Top 13 thỏi son kem lì tốt nhất, lâu trôi và không khô môi

Nếu bạn là người yêu thích loại son bền màu mà không biết nên chọn loại nào có thể giữ màu tốt cả ngày, không sợ lem, trôi dù ăn uống thì đừng bỏ lỡ các dòng son lì lâu trôi son kem lì lâu trôi nhất được Sheis gợi ý dưới bài viết sau đây.

TOP 13 loại son kem lì lâu trôi “đỉnh” nhất hiện nay

Cơn sốt son lì vẫn chưa hết hot trên toàn thế giới vì phù hợp đa dạng phong cách trang điểm, mang đến sự quyến rũ mà không kém phần sang trọng. Khi lựa chọn một thỏi son kem lì, thời gian bám màu và duy trì trên môi luôn là tiêu chí được chị em quan tâm nhất.

Vậy có những sản phẩm son kem lì lâu trôi nào có thể ăn uống bất chấp mà vẫn đẹp? Tham khảo ngay 13 sản phẩm của các hãng son lì lâu trôi được Sheis tổng hợp dưới đây:

1. Son kem lì Colourpop Ultra Matte Lip lâu trôi nhất

Nhắc đến Colorpop là bạn có thể nghĩ ngay đến những sản phẩm makeup giá rẻ mà chất lượng lại cực tốt. Colourpop Ultra Matte Lip là một trong những thỏi son kem lì như thế.

Colourpop Ultra Matte Liplà một son kem lì lâu trôi và bền màu nhất
Colourpop Ultra Matte Liplà một son kem lì lâu trôi và bền màu nhất

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế: Thỏi son được thiết kế đơn giản với phần vỏ làm bằng nhựa cứng trong suốt, nắp son màu bạc ánh kim nhìn khá sang trọng. Dòng chữ trên thân vỏ được in bằng chữ ánh nhũ lấp lánh tuy nhiên lại khá dễ bay màu.
  • Bảng màu: Colourpop Ultra Matte Lip có đến tận 25 màu cho các cô nàng tha hồ lựa chọn, tùy vào phong cách và tông trang điểm khác nhau.
  • Chất son: Chất son khi đánh lên môi khá mềm mượt, mịn màng. Son khô rất nhanh, đòi hỏi bạn phải thao tác “thần tốc” và chỉ phù hợp với cách đánh full môi.
  • Độ bám màu: Về độ bám màu thì khỏi phải bàn, dù bạn có ăn cả một bữa tiệc thịnh soạn hay dùng khăn giấy để lau đi thì son vẫn “lì lợm” ở trên môi.

Giá bán tham khảo: Khoảng 210.000 VNĐ.

2. Dòng son kem siêu lì Peripera Ink Velvet

Dù là hãng Hàn Quốc nhưng phải đến khi sử dụng bạn mới thấy thật sự ngạc nhiên bởi chất lượng của dòng son này. Qua mỗi dòng sản phẩm, Peripera lại ra đời dòng son sau chất lượng hơn những dòng trước.

Son kem Peripera Ink Velvet của Hàn nổi tiếng về độ lì cực "đỉnh"
Son kem Peripera Ink Velvet của Hàn nổi tiếng về độ lì cực “đỉnh”

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế: Về thiết kế, chẳng sản phẩm nào của nhà Peripera lại khiến khách hàng thất vọng bởi bao bì chúng rất đẹp và siêu dễ thương.
  • Bảng màu: Bảng màu của em này không nhiều và chủ yếu nghiêng về các tone màu rực rỡ. Vì vậy bạn nào muốn tìm cho mình một thỏi son với màu sắc lạ mắt thì đây không phải sự lựa chọn phù hợp nhất rồi.
  • Chất son: Peripera Ink Velvet có mùi thơm của kẹo, đảm bảo các nàng sẽ đổ gục ngay từ khi mở nắp lần đầu. Son lên môi mịn màng, mềm mượt như nhung giống như tên của em ý vậy.
  • Độ bám màu: Son khô khá nhanh và đảm bảo độ giữ màu gần như nguyên vẹn nếu bạn không ăn uống. Nếu ăn uống, son trôi đi không nhiều, chủ yếu là phần lòng môi nhưng bạn không cần bận tâm quá nhiều đâu nhé.

Giá bán tham khảo: Khoảng 120.000 – 130.000 VNĐ.

3. Dòng son kem lì không khô môi Agapan Painting Rouge

Dù là dòng son Hàn Quốc nhưng bạn có thể tìm tại dòng sản phẩm này những màu chuẩn mốt “tóc nâu môi trầm” đang cực kì thịnh hành tại Việt Nam cũng như thế giới.

Son kem Agapan Painting Rouge lì nhưng vẫn mịn, không bị loang lổ, vón cục
Son kem Agapan Painting Rouge lì nhưng vẫn mịn, không bị loang lổ, vón cục

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế: Thiết kế của em này khá đặc biệt. Khi lần đầu tiên mình nhìn thấy còn tưởng nhầm là son thỏi cơ bản cơ. Nhưng không phải đâu nhé, thiết kế đánh lừa thị giác chút xíu thôi.
  • Bảng màu: Bảng màu không quá đa dạng, chủ yếu là các tone đỏ – cam – hồng cơ bản.
  • Chất son: Agapan Painting Rouge có kết cấu lỏng, lên màu rõ từ lần đánh đầu tiên. Đầu bông son vừa phải, vừa vặn khi thoa trên môi, không bị quá to hay quá nhỏ gây khó đánh. Bạn có thể chồng một vài lớp son lên nhau hay tha hồ di đi di lại mà không lo chúng loang lổ hay không đều màu.
  • Độ bám màu: Độ bám màu của em này khá tốt, sau 2 phút khô hẳn trên môi. Nhưng cũng vì đặc tính của son kem lì nên mình không khuyên bạn nào môi quá khô dùng đâu nhé, bởi chúng sẽ hằn lên vân môi và lộ hết vảy da chết thì không hay ho chút nào.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000 VNĐ.

4. Son kem lì lâu trôi Bourjois Rouge Edition Velvet của Pháp

Chắc hẳn những cô nàng mê son không thể không biết thỏi son thần thánh này rồi. Dù xuất hiện khá lâu nhưng Bourjois Rouge Edition Velvet vẫn đang “trụ vững” trên bảng xếp hạng những thỏi son kem lì được phái đẹp mê mẩn nhất.

Bourjois Rouge Edition Velvet được gọi là son kem lì "quốc dân"
Bourjois Rouge Edition Velvet được gọi là son kem lì “quốc dân”

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế: Thiết kế của em này rất đẹp như những viên kẹo nhiều màu và đặc biệt là phần nắp ngoài lại mang màu trùng với màu son bên trong trông cực kì bắt mắt.
  • Bảng màu: Bảng màu đa dạng nên có thể lựa chọn mua, sử dụng cho nhiều phong cách trang điểm, trong đó phổ biến nhất là makeup kiểu Hàn Quốc.
  • Chất son: Chất son Bourjois Rouge Edition Velvet hơi mỏng, để lên màu chuẩn bạn phải chồng khá nhiều lớp màu lên trên. Dù đây là son kem lì nhưng lại không lì quá, ít gây khô môi nên bạn hoàn toàn yên tâm dù có chẳng may “não cá vàng” hay lười tẩy da chết và thoa son dưỡng trước khi sử dụng.
  • Độ bám màu: Son hơi dính nhẹ khi mới quệt lên môi, khi dùng cả môi sẽ cho màu sắc hơi bóng. Đối với những nàng không thích điểm này thì có thể bặm nhẹ lên khăn giấy hoặc dùng phấn phủ nhẹ một lớp lên nha. Khi ăn uống em này sẽ phai nhẹ nhưng ăn xong vẫn giữ được lớp màu trên môi, không bị loang lổ mất thẩm mĩ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000 – 260.000 VNĐ.

5. Son kem lì lâu trôi nhất 3CE Velvet Lip Tint

Son 3CE là một trong những thương hiệu son quốc dân được rất nhiều cô gái Việt Nam yêu thích. Không chỉ có độ bám lì cao, mẫu son của thương hiệu này còn có khả năng dưỡng ẩm rất tốt. Trong đó, 3CE Velvet Lip Tint đã trở thành sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu son này. 

Son kem lì lâu trôi nhất 3CE Velvet Lip Tint
Son kem lì lâu trôi nhất 3CE Velvet Lip Tint

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế: Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt. Son có dạng thỏi nhựa, giúp người dùng dễ dàng bảo quản. 
  • Bảng màu: Bảng màu với 10 màu son cơ bản, trải dài từ cam, hồng, đỏ, rất dễ sử dụng và không kén da. Bạn có thể nhận biết thông qua thiết kế bên ngoài của sản phẩm.
  • Chất son: Chất son mềm mịn, đầu cọ dài, chất lông đánh lên môi rất mượt.
  • Độ bám màu: Son có độ bám cao, sau khi ăn uống son vẫn bám dính trên môi được khoảng 7 tiếng.

Giá tham khảo: 299.000 VNĐ.

Có thể bạn quan tâm: Son Moart Velvet Lipstick Gây Bão Từ Hàn Quốc Đến Việt Nam

6. Son môi lì lâu trôi Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Một thỏi son kem lì lâu trôi khác không thể thiếu trong danh sách này đó là Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Thỏi son tuy mới có mặt trên thị trường trong vài năm gần đây nhưng đã được rất nhiều khách hàng nữ yêu thích và tin tưởng sử dụng. 

Son môi lì lâu trôi Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Son môi lì lâu trôi Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế: Son có thiết kế dạng thỏi nhựa, nắp có màu khác nhau tùy theo season. Phần thân được thiết kế theo dạng trong suốt, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được lượng son bên trong.
  • Bảng màu: Màu sắc đa dạng, trẻ trung với 37 màu như hồng nhạt, đỏ gạch, đỏ cherry, cam đất
  • Chất son: Chất son mềm, mịn và không gây nặng môi.
  • Độ bám màu: Black Rouge Air Fit Velvet Tint được đánh giá khá cao về độ bám. Son có thể lưu lại trên môi là khoảng 6 tiếng kể cả khi bạn có ăn uống.

Giá tham khảo: 224.000 VNĐ.

7. Loại son lì lâu trôi Bbia Last Velvet Lip Tint

Trong những dòng son lì lâu trôi giá rẻ, không thể bỏ qua cái tên Bbia Last Velvet Lip Tint. Loại son này xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã ngay lập tức được các học sinh, sinh viên yêu thích bởi giá cả hết sức bình dân mà chất son lại vô cùng mềm mịn. Nhờ vào chất lượng sản phẩm, thiết kế đẹp mà giá cả lại rẻ, son Bbia nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Loại son lì lâu trôi Bbia Last Velvet Lip Tint
Loại son lì lâu trôi Bbia Last Velvet Lip Tint

Thông tin chi tiết: 

  • Thiết kế: Thiết kế của son Bbia Last Velvet Lip Tint khá nhỏ gọn và cũng không có nhiều điểm đặc biệt. Bù lại nhà sản xuất hướng tới một thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế và tiện lợi. Son có hình trụ tròn, thân son màu trắng đục, giúp người dùng dễ dàng nhìn được lượng son bên trong. 
  • Bảng màu: Son Bbia Last Velvet Lip Tint có tới 30 màu sắc kháng nhau với đầy đủ các màu son hot trend trên thị trường.
  • Chất son: Chất son mịn, lì, màu son lên chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên. Đây cũng là một dòng son kem lì không khô môi bởi nó có thành phần dưỡng ẩm.
  • Độ bám màu: Son lâu trôi với độ bám màu lên đến 6 tiếng kể cả khi ăn uống. 

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ.

8. Son lì lâu trôi không chì Innisfree Vivid Cotton Ink

Innisfree Vivid Cotton Ink là thỏi son kem lì lâu trôi đến từ thương hiệu mỹ phẩm Innisfree của Hàn Quốc. Innisfree được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự đơn giản và tinh tế trong việc thiết kế các sản phẩm. Hiện tại dòng son kem lỳ này của thương hiệu Innisfree đang rất được các khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia tại châu Á yêu thích.

Son lì lâu trôi không chì Innisfree Vivid Cotton Ink
Son lì lâu trôi không chì Innisfree Vivid Cotton Ink

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế: Thỏi son được làm bằng nhựa có thiết kế dạng hình trụ ngắn rất nhỏ gọn. Màu sắc của son bên trong trùng với màu sắc của vỏ son, giúp người dùng có thể dễ dàng chọn được đúng loại son mình yêu thích.
  • Bảng màu: Son có 15 màu và chỉ xoay quanh các tone màu đỏ, cam và hồng.
  • Chất son: Son có thành phần tự nhiên, thoa lên có mùi thơm của trái cây. Chất son mềm mại mịn màng nên khi thoa lên môi có cảm giác rất êm và mượt.
  • Độ bám màu: Độ bám của Innisfree Vivid Cotton Ink thuộc top đầu trong các dòng son kem lì với khả năng bám màu vô cùng đỉnh. Son có thể lưu lại khoảng 6 tiếng kể cả sau khi bạn có ăn uống. 

Giá tham khảo: 160.000 VNĐ.

9. Son kem lì lâu trôi L’Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick

Danh sách những loại son kem lì lâu trôi không thể không nhắc đến “chiến thần” L’Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick. Đây là một thỏi son lỳ nổi tiếng của thương hiệu L’Oreal với thiết kế vô cùng sang chảnh nhưng giá thành lại hết sức bình dân.

Son L’Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick
Son L’Oreal Rouge Signature Matte Liquid Lipstick

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế: Son được sản xuất bằng nhựa cứng, có thể nhìn thấy được phần son bên trong. Nắp vặn gây ấn tượng với màu đen kết hợp với màu vàng đồng in giữa nắp. Cọ son có hình lá giúp kiểm soát được lượng son cần lấy ra.
  • Bảng màu: Sản phẩm có tổng cộng 19 màu son giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn màu son phù hợp với bản thân. 
  • Chất son: Chất son mềm mịn, khi lên môi rất mượt và nhẹ, không bết dính, không gây nặng môi.
  • Độ bám màu: Độ bám màu ở mức trung bình, son dễ lem khi ăn uống nhưng độ bám vẫn lên đến 5 tiếng.

Giá tham khảo: 219.000 VNĐ.

10. Son kem không khô môi Dior Rouge Ultra Care Liquid

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại son kem lì không khô môi thì có thể lựa chọn Dior Rouge Ultra Care Liquid. Những dòng son của Dior đều rất lưu tâm đến việc dưỡng môi, ngăn ngừa thâm môi và giữ màu nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Son được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: Dầu camelina, Hạnh nhân ngọt, Bơ hạt mỡ,… nên có mùi hương rất dễ chịu, nhẹ nhàng.

Son kem không khô môi Dior Rouge Ultra Care Liquid
Son kem không khô môi Dior Rouge Ultra Care Liquid

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế: Son được thiết kế theo hình tròn trụ rất tinh tế và sang chảnh. Thân son có màu trắng đục, giúp người dùng dễ dàng quan sát được lượng son bên trong. Ngay trong phần giao giữa nắp son và thân son đã được chèn thêm một lớp ánh bạc giúp thỏi son trở nên sang chảnh hơn.
  • Bảng màu: Son có tổng cộng 20 màu giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu son yêu thích. 
  • Chất son: Chất son mịn kết hợp với đầu cọ siêu mềm nên lúc thoa son sẽ cảm thấy rất êm và nhẹ. Thêm nữa, sản phẩm này là nhờ có chứa các thành phần dưỡng ẩm cho môi nên sẽ để lại một lớp bóng trên môi.
  • Độ bám màu: Độ bám em này ở mức trung bình trong khoảng tầm 6 tiếng nếu không ăn uống.

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ.

11. Son kem lì lâu trôi không khô môi Merzy The First Velvet Tint

Son kem lì Merzy The First Velvet Tint là một trong những thương hiệu son bình dân được rất nhiều chị em săn đón trong thời gian gần đây. Sản phẩm có giá cả phải chăng nên bạn không cần phải đắn đo về giá. Nhờ có bảng thành phần bao gồm Purified water, Dimethicone, Bột mica, Glycerin,… nên em son này có mùi hương trái cây thoang thoảng rất thơm.

Son kem lì lâu trôi không khô môi Merzy The First Velvet Tint
Son kem lì lâu trôi không khô môi Merzy The First Velvet Tint

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế: Son có dạng hình trụ dài, được thiết kế đơn giản nhưng vẫn không làm mất đi vẻ tinh tế của sản phẩm. Sản phẩm có màu chủ đạo là màu đen, trên thân có in tên thương hiệu màu đỏ. 
  • Bảng màu: Son có 13 màu với những màu sắc vô cùng đa dạng và thời thượng. Màu sắc được được bán chạy nhất của hãng vẫn là hồng nude.
  • Chất son: Chất son không chỉ mềm mịn mà còn giúp cấp ẩm và che khuyết điểm cho môi.
  • Độ bám màu: Son có độ bám màu cao, lên đến 6-7 tiếng.

Giá tham khảo: 180.000 VNĐ.

12. Son lì đẹp lâu trôi Romand Zero Velvet Tint

Romand Zero Velvet Tint là một thỏi son siêu lì lâu trôi đến từ thương hiệu Romand của Hàn Quốc. Son có các thành phần như Dimethicone, Trimethylsiloxysilicate, Isoamyl lauric, Polyglyceryl-2 Triisostearate… khi thoa lên môi sẽ có mùi trái cây ngọt ngào nên rất được các cô gái yêu thích.

Son lì đẹp lâu trôi Romand Zero Velvet Tint
Son lì đẹp lâu trôi Romand Zero Velvet Tint

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế: Son có thiết kế hình trụ tròn dài, có khả năng chứa được một lượng son lớn. Tùy theo từng bộ sưu tập mà màu sắc của bao bì sẽ có sự khác nhau. 
  • Bảng màu: Bảng màu bao gồm 11 màu cơ bản với màu sắc được bán chạy nhất là màu hồng. Dù không nhiều nhưng vẫn giúp bạn lựa chọn được một màu sắc phù hợp nhất.
  • Chất son: Chất son hơi đặc, do đó người dùng chỉ cần thoa một lớp thật mỏng. Son có khả năng che khuyết điểm tốt, từ các vết rãnh môi đến thâm môi.
  • Độ bám màu: Son có độ bám màu không được lâu, chỉ khoảng 5-6 tiếng.

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ.

13. Son MAC Love Me Liquid Lipcolour – Liquid Lipstick

MAC được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới với nhiều sản phẩm chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích. Trong đó MAC Love Me Liquid Lipcolour Liquid Lipstick là một trong những dòng son lì không khô môi đang bán chạy nhất. Son có bảng màu cực hot với độ bám màu cực lâu, thiết kế đẹp nên được chị em săn đón nhiệt tình.

Son MAC Love Me Liquid Lipcolour - Liquid Lipstick
Son MAC Love Me Liquid Lipcolour – Liquid Lipstick

Thông tin chi tiết:

  • Thiết kế: Thiết kế đầu chổi với sợi lông mềm mịn, được vát nhẹ, giúp người dùng dễ dàng tán son lên môi, khi kẻ viền môi trông cũng sẽ sắc nét hơn.
  • Bảng màu: Son có bảng màu đa dạng với các màu cực hot như đỏ cam, hồng khô, đỏ gạch, đỏ thuần, cam cháy,…
  • Chất son: Kết cấu son đặc, mịn, lên màu xuất sắc, 1 lần thoa là đủ thành một lớp son lì đẹp, không hề gây nặng môi.
  • Độ bám màu: Khả năng bền màu lâu lên đến 8 giờ nếu bạn không ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Giá tham khảo: 830.000 VNĐ.

Lưu ý khi mua và sử dụng son lì đẹp và bền màu

Để khi tô son kem lì đạt hiệu quả như mong muốn, bền màu và lâu trôi, chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn thương hiệu và sản phẩm uy tín, đọc kỹ nhận xét của những người dùng trước để lựa chọn dạng kem, chất son phù hợp, tốt.
  • Lựa chọn shop cung cấp, cửa hàng đại lý uy tín để mua son chính hãng, tránh mua sản phẩm nhái, kém chất lượng.
  • Son lì thường đi với nhược điểm khô, dễ vón cục hoặc để lại vân môi, do đó chị em nên sử dụng mặt nạ ngủ cho môi và son dưỡng cẩn thận trước khi tô son kem lì. Tuy nhiên, để son bám lâu, lì và đẹp, bạn nên dưỡng môi kỹ trước ít nhất 120 phút rồi lau hết son dưỡng thừa trên môi trước khi thoa son kem lì.
  • Để tăng độ lì và bền màu, chị em có thể dùng thêm sản phẩm khóa son, chống trôi cho lớp trang điểm.
Cần dưỡng môi kỹ trước khi sử dụng son kem lì
Cần dưỡng môi kỹ trước khi sử dụng son kem lì

Như vậy trên đây đã giới thiệu những dòng son lì dạng kem được đánh giá cao nhất về độ bám màu. Hy vọng với 13 gợi ý trên của Sheis, các nàng đã bỏ túi ngay cho mình được một hay một vài sản phẩm son kem lì lâu trôi, không gây khô môi ưng ý để thỏa thích ăn uống, vui chơi hay học tập cả ngày dài mà không sợ xuất hiện đôi môi lem luốc, bay sạch màu son.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *