TOP 5+ Sữa Rửa Mặt Olay Mỹ Được Săn Đón Nhất

Olay có nhiều dòng sữa rửa mặt sản xuất và tiêu thụ nội địa tại các quốc gia, khu vực riêng biệt bên cạnh các sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, nhiều chị em phụ nữ tìm đến các loại sữa rửa mặt Olay Mỹ bởi đây là một trong những thị trường lớn nhất của hãng, đồng thời cũng là nơi sản xuất nhiều dòng sản phẩm nội địa chất lượng cao. Hãy cùng Sheis điểm qua 5 cái tên được đánh giá cao nhất đến từ Olay USA trong bài viết sau.

Điểm qua 5+ loại sữa rửa mặt Olay Mỹ được tìm kiếm nhiều nhất

Olay là thương hiệu lâu đời, ra mắt vào những năm thập niên 50 tại Anh, quản lý bởi tập đoàn P&G và nổi tiếng thế giới với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, trong đó có nhiều loại sữa rửa mặt được chị em phụ nữ tin dùng. 

Sữa rửa mặt Olay nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau được sản xuất tại các quốc gia khác nhau. Bên cạnh những sản phẩm được phân phối chính hãng và bày bán rộng rãi trên thế giới, một số loại sữa rửa mặt của hãng được sản xuất, ra mắt và phân phối nội địa tại một số quốc gia, vùng lãnh thổ nhất định. Trong đó, các sản phẩm sữa rửa mặt Olay Mỹ (USA) được đánh giá cao bậc nhất về chất lượng.

Nhiều sản phẩm sữa rửa mặt Olay Mỹ (USA) được phụ nữ Việt yêu thích
Nhiều sản phẩm sữa rửa mặt Olay Mỹ (USA) được phụ nữ Việt yêu thích

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Olay, được sản xuất tại Mỹ thì có thể tham khảo thông tin về 6 loại sữa rửa mặt Olay Mỹ tốt nhất trên thị trường được Sheis tổng hợp dưới đây:

1. Sữa rửa mặt Olay Regenerist Advanced Anti Aging Detoxifying Pore Scrub Cleanser có hạt

Dòng sản phẩm chăm sóc da Olay Regenerist được sản xuất tại Mỹ nổi tiếng với khả năng tái tạo, trẻ hóa làn da, chống lão hóa hiệu quả. Trong đó, sản phẩm sữa rửa mặt Olay Regenerist Advanced Anti Aging Detoxifying Pore Scrub Cleanser với chất kem đặc, có các hạt nhỏ li ti hỗ trợ tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Thành phần sản phẩm giàu dưỡng chất, độ an toàn, lành tính cao và được kết hợp với nhau bằng công thức tối ưu, hạn chế kích ứng, đồng thời tăng cường các công dụng tốt. Nhờ đó, loại sữa rửa mặt này phù hợp với mọi loại da, bao gồm da thường, da hỗn hợp (thiên dầu hoặc thiên khô), da dầu, da khô, da nhạy cảm… Bên cạnh khả năng làm sạch cơ bản, sản phẩm này mang đến sự chăm sóc toàn diện cho da.

Thành phần: Vitamin B3 (Niacinamide), vitamin C, pro-vitamin B5 (Panthenol), vitamin E (Tocopheryl acetate), Glycerin, một số khoáng chất và hoạt chất tốt cho da khác…

Công dụng:

  • Làm sạch bề mặt da, tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ.
  • Thải độc, giúp da tươi sáng, cải thiện sắc tố, làm đều màu và dưỡng trắng da.
  • Giảm thiểu vết thâm, xóa mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.
  • Cấp ẩm, bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào, hỗ trợ tái tạo làn da luôn tươi trẻ, căng mịn và khỏe mạnh. 
  • Xây dựng lớp màng ẩm tự nhiên bảo vệ, giữ nước cho da, chống oxy hóa và sự xâm nhập các tác nhân gây hại từ môi trường.

Giá bán tham khảo: Olay Regenerist Advanced Anti Aging Detoxifying Pore Scrub Cleanser xuất xứ Mỹ hiện nay tại Việt Nam được bán với giá khoảng từ 200.000 – 300.000 VNĐ/tuýp 150ml.

Dòng Olay Regenerist mang đến sản phẩm Advanced Anti Aging Detoxifying Pore Scrub Cleanser
Dòng Olay Regenerist mang đến sản phẩm Advanced Anti Aging Detoxifying Pore Scrub Cleanser

2. Olay Total Effects tác dụng 7 trong 1 Revitalizing Foaming Cleanser

Bên cạnh dòng Olay Regenerist, một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt Olay Mỹ nổi tiếng nhất trên toàn thế giới còn phải kể đến Olay Total Effects 7 in 1. Đây là những sản phẩm dưỡng da tích hợp 7 công dụng trong 1 loại, mang đến sự chăm sóc tốt nhất, toàn diện nhất để hạn chế tối đa các dấu hiệu lão hóa.

Trong đó, Revitalizing Foaming Cleanser là một trong những sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt Olay Total Effects 7 in 1 được ưa chuộng nhất nhờ công thức tạo bọt kem mịn, kết hợp thành phần lành tính, dịu nhẹ cho mọi loại da. Loại sữa rửa mặt này đặc biệt phù hợp làn da khô, hỗn hợp thiên khô, da mụn, nhiều tổn thương nhờ khả năng làm sạch nhẹ nhàng, kháng khuẩn tự nhiên, kết hợp hạn chế sẹo thâm và tổn thương bề mặt cũng như kết cấu da.

Thành phần: Nước, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Glycerin, Stearic Acid, hương liệu, Lauric Acid, Pentasodium Pentetate, Myristic Acid, Polyquaternium-107, Tetrasodium Etidronate, MDM Hydantoin, Palmitic Acid…

Công dụng: 

  • Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, lớp tẩy trang, tẩy tế bào chết dịu nhẹ và lấy đi các tia bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó hạn chế sự xuất hiện và tái phát mụn.
  • Dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng mất nước khiến da khô nứt, hạn chế sự kích ứng, ngứa rát sau khi tẩy tế bào chết.
  • Se khít lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng, ngậm nước tốt.
  • Nâng đỡ kết cấu da, kích thích tăng sinh Collagen, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ…
  • Cải thiện sắc tố, tăng cường độ sáng của da, làm đều các vùng da tối, xỉn và không đều màu, mang đến vẻ rạng xx, tràn đầy sức sống.
  • Cung cấp dưỡng chất kết hợp tạo màng bảo vệ, chống oxy hóa để dưỡng trắng dần theo thời gian, hạn chế tình trạng thâm nám, tàn nhang, sự xuất hiện của đốm đồi mồi và các dấu hiệu lão hóa khác.

Giá bán tham khảo: Olay Total Effects 7 in 1 Revitalizing Foaming Cleanser của Mỹ hiện nay được nhập khẩu chính hãng hoặc order, xách tay về bán tại Việt Nam với giá khoảng từ 210.000 – 300.000 VNĐ/tuýp 150ml.

Olay Total Effects Revitalizing Foaming Cleanser tích hợp 7 công dụng trong 1 sản phẩm
Olay Total Effects Revitalizing Foaming Cleanser tích hợp 7 công dụng trong 1 sản phẩm

3. Regenerist Advanced Anti-Aging Regeneration Cream Cleanser xuất xứ Mỹ

Tiếp tục là một sản phẩm của dòng sữa rửa mặt Olay Regenerist Mỹ, Advanced Anti-Aging Regeneration Cream Cleanser cũng mang đến công dụng chống lão hóa và trẻ hóa da tuyệt vời thông qua tác động tẩy tế bào chết, kích thích thượng bì tái tạo tế bào, nâng đỡ bề mặt tự nhiên của làn da. 

Các thành phần sản phẩm sữa rửa mặt Olay Mỹ mày được nghiên cứu ứng dụng công nghệ Regenerist Micro Sculpting Moisturizer kết hợp Oxygenated Derma Bead tiên tiến, bổ sung chuỗi các amino giúp tăng cường tác dụng làm sạch sâu và chống lão hóa. Ngoài ra, kết cấu kem mịn chứa các hạt li ti chống oxy hóa, giúp tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ, đồng thời củng cố độ ẩm và tăng đàn hồi da. 

Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da và là sự lựa chọn hoàn hảo để chuẩn bị môi trường tốt nhất cho những bước skincare tiếp theo trong quy trình dưỡng da hàng ngày của bạn. Hiệu quả cải thiện nếp nhăn, làm sáng da của sản phẩm được thể hiện ngay sau lần đầu sử dụng.

Thành phần: Nước, Glycerin, PPG-15 Stearyl Ether, Salicylic Acid hay Beta Hydroxy Acid (BHA), Hydrated Silica, Stearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Carnosine, Cetyl Betaine,  Distearyldimonium Chloride, Panthenol (vitamin B5), Tocopheryl Acetate, Ascorbic Acid (vitamin C), Axit Hyaluronic (HA), Amino-Peptide Complex II, Niacinamide (vitamin B3) hương liệu,…

Công dụng: 

  • Công thức Oxygenated Derma Bead giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, làm sạch sâu, giữa thoáng lỗ chân lông, từ đó cũng kích thích tái tạo bề mặt da, mang đến làn da sạch, không bóng nhờn, mịn màng.
  • Cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho sự sản sinh và nuôi dưỡng tế bào, củng cố kết cấu da, hạn chế các dấu hiệu lão hóa như: Thâm sạm, tàn nhang, xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim,… 
  • Làm sáng, dưỡng trắng da, đồng thời chống oxy hóa, hạn chế mất nước và các tác động gây hại từ môi trường.
  • Công nghệ Regenerist Micro Sculpting Moisturizer dưỡng ẩm sâu, mang đến hiệu quả chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn và trẻ hóa da ngay sau ngày đầu sử dụng.

Giá bán tham khảo: Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Regeneration Cream Cleanser hiện được bán tại Việt Nam với giá từ 250.000 – 310.000 VNĐ/tuýp 150ml.

Tham khảo:

Advanced Anti-Aging Regeneration Cream Cleanser - Một sản phẩm khác từ Olay Regenerist Mỹ
Advanced Anti-Aging Regeneration Cream Cleanser – Một sản phẩm khác từ Olay Regenerist Mỹ

4. Sữa rửa mặt Olay Mỹ – 5 in 1 Pore Perfecting Scrubs Clean Vitamin C + Dragon Fruit

Đây là một trong những sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt Olay USA – Olay Scrubs 5 in 1 Clean được chị em phụ nữ Việt săn đón và không ngần ngại đặt hàng order, xách tay để sở hữu. Sản phẩm Olay 5 in 1 Pore Perfecting Scrubs Clean Vitamin C + Dragon Fruit kết hợp công nghệ tẩy tế bào chết Deep-cleansing Exfoliator làm sạch sâu với các thành phần vitamin C và chiết xuất từ quả thanh long để giúp làm sáng, dưỡng trắng da hiệu quả nhất. 

Các tinh thể nhỏ kết hợp kết cấu lỏng, ứng dụng công nghệ Gentle Liquid Scrub giúp loại bỏ lớp bụi bẩn, sừng dày gây ra bởi tế bào chết bám trên bề mặt da, hòa tan nhanh chóng để cuốn trôi tạp chất, dầu thừa, bã nhờn trong lỗ chân lông mà không cần chà sát mạnh gây tổn thương da.

Bên cạnh đó, vitamin C và tinh chất từ thanh long hỗ trợ tái tạo da, làm mờ thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, cải thiện độ sáng và tone da, dưỡng trắng nhanh chóng. Đồng thời, đây cũng là hoạt chất chống oxy hóa tốt, kích thích tăng sinh Collagen để trẻ hóa da, nhờ đó công dụng chống lão hóa được tăng cường.

Thành phần: Nước, Ascorbic Acid (vitamin C), tinh chất chiết xuất từ quả thành long, Hydrated Silica, Glycerin, Salicylic Acid (BHA), Sodium Lauroamphoacetate, Sorbitol, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Red 33, Yellow 5,…

Công dụng:

  • Làm sạch bề mặt và sâu trong các lỗ chân lông, lấy đi hết các tạp chất, bụi bẩn, dầu thừa, mỹ phẩm, tế bào chết, bã nhờn trên và dưới da, giúp da sạch, mềm mại, lỗ chân lông thông thoáng.
  • Tẩy tế bào chết dịu nhẹ, không gây khô rát nhờ khả năng làm dịu, cấp ẩm tốt.
  • Làm đều màu da, làm sáng các vùng thâm sạm, tối màu, dưỡng trắng chỉ sau 28 ngày sử dụng. 
  • Kích thích sinh sản Collagen và tế bào da, tái tạo bề mặt, nâng đỡ kết cấu cho da láng mịn, khỏe mạnh và ngày càng rạng rỡ, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa xuất hiện.
  • Loại bỏ dầu thừa, ổn định tình trạng tiết dầu, se khít lỗ chân lông, phù hợp cho những làn da dầu nhờn hoặc nhiều khuyết điểm do lỗ chân lông lớn.

Giá bán tham khảo: Với dòng sản phẩm này, người tiêu dùng Việt chỉ có thể mua sản phẩm xách tay, order từ USA với mức giá khoảng từ 300.000 – 350.000 VNĐ/tuýp 125ml.

Olay 5 in 1 Pore Perfecting Scrubs Clean Vitamin C + Dragon Fruit dưỡng trắng sáng da tốt
Olay 5 in 1 Pore Perfecting Scrubs Clean Vitamin C + Dragon Fruit dưỡng trắng sáng da tốt

5. Sữa rửa mặt Olay Regenerist Collagen Peptide 24 Cream Cleanser cải thiện đàn hồi da

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt Olay Mỹ giúp tăng đàn hồi da, xóa mờ nếp nhăn hiệu quả thì đừng bỏ qua Olay Regenerist Collagen Peptide 24 Cream Cleanser. Đây tiếp tục là một sản phẩm thuộc dòng tái tạo, trẻ hóa da Olay Regenerist được ưa chuộng nhất tại USA và nhiều quốc gia khác. 

Bên cạnh khả năng làm sạch bề mặt và tác động sâu như nhiều sản phẩm sữa rửa mặt Olay khác, loại này còn cấp ẩm, dưỡng da từ sâu bên trong nhờ bảng thành phần dồi dào Glycerin, vitamin E, A, B13, B5, chiết xuất bơ hạt mỡ, chiết xuất hạt cây đậu mỡ và đặc biệt là Collagen Peptides.

Kết cấu dạng kem, khả năng tạo bọt khá giúp làm sạch dịu nhẹ, hạn chế kích ứng và cảm giác khô căng sau khi rửa mặt cho những làn da nhạy cảm, khô nứt hay bị kích ứng nặng. Sử dụng hàng ngày sẽ giúp tăng độ đàn hồi, trẻ hóa da và chống lão hóa hiệu quả.

Thành phần: Nước, Glycerin, chiết xuất bơ hạt mỡ, chiết xuất hạt cây đậu mỡ, vitamin E, A, B13, B5, Collagen Peptides,…

Công dụng:

  • Làm sạch da một cách dịu nhẹ, giữa thông thoáng lỗ chân lông.
  • Bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng da, phục hồi tế bào, giảm kích ứng và tái tạo bề mặt da nhanh chóng.
  • Cung cấp độ ẩm cho da căng mịn, phục hồi độ đàn hồi tự nhiên, giữa ẩm tốt lên đến 24 tiếng đồng hồ mà không gây nhờn rít da, phù hợp da khô, da nhạy cảm, kích ứng nặng,…
  • Làn da được nuôi dưỡng và trẻ hóa, luôn căng mịn, từ đó dần cải thiện sắc tố, sáng dần theo thời gian để luôn tươi trẻ, rạng rỡ, hạn chế các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm được bán trên thị trường Việt Nam từ khoảng 200.000 – 300.000 VNĐ/tuýp 150ml tùy theo nhà cung cấp, cửa hàng, đại lý bán.

Olay Regenerist Collagen Peptide 24 Cream Cleanser cải thiện đàn hồi, săn chắc da
Olay Regenerist Collagen Peptide 24 Cream Cleanser cải thiện đàn hồi, săn chắc da

6. Sản phẩm Retinol 24 – Retinol Facial Cleanser dòng Regenerist

Vẫn là một sản phẩm thuộc dòng Olay Regenerist, đây là loại sữa rửa mặt dạng kem ứng dụng phức hợp vitamin 3 kết hợp Retinoid giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, kích thích tái tạo tế bào để trẻ hóa làn da. Chỉ sau 4 tuần sử dụng sản phẩm đều đặn 2 lần/ngày, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt của da, các nếp nhăn được làm mờ và da rạng rỡ hơn rõ rệt.

Đặc biệt, thành phần không chứa hương liệu, Parabens, Phthalates, thuốc nhuộm màu tổng hợp hay dầu khoáng, do đó cực kỳ an toàn cho da, hoàn toàn không gây kích ứng. Vì vậy, mọi loại da, bao gồm cả những làn da nhạy cảm nhất đều có thể sử dụng loại sữa rửa mặt này hàng ngày.

Thành phần: Nước, Salicylic Acid (BHA), Niacinamide (Vitamin B3), Retinol, Glycerin, PPG-15 Stearyl Ether, Hydrated Silica, Stearyl Alcohol, Cetyl Betaine, Distearyldimonium Chloride…

Công dụng:

  • Sữa rửa mặt Olay Regenerist Retinol 24 – Retinol Facial Cleanser của Mỹ có khả năng loại bỏ sạch tạp chất, dầu thừa trên da, làm sạch đến từng lỗ chân lông. 
  • Lớp tế bào chết bám trên bề mặt được tẩy một cách dịu nhẹ, kết hợp công thức cấp ẩm và nuôi dưỡng từ sâu bên trong để tăng sinh Collagen, tái tạo tế bào, chống lão hóa da hiệu quả.
  • Giữa ẩm cho da lên đến 24 giờ, tăng độ đàn hồi và săn chắc của da, giữ da căng mịn, khỏe mạnh suốt ngày dài.
  • Hỗ trợ làm mờ vết thâm, làm đều màu các vùng da trên khuôn mặt.

Giá bán tham khảo: Sữa rửa mặt Olay Regenerist Retinol 24 – Retinol Facial Cleanser có gái bán dao động trong khoảng từ khoảng 210.000 – 260.000 VNĐ/tuýp 150ml.

Có thể bạn quan tâm:

Sữa rửa mặt Olay Regenerist Retinol 24 của Mỹ
Sữa rửa mặt Olay Regenerist Retinol 24 của Mỹ

Nguyên nhân người tiêu dùng Việt ưa chuộng các loại sữa rửa mặt Olay Mỹ

Hiện nay, Olay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da “thống trị” thị trường châu Âu, châu Mỹ và được biết đến phổ biến trên khắp thế giới. Các sản phẩm của hãng chỉ chỉ được sản xuất tại một nước, các nhà máy của Olay được đặt tại 200 quốc gia, khu vực lãnh thổ khác nhau, tập trung nhiều tại Mỹ, Đức, Anh, Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc… 

Tuy nhiên, các dòng chăm sóc da bao gồm sữa rửa mặt Olay Mỹ được đánh giá cao nhất cũng như nhận được sự săn đón nhiều nhất từ người dùng thế giới, đặc biệt là chị em phụ nữ Việt. Vậy các dòng sữa rửa mặt Olay Mỹ có gì đặc biệt khiến chúng được yêu thích đến thế?

Thực tế, dù được đội ngũ chuyên gia hàng đầu các nước đã nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm với công thức độc quyền thuộc kiểm định, quản lý của
Olay, tuy nhiên vẫn có sự khác biệt giữa dây chuyền và kỹ thuật để tạo nên các sản phẩm chăm sóc da của hãng. Không chỉ có sự khác nhau về chất lượng, Olay các nước cũng mang đến những dòng sản phẩm nội địa riêng biệt.

Cho đến nay, tại Việt Nam đã có cửa hàng, các đại lý chính hãng phân phối các sản phẩm của thương hiệu này. Các sản phẩm Olay được bán tại Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ đa dạng. Trong đó, các sản phẩm được sản xuất tại chính nước ta hay Thái Lan dù phổ biến nhưng không nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ chị em phụ nữ.

Trong đó, những dòng sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu về từ Mỹ, Anh, Đức được đánh giá cao nhất. Đây là những quốc gia có quy định nghiêm ngặt trong kiểm định chất lượng mỹ phẩm, dây chuyền sản xuất tân tiến, công nghệ cao cấp. Không chỉ tại Việt Nam, những dòng sản phẩm đến từ 3 quốc gia này được săn đón trên toàn thế giới.

So với xuất xứ quốc gia khác, những dòng sản phẩm dưỡng da bao gồm sữa rửa mặt Olay Mỹ được các tín đồ làm đẹp Việt ưa chuộng hơn cả. Các dòng sản phẩm này ghi điểm:

  • Chất lượng cao, quy trình sản xuất, thành phần và công dụng đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi ra mắt thị trường. Chứng nhận chất lượng sản phẩm của Mỹ được Bộ Y tế Việt Nam công nhận.
  • Công thức và thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Các dòng sản phẩm riêng biệt, tập trung công dụng chăm sóc sâu để người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất tình trạng và nhu cầu của da.
  • Bao bì tiếng Anh, dễ tra cứu và kiểm tra sản phẩm chính hãng.
Các dòng sữa rửa mặt Olay Mỹ có chất lượng tốt, an toàn cao
Các dòng sữa rửa mặt Olay Mỹ có chất lượng tốt, an toàn cao

Do đó, chị em phụ nữ Việt cũng rất ưa chuộng các loại sữa rửa mặt Olay USA và cố gắng tìm mua các sản phẩm xách tay, order uy tín.

Một số lưu ý khi tìm mua và sử dụng sữa rửa mặt Olay USA

Các dòng sữa rửa mặt Olay USA được đnahs giá cao về độ an toàn, lành tính và hiệu quả chăm sóc da tốt, tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tìm kiếm địa chỉ mua uy tín: Một số dòng sữa rửa mặt Olay Mỹ nội địa không được nhập khẩu và phân phối chính hãng một cách rộng rãi ở các quốc gia khác như Việt Nam, do đo cách duy nhất để sở hữu chúng là đặt mua hàng order, xách tay thông qua các shop, nhà cung cấp trung gian. Điều này dẫn đến việc khó xác định nguồn gốc, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vì vậy, các nàng cần ưu tiên những tên tuổi lớn, uy tín, nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng hoặc có bill (hóa đơn mua hàng, thanh toán tại Mỹ).
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp: Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng và loại sữa rửa mặt Olay Mỹ với công dụng và thành phần khác nhau. Hãy tham khảo các bài review và tìm hiểu kỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp loại da, tình trạng và nhu cầu của mình. Ngoài ra, hãy đảm bảo mua đúng dòng, đúng loại có xuất xứ từ Mỹ để đảm bảo hiệu quả, công dụng.
  • Sử dụng sản phẩm đúng cách: Hầu hết các loại sữa rửa mặt đều có cách dùng giống nhau, tuy nhiên tùy thuộc phương thức kết hợp cùng nước hay sử dụng miếng rửa mặt, máy rửa mắt mà bạn có cách dùng phù hợp. Không nên rửa mặt quá 2 lần/ngày và cần vệ sinh mặt đều đặn trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày 2 lần. Hạn chế cọ xát mạnh tay khi rửa mặt, đặc biệt phẩm những sản phẩm có kết cấu chứa hạt.
  • Sử dụng sữa rửa mặt còn hạn: Thời hạn sử dụng các loại sữa rửa mặt của Olay Mỹ đều không vượt quá 3 năm từ ngày sản xuất. Hạn dùng và ngày sản xuất đều được ghi rõ trong thùng carton chứa lô sản phẩm. Do đó, khi mua lẻ, bạn có thể kiểm tra bằng cách khác, đó là nhập mã code trên bao bì vào trang web: http://checkcosmetic.net/. Ngoài ra, thời gian dùng sau khi mở nắp cũng được ghi trên bao bì với M viết tắt cho “month”, tức là số tháng.
  • Lưu ý bảo quản và sử dụng: Khi dùng cần chú ý không để sữa rửa mặt hay bọt dính mắt mắt, miệng. Nếu dính phải hãy rửa lại nhanh chóng với nước sạch. Các sản phẩm cần được bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và rời xa tầm với của trẻ nhỏ hay vật nuôi. 
Cẩn trọng khi mua, dùng và bảo quản sữa rửa mặt Olay xuất xứ USA
Cẩn trọng khi mua, dùng và bảo quản sữa rửa mặt Olay xuất xứ USA

Trên đây Sheis đã giới thiệu và chia sẻ 5+ loại sữa rửa mặt Olay Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay cùng lý do vì sao chúng được chị em phụ nữ Việt săn đón như vậy. Hy vọng thông qua những thông tin hữu ích trên, các nàng sẽ lựa chọn được sản phẩm làm sạch và dưỡng da hiệu quả, an toàn, phù hợp nhất.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả