Review 17+ Thỏi Son Màu Đỏ Cam Cô Nàng Nào Cũng Cần Có 

Son môi đỏ cam là một màu son được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp gương mặt của bạn sáng bừng và cực kỳ nổi bật. Màu son này phù hợp với đa dạng kiểu makeup, mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động và vô cùng nữ tính. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn son môi màu đỏ cam của hãng nào đẹp thì có thể tham khảo 16 sản phẩm được Sheis tổng hợp dưới đây.

17+ son môi màu đỏ cam bạn nên sở hữu

Son môi đỏ cam là một màu son cực hot trong năm 2021 và đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu son này có tác dụng cực lớn trong việc làm nổi bật màu da và các đường nét trên khuôn mặt. Ngoài ra tùy theo cách thoa son của mỗi người mà tone màu này lại có sự chuyển đổi độc đáo từ dịu dàng sang cá tính, từ trẻ trung năng động đến trưởng thành quyến rũ. Từ đó, giúp bạn luôn tỏa sáng theo phong cách của riêng mình. 

Son môi đỏ cam là một màu son cực hot hiện nay
Son môi đỏ cam là một màu son cực hot hiện nay

Màu son đỏ cam khá tươi sáng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ sang chảnh đến dịu dàng. Chưa kể, màu son này còn phù hợp với bất kỳ màu da nào, từ da trắng, da trung tính đến da ngăm. Đó là lý do son môi màu đỏ cam được ví như “nữ hoàng” của mọi màu son và bất kỳ cô nàng nào cũng cần phải có một thỏi son màu này trên bàn trang điểm của mình.

Dưới đây là top 17 màu son đỏ cam bán chạy nhất trên thị trường bạn có thể tham khảo áp dụng:

Son môi màu đỏ cam Bbia Last Velvet Lip Tint mã màu #02

Bbia Last Velvet Lip Tint 02 là sản phẩm đến từ thương hiệu son môi chính hãng Bbia của Hàn Quốc. Sản phẩm thuộc dòng kem lì với màu đỏ cam bán chạy, luôn trong tình trạng cháy hàng. Ưu điểm của thỏi son này đó là có thiết kế bằng nhựa cán mỏng, giúp bạn có thể nhìn rõ được màu son bên trong. Đặc biệt nắp son được mạ vàng nhìn vô cùng sang trọng.

Son môi màu đỏ cam Bbia Last Velvet Lip Tint mã màu #02
Son môi màu đỏ cam Bbia Last Velvet Lip Tint mã màu #02

Bbia Last Velvet Lip Tint 02 sở hữu chất son mềm mịn như nhung, màu son lên chuẩn, độ bám dính cao có thể lên đến 12 giờ. Mặc dù là chất son lì nhưng thỏi Bbia Last Velvet Lip Tint 02 lại có chứa chất dưỡng. Vì vậy khi thoa lên không gây khô môi.

Giá bán: 150.000 VNĐ.

Cây son 3CE đỏ cam Velvet Lip Tint màu Childlike

Nhắc đến dòng son 3CE phải kể đến thỏi son kem lì Velvet Lip Tint với sắc đỏ cam Childlike cực tươi sáng. Son có màu vani ngọt ngào, dễ chịu. Thiết kế thỏi son dạng khối thuôn dài, đơn giản nhưng nhìn vẫn rất sang trọng.

Cây son 3CE đỏ cam Velvet Lip Tint màu Childlike
Cây son 3CE đỏ cam Velvet Lip Tint màu Childlike

Đầu son mỏng mịn, giúp dễ lấy son và dễ tán lên môi. Chất son mỏng, mịn, khi mới thoa lên môi sẽ có cảm giác bóng mịn nhưng sau khoảng vài chục giây sẽ khô và lì hẳn. Tuy nhiên để tránh khô môi bạn cần thoa thêm một lớp son dưỡng. Độ bền không cao, son chỉ lưu lại trên môi được 3-4 tiếng.

Giá bán: 250.000 VNĐ.

Son màu đỏ cam cho môi thâm Tom Ford Lip Color Matte #06 Flame

Tom Ford là một thương hiệu son môi cao cấp của Mỹ, được không ít chị em tin tưởng sử dụng. Nếu bạn muốn tìm một thỏi son đỏ cam đến từ nhà Tom Ford thì chắc chắn không thể bỏ qua thỏi Tom Ford Lip Color Matte màu #06 Flame với khả năng lên màu cực chuẩn và sắc nét. Mang đến cho chị em vẻ ngoài tự tin, năng động và đầy tươi trẻ.

Đây là một thỏi son lì không chứa chì, không gây thâm môi, khô môi, không hình thành các rãnh môi như những sản phẩm khác. Hơn nữa Tom Ford Lip Color Matte màu #06 Flame còn có khả năng che khuyết điểm cực đỉnh. Son có mùi hương vani thơm nhẹ nhàng, độ bám dính tốt, có thể lưu lại trên môi tới 8 tiếng.

Giá bán: 1.040.000 VNĐ.

SHU Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte #570

SHU Uemura là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản được thành lập từ thập niên 60 của thế kỷ trước. Hiện thương hiệu này đã có mặt tại nhiều kinh đô thời trang nổi tiếng như Paris, Lodon, Newyork, Milan,… và nhiều quốc gia khác ở châu Á, trong đó có Việt Nam.

SHU Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte #570
SHU Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte #570

Son môi đỏ cam SHU Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte #570 là một thỏi son lì được nhiều người dùng ưa chuộng. Son có chứa nhiều tinh dầu tự nhiên, có tác dụng cấp ẩm nhưng không gây bóng môi. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt, son có mùi thơm, lên màu chuẩn, ít bị đọng rãnh, tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng khi thoa lên môi, giúp môi không bị thâm.

Giá bán: 790.000 VNĐ.

Son môi nước màu đỏ cam Black Rouge màu A03

Màu son Black Rouge #03 này là sự kết hợp hoàn hảo giữa son màu đỏ và son màu cam cháy, mang đến cho bạn màu môi đỏ cam cực thời thượng và trẻ trung. Màu son này của nhà Black Rouge rất phù hợp với những cô nàng đang hướng đến phong cách dịu dàng, kẹo ngọt.

Son môi nước màu đỏ cam Black Rouge màu A03
Son môi nước màu đỏ cam Black Rouge màu A03

Son có thiết kế theo tone đỏ nổi bật với chất liệu nhựa nhám, có thể nhìn thấy được màu son bên trong. Black Rouge #03 thiên về sắc đỏ hơn sắc cam nên sản phẩm không hề kén da, cũng không khiến răng bị xỉn màu. Son kem lì với độ dưỡng mềm mại, không để lộ vân môi hay rãnh môi. Độ bám màu của son cũng tương đối cao, nếu bạn ăn uống thì son cũng chỉ trôi khoảng 20-30%. Vì vậy chị em có thể yên tâm khi sử dụng vào bất cứ hoàn cảnh nào.

Giá bán: 175.000 VNĐ.

Thỏi son Luxury Cococherry Mộc An #014

Đây là một thỏi son được sản xuất tại Việt Nam. Son an toàn và rất phù hợp với phụ nữ mang thai, người đang nuôi con nhỏ. Luxury Cococherry màu 014 được sản xuất 100% từ các thành phần tự nhiên như dầu hạnh nhân, dầu cám gạo, sáp ong, sáp candelilla, bơ xoài, hương liệu,….

Thỏi son Luxury Cococherry Mộc An #014
Thỏi son Luxury Cococherry Mộc An #014

Đặc biệt, Luxury Cococherry hoàn toàn không chứa chì, chất bảo quản hay chất tạo màu. Màu khoáng tự nhiên được sử dụng trong sản phẩm son môi được FDA và EMA đồng ý cho lưu hành. Khi thoa son lên môi, bạn sẽ thấy chất son mềm mịn, không gây khô môi kể cả khi bạn không dùng son dưỡng. Tuy nhiên khả năng bám màu của em này không được tốt lắm, chỉ khoảng 3 tiếng là bạn phải đánh son lại một lần.

Giá bán: 259.000 VNĐ.

Thỏi son màu đỏ cam Chanel Rouge Allure

Những cô nàng mê hàng hiệu chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm của Chanel đến từ nước Pháp xinh đẹp. Thỏi son môi màu đỏ cam Chanel Rouge Allure màu #97 vượt ngoài sự mong đợi của người dùng, hứa hẹn sẽ mang đến cho các khách hàng của mình một vẻ ngoài tươi sáng, rạng rỡ. 

Thỏi son màu đỏ cam Chanel Rouge Allure
Thỏi son màu đỏ cam Chanel Rouge Allure

Ưu điểm của thỏi son này đó là chất son siêu mềm mịn nhờ có chứa thêm tinh dầu jojoba, giúp bạn không cần dùng thêm son dưỡng. Chanel Rouge Allure thuộc dòng son lì tuy nhiên kể cả khi bạn có thoa son liên tục cũng không hề gây cảm giác bị khô môi hay bong tróc nứt nẻ. Son có mùi thơm dễ chịu, lên màu chuẩn, độ bám màu tốt, kể cả khi ăn uống thì son cũng vẫn bám lại trên môi.

Giá bán: 870.000 VNĐ.

Son MAC đỏ cam Lady Danger

Nếu bạn đang băn khoăn không biết son môi màu đỏ cam của hãng nào đẹp thì hãy tham khảo ngay thỏi son màu Lady Danger và Dangerous của nhà MAC. Đây là 2 thỏi son lì nhưng không hề gây khô môi và mất nước bởi sản phẩm này sẽ giúp đôi môi của bạn trở nên căng bóng, mịn màng.

Son MAC đỏ cam Lady Danger
Son MAC đỏ cam Lady Danger

Son MAC có ưu điểm là lên màu cực chuẩn, khả năng bám màu cao, có thể lên đến 8 giờ đồng hồ, giúp bạn thoải mái ăn uống mà không sợ bị trôi son. Màu son cam Lady Danger rực rỡ, hiện đại không kém phần nóng bỏng, rất thích hợp với những cô nàng cá tính. Còn thỏi Dangerous lại có phần nhẹ nhàng, dịu mắt hơn, phù hợp để đi học, đi làm.

Giá bán: 460.000 VNĐ.

YSL Rouge Pur Couture The Mats Orange Image

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi môi màu đỏ cam có thể tham khảo sử dụng em YSL Rouge Pur Couture The Mats Orange Image của nhà YSL. YSL là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm son môi có thiết kế cực kỳ sang chảnh và thời thượng. Vỏ son có màu vàng óng đẹp mắt, giúp quý cô trở nên đẳng cấp hơn khi sở hữu.

YSL Rouge Pur Couture The Mats Orange Image
YSL Rouge Pur Couture The Mats Orange Image

Thỏi son màu đỏ cam YSL Rouge Pur Couture The Mats Orange Image có chứa thành phần dưỡng ẩm, kết hợp với khả năng chống nắng với chỉ số SPF 15, giúp bảo vệ môi khỉ bụi bẩn và ánh nắng mặt trời. Bạn thoải mái dùng son mà không lo môi bị thâm hay khô nứt. Tuy nhiên thỏi son này có giá hơi cao, không phù hợp với học sinh, sinh viên.

Giá bán: 650.000 VNĐ.

Thỏi son Agapan Painting Rouge Blooming Red #01

Agapan Painting Rouge mã màu #01 Blooming Red là một màu son khá cổ điển của nhà Agapan. Tuy nhiên đây cũng là thỏi son nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các tín đồ làm đẹp. Đây là thỏi son lì có khả năng bám màu cực lâu. Vỏ ngoài có thiết kế trong suốt, giúp bạn có thể nhìn được màu son và lượng son bên trong.

Thỏi son Agapan Painting Rouge Blooming Red #01
Thỏi son Agapan Painting Rouge Blooming Red #01

Ngay khi mở nắp bạn sẽ ngửi thấy mùi hương thơm thoang thoảng. Son lên màu chuẩn, khô nhanh và tạo thành một lớp son lì cực mềm mịn. Đặc biệt Agapan Painting Rouge còn có khả năng che khuyết điểm trên môi và độ bám màu tốt lên đến 12 giờ đồng hồ. Tuy nhiên điểm trừ của loại son này đó là khiến môi nhanh bị khô sau một thời gian sử dụng. Vì thế bạn cần dùng thêm kem dưỡng để đảm bảo đôi môi luôn căng bóng, mịn màng.

Giá bán: 199.000 VNĐ.

Thỏi son Maybelline Creamy Matte màu #685

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp được thành lập hơn 100 năm nay. Đến năm 2007, thương hiệu này chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm bình dân được nhiều tín đồ mê làm đẹp yêu thích.

Thỏi son Maybelline Creamy Matte màu #685
Thỏi son Maybelline Creamy Matte màu #685

Maybelline Creamy Matte màu #685 là màu son môi đỏ cam bán chạy của thương hiệu này. Dòng son lì, khi thoa lên môi không có cảm giác bết dính. Son khá mướt và không khiến môi bị khô hay để lộ rãnh môi. Khả năng lên màu của nhà Maybelline thì không cần bàn cãi, son lên đúng màu ngay từ lần đánh đầu tiên. Độ bám màu tương đối tốt, khoảng 5-6 tiếng ngay cả khi bạn không dùng son lót.

Giá bán: 169.000 VNĐ.

Thỏi son Amok Luxury Lovefit – Fresh Girl #S233

Nếu bạn muốn tìm một màu son có thể lên được màu môi đỏ cam đào thì tham khảo ngay thỏi son Amok Luxury Lovefit – Fresh Girl #S233. Amok Luxury Lovefit là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với giá cả khá bình dân, ngay khi ra mắt tại thị trường Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cô nàng mê làm đẹp. 

Amok Luxury Lovefit – Fresh Girl #S233
Amok Luxury Lovefit – Fresh Girl #S233

Thỏi son có tone cam đào vô cùng tươi sáng, không quá chói chang nhưng vẫn tạo được cảm giác thật mới mẻ. Sản phẩm được thiết kế đậm chất bánh bèo nữ tính, chất son mềm mại, không gây khô môi. Son có khả năng lên màu cực chuẩn, độ lì tốt, khả năng bám màu cao lên đến 6 giờ. Amok Luxury Lovefit – Fresh Girl mã màu #S233 còn được yêu thích bởi hương thơm vani ngọt ngào, dịu nhẹ. Tuy nhiên điểm trừ là son bị gợn bột, nếu bạn thoa dày sẽ tạo ra các đường vân môi nhìn mất thẩm mỹ.

Giá bán: 185.000 VNĐ.

Thỏi son Dior Rouge #634 Strong Matte

Một trong những thỏi son môi màu đỏ cam được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến thỏi Rouge 634 Strong Matte của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Dior. Đây được xem là dòng son môi cao cấp, với sự hòa quyện của sắc đỏ và cam giúp cho đôi môi của bạn sáng bừng và nổi bật hơn bao giờ hết. 

Thỏi son Dior Rouge #634 Strong Matte
Thỏi son Dior Rouge #634 Strong Matte

Sản phẩm có thiết kế vỏ ngoài vô cùng bắt mắt và sang chảnh với phần vỏ ngoài màu đen và thân son màu bạc sáng lấp lánh. Chất son kem ẩm mượt, lên màu cực chuẩn, độ che phủ của son Dior cũng thuộc vào top đầu của thị trường. Vì vậy bạn chỉ cần thoa một lớp son mỏng là đã có thể che được mọi khuyết điểm trên môi rồi.

Giá bán: 790.000 VNĐ.

Son môi Kiko Smart Lipstick #908

Một trong những thỏi màu đỏ cam nổi bật nhất hiện nay không thể không kể đến Kiko Smart Lipstick #908. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của nước Ý, giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài tự tin, sang trọng hơn. Thỏi son có thiết kế vỏ ngoài đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ huyền bí và cao cấp.

Son môi Kiko Smart Lipstick #908
Son môi Kiko Smart Lipstick #908

Son có độ li hoàn hảo, kể cả khi bạn ăn uống son cũng không hề bị trôi hết. Độ giữ màu của Kiko Smart Lipstick #908 có thể lên đến 5 giờ đồng hồ. Son lên màu khá chuẩn, nếu bạn muốn theo đuổi phong cách sang trọng, quý phái có thể đánh son full môi hoặc nếu chỉ dùng khi đi làm, đi học thì chỉ cần đánh son lòng môi là đủ.

Giá bán: 350.000 VNĐ.

Son dưỡng môi màu đỏ cam HABOLI

Nếu bạn muốn tìm một thỏi son dưỡng môi màu đỏ cam thì hãy tham khảo ngay thỏi son của thương hiệu HABOLI. Đây là một loại mỹ phẩm nội địa Trung có giá cả vô cùng hợp lý, rất thích hợp dùng cho học sinh, sinh viên. Sản phẩm này được rất nhiều tín đồ mua sắm tại Việt Nam yêu thích.

Xem thêm: Top 14+ Thỏi Son Môi Màu Đỏ Tím “Đốn Tim” Phái Đẹp Không Thể Bỏ Lỡ

Son dưỡng môi màu đỏ cam HABOLI
Son dưỡng môi màu đỏ cam HABOLI

Son dưỡng này có màu đỏ cam nhưng thiên về sắc cam nhiều hơn. Chất son mềm mịn, giúp cấp ẩm cho đôi môi thêm căng mọng, khi trang điểm có thể dùng như một lớp son lót bảo vệ môi. Son lên màu khá xinh xắn, nhẹ nhàng, là một sản phẩm rất đáng để thử.

Giá bán: 19.000 VNĐ.

Son đỏ cam Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat 500

Cái tên cuối cùng trong danh sách những thỏi son màu đỏ cam được yêu thích nhất đó chính là thỏi son cao cấp của nhà Gucci. Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat 500 sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy và vô cùng đẹp mắt. Chất son mềm mịn dễ dàng thoa và bám dính lên môi.

Màu son phù hợp với mọi tone da, chất son lì, có độ che phủ tốt, không gây thâm môi hay để lại đường vân môi. Đặc biệt, màu son được lưu giữ trên môi khá lâu, khoảng 6 giờ đồng hồ. Vì vậy bạn có thể thỏa sức ăn uống mà không sợ bị trôi son. Ngoài ra thỏi Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat 500 này còn có mùi hương ngọt ngào, dễ chịu, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. 

Giá bán: 980.000 VNĐ.

Son môi màu đỏ cam đất OFÉLIA Lolli Glow Tint – 03 The Heat

OFÉLIA Lolli Glow Tint – 03 The Heat khi vừa tung ra thị trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ bởi màu son đỏ cam đất vô cùng xinh đẹp và nịnh da. Thỏi son này có dạng son tint bóng, mang đến cho bạn cảm giác căng bóng và trong veo trên môi. Ngoài ra thành phần có trong son còn được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giúp môi không bị thâm hoặc khô nứt.

Son môi màu đỏ cam đất OFÉLIA Lolli Glow Tint – 03 The Heat
Son môi màu đỏ cam đất OFÉLIA Lolli Glow Tint – 03 The Heat

The Heat là sản phẩm đến từ thương hiệu OFÉLIA có xuất xứ tại Việt Nam. Son màu đỏ cam đất nhưng lại thiên về sắc nâu trầm ấm và được phủ thêm một lớp nhũ đa sắc giúp môi thêm bóng bẩy, căng mọng. Son có thể lưu lại trên môi tầm 6-7 tiếng. Tuy nhiên điểm trừ là son dễ dây ra ly, cốc, bát, đũa trong lúc ăn uống.

Giá bán: 239.000 VNĐ.

Hướng dẫn cách làm son môi màu đỏ cam tại nhà

Thay vì mua những sản phẩm son môi có chứa nhiều chì độc hại, bạn hoàn toàn có thể tự làm son môi màu đỏ cam ngay tại nhà chỉ với vài nguyên liệu tự nhiên đơn giản như củ dền, vaseline, cà chua, dâu tây, quả mâm xôi,… Tuy nhiên để ra được màu son đỏ cam, Sheis sẽ hướng dẫn bạn cách tự làm son bằng quả gấc:

Chuẩn bị: 

  • 1 thìa cafe sáp ong.
  • 1 thìa cafe dầu dừa nguyên chất hoặc dầu oliu.
  • 1 thìa cafe bơ trắng.
  • 2 viên nang vitamin E.
  • Nước ép gấc.
  • Vani hoặc tinh dầu để tạo hương thơm cho son.
Hướng dẫn cách làm son môi màu đỏ cam tại nhà từ gấc
Hướng dẫn cách làm son môi màu đỏ cam tại nhà từ gấc

Cách thực hiện:

  • Bạn đun cách thủy hỗn hợp sáp ong, dầu dừa, bơ trắng, vitamin E.
  • Đảo đều tay cho các nguyên liệu tan chảy và hòa quyện vào nhau.
  • Tắt bếp, cho nước ép gấc và tinh dầu tạo hương vào, khuấy đều tay.
  • Cho hỗn hợp trên vào khuôn đựng son đã chuẩn bị sẵn. Nếu bạn không có khuôn son thì có thể cho vào hũ nhỏ.
  • Nên thực hiện thao tác trên khi hỗn hợp còn nóng để son không bị vón cục.
  • Đợi son đông đặc lại là bạn có thể sử dụng được.
  • Bởi đây là son được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên bạn cần bảo quản son trong ngăn mát của tủ lạnh. Nếu bảo quản đúng có thể sử dụng khoảng 1 tháng.

Son môi làm từ gấc sẽ có màu đỏ cam, lên màu khá chuẩn và tự nhiên. Ngoài ra, khi sử dụng gấc để làm son môi sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng thâm môi, khô môi, bong tróc, nứt nẻ,… giúp đôi môi của bạn thêm phần sáng mịn và căng mọng.

Lưu ý khi mua son môi bạn gái nên nắm rõ

Son môi là vật bất ly thân đối với mọi cô gái, dù bạn là cô nàng “nghiện” trang điểm hay chỉ sử dụng mỗi son môi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua một cây son phù hợp để tôn lên và da và các đường nét trên gương mặt.

Lưu ý khi mua son môi bạn gái nên nắm rõ
Lưu ý khi mua son môi bạn gái nên nắm rõ

Dưới đây là những lưu ý bạn cần nhớ trước khi lựa chọn mua một thỏi son:

  • Nên chọn mua son môi màu đỏ cam của những thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng sử dụng.
  • Mua son môi đỏ cam tại các trang web hoặc cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, tránh mua phải son fake vừa mất tiền lại còn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Với mỗi thỏi son của từng hãng sẽ có mức giá riêng, bạn cần tham khảo sản phẩm trước khi mua hàng để đảm bảo khoản chi tiêu không vượt quá kinh phí cho phép.
  • Nên mua màu son phù hợp với làn da và phong cách trang điểm của mình. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn trông thời trang và nhìn có gu hơn.
  • Không dùng son môi đã hết hạn, tuổi thọ của một thỏi son thông thường là khoảng 1 năm. Vì thế hãy thận trọng khi sử dụng những thỏi son từ năm ngoái.
  • Bảo quản son tại nhiệt độ phòng, không để son tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc những nơi quá nóng. Ở nhiệt độ cao, thỏi son có thể nhanh bị hỏng hoặc tạo môi trường ẩm ướt để vi khuẩn trú ngụ.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 17 thỏi son màu đỏ cam thời thượng nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp ích cho các cô nàng trong việc tìm kiếm một thỏi son phù hợp với làn da, nhu cầu và sở thích của mình. 

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả