Top 3 loại sữa rửa mặt Uriage chính hãng tốt & bán chạy nhất

Sữa rửa mặt Uriage gần đây được phái đẹp truyền tai nhau rất nhiều ưu điểm và công dụng vượt trội. Đặc biệt hơn khi Uriage có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da, giúp chị em có nhiều hơn sự lựa chọn. Tham khảo ngay TOP 3 loại sữa rửa mặt cao cấp nhà Uriage trong bài viết dưới đây.

Review chi tiết 3 sản phẩm sữa rửa mặt Uriage tốt nhất

Sheis đã từng giới thiệu cho các bạn các dòng Dabo Cleanser từ Hàn Quốc, sữa rửa mặt Zapzyt từ Mỹ, hôm nay hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sữa rửa mặt Uriage. Đây là dòng sản phẩm làm sạch da của thương hiệu Uriage – một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Pháp.

Các sản phẩm của Uriage được giới chuyên môn đánh giá cao bởi thành phần dưỡng chất được tinh lọc từ nguồn suối khoáng Uriage tinh khiết, an toàn cho da. Theo các kết quả nghiên cứu, lượng khoáng chất có trong nguồn nước này đạt tới 11 gam/lít, cao hơn rất nhiều so với các nguồn nước khoáng khác.

3 loại sản phẩm của hãng có công dụng và đặc tính riêng
3 loại sản phẩm của hãng có công dụng và đặc tính riêng

Hiện nay, sữa rửa mặt Uriage có 3 dòng chính là Uriage Hyseac Gel Nettoyant Cleansing Gel, Uriage Depiderm White và Uriage Cu-Zn+ Gel Nettoyant Anti-Irritations. Toàn bộ sản phẩm đã được công nhận và cho phép lưu hành tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

1. Cu-Zn+ Gel Nettoyant Anti-Irritations cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Uriage Cu-Zn+ Gel Nettoyant Anti-Irritations là một sản phẩm được bào chế theo công thức đặc biệt. Trong thành phần chính của em sữa rửa mặt này có chứa phức hợp TLR2-Regul, nước khoáng, muối đồng và kẽm nhẹ dịu giúp làm sạch sâu và không gây kích ứng da. Gel rửa mặt Uriage Cu-Zn+ được khuyên dùng cho những chị em có làn da nhạy cảm.

Thiết kế bao bì: Tuýp kem và hộp giấy cùng concept màu trắng + xanh nước biển, dung tích 200ml. Trên thân tuýp có ghi tên sản phẩm và công dụng chính, trên vỏ hộp có chi tiết về công dụng, thành phần và cách dùng đã được chuyển thể sang tiếng Việt.

Texture: Dạng gel trong suốt, nhẹ dịu mang lại cảm giác tươi mát sau khi sử dụng.

Thành phần chính:

  • Phức hợp TLR2-Regul: Giúp điều hòa kích ứng, nhẹ dịu cho làn da của các nàng.
  • Nước khoáng Uriage: Có tác dụng nhanh chóng làm dịu, giảm kích ứng cho da, hình thành lớp màng bảo vệ tự nhiên cho làn da.
  • Muối Cu-Zn+: Giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm, tăng cường sức đề kháng cho da.

Đối tượng sử dụng: Những chị em có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng

Giá bán thị trường: 384.000 VNĐ/tuýp 200ml.

2. Review Uriage Hyséac Cleansing Gel cho da nhờn

Uriage Hyseac Gel Nettoyant Cleansing Gel là một trong những dòng sữa rửa mặt dạng gel cao cấp nhà Uriage. Sản phẩm được bào chế theo công thức dành riêng cho các nàng có làn da nhờn mụn hoặc da hỗn hợp thiên dầu.

Tìm hiểu thêm:

Uriage Hyséac Cleansing Gel có bao bì mới màu xanh sang trọng, bắt mắt
Uriage Hyséac Cleansing Gel có bao bì mới màu xanh sang trọng, bắt mắt

Thiết kế bao bì: Mẫu cũ vỏ hộp có màu trắng sọc ngang và nắp màu xanh lá, phiên bản mới được cải tiến thành vỏ tuýp màu xanh nắp trắng bắt mắt hơn. Ngoài ra, chị em có thể tìm thấy sữa rửa mặt Uriage 500ml mẫu mới được đóng gói dạng chai lớn có vòi ấn lấy gel. Trên thân tuýp Uriage sữa rửa mặt có thông tin tên, thành phần dưỡng chất cơ bản.

Texture: Dạng gel hơi lỏng và trong suốt có mùi thơm nhẹ, khi dùng không có nhiều bọt nhưng làm sạch vùng chữ T tương đối hiệu quả.

Thành phần chính: 

  • Liễu anh thảo: Giúp điều tiết lượng dầu nhờn tiết trên da, làm sạch bã nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Nước khoáng Uriage: Giúp kháng khuẩn gây mụn, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da nhẹ dịu, mịn màng.
  • Hyseac Gel nettoyant: Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da đàn hồi và săn chắc.

Công dụng của sữa rửa mặt Uriage Hyseac Gel Nettoyant:

  • Cung cấp độ ẩm cho da, điều tiết hoạt động của tuyến nhờn và chăm sóc đặc biệt cho vùng da chữ T.
  • Hoạt chất kháng khuẩn giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn đầu đen và mụn cám hiệu quả.
  • Cải thiện tình trạng lão hóa da, giúp da lấy lại độ đàn hồi.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp sử dụng để skincare cho người có làn da dầu nhờn, da hỗn hợp thiên dầu, bị mụn đầu đen hoặc mụn cám nhiều.

Giá bán thị trường: 354.000 đồng/ 150ml.

3. Sữa rửa mặt dưỡng trắng Uriage Depiderm White

Thêm một loại sữa rửa mặt khác của nhà Uriage mà Sheis muốn giới thiệu tới các nàng xinh đẹp đó là Uriage Depiderm Mousse Nettoyante Éclaircissante. Sản phẩm có chứa phức hợp chất activewhite® và nhiều vitamin tác động lên quá trình hình thành sắc tố da nhờ đó mang lại hiệu quả dưỡng trắng cao.

Sữa rửa mặt Uriage Depiderm White cho làn da tươi sáng, mịn màng
Sữa rửa mặt Uriage Depiderm White cho làn da tươi sáng, mịn màng

Thiết kế bao bì: Sản phẩm được đóng gói dạng tuýp màu trắng 100ml, trên thân có in tên, công dụng chính và một số thông tin khác.

Texture: Dạng kem trắng mịn, không chứa xà phòng và hương liệu, có mùi thơm dịu nhẹ, sau khi rửa mặt mang lại cảm giác căng mướt.

Thành phần chính: 

  • Đậu hà lan: Chiết xuất đậu hà lan giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn từ sâu bên trong.
  • Vitamin C: Dưỡng ẩm và dưỡng trắng da, làm giảm tình trạng tăng sắc tố, kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp da săn chắc.
  • Nước khoáng Uriage: Giúp kháng khuẩn, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất tự nhiên cho da nhẹ dịu, mịn màng.
  • Vitamin PP: Ngăn ngừa sưng viêm mụn, hỗ trợ điều trị tình trạng da bị mụn lâu ngày.

Công dụng:

  • Sữa rửa mặt Uriage chính hãng Depiderm White hỗ trợ làm mờ các vết thâm cũng như tàn nhang đồng thời dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong.
  • Cấp ẩm giúp làn da căng mọng, hồng hào, cải thiện sắc tố da sau một thời gian sử dụng.

Đối tượng sử dụng: Các chị em đang có làn da bị nám hoặc sạm không đều màu, da có nhiều sẹo thâm do mụn để lại có thể sử dụng sữa rửa mặt dưỡng trắng của Uriage.

Giá bán thị trường: 380.000 VNĐ/tuýp 100ml.

Dùng sản phẩm Uriage rửa mặt có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Nhiều chị em còn đang băn khoăn không biết sữa rửa mặt Uriage gel có tốt không? Theo thông tin tổng hợp sữa rửa mặt Uriage review của Sheis trên các diễn đàn làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam thì các sản phẩm nhà Uriage được đánh giá rất cao. Thành phần dưỡng chất lành tính, không gây kích ứng da, chưa có trường hợp nào sử dụng sản phẩm của Uriage gặp phải tác dụng phụ.

Thương hiệu mỹ phẩm Uriage tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm gần đây nên các nàng có thể dễ dàng tìm mua tại các cơ sở mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc. Để tiện lợi hơn các nàng có thể đặt mua trên các sàn thương mại điện tử nhưng cần kiểm tra kỹ thông tin để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Đừng bỏ qua:

Các dòng sữa rửa mặt của hãng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phái đẹp
Các dòng sữa rửa mặt của hãng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phái đẹp

Khi sử dụng gel rửa mặt thương hiệu Uriage cần lưu ý gì?

Để có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng và tránh những rủi ro ngoài ý muốn, trong quá trình dùng sữa rửa mặt, chị em cần lưu ý:

  • Mỗi lần rửa chỉ sử dụng một lượng vừa đủ không dùng quá nhiều, vừa gây lãng phí mà cũng không làm tăng hiệu quả.
  • Khi rửa chỉ nên massage nhẹ nhàng dưới 1 phút, rửa quá lâu khiến da mất đi lớp màng bảo vệ tự nhiên.
  • Mỗi ngày sử dụng 2 lần, chỉ dùng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và vùng có vết thương hở.
  • Trường hợp da bị mụn viêm lớn, nhiều tổn thương ngoài da các nàng nên tham khảo ý kiến chuyên môn trước khi dùng.
  • Khi mới sử dụng chỉ nên dùng thử cho một vùng da nhỏ, nếu có kích ứng thì dừng lại ngay.

Sữa rửa mặt Uriage là người bạn đồng hành cùng các nàng trên hành trình chăm sóc sắc đẹp. Để có được làn da trắng hồng rạng rỡ, ngoài việc lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt các nàng cũng cần lưu ý skincare đúng cách. Ngoài ra, một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý cũng góp phần nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả