Top 14+ Son Môi Màu Đỏ Nâu Đẹp Quyến Rũ Chị Em Nên Sở Hữu

Son môi đối với các cô gái đã trở thành vật bất ly thân, cho dù ở đâu và trong hoàn cảnh nào hầu hết chị em cũng sẽ mang một thỏi son bên mình. Hiện nay, son được sản xuất với màu sắc đa dạng giúp phái đẹp lựa chọn được màu mình thích và tự do thể hiện cá tính của mình. Trong đó, màu son đỏ nâu là một trong những tone màu được ưa chuộng và bán chạy nhất. Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp top 14 thỏi son môi màu đỏ nâu đẹp quyến rũ cho các cô gái tham khảo.

Top 14 son đỏ nâu đẹp quyến rũ chị em nên sở hữu

Son đỏ nâu là sự kết hợp của tone màu đỏ cổ điển, pha thêm sự trầm lặng của màu nâu. Chính nhờ sự hòa trộn này mà khi dùng chị em trở nên quyến rũ và bí ẩn hơn. Từ làn da nâu đến làn da trắng hồng, son đỏ nâu đều có thể giúp bạn tỏa sáng nếu biết cách make up phù hợp.

Son đỏ nâu có màu vô cùng cổ điển và quyến rũ
Son đỏ nâu có màu vô cùng cổ điển và quyến rũ

Son đỏ nâu hay còn gọi là nâu trầm, được biết đến là màu son phù hợp với làn da người châu Á. Không những vậy, son còn có thể kết hợp với phong cách make up đa dạng, giúp chị em tự do thể hiện cá tính của mình.

Đối với những cô nàng có làn da trắng thì hoàn toàn có thể “cân” mọi tone màu son, và màu đỏ nâu cũng không ngoại lệ. Với nước da trắng, màu đỏ nâu giúp bật tone da và nhìn bạn sẽ trở nên trắng hồng hơn. Không những giúp đôi môi trở nên căng mọng, son còn khiến bạn thêm phần quyến rũ. Nếu chỉ dùng son ban ngày, bạn chỉ cần tô lòng môi là đã rất xinh rồi. Còn khi đi dự tiệc ban đêm, bạn lưu ý nên make up kỹ lưỡng hơn.

Đối với những cô nàng làn da ngăm thường e dè trong việc chọn son. Tuy nhiên, màu đỏ nâu vẫn là tone son mà cô nàng bánh mật có thể thử. Khi make up cũng tone này, da ngăm đen sẽ trở nên tây hơn, giúp bạn tự tin tỏa sáng. Đối với làn da châu Á, màu son này cũng rất phù hợp. Không khiến tối màu mà ngược lại, tone son đỏ nâu giúp bạn sáng da hơn; mang đến nét tươi mới và khỏe khoắn hơn.

Thông qua nhu cầu sử dụng, các nhãn hàng mỹ phẩm cũng phần nào hiểu được sở thích của các cô nàng. Bởi vậy, son đỏ nâu được nhiều nhãn hàng cho ra mắt với những phiên bản khác nhau để đáp ứng thị yếu của người dùng. Trong phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu Top 14 thỏi son đỏ nâu đẹp khiến chị em “điêu đứng” trong suốt thời gian vừa qua.

Son Black Rouge A37

Những ai là tín đồ của son Hàn Quốc thì chắc chắn không thể không biết đến hãng son Black Rouge. Đây là nhãn hàng sản xuất son nổi tiếng đến từ “Xứ sở kim chi”. Các dòng son từ nhãn được nhiều chị em yêu thích và săn đón, vượt xa phạm vi nội địa.

Son màu đỏ nâu Black Rouge A37
Son màu đỏ nâu Black Rouge A37

Son đỏ nâu Black Rouge A37 hiện đang là dòng hot nhất hiện nay cũng nhãn, mang đến cho đôi môi màu sắc ấn tượng và mang đến cảm giác “cổ điển” trên gương mặt khi sử dụng.

Son Black Rouge A37 được thiết kế ở dạng son kem, đựng trong thỏi chất liệu nhựa có màu nhám mờ, chị em hoàn toàn có thể thấy màu son bên trong thông qua bao bì. Phần nắp của son được đính thêm phần lấp lánh nên tổng thể trông rất bắt mắt và sang chảnh. Phần cọ có đầu tròn dẹt và dài, bạn dễ dàng tán đều son lên môi chỉ trong lần quẹt đầu tiên.

Son có chứa các thành phần dưỡng chất như: Vitamin C, E, collagen, tinh chất tầm xuân, chiết xuất hạnh nhân…bởi vậy giúp môi bạn luôn có cảm giác căng mọng, mềm và không hề bị vón cục khi sử dụng. Son có chất kem mịn, rất dễ tán và không làm lộ đường vân môi; cảm giác thoa lên môi sẽ có một lớp son mỏng và rất dễ chịu. Tuy có nhiều thành phần dưỡng nhưng son được đánh giá có khả năng bám màu rất tốt, khi ăn sẽ bị trôi đi một chút và để lại lớp base màu đỏ nhạt rất đẹp.

Cho dù là đối tượng học sinh, sinh viên hay người đi làm; thỏi son vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau trong nhiều trường hợp. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không sở hữu ngay cho mình một thỏi son Black Rouge A37.

Giá bán hiện tại của son trên store của hãng là 150.000 VNĐ.

Son đỏ nâu đất 3CE Velvet Lip Tint Taupe

Thỏi son đỏ nâu tiếp theo trong danh sách thuộc về thương hiệu 3CE, đây cũng là một nhãn hàng son nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Chị em nào đã từng sử dụng các phiên bản từ dòng son này chắc chắn sẽ mê mẩn về màu cũng như chất son.

Son đỏ nâu 3CE Velvet Lip Tint Taupe ngay khi ra mắt đã trở thành “cơn sốt” khiến chị em không thể ngồi yên. Dòng son được nhiều người tìm kiếm bởi thiết kế bên ngoài vô cùng đơn giản những không kém phần thu hút. Vỏ bên ngoài được thiết kế giống màu son bên trong, trên thân được in nổi tên thương hiệu. Hình dáng son nhỏ gọn, thon dài do vậy bạn hoàn toàn có thể mang theo ở mọi nơi.

Chất son chính của dòng là son kem lì, nhưng khi lên môi son không gây cảm giác khô rát khó chịu. Ngược lại, son mang đến cảm giác mềm mịn và không gây vón cục, kể cả khi thời tiết chuyển lạnh. Chính vì thuộc dòng son lì nên bám môi rất lâu, sau khi toa sẽ tệp vào môi. Khi ăn uống, son trôi để lại lớp base hồng rất xinh. Thỏi son này được sử dụng trong nhiều cách make up khác nhau, chị em hoàn toàn có thể sáng tạo theo sở thích của mình.

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 320.000 VNĐ.

Son Merzy L9 Touch You

Khi nhắc đến son màu đỏ nâu thì không thể không nhắc đến thỏi Merzy L9 Touch You đến từ thương hiệu Merzy. Dòng son được yêu thích không chỉ bởi màu son đẹp, đa sắc màu mà còn vì giá thành rất hợp lý.

Son Merzy L9 Touch You
Son Merzy L9 Touch You

Son bên trong được đúc thành dạng thỏi và bọc ngoài bởi vỏ màu đen sang trọng, tên thương hiệu màu trắng được khắc nổi bật trên thân. Về thiết kế thì dòng son Merzy luôn không khiến chị em mê mẩn vì sự sang trọng và độc đáo.

Chất son mềm mịn, dễ tán mỏng và có độ che phủ vân môi rất tốt. Khi bạn tán son một lần trên môi, bạn sẽ cảm nhận rõ được độ mịn và tệp vào môi nhanh chóng. Son cũng không khiến môi bị khô, dày môi hoặc có tình trạng vón cục; bởi trong thành phần có thêm các thành phần dưỡng ẩm.

Giá bán tham khảo son Merzy L9 Touch You là 160.000 VNĐ.

Son môi màu đỏ nâu Bbia Asia Edition Last Velvet Lip Tint – A5

Bbia cũng là thương hiệu son từ Hàn Quốc, đa dạng màu sắc và chất son, mang đến cho chị em nhiều lựa chọn. Dòng son BBIA Last Velvet Lip Tint được thiết kế dành riêng cho cô nàng có làn da châu Á, do vậy được chị em săn đón trong suốt thời gian qua.

Màu son A5 được lấy cảm hứng từ sự cổ kính và hoài niệm xưa về phố cổ Hội An – Việt Nam. Lại thêm một lý do nữa mà chị em lựa chọn son từ hãng này.

Son được thiết kế đặc trưng từ thương hiệu Bbia. Từ phần nắp và bao bì bên ngoài có màu xanh lá đồng nhất rất mát mắt đến thân son trong suốt mà bạn có thể dễ dàng quan sát màu son bên trong. Chất son của dòng dưới dạng son kem, cọ thuôn dài và hơi dẹt giúp bạn lấy được lượng son phù hợp.

Son có khả năng bám trên môi rất tốt, không hề vón cục, bạn có thể dặm lại sau 8h nếu không ăn uống. Màu son này sử dụng đánh lòng môi cũng rất đẹp hoặc kết hợp cùng trang điểm để bạn nổi bật hơn.

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 175.000 VNĐ.

Mamonde Creamy tint Color Balm Intense 23 Brick Rose

Thỏi son tiếp theo trong danh sách đến từ thương hiệu Mamonde Hàn Quốc. Son đỏ nâu Mamonde Creamy tint Color Balm Intense 23 Brick Rose là sự lựa chọn cho mùa hè năng động và những buổi tiệc đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua.

Son môi Mamonde Creamy tint Color Balm Intense 23 Brick Rose
Son môi Mamonde Creamy tint Color Balm Intense 23 Brick Rose

Son được thiết kế hình dáng bút chì trông rất lạ mắt, có đầu vát và màu vỏ trùng với màu son bên trong. Chính vì thiết thiết kế đầu son vát nên bạn rất dễ thao tác để thoa son lên môi mà không cần phải dùng cọ.

Đây cũng là dòng có chứa các thành phần tự chiết xuất tự nhiên như: Vitamin E, sáp ong, tinh dầu hoa tầm xuân…bởi vậy, ngoài việc son lên môi màu chuẩn, son còn giúp dưỡng ẩm. Khi dùng, son rất mịn và dễ tán; bám màu khá lâu và có bị trôi một phần khi ăn uống. Son cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi thời tiết chuyển lạnh.

Giá bán tham khảo của son là 190.000 VNĐ.

Son màu đỏ nâu đậm Dior Rouge 644 Sydney

Dior từ lâu đã được biết đến là thương hiệu son đẳng cấp đến từ Pháp. Trước đây, dòng son tập trung vào thị phần cao cấp và không có nhiều lựa chọn về màu cũng như chất son. Tuy nhiên, hiện tại thương hiệu đã có những sự cải tiến và tập trung nghiên cứu đa dạng sản phẩm hơn để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Trong đó, dòng son đỏ nâu Dior Rouge 644 Sydney đã trở thành “hiện tượng” khiến chị em mê mẩn ngay khi ra mắt.

Thiết kế vỏ bên ngoài là khối màu đen rất sắc nét và được chạm nổi logo rất sang trọng. Màu son thiên đỏ nhiều nên không gây cảm giác già mà rất sang trọng. Chất son được đánh giá là mềm mướt và nhiều dưỡng nên khi lên môi sẽ rất dễ tán. Mặc dù vậy, son lên môi đều màu và không bị vón cục; và có mùi thơm rất đặc trưng. Do có dưỡng nên khả năng bám màu của son từ 3 – 4h, khi ăn sẽ trôi và để lại lớp base màu hồng.

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 850.000 – 950.000 VNĐ.

Son Romand Zero Velvet Tint 06 Deep Soul

Các chị em đã yêu thích màu son đỏ nâu thì không thể bỏ qua thỏi Romand Zero Velvet Tint 06 Deep Soul từ thương hiệu Romand – Hàn Quốc. Lý do mà bạn nên sở hữu thỏi son này sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Son Romand Zero Velvet Tint 06 Deep Soul
Son Romand Zero Velvet Tint 06 Deep Soul

Vỏ ngoài của son rất bắt mắt, thân son được làm từ nhựa nhám, hình tròn và có thể nhìn thấy chất son bên trong. Phần nắp có màu bạc mang đến cảm giác thu hút.

Khi ra mắt dòng son này trở thành hot trend bởi chất son khá đặc nhưng khi lên môi lại rất chuẩn màu và lì. Son bám màu cực tốt, khoảng 6h nếu không ăn, do vậy bạn không cần dặm nhiều lần trong ngày. Các thành phần dưỡng môi có trong son như: Polyglyceryl-2 Triisostearate, dimethicone, dầu ô liu, dầu macca…giúp môi không bị khô hoặc bong tróc da khi make up kéo dài.

Giá bán tham khảo của thỏi son là 260.000 – 300.000 VNĐ.

Son môi đỏ nâu Peripera Ink Velvet màu 23 – Crush Burgundy Brick

Peripera là dòng son teen có thiết kế độc đáo và rất đáng yêu, mỗi phiên bản mang đến cho bạn một trải nghiệm rất mới mẻ. Son đỏ nâu Crush Burgundy Brick màu 23 chính là dòng “gây bão” suốt thời gian qua.

Son được thiết kế dưới dạng ống đựng mực rất lạ mắt, vỏ ngoài và nắp có màu giống màu son bên trong. Đầu cọ vát và dễ lấy son. Son sau khi tô tệp vào môi khá nhanh nên mọi thao tác tán cần được thực hiện ngay. Chính vì là dòng son tint nên khi ăn sẽ để lại lớp base nhẹ nhàng. Độ bám màu của son từ 5 – 6h, nếu ăn sẽ trôi dần và cần dặm lại.

Giá bán thỏi son hiện tại dao động từ 170.000 – 250.000 VNĐ.

Son đỏ nâu Bourjois 33

Son Bourjois 33 nằm trong bộ sưu tập Bourjois Rouge Edition Velvet từ thương hiệu Bourjois – Pháp. Ngay từ khi ra mắt, thỏi son đã cháy hàng do màu son đỏ nâu quá chuẩn đã được hãng review ngay từ trước.

Son đỏ nâu Bourjois 33
Son đỏ nâu Bourjois 33

Thỏi son Bourjois được thiết kế vỏ ngoài trong suốt, có thể nhìn thấy rõ màu son bên trong, phần nắp cùng màu thu hút ánh nhìn đầu tiên của bạn. Chất của son rất mềm mịn, lên màu chuẩn. Bạn cũng không hề bị thất vọng khi son có độ bám màu rất tốt, không bị lộ vân môi mà giúp môi mọng ướt hơn.

Giá bán tham khảo của son đỏ nâu Bourjois là 250.000 – 350.000 VNĐ.

Son Shu Uemura M BR 785

Shu là dòng son cao cấp của Nhật Bản, được nhiều chị em biết đến nhờ thiết kế đơn giản mà chất son mịn, rất phù hợp với da người châu Á. Trong đó, son Shu Uemura M BR 785 là thỏi son đỏ nâu nổi tiếng của thương hiệu này.

Phần vỏ son được thiết kế đặc biệt từ nhựa, màu đen đều và bóng tạo vẻ ngoài sang trọng. Son được đóng dạng thỏi vát đầu rất dễ dùng nên không cần dùng cọ.

Không những có vẻ ngoài thu hút, chất son bên trong cũng khiến chị em mê mẩn, vừa lì vừa mềm mịn. Khi thoa, son mang lại cảm giác thoải mái, mượt và không hề nặng môi. Khả năng giữ màu từ 3 – 4h, khi ăn sẽ trôi màu nên bạn sẽ cần dặm lại trong ngày.

Giá bán tham khảo của son là 695.000 – 750.000 VNĐ.

Son đỏ nâu Mac Marrakesh 646

Chắc hẳn chị em không còn xa lạ với thương hiệu son Mac đình đám của Mỹ. Mới đây, thương hiệu cho ra mắt dòng son Mac Marrakesh, có màu 646 đỏ mật khiến chị em yêu thích.

Thỏi son Mac Marrakesh 646 cực ấn tượng
Thỏi son Mac Marrakesh 646 cực ấn tượng

Son có thiết kế đặc trưng của Mac – hình viên đạn có màu đen pha bạc. Thỏi son nhỏ, cầm chắc tay nên bạn có thể mang đi mọi nơi. Son Mac cũng là dòng đặc trưng với chất lì. Ở phiên bản này, son được thêm các dưỡng chất ẩm giúp môi không bị khô khi dùng. Khi tô, son rất dễ tán. Tuy nhiên nếu môi bạn bị khô thường để lại vân môi, do vậy bạn nên dưỡng trước khi dùng. Son bám màu tốt, từ 5 – 6h nếu không ăn.

Giá bán sản phẩm là 490.000 – 550.000 VNĐ.

Son màu đỏ nâu Fox Cosmetics Definitely Lipstick HQ01

Sắc son đỏ nâu Fox Cosmetics Definitely Lipstick HQ01 khiến bạn quên đi sự nhàm chán của màu đỏ thuần cổ điển. Do có sự pha trộn với màu nâu mà tone màu này trở nên trầm hơn, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Thiết kế của son rất đơn giản, phần vỏ được làm từ hợp kim nhôm màu xanh đen pha chút lấp lánh. Phần đầu son vát hai đầu nên bạn dễ dàng sử dụng tô viền môi hoặc full môi mà không cần đến cọ.

Son đỏ nâu Fox Cosmetics Definitely Lipstick HQ01 thuộc dòng son lì mịn như nhung, mang đến cảm giác mướt nhẹ trên môi do trong thành phần có chứa bơ hạt mỡ và hạt cacao. Sau khi tô son khoảng  30 phút, lớp bóng nhẹ sẽ không còn, để lại phần son lì và tệp vào da. Thời gian bám màu của son từ 6 – 7h nếu không ăn uống. Son rất phù hợp cho những bữa party ban đêm với lớp make up kỹ lưỡng, bạn chắc chắn sẽ rất nổi bật.

Giá bán tham khảo của son là 300.000 VNĐ.

Son màu đỏ nâu 3CE Live A Little Cloud Lip Tint

Một thỏi sang từ 3CE thuộc dòng son khác là Live A Little Cloud Lip Tint cũng được chị em quan tâm. Phải nói là các thỏi son của thương hiệu này luôn đẹp từ mẫu mã đến chất son, do vậy các cô nàng chắc chắn không thể bỏ qua.

Son màu đỏ nâu 3CE Live A Little Cloud Lip Tint
Son màu đỏ nâu 3CE Live A Little Cloud Lip Tint

Son đỏ nâu 3CE Live A Little Cloud Lip Tint có thiết kế thon dài, vò bằng nhựa và có màu trùng với màu son. Đầu cọ dài chạm đáy nên son sẽ được sử dụng tới phần đáy.

Màu son là sự kết hợp giữa đỏ tươi, pha chút nâu trầm thời thượng và hồng nhẹ; do vậy rất tôn da và làm trắng răng. Bạn có thể đánh lòng môi hoặc full môi đều khiến gương mặt bừng sáng.

Giá bán tham khảo của son là 390.000 – 450.000 VNĐ.

Son màu đỏ nâu Bbia Last Lipstick Ver 3 Decadence

Son đỏ nâu cuối cùng trong danh sách Top 14 son đỏ nâu được dự đoán là trở thành hot trend trong năm nay, thuộc bộ sưu tập Bbia Last Lipstick Ver 3 của thương hiệu Bbia.

Son được thiết kế dạng thon dài, thân son trong suốt có thể nhìn thấy màu bên trong, nắp son kết hợp màu vàng ánh kim rất sang trọng. Son có tone màu trầm, rất phù hợp với cô nàng thích phong cách make up sexy, cá tính và cuốn hút. Bạn cũng có thể đánh kiểu lòng môi để làm việc hoặc đi hoặc vào ban ngày cũng rất xinh.

Về chất son, son lỏng và dễ tán, khi lên môi sẽ khô khá nhanh nên bạn cần thao tác để tránh bị lem. Độ bám màu của son từ 4 – 6h nếu không ăn, bạn có thể cần dặm lại khi cần đi tiệc buổi tối.

Giá bán tham khảo của son là 180.000 – 250.000 VNĐ.

Lưu ý khi mua và sử dụng son đỏ nâu

Son đỏ nâu là tone màu rất đẹp và rất phù hợp với kiểu make up sang trọng. Để đáp ứng nhu cầu của chị em mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đã sản xuất dòng son có màu này, do vậy chị em cũng cần lưu ý khi mua và sử dụng như sau:

Lưu ý khi mua và sử dụng son đỏ nâu
Lưu ý khi mua và sử dụng son đỏ nâu
  • Mỗi thương hiệu sẽ có website bán hàng và store offline chính hãng, do vậy bạn nên tìm hiểu và đến trực tiếp để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  • Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, khi không phù hợp bạn có thể đổi sang thỏi khác.
  • Tùy thuộc vào hoàn cảnh mà bạn thay đổi cách make up cho phù hợp.
  • Nên đóng nắp son sau khi dùng để bảo quản và tránh làm gãy son.

Son đỏ nâu là gam màu được nhiều chị em yêu thích hiện nay do phù hợp với đa dạng phong cách make up. Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp Top 14 thỏi son đỏ nâu đẹp mà chị em nên tham khảo. Hy vọng qua bài biết, chị em sẽ tìm được thỏi son “chân ái” của mình.

Theo dõi tác giả