10+ Thỏi Son Đỏ Đẹp Nhất Cô Nàng Nào Cũng Nên Sở Hữu 

Son đỏ là màu son khá phổ biến và được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như đi làm, đi học, đi dự tiệc,… Tuy nhiên có rất nhiều loại son màu đỏ khác nhau khiến chị em không biết nên sử dụng loại nào. Bài viết dưới đây Sheis sẽ giới thiệu tới bạn top 10 màu son đẹp nhất bạn có thể tham khảo.

Top 10 thỏi son đỏ được yêu thích nhất

Son đỏ là một trong những màu son cơ bản mà chị em nào cũng cần có. Màu son đỏ không chỉ giúp bạn trở nên sang trọng, quyến rũ hơn mà còn được ứng dụng trong nhiều trường hợp. Dưới đây là top 10 thỏi son môi màu đỏ được các tín đồ mê làm đẹp ưa chuộng nhất.

Son môi màu cam đỏ Maybelline Creamy Matte #685

Đỏ cam từng là một trong những màu đỏ hot nhất vào mùa thu đông năm 2016. Đến nay màu son này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tone cam đỏ mang đến sự trẻ trung, tươi sáng và đầy năng lượng. Hơn nữa, màu son này cũng rất dễ dùng và phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Đặc biệt bạn có thể linh động sử dụng màu son môi màu cam đỏ khi đi học, đi làm hay đi dự tiệc vào buổi tối. 

Son môi màu cam đỏ Maybelline Creamy Matte #685
Son môi màu cam đỏ Maybelline Creamy Matte #685

Một trong những cây son môi màu cam đỏ nổi tiếng nhất hiện nay đó chính là em Maybelline Creamy Matte #685. Sản phẩm này là dòng son lì với giá cả cực kỳ phải chăng. Maybelline Craving Coral #685 lên màu khá nhẹ. Nếu bạn chỉ đánh một lớp mỏng thì chỉ sẽ thấy như màu đỏ thuần, còn nếu đánh nhiều lớp thì mới thấy rõ được màu cam. Chất son lì vô cùng mềm mịn và không gây nặng môi. Màu lên khá chuẩn, có thể lưu lại trên môi khoảng 5 giờ nếu không ăn uống gì.

Giá bán: 180.000 VNĐ.

Son môi màu đỏ ruby Mac Ruby Woo

Son môi màu đỏ ruby là màu son gần giống màu đỏ nhung nhưng có tone màu sáng hơn. Son sẽ thiên về sắc đỏ mang đến sự quyến rũ, gợi cảm và quyền lực. Màu son này rất phù hợp với những cô nàng sau 25 tuổi, đã có sự chín chắn, trưởng thành và theo đuổi phong cách trưởng thành, thanh lịch và hiện đại. Son môi đỏ ruby không quá kén da, hầu như làn da nào cũng có thể sử dụng được màu son này.

Trong đó, son Mac Ruby Woo là một màu son cực kỳ bán chạy của hãng MAC. Màu son này giúp phái đẹp trông thần thái và nổi bật hơn. Mac Ruby Woo có tông màu đỏ chuẩn, tôn da, đánh lên sẽ thấy màu đỏ sang trọng, ma mị đầy huyền bí. Với những cô nàng yêu thích sắc đỏ thì Ruby Woo chính là thỏi son bạn nhất định phải thử một lần. Đặc biệt, màu đỏ ruby này rất “dễ tính”, bạn có thể lập tức áp dụng cho bất kì phong cách trang điểm nào. 

Giá bán: 480.000 VNĐ.

Son màu đỏ sẫm Gucci 504 Myra Crimson Matte

Son môi màu đỏ sẫm là thỏi son mang đến nét cá tính và nổi loạn nhưng cũng không kém phần quyến rũ và bí ẩn. Đây cũng là màu son không bao giờ lỗi thời nên bạn có thể dùng cho bất kỳ hoàn cảnh nào. Son màu đỏ đậm không kén chọn màu da và loại trang phục. Các nàng có thể biến tấu đa dạng phong cách nếu biết cách trang điểm phù hợp. Từ những bộ đồ cá tính cho đến những chiếc đầm hai dây đầy quyến rũ.

Son màu đỏ sẫm Gucci 504 Myra Crimson Matte
Son màu đỏ sẫm Gucci 504 Myra Crimson Matte

Gucci 504 Myra Crimson Matte là một thỏi son màu đỏ sẫm được rất nhiều cô nàng yêu thích. Son lên màu khá đẹp và vô cùng cuốn hút. Chất son của Gucci có kết cấu cực nhẹ nhàng, mềm mại, khi đánh lên môi sẽ có cảm giác cực mướt và mịn màng. Son cũng hỗ trợ làm giảm tình trạng khô môi, hỗ trợ lấp đầy vào các kẽ môi giúp đôi môi mịn đẹp. Son đỏ đậm Gucci 504 khiến các cô nàng vô cùng mê mẩn nhờ sắc đỏ đậm nổi bật, cực kỳ quyến rũ. Chỉ cần makeup nhẹ nhàng cùng chút son Gucci 504 trên môi, màu son này sẽ giúp bạn tỏa sáng tại bất cứ nơi nào bạn xuất hiện.

Giá bán: 990.000 VNĐ.

Son màu đỏ bầm Dose Of Colors màu Brick

Son màu đỏ bầm hay còn được gọi là son đỏ đậm. Màu son này khá kén da và không phải lúc nào cũng có thể sử dụng. Tone màu này mang hơi hướng sang chảnh, đầy ma mị nên sẽ thích hợp dùng cho những buổi tiệc sang trọng hoặc dùng cho những cô nàng theo phong cách cá tính. Rất ít cô nàng bánh bèo theo style kẹo ngọt lựa chọn màu son này. Tuy nhiên nếu bạn theo phong cách đường phố thì đây sẽ là chân ái dành cho bạn.

Son môi đỏ bầm Dose Of Colors màu Brick là dòng son lì được đánh giá cao bởi khả năng lên màu cực sang trọng. Thỏi son này có sắc đỏ ngả nâu nhưng khá đậm, chất son siêu lì nổi bật. Ngay khi thoa son lên môi, đôi môi của bạn sẽ trở nên cực kỳ quyến rũ và lôi cuốn. Dòng son này có khả năng lên màu cực chuẩn ngay từ lần đánh son đầu tiên, son kem lì trơn mượt và  nhanh khô. Đặc biệt, Dose Of Colors màu Brick khá bền màu và không bị trôi son sau nhiều tiếng đồng hồ.

Giá bán: 240.000 VNĐ.

Son môi màu đỏ đô Chanel 70 Unique

Son môi màu đỏ đô là một sắc thái đậm hơn so với màu đỏ thông thường. Màu đỏ đô khá phổ biến và được chị em yêu thích bởi màu sắc này không kén màu da, thậm chí còn giúp cho những cô nàng có làn da trắng trông nổi bật và thời thượng hơn. Màu son này cũng có thể được dùng cho nhiều trường hợp khác nhau như đi học, đi làm, dự tiệc, dạo phố,…

Son môi màu đỏ đô Chanel 70 Unique
Son môi màu đỏ đô Chanel 70 Unique

Chanel 70 Unique là thỏi son màu đỏ đô cực quyến rũ, thời thượng, giúp đôi môi sáng bừng quyến rũ. Nếu bạn là fan của dòng son Chanel thì đây chính là item không thể thiếu trong túi xách của bạn. Chanel 70 Unique có chất son mềm mịn như nhung, lên màu cực chuẩn giúp cho đôi môi có cảm giác mỏng nhẹ, tự nhiên. Son có bổ sung thêm thành phần Jojoba giúp tăng khả năng dưỡng ẩm và làm mềm môi. Thỏi son Chanel 70 Unique thực sự là niềm tự hào mà Chanel mang tới.

Giá bán: 849.000 VNĐ.

Son môi màu đỏ nhung Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine

Son màu đỏ nhung là màu son siêu đỉnh có sức hút hơn màu đỏ tươi. Màu đỏ nhung không chỉ có ma lực hấp dẫn với các cô gái mà còn hấp dẫn đối với những người xung quanh. Dù đi chơi hay đi học, đi làm, màu đỏ nhung đều là hoàn toàn phù hợp. Nếu bạn thích kiểu đáng yêu nhẹ nhàng thì bạn có thể đánh kiểu lòng môi hoặc nếu muốn kiểu quyến rũ, sang chảnh thì nên đánh full môi.

Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine là màu son mới nhất của Givenchy đến từ nước Pháp. Thỏi son này được đánh giá là dòng son semi-matte, chất son cải tiến có khả năng giữ màu lâu, siêu mịn và lên màu chuẩn. Với màu son đỏ nhung cực kỳ sang trọng, quyến rũ kèm vỏ son kim loại trắng sang chảnh, son cầm nặng tay, logo sắc nét nhìn vô cùng đẳng cấp. 

Giá bán: 885.000 VNĐ.

Son môi màu đỏ anh đào Maybelline Bold Mat – 3.9G Bold Matte Lipstick

Màu anh đào là màu đỏ ánh tía giúp tôn lên vẻ đẹp cho đôi môi lên màu hoàn hảo và siêu mịn. Màu đỏ anh đào nhạt hơn so với màu đỏ thông thường giúp đôi môi của bạn nhìn sáng và nổi bật hơn. Mặc dù vậy màu sắc này khá kén người dùng vì thường nó sẽ phù hợp với những người theo đuổi phong cách trong sáng, dễ thương. Còn nếu bạn theo đuổi phong cách cá tính hoặc streetstyle thì màu này có vẻ không phù hợp lắm. 

Xem thêm: 16+ Thỏi Son Môi Màu Đỏ Cherry Hot Nhất Giúp Đôi Môi Thêm Quyến Rũ

Maybelline Bold Mat - 3.9G Bold Matte Lipstick
Maybelline Bold Mat – 3.9G Bold Matte Lipstick

Maybelline Bold Mat – 3.9G Bold Matte Lipstick là màu son anh đào mang vẻ đẹp rạng rỡ nên cho đôi môi của bạn thêm quyến rũ. Son môi lâu phai Maybelline bold Matte mang màu sắc màu rực rỡ, bền màu, có độ bao phủ tuyệt vời, sử dụng hiệu quả và không gây môi thâm. Không giống như các thỏi son lì thông thường, sử dụng bột phấn để tạo độ lì gây khô môi, son Bold Matte mang lại hiệu ứng lì sành điệu nhưng không làm khô môi, nứt môi hay thâm môi.

Giá bán: 175.000 VNĐ.

Sản phẩm dưỡng môi màu đỏ của hãng DHC Pure Color Lip Cream Stick

Nếu bạn muốn tìm một thỏi son dưỡng màu đỏ thì có thể lựa chọn thỏi son DHC Pure Color Lip Cream Stick. Thỏi son này sẽ giúp cho bạn có đôi môi thêm mềm mượt và lên màu cực chuẩn. Kết hợp với các sắc tố và dưỡng chất cao cấp, mang đến cho bạn dòng son môi có kết cấu nhẹ nhàng, màu sắc rạng rỡ và dưỡng môi mềm mịn suốt cả ngày dài.

Son dưỡng có màu DHC Pure Color Lip Cream Stick được chiết xuất từ dầu olive nguyên chất, nhau thai cừu,  dầu castor và squalene giúp tăng cường độ ẩm cho đôi môi luôn căng mọng, mềm mại, hạn chế được tình trạng môi khô nứt nẻ. Khi thoa son lên môi sẽ giúp đôi môi được cấp thêm dưỡng chất, ngay cả những đôi môi bị khô nứt và nhăn nheo cũng trở nên mềm mịn. Màu son siêu đẹp và nhẹ nhàng, đặc biệt là son lên màu tùy theo độ pH của từng người. Tuy nhiên nó vẫn sẽ đem lại cho người dùng cảm giác khá tự nhiên.

Giá bán: 149.000 VNĐ.

Son môi đỏ hồng đẹp Black Rouge Air Fit Velvet Tint #A29 Pink Hibiscus Garden

Son môi màu đỏ hồng là sự kết hợp giữa màu đỏ truyền thống và màu hồng nữ tính. Hai tone màu này khá phổ biến, giúp mang đến cho bạn nét đẹp vừa dịu dàng, nữ tính, vừa quyến rũ và thanh lịch. Son đỏ hồng sẽ khắc phục những khuyết điểm thường thấy của màu son đỏ hoặc hồng khi apply lên môi. Sắc son đỏ hồng phù hợp với nhiều màu da và phong cách khác nhau. Đặc biệt, thỏi son màu đỏ hồng cũng phù hợp với nhiều cách thoa khác nhau. Nếu bạn chỉ thoa một lớp son nhẹ sẽ thấy có môi có màu nhẹ nhàng, nữ tính. Nếu thoa full môi sẽ cho ra màu cực kỳ quyến rũ, gợi cảm.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint #A29 Pink Hibiscus Garden
Black Rouge Air Fit Velvet Tint #A29 Pink Hibiscus Garden

Black Rouge Air Fit Velvet Tint #A29 Pink Hibiscus Garden là một trong những thỏi son màu đỏ hồng cực đẹp mà bạn nên có. Sắc son đỏ hồng được lấy cảm hứng từ hoa bụp giấy. Là màu son tone lạnh cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Đây là màu son khá an toàn và nhẹ nhàng, không quá đỏ và phù hợp với mọi màu da. Chất son kem lì mềm mịn, cấp ẩm và giúp che khuyết điểm cực hiệu quả.

Giá bán: Khoảng 125.000 VNĐ.

Son màu đỏ tươi Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu 165

Màu đỏ tươi là một thỏi son mà các cô gái phải sở hữu ít nhất 1 thỏi. Bởi gam màu này có một ma lực cực dẫn giúp bạn trông nổi vật và kiêu sa hơn. Dù đi chơi, đi học hay đi làm thì màu son đỏ tươi cũng đều hoàn toàn phù hợp. Thích kiểu đáng yêu, nhẹ nhàng thì bạn đánh son lòng môi. Còn nếu thích sự nổi bật quyến rũ thì bạn nên đánh full môi. Màu son đỏ tươi cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau, nhiều lứa tuổi vẫn rất hợp rơ. Ưu điểm của màu son này đó là rất tôn da, tone da nào cũng có thể phù hợp với son màu đỏ tươi.

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu 165 là dòng son lì màu đỏ tươi mịn như nhung. Nhờ đó giúp son bám lên trên bề mặt môi một cách nhẹ nhàng, không gây nặng môi. Son của nhà Shu Uemura gần như không có chì, mã 165 lên màu cực tươi và nổi bật, giúp tôn lên vẻ đẹp cổ điển và quý phái. Chắc chắn thỏi son này sẽ làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất.

Giá bán: 550.000 VNĐ.

Hướng dẫn cách tự làm son môi bằng củ dền đỏ

Bạn hoàn toàn có thể tự làm son môi màu đỏ tại nhà với nguyên liệu củ dền cực kỳ đơn giản. Son môi bằng củ dền không chỉ mang lại sắc đỏ rạng rỡ mà còn giúp nuôi dưỡng môi, trị thâm môi hiệu quả. Hơn nữa, đây cũng là một loại thực phẩm có độ an toàn cao, giúp bạn không lo nhiễm chì như những loại son thông thường khác.

Cụ thể, trong thành phần của củ dền có chứa nhiều vitamin A, B, C, giúp làm vô hiệu hóa các gốc tự do, làm mờ hắc tố, tẩy tế bào chế, kích thích sản sinh collagen và elastin giúp đôi môi thêm mềm mịn, căng mọng. Ngoài ra, củ dề còn có tính kháng khuẩn, giảm viêm, làm dịu cảm giác môi bị nứt nẻ do thời tiết hanh khô. 

Hướng dẫn cách tự làm son môi bằng củ dền đỏ
Hướng dẫn cách tự làm son môi bằng củ dền đỏ

Dưới đây là cách làm son môi từ củ dền đỏ đơn giản được nhiều người áp dụng nhất:

Chuẩn bị: 1 củ dền tươi, 1 thìa dầu oliu, 2 thìa sáp ong, 2 viên nang vitamin E.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Củ dền gọt vỏ, cắt thành những miếng nhỏ, cho vào máy để ép lấy nước.
  • Bước 2: Nước củ dền cho vào nồi sạch, đun nhỏ lửa đến khi nước sệt lại.
  • Bước 3: Tắt bếp, để nước củ dền nguội bớt thì cho dầu oliu và sáp ong vào.
  • Bước 4: Tiếp tục đun nhỏ lửa, khuấy đều tay cho sáp ong tan hết.
  • Bước 5: Tắt bếp và vitamin E vào, tiếp tục khuấy đều.
  • Bước 6: Cho vào hũ nhỏ để sử dụng, nếu bảo quản trong tủ lạnh có thể dùng được 1 tháng.

Lưu ý để bạn lựa chọn được thỏi son môi chuẩn nhất

Son môi là một vật “bất ly thân” đối với chị em phụ nữ hiện đại. Ngày nay son môi cũng được bày bán rộng rãi trên thị trường với đủ các kiểu dáng, mẫu mã và giá cả. Để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng hoặc chọn phải những màu son không vừa ý, dưới đây là những lưu ý dành cho bạn.

Lưu ý để bạn lựa chọn được thỏi son môi chuẩn nhất
Lưu ý để bạn lựa chọn được thỏi son môi chuẩn nhất
  • Nên mua son chính hãng, mặc dù nó sẽ có mức giá khá cao so với bạn nhưng đổi lại sẽ giúp bạn có được đôi môi xinh xắn, căng mịn và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Khi mua nên chú ý đến hạn sử dụng bởi son môi là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với môi, có thể theo thức ăn vào hệ tiêu hóa. Nếu bạn sử dụng son quá hạn sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Cụ thể, son tint thường có hạn sử dụng là 12 tháng, son kem là từ 12-20 tháng và son lì khoảng 24 tháng.
  • Nên mua những thỏi son còn nguyên tem nhãn sản phẩm để đảm bảo bạn không mua phải một thỏi son giả với mức giá cao. Nhưng nên chú ý nếu sản phẩm khi bóc ra tem được dán ở nắp không bung ra ngay thì là tem giả.
  • Chọn màu sắc son phù hợp với độ tuổi để giúp bạn sang trọng và xinh đẹp hơn. Trước 25 tuổi bạn nên chọn những màu sắc tươi sáng, còn sau 25 tuổi bạn có thể chọn những màu son đậm hơn.
  • Chọn màu son theo cá tính và sở thích của bạn. Nếu bạn theo đuổi phong cách quyến rũ, sexy hoặc cá tính năng động thì chọn son màu đậm. Ngược lại nếu theo đuổi phong cách ngọt ngào, dễ thương thì dùng son màu nhạt hơn.
  • Nên chọn màu son theo tone da. Điều này vô cùng quan trọng bởi một màu sắc phù hợp sẽ giúp tôn lên làn da và đường nét trên gương mặt của bạn.
  • Bạn nên thử son trước khi mua, điều này giúp bạn biết được rằng màu son này có thực sự hợp với bạn hay không, đồng thời cũng đánh giá được chất lượng của son.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 10 thỏi son đỏ được yêu thích nhất. Hy vọng thông qua những chia sẻ này đã giúp bạn tìm được cho mình một thỏi son ưng ý nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả