Phan Châu Trinh – TP. Đà Nẵng.

Viện thẩm mỹ làm đẹp Văn Trường

Cơ sở thẩm mỹ bác sĩ Vân Trường là một trong những địa chỉ tắm trắng Đà Nẵng nổi bật mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây sử dụng công nghệ làm trắng da Hàn Quốc kết hợp với các sản phẩm cao cấp, chuyên viên có tay nghề kỹ thuật cao. Từ đó giúp làn da của bạn không chỉ bật tone trắng hồng mà lỗ chân lông còn se khít, mịn màng và khỏe khoắn vô cùng cuốn hút.

Bài viết liên quan: Top 11+ Địa Chỉ Tắm Trắng Hà Nội Uy Tín Nhất Bạn Nên Đến

Bác sĩ Văn Trường cùng đội ngũ chuyên viên
Bác sĩ Văn Trường cùng đội ngũ chuyên viên

Đặc biệt, đến với thẩm mỹ viện Văn Trường bạn sẽ được:

  • Trải nghiệm không gian làm đẹp hiện đại, sang trọng nhưng vẫn vô cùng gần gũi.
  • Làm đẹp bằng các phương pháp chăm sóc da an toàn và hiện đại nhất hiện nay.
  • Trang thiết bị tại spa luôn được cập nhật những sản phẩm tiên tiến nhất.
  • Liệu trình tắm trắng tại Văn Trường đều tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Giúp làn da trắng sáng lên tới 90%, da cải thiện rõ rệt sau mỗi buổi tắm trắng.
  • Cam kết về chi phí thực hiện, tuyệt đối không phát sinh thêm trong quá trình tắm trắng.

Địa chỉ: số nhà 67 trên đường Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê thuộc thành phố Đà Nẵng.

D’ORO Spa tại Đà Nẵng

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ tắm trắng uy tín nào tại Đà Nẵng thì có thể đến D’ORO Spa. Hơn 6 năm hoạt động, D’ORO Spa luôn cố gắng không ngừng để mang đến cho khách hàng hàng chục sản phẩm và dịch vụ chất lượng – hoàn hảo – chi phí phải chẳng. Và trong đó tắm trắng bằng công nghệ phi thuyền và phủ trắng da Nano là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi bật tại đây.

D’ORO Spa sở hữu liệu trình tắm trắng da hiện đại đạt chuẩn FDA quốc tế, kết hợp cùng các tính chất tự nhiên được các chị em đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn với sức khỏe. Quá trình làm trắng da cung cấp các loại dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da trắng sáng, kích thích sản sinh collagen giúp da trắng mịn nhanh chóng.

Địa chỉ: số 97 đường Yên Bái, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Trung tâm làm đẹp Queen Spa

Đây là một trong những cơ sở spa đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và chăm sóc da tại Đà Nẵng. Chính vì vậy Queen Spa luôn được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ tắm trắng tại đây.

Bài đọc thêm: Top 13 Cách Tắm Trắng Bằng Chanh Giúp Da Sáng Mịn Chỉ Sau 1 Tuần

Đây là địa chỉ chăm sóc da quen thuộc của nhiều người nổi tiếng tại Đà Nẵng
Đây là địa chỉ chăm sóc da quen thuộc của nhiều người nổi tiếng tại Đà Nẵng

Dịch vụ tắm trắng tại Queen spa sử dụng các loại thảo dược tự nhiên được thực hiện theo phương pháp làm đẹp cổ truyền mang đến sự thư giãn tối đa cho khách hàng. Bên cạnh đó, công nghệ tắm trắng tại đây còn có tác dụng loại bỏ các khuyết điểm tàn nhang, nám, mụn trên da và làm chậm quá trình lão hoá da hiệu quả. Từ đó bạn sẽ sớm sở hữu một làn da trắng sáng đều màu.

Tùy theo nhu cầu, tình trạng làn da và khả năng kinh tế của khách hàng mà chuyên viên tư vấn của Queen Spa sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tắm trắng phù hợp nhất. Quá trình thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc đều hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể đến trực tiếp spa để được nhân viên hỗ trợ chu đáo nhất.

Địa chỉ: Tại số nhà 144 trên đường Phạm Cự Lượng, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Snow White Spa

Snow White là địa chỉ tắm trắng, chăm sóc da uy không còn xa lạ với các chị em tại Đà Nẵng. Sở hữu cơ sở vật chất rộng lớn, trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp đã giúp thương hiệu này nằm trong top 10 spa uy tín nhất tại thành phố biển xinh đẹp.

Ngoài công nghệ tắm trắng hiện đại lành tính với da, spa Snow White được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội:

  • Dưỡng chất sử dụng để chăm sóc da được chiết xuất 100% thành phần từ thiên nhiên, không chứa bất kỳ chất tẩy rửa hay corticoid nào gây hại cho da.
  • Quy trình tắm trắng được thực hiện chuẩn y khoa, được thực hiện trong không gian thoải mái và riêng tư.
  • Đội ngũ y bác sĩ tư vấn nhiệt tình, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm và luôn thân thiện với khách hàng.
  • Làn da “thay màu” trắng hồng chỉ sau 1 – 2 buổi tắm trắng. Đặc biệt là duy trì tone da trắng mịn lâu dài sau khi kết thúc liệu trình.

Địa chỉ: 

  • Số 122 Hàm Nghi, thuộc quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Số 26 Trương Văn Đa, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Đường Nguyễn Phước Lan, thuộc quận Cẩm Lệ của thành phố Đà Nẵng.

Viện thẩm mỹ Á Âu

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ làm đẹp uy tín được bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Tại đây chuyên cung cấp các liệu trình tắm trắng hiện đại, kết hợp với các dưỡng chất có nguồn gốc rõ ràng đem lại một làn da mịn màng, trắng sáng cực mê cho khách hàng.

Xem thêm: Top 10+ Mẹo Tắm Trắng Bằng Bơ Hiệu Quả Nhất Bạn Nên Tham Khảo

Đội ngũ nhân viên luôn có thái độ phục vụ làm hài lòng khách hàng
Đội ngũ nhân viên luôn có thái độ phục vụ làm hài lòng khách hàng

Á Âu quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu. Chính vì vậy, sau khi thăm khám sơ bộ và phân tích chi tiết bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn quy trình dưỡng trắng da phù hợp nhất để đạt kết quả cao trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra, viện thẩm mỹ Á Âu còn cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da mặt, xóa sạch nám đen, tiêm filler, điều trị tàn nhang, cấy mỡ,… với rất nhiều chương trình ưu tặng quà đãi khác nhau. Bạn có thể theo dõi trên trang fanpage của thương hiệu này để cập nhật nhanh nhất những chương trình giảm giá, quà tặng dành riêng cho khách hàng vào những sự kiện đặc biệt.

Địa chỉ: Tọa lạc trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu.

Herbal spa – Địa chỉ tắm trắng Đà Nẵng nổi bật

Lấy cảm hứng từ kiến trúc xây dựng của văn hóa dân tộc Chăm Pa, Herbal tạo nên một không gian làm đẹp vô cùng thoải mái và gần gũi. Cơ sở vật chất của spa cũng đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về tính năng an toàn của Bộ Y Tế. Sau khi được tư vấn dựa trên tình trạng sức khỏe da, bạn có thể lựa chọn gói tắm trắng phù hợp và đăng ký liệu trình theo buổi hoặc theo tháng tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân.

Đến với trải nghiệm tại Herbal spa bạn sẽ được:

  • Tắm trắng với công thức dưỡng da độc quyền, ngoài công nghệ hiện đại còn kết hợp sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên an toàn với da.
  • Làn da được xóa mờ dần các vết thâm nám do melanin sinh ra, đồng thời tái tạo lại cấu trúc da mới.
  • Đánh bay làn da không đều màu, sần sùi một cách nhanh chóng.
  • Thư giãn cơ thể với dịch vụ tắm lá thuốc của người dân tộc Dao Đỏ cực kỳ độc đáo.
  • Thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Làn da sau khi thực hiện tắm trắng sẽ trắng hồng bật tone sau 2 – 3 buổi, tuyệt đối không xảy ra tình trạng sạm màu nếu bạn thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ.

Địa chỉ: Số 102 nằm trên đường Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Địa chỉ làm đẹp Gà Spa tại Đà Nẵng

Những bạn trẻ thường xuyên lướt các trang mạng xã hội chắc hẳn đã ít nhất một lần nhìn thấy video làm đẹp của Gà Spa – chuỗi cơ sở làm đẹp nổi tiếng hàng đầu tại Đà Nẵng. Với hơn 8 năm phát triển trong ngành làm đẹp, Gà Spa tự tin mang đến cho khách hàng các dịch vụ từ điều trị mụn, chăm sóc da cơ bản, xóa tàn nhang, trẻ hóa làn da và đặc biệt là tắm trắng cực kỳ uy tín .

Cơ sở làm đẹp này hiện đang áp dụng phương pháp tắm trắng phi thuyền được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài. Không chỉ giúp làn da trở nên trắng sáng, hồng hào tự nhiên mà công nghệ tắm trắng này còn loại bỏ được hết các sắc tố sẫm màu, tăng sinh collagen để da trở nên đều màu hơn.

Không nên bỏ lỡ: TOP 9+ Mẹo Tắm Trắng Bằng Baking Soda Giúp Dưỡng Da Hoàn Hảo

Cơ sở tắm trắng Đà Nẵng quen thuộc của nhiều bạn trẻ
Cơ sở tắm trắng Đà Nẵng quen thuộc của nhiều bạn trẻ

Bên cạnh đó, Gà spa cam kết không dùng bất kỳ loại hóa chất lột tẩy da nào gây hại cho da. Nhờ những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời mà bất kỳ khách hàng nào tới đây cũng có những ấn tượng khó quên.

Địa chỉ: Số nhà 115 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng.

H&T Beauty Clinic – Địa chỉ tắm trắng Đà Nẵng chất lượng

Cơ sở tắm trắng Đà Nẵng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới cho bạn chính là H&T Beauty Clinic. Một cái tên còn mới mẻ chưa quá nổi bật trong ngành làm đẹp spa nhưng đã được rất nhiều chị em ưu ái lựa chọn khi muốn được chăm sóc da toàn diện, đặc biệt là dịch vụ tắm trắng.

Công nghệ tắm trắng da tại đây tác động từ từ giúp đẩy lùi các hắc tố gây thâm đen, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Làn da trắng sáng lên theo thời gian mà bạn có thể nhận thấy bằng mắt thường.

Các bước trong quy trình tắm trắng tại H&T Beauty Clinic đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có chuyên môn cao và luôn niềm nở với khách hàng. Từ đó giúp quá trình dưỡng trắng da diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Địa chỉ: Số 45 Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Lưu ý khi thực hiện tắm trắng tại Spa

Để đảm bảo mang lại hiệu quả tắm trắng như mong muốn, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Bạn nên nắm rõ về phương pháp tắm trắng của mình
Bạn nên nắm rõ về phương pháp tắm trắng của mình
  • Tham khảo chi tiết về dịch vụ tắm trắng: Việc có quá nhiều các cơ sở làm đẹp ra đời nên việc kiểm soát chất lượng khá khó. Do đó, trước khi tiến hành tắm trắng bạn nên lựa chọn những cơ sở spa được đánh giá uy tín.
  • Chọn sản phẩm làm trắng chính hãng: Cho dù lựa chọn bất kỳ công nghệ tắm trắng nào bạn cũng cần xem qua các sản phẩm có thành phần lành tính, phù hợp với làn da của mình hay không.
  • Có chế độ ăn uống khoa học: Nếu muốn làn da của bạn không bị bong tróc, khô sần sau khi tắm trắng, bạn hãy bổ sung cho cơ thể những loại thực phẩm như rau xanh và trái cây tươi. Bên cạnh đó, hạn chế sử dụng các loại đồ uống có chứa cồn và chất kích thích.
  • Không sử dụng mỹ phẩm có tính tẩy mạnh: Làn da sau khi dưỡng trắng còn khá yếu ớt do đang trong quá trình hồi phục. Vì vậy việc sử dụng các loại sữa tắm, kem dưỡng nên ưu tiên sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn cho da.
  • Cẩn thận chăm sóc da sau khi tắm trắng: Việc đầu tiên là bạn cần hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đồng thời sử dụng kem chống nắng để bảo vệ ta tối ưu trước các tác hại của tia UV.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 11 địa chỉ tắm trắng Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được một lựa chọn đúng đắn và phù hợp, để bạn sớm sở hữu được một làn da trắng mịn không tì vết.

 Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả