Sữa Rửa Mặt Dabo Dưa Leo Hàn Quốc Cucumber Foam Cleanser

Hai dòng sữa rửa mặt Dabo dưa leo Cucumber Foam Cleanser và Natural Rich Foam Cleanser Cucumber 3-in-1 đều thuộc thương hiệu mỹ phẩm DABO uy tín tại Hàn Quốc. Cùng là dòng sản phẩm chăm sóc da mặt với cùng một thành phần chủ đạo nhưng mỗi loại lại đều có những điểm riêng biệt. Vậy 2 sản phẩm này khác nhau như thế nào, cùng Sheis tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

2 dòng sữa rửa mặt Dabo dưa leo khác nhau như thế nào? Sản phẩm nào tốt?

Dabo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ về chất lượng của tập đoàn Samsung. Dabo tập trung tạo ra mỹ phẩm từ tinh chất thiên nhiên lành tính với mong muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm chăm sóc làn da an toàn nhất.

Một trong số những mỹ phẩm Dabo được ưa chuộng trên thị trường và nằm trong top bán chạy nhất hiện nay phải kể tới 2 loại sữa rửa mặt Dabo dưa leo. Vậy sản phẩm sữa rửa mặt với thành phần chính là tinh chất dưa leo của nhà Dabo có gì đặc biệt? Hãy cùng Sheis tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây:

1. Sữa rửa mặt Dabo Cucumber Foam Cleanser

Muốn trị nám, tàn nhang hiệu quả thì ngoài việc sử dụng kem dưỡng da, lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vậy nên lựa chọn dòng sữa rửa mặt nào? Câu trả lời chính là Dabo Cucumber Foam Cleanser.

Muốn trị nám, tàn nhang hiệu quả việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp đóng vai trò rất quan trọng
Muốn trị nám, tàn nhang hiệu quả việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp đóng vai trò rất quan trọng

Thiết kế bao bì: Sản phẩm có thiết kế bao bì khá bình dân với tổng thể tuýp sữa màu xanh lá cây có phần thân in các lát dưa leo thái mỏng.

Thành phần: Thành phần chính là chiết xuất dưa leo giàu vitamin A, C, E và axit Citric giúp cải thiện làn da khi kiên trì sử dụng.

Công dụng:

  • Làm sạch da dịu nhẹ, tăng cường dưỡng ẩm giúp da trắng sáng hơn, căng mọng mịn màng.
  • Se nhỏ kích thước lỗ chân lông, giúp kháng viêm, ngăn ngừa hình thành và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • Vitamin E có tác dụng làm giảm các nếp nhăn, trẻ hoá làn da từ bên trong, tăng nét trẻ trung, tươi mới cho làn da của bạn.
  • Hỗ trợ quá trình trao đổi chất của tế bào và có tác dụng chống oxy hóa nhờ thành phần axit Citric.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Làm sạch và dưỡng ẩm tốt, giúp làn da thông thoáng, mềm mại và mịn màng, không gây cảm giác da bị khô hay nhờn rít.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với người dùng ở mọi độ tuổi.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • So với các sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay trên thị trường thì bao bì của sữa rửa mặt Dabo dưa leo – Dabo Cucumber Foam Cleanser bị đánh giá có tính thẩm mỹ khá thấp.
  • Khả năng dưỡng trắng và chống lão hóa cho làn da chưa thực sự rõ ràng.

2. Natural Rich Foam Cleanser Cucumber cải tiến với công dụng 3-in-1

Sữa rửa mặt Natural Rich Foam Cleanser Cucumber 3-in-1 được Dabo nghiên cứu và đưa ra thị trường sau dòng Cucumber Foam Cleanser. Có thể nói, sữa rửa mặt dưa leo 3-in-1 là dòng cải tiến của Cucumber Foam Cleanser. Nhìn chung, hai loại sữa rửa mặt Dabo này đều có thành phần, công dụng và cách sử dụng tương tự nhau. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở thiết kế bao bì và tính ưu việt hơn về mặt công dụng của dòng cải tiến so với phiên bản đầu tiên.

Tham khảo:

Sữa rửa mặt dưa leo 3-in-1 là dòng cải tiến của Cucumber Foam Cleanser
Sữa rửa mặt dưa leo 3-in-1 là dòng cải tiến của Cucumber Foam Cleanser

Thiết kế bao bì:

  • Nếu như bao bì của Dabo Cucumber Foam Cleanser không nhận được đánh giá cao về tính thẩm mỹ thì tới dòng cải tiến 3-in-1, nhà Dabo đã quyết định thay đổi hoàn toàn diện mạo của sản phẩm.
  • Với sắc trắng tinh khiết là màu chủ đạo, sữa rửa mặt Natural Rich Foam Cleanser Cucumber 3-in-1 mang vẻ đẹp của sự thanh lịch, tao nhã. Trên thân in hình những lát dưa leo nổi bật và cũng chính là nguyên liệu chính để bào chế ra sản phẩm.
  • Nhìn tổng thể, sữa rửa mặt Dabo Natural Rich Foam Cleanser Cucumber 3-in-1 không quá ấn tượng nhưng trông khá mát mắt và dễ chịu.

Thành phần: Thành phần chính là tinh chất dưa leo chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho làn da và cơ thể, có thể kể đến như: Nước, các loại vitamin B1, B2, C, Caroten, Photpho, sắt, Canxi,…

Công dụng: Ngoài ra, ngay từ tên gọi, sữa rửa mặt Dabo dưa leo cải tiến cũng thể hiện sự đầu tư nghiên cứu và tập trung phát huy 3 tác dụng chính trong 1 sản phẩm (3-in-1). Những chức năng này được nâng cấp hơn so với sản phẩm phiên bản cũ, các chức năng đó là:

  • Làm trắng sáng làn da.
  • Giúp tẩy các lớp tế bào chết trên da thật nhẹ nhàng.
  • Làm sạch sâu da mặt tới từng lỗ chân lông và tẩy trang.

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Khả năng tạo bọt tốt, xốp và khá mịn. Chỉ với một lượng sữa rửa mặt nhỏ tầm hạt đậu đã có thể giúp bạn làm sạch cơ bản cho khuôn mặt.
  • Hoàn toàn không có tình trạng da bị kích ứng hay khô căng khi sử dụng sữa rửa mặt Dabo dưa leo 3-in-1, da được làm sạch mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết.
  • Mặc dù là dòng cải tiến nhưng so với sữa rửa mặt Dabo Cucumber Foam Cleanser thì giá thành không quá chênh lệch nếu không muốn nói là gần như tương đương. Người dùng mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng sở hữu được tuýp Natural Rich Foam Cleanser Cucumber 3-in-1 nếu thực sự yêu thích sản phẩm này.

Nhược điểm của sản phẩm: 

  • Khả năng làm sáng da được đánh giá cao hơn so với phiên bản cũ song cũng không quá rõ ràng. Để đạt được hiệu quả như mong muốn đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn sử dụng trong một thời gian dài.
  • So với các mỹ phẩm chăm sóc da trên thị trường thì thiết kế bao bì của Natural Rich Foam Cleanser Cucumber 3-in-1 chỉ dừng lại ở mức “tạm ổn” chứ chưa thực sự ấn tượng.

Sữa rửa mặt Dabo tinh chất dưa leo mua ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Muốn mua sữa rửa mặt Dabo dưa leo thì tới đâu, giá sản phẩm như thế nào,… là những câu hỏi mà các chị em đang rất quan tâm. Hiện nay, mỹ phẩm và các dòng sữa rửa mặt của thương hiệu Dabo được bày bán ở các siêu thị lớn như AEON Mall, Big C, WinMart, hệ thống GUARDIAN, Medicare,… và nhiều đại lý lớn nhỏ trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước. Do đó, bạn sẽ rất dễ dàng để có thể tìm mua sữa rửa mặt dưa leo chính hãng từ thương hiệu này.

Mua sữa rửa mặt Dabo dưa leo ở đâu, giá bao nhiêu,… là những vấn đề các chị em rất quan tâm
Mua sữa rửa mặt Dabo dưa leo ở đâu, giá bao nhiêu,… là những vấn đề các chị em rất quan tâm

Đối với mức giá của sản phẩm, Sheis đã tham khảo thông tin được công bố trên website chính thức của hãng DABO như sau:

  • DABO Cucumber Foam Cleanser: 130.000 VNĐ/tuýp 180ml
  • DABO Natural Rich Foam Cleanser Cucumber 3-in-1: 135.000 VNĐ/tuýp 180ml.

Hướng dẫn sử dụng Sữa rửa mặt Dabo dưa leo

Cách dùng sữa rửa mặt Dabo dưa leo cũng như các dòng sản phẩm khác như sữa rửa mặt Dabo trà xanh, gao, than hoạt tính,… rất đơn giản, tương tự như cách sử dụng các dòng sữa rửa mặt khác trên thị trường. Để trải nghiệm sản phẩm, bạn chỉ cần làm theo 5 bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1: Rửa tay sạch sẽ với xà phòng hoặc dung dịch nước rửa tay để tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn trước khi rửa mặt.
  • Bước 2: Tẩy trang để giúp làm sạch da mặt, loại bỏ các lớp bụi bẩn và bã nhờn dư thừa tận sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Bước 3: Làm ướt da mặt.
  • Bước 4: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa nhẹ để tạo bọt rồi massage lên khuôn mặt, thoa đều trong khoảng 2 phút.
  • Bước 5: Rửa lại mặt thật sạch với nước và tận hưởng làn da tươi mát, sạch mịn.
Lưu ý trước khi rửa mặt, cần vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng diệt khuẩn hoặc dung dịch nước rửa tay
Lưu ý trước khi rửa mặt, cần vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng diệt khuẩn hoặc dung dịch nước rửa tay

Hy vọng rằng những thông tin chi tiết về Dabo Cucumber Foam Cleanser và Dabo Natural Rich Foam Cleanser Cucumber 3-in-1 đã giúp bạn phân biệt được hai dòng sữa rửa mặt Dabo dưa leo. Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được mỹ phẩm phù hợp với và sớm sở hữu cho mình một làn da xinh tươi, rạng ngời, tràn đầy sức sống.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả