Top 12 Thỏi Son Đỏ Đất Đẹp Rực Rỡ Cực Kỳ Quyến Rũ

Bên cạnh những tông màu cam đất, hồng đất quen thuộc thì nay đã xuất hiện một màu son mới đang lăm le “chiếm ngôi” trong lòng các cô nàng. Đó chính là màu son đỏ đất nổi bật và cá tính. Nếu bạn vẫn chưa sở hữu thỏi son màu đỏ đất đúng điệu nào thì hãy cùng tham khảo ngay danh sách 12 thỏi son đẹp nhất dưới đây.

Top 12 thỏi son đỏ đất bạn gái nhất định phải có

Thực tế cho thấy, son đỏ đất được tạo ra từ màu son đỏ tươi nguyên bản và màu son nâu đất. Sự kết hợp này đã tạo nên một tone màu thời thượng, mới lạ và sành điệu.

Những thỏi son màu đỏ đất rất được lòng phái đẹp. Tông màu nâu đất giúp trung hòa sự đỏ chói và làm màu sắc trầm xuống. Mặc dù vậy, tông trầm này ở mức độ vừa phải khiến màu son không quá tối.

Dưới đây là gợi ý 12 thỏi son đỏ đất siêu đẹp mà bạn nhất định phải dùng thử:

Son môi màu đỏ đất Maybelline The Loaded Bold – Chocoholic

Mở đầu cho bảng danh sách top son màu đỏ đất đẹp không phải ai xa lạ mà chính là dòng son mới vừa ra mắt gần đây của Maybelline The Loaded Bold. Vẫn giữ nguyên chất son mềm mượt như bơ đình đám trước đó, dòng son mới lần này của Maybelline dường như không có quá nhiều đổi mới về bao bì ngoại trừ có thêm các màu son mới.

Son đỏ đất Maybelline The Loaded Bold – Chocoholic
Son đỏ đất Maybelline The Loaded Bold – Chocoholic

Trong đó màu sắc nổi bật đáng chú ý nhất chính là Chocoholic, một màu đỏ pha nâu choc cá tính. Không quá chói lọi như son đỏ cũng không quá trầm tối như son đất, màu nâu đỏ của Chocoholic là một sự phối olatehợp hoàn hảo, dung hòa cả hai đặc tính của hai sắc màu này, vừa nổi bật, vừa cá tính.

Giá tham khảo: 125.000đ/thỏi.

Son đỏ đất MAC Russian Red

MAC Russian Red là một trong những thỏi son màu đỏ đất quyến rũ không thể thiếu trong bộ sưu tập son của phái đẹp. Sản phẩm này có thiết kế hình viên đạn với chất liệu nhựa bên ngoài màu đen và điểm thêm một chút màu bạc. Đồng thời sản phẩm cũng có kích thước nhỏ gọn và khả năng vặn lên xuống cực trơn tru, thân thiện với người dùng.

Son MAC màu đỏ đất thuộc dòng son retro matte với chất son lì mịn nhưng không hề bị bột và làm khô môi. Khi thoa son trong nhiều giờ không đọng lại ở các rãnh mỗi, cũng không tạo cảm giác môi bị dày hay dính. Sản phẩm lên màu khá chuẩn tùy theo màu môi của mỗi người.

Nhìn chung, màu son đỏ đất của nhà MAC gây ấn tượng tốt với người dùng, giúp cho gương mặt trở nên thu hút, đôi môi căng mọng quyến rũ hơn. Chất son bám màu cực lâu, không làm dính ra cốc chén khi ăn uống. Màu son này cũng thích hợp sử dụng cho các trường hợp như đi chơi, đi làm, dự tiệc,….

Giá tham khảo: 520.000đ/thỏi.

The Balm Meet Matt(e) Hughes – Trustworthy

The Balm Meet Matt(e) Hughes có lẽ không quá mới lạ với mọi người nhưng vẫn luôn là một trong những thỏi son kem lì đứng đầu danh sách phải – thử của mọi cô nàng. Chất son kem mịn mượt nhưng cực nhẹ môi, không hề làm môi khô cong quéo hay lộ vân môi, lại thơm mùi chocolate bạc hà dễ chịu. Đây chính là một trong những thỏi son màu đỏ đất kem lì có công thức “chuẩn mực” nhất hiện nay.

The Balm Meet Matt(e) Hughes – Trustworthy
The Balm Meet Matt(e) Hughes – Trustworthy

Nếu bạn muốn tìm sắc son đỏ đất thì hãy thử màu Trustworthy – màu đỏ đất pha chút nude cực tây và hợp với nhiều tone da. Đây là thỏi son dành cho những cô nàng thích son đỏ nhưng lại ngại sự nổi bật hay quá gây chú ý. Màu son tôn da hoàn hảo mà lại hài hòa với hầu hết các tone trang điểm này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Giá tham khảo: 330.000đ/thỏi.

Son 3CE màu đỏ đất Daffodil

Đây là một trong những dòng son đỏ đất hot nhất trên thị trường hiện nay. Son 3CE màu Daffodil này thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng 3CE đến từ Hàn Quốc. Thỏi son này nằm trong dòng son 3CE Velvet Lip Tint với màu đỏ đất – Daffodil siêu “trending” từng khiến các cô nàng mê mệt và mong muốn sở hữu.

Son 3CE Daffodil có thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn với phần thân son dài đặc trưng. Cảm giác cần sản phẩm rất chắc tay, mỗi lần đóng mở cũng không bị lỏng lẻo. Thỏi son nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng đem theo khi đi du lịch hoặc đi chơi.

Ngoài ra, thành phần của son đỏ đất 3CE Daffodil này có chứa dầu, giúp giữ cho đôi môi luôn được căng bóng. Đồng thời không gây cảm giác khô môi hay khó chịu khi sử dụng. Thỏi son này còn có khả năng lên màu cực chuẩn, chất son mỏng nhẹ và lâu trôi, bạn có thể yên tâm sử dụng tới 5 tiếng mà không cần dặm lại son.

Giá tham khảo: 360.000đ/thỏi.

Me Beauty Silk Touch Matte Lip – #07 Faith

Bạn yêu thích những cây son nổi bật lấp lánh? Vậy đây chính là thỏi son mà bạn cần tìm. Với thiết kế vỏ ánh kim lung linh, có thể dùng để làm gương soi, Me Beauty chính là thỏi son thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên nên cẩn thận khi cầm nhé vì vỏ son như thế này cũng đồng nghĩa với việc dễ dính dấu vân tay.

Bài viết hấp dẫn: Top 11 Thỏi Son Môi Đẹp Có Thiết Kế Ấn Tượng Nhất

Me Beauty Silk Touch Matte Lip - #07 Faith
Me Beauty Silk Touch Matte Lip – #07 Faith

Màu đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập Touch Matte Lip chính là màu 07 Faith – màu đỏ cam có pha đất. Chất son khá mềm, lướt êm trên môi, không làm khô hay lộ rãnh môi và còn bonus thêm cả một mùi thơm rất ngọt ngào sẽ khiến bạn gật đầu cái rụp ngay từ lần đầu thử. Đánh em này lòng môi hay full môi thì đều đẹp điên đảo hết nè.

Giá tham khảo: 230.000đ.

Son Shu Uemura màu đỏ đất

Thương hiệu Shu Ueremura đến từ Nhật Bản từ lâu đã được biết đến với các dòng sản phẩm chăm sóc da và đồ trang điểm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng. Son Shu Uemura không chỉ được người dùng tin tưởng và yêu thích bởi màu son thời thượng, chất son siêu mịn, mà còn bởi thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, giúp nuôi dưỡng môi thêm phần quyến rũ hơn.

Son đỏ đất Shu Uemura MBR 785 được người dùng đánh giá là lên màu chuẩn, mang đến sự sang trọng và lôi cuốn, chất son mịn màng lướt nhẹ lên môi. Không những vậy Shu Uemura màu đỏ đất còn áp dụng công nghệ sắc tố lai kép nên không làm bết dính. Bạn có thể thỏa thích mix các màu son để tạo nên cá tính riêng.

Giá tham khảo: 649.000đ/thỏi.

Laneige Two Tone Matte

Nhắc đến độ mềm mượt thì chắc hẳn là không thể thiếu thỏi son “lòng môi” của Laneige. Với thiết kế bao bì chấm bi trắng trên nền đỏ trầm xinh xắn, thỏi son ngay từ khi ra mắt đã khiến các tín đồ phải bồi hồi, xao xuyến. Tuy nhiên, nếu cầm trên tay, bạn có lẽ sẽ hơi hụt hẫng vì “độ nhẹ” của em ấy đấy.

Xem thêm: Top 10+ Thỏi Son Màu Nâu Đất Cho Các Nàng Thêm Nổi Bật

Son màu đỏ đất của Laneige Two Tone Matte
Son màu đỏ đất của Laneige Two Tone Matte

Bỏ qua yếu tố “nặng nhẹ” thì chất son của em ấy là một điểm cộng khá lớn cho các nàng nào môi khô, sợ son lì. Son có độ dưỡng khá cao, vừa đủ để giúp môi ẩm mượt nhưng lại không bị bóng nhẫy. Trượt nhẹ trên môi như bơ và hoàn toàn không khiến môi khô nứt. Điểm trừ nho nhỏ là em ấy không bám màu lâu. Màu sắc nổi bật trong bộ sưu tập này chính là màu 02 Red Cashmere, với sắc son màu đỏ đất phối hợp với cam sữa nude, cực dễ dùng cho nhiều dịp.

Giá tham khảo: 400.000đ/thỏi.

Son Black Rouge màu đỏ đất A12

Nếu bạn đang tìm kiếm thỏi son đỏ đất lì, bám màu tốt nhưng không làm khô môi và tạo được hiệu ứng căng bóng thì Black Rouge A12 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đây là dòng son môi thuộc thương hiệu nổi tiếng Black Rouge. Thỏi son này có sự pha trộn giữa son tint và son lì, mang đến chất son mềm mịn, nhẹ, bám màu tốt và độ ẩm cao.

Thành phần chính của son đỏ đất Black Rouge A12 gồm có Dimethicone, Glycerin và bột Mica,… giúp son có độ lì tốt và bám màu được lâu hơn, chất son mềm mịn, không gây khô da. Đồng thời, son A12 còn có thể cấp ẩm cho môi, giúp cho đôi môi không bị nứt nẻ kể cả khi vào mùa hanh khô.

Chưa dừng lại ở đó, son Black Rouge A12 còn có thiết kế thân son vuông, vỏ nhám quen thuộc của hãng. Phần nắp son  có màu tím nhẹ nhàng sang trọng, thanh lịch và dễ dàng đem theo bên mình. Đặc biệt, thỏi son có đầu cọ hình chiếc lá giúp lượng son được lấy ra vừa phải, không làm hao son, giúp đánh son lên môi được dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 240.000đ/thỏi.

Son đỏ đất Ofelia Starlight – Lovesick

Nổi đình đám trong thời gian gần đây, thỏi son mới tinh nhà Ofelia cũng không hề thiếu vắng sắc son màu đỏ đất nóng hổi mùa lễ hội này. Chất son cũng giống như tên Velvet – mềm mịn như nhung, nhẹ mà không hề khô môi. Tuy nhiên, chính vì có độ dưỡng nhất định mà màu son trôi khá nhanh, các nàng đừng quên mang theo trong túi để touch up nha.

Tìm hiểu ngay: Điểm Danh 16 Thỏi Son Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất

Son đỏ đất Ofelia Starlight – Lovesick
Son đỏ đất Ofelia Starlight – Lovesick

Chưa kể lớp vỏ lấp lánh khá nổi bật của em ấy cũng là một điểm cộng khiến nhiều nàng mê mệt. Màu son Lovesick tuy khá trầm nhưng không hề kén da mà ngược lại còn giúp da sáng và răng trắng hơn nữa đấy. Màu son đỏ đất này tuy không dùng để đi học được nhưng đi chơi thì cứ vô tư hen.

Giá tham khảo: 350.000đ/thỏi.

Son môi đỏ đất BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 màu 25

Đây là dòng son màu đỏ đất nằm trong bộ sưu tập son của nhà BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5. Thỏi son này ngay từ khi ra mắt thị trường đã thu hút được sự chú ý của đông đảo các tín đồ làm đẹp và nhận được sự đánh giá cao từ người dùng. Thỏi son màu đỏ đất này sẽ giúp bạn trông xinh đẹp, quyến rũ và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Màu son hơi thiên về đỏ nên không làm cho bạn trông quá “dừ”, phù hợp với nhiều màu da khác nhau.

Thành phần chính của sản phẩm này đó là Dimethicone, Propylene Glycol, Isododecane, Synthetic Fluorphlogopite, giúp tăng độ lỳ và làm mềm mượt son. Đồng thời son cũng giúp dưỡng ẩm, không làm khô môi, giúp đôi môi trông tràn đầy sức sống hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng từ vỏ cho đến nắp. Phần thân son làm từ nhựa cao cấp trong suốt, có thể thấy được màu son ở bên trong. Qua đó giúp bạn có thể thấy được lượng son còn lại là bao nhiêu. Từ đó giúp bạn chủ động hơn trong việc mua sắm đồ mỹ phẩm mới.

Giá tham khảo: 140.000đ/thỏi.

Dior Addict Lip Tattoo 541 Natural Sienna

Đây là dòng son kem cao cấp của thương hiệu nổi tiếng của nước Pháp – Dior. Son Dior màu đỏ đất này có thiết kế vỏ nhựa cao su khá chắc chắn. Thỏi hình vuông, bên trên có in tên của dòng son bằng chữ bạc bắt mắt. Phần vỏ thường thể hiện màu sắc của son bên trong giúp người mua dễ dàng nhận biết được màu son. Phần đầu cọ thon và nhỏ, có vát, giúp việc đánh son được sát viền môi hơn.

Không nên bỏ lỡ: Xem Ngay Top 15 Cây Son Màu Hồng Cam San Hô Hot Nhất Năm

https://sheis.vn/wp-admin/post.php?post=2061&action=edit
https://sheis.vn/wp-admin/post.php?post=2061&action=edit

Son kem lì Dior Addict Lip Tattoo 541 Natural Sienna này sử hữu tone màu đỏ đất thời thượng, kết hợp một chút đỏ base cam và một chút nâu trầm, giúp đôi môi của bạn thêm nổi bật và rực rỡ. Đồng thời tạo cảm giác sắc sảo, thu hút, phù hợp với mọi loại da. Thỏi son có kết cấu dạng son tint, chất son mềm mịn, thấm nhanh trên môi, lâu trôi và không gây khô môi.

Giá tham khảo: 850.000đ/thỏi.

Son Merzy màu đỏ đất V6

Đây là dòng sản phẩm đang được hội chị em yêu thích và đánh giá cao. Thỏi son Merzy đỏ đất này nằm trong bộ sưu tập Merzy Another Me The First Velvet Tint với chất son kem lì, không quá dày và đặc, dễ tán trên môi. Đồng thời để lại lớp son mịn, không gây cảm giác khô môi, không lộ vân môi hay bị bong vảy môi khi sử dụng.

Về thiết kế, son màu đỏ đất V6 Merzy có phần vỉ màu đen xám, dòng chữ Merzy được làm trong suốt, có thể nhìn thấy được màu son ở bên trong. Đồng thời phần đầu cọ của sản phẩm được vát nghiêng giúp việc lấy son trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, thỏi son đỏ đất này còn có chứa rất nhiều dưỡng chất, giúp chăm sóc đôi môi tốt, cung cấp độ ẩm hiệu quả. Đồng thời khả năng lên màu của son cũng vô cùng hiệu quả, màu sắc lên tự nhiên, nhẹ nhàng, chân thực. Giúp cho đôi môi của bạn trở nên quyến rũ, căng mọng hơn.

Giá tham khảo: 140.000đ/thỏi.

Son màu đỏ đất hợp với những làn da nào?

Điều đặc biệt, màu son đỏ đất này phù hợp với hầu hết mọi tone da, vừa dễ dùng mà lại còn “chất” hơn nhiều so với màu đỏ thuần thông thường. Khi đó, bạn chỉ cần đánh lên môi màu son đỏ đất và make up nhẹ thêm một chút là đã khiến cho bạn vô cùng thu hút.

Nội dung hấp dẫn: Review 4 Thỏi Son Kem Lì Lâu Trôi Và Bền Màu, Đáng Mua Nhất

Màu son đỏ đất phù hợp với hầu hết mọi tone da
Màu son đỏ đất phù hợp với hầu hết mọi tone da

Đối với làn da vàng của người Châu Á, màu son nâu đất sẽ khiến cho làn da của bạn được sáng lên vài tông. Nhờ vậy gương mặt sẽ rạng ngời hơn rất nhiều. Đối với các cô nàng sở hữu làn da trắng thì có thể tự tin sử dụng màu son này. Son đỏ đất sẽ làm nổi bật làn da được trắng giúp cho đôi môi được căng mọng, đầy đặn và quyến rũ. Bạn cũng không cần phải trang điểm quá nhiều, chỉ cần thoa một lớp son đỏ đất nhẹ nhàng đã đủ xinh đẹp rồi.

Còn đối với những cô nàng có làn da ngăm đen, màu son đỏ đất khi tô lên môi sẽ không làm cho da của bạn bị xỉn màu, ngược lại còn giúp tăng thêm phần quyến rũ.

Màu son đỏ đất hiện đang là tone màu son được yêu thích nhất của phái đẹp. Cho dù bạn dùng theo cách thoa son lòng môi hay thoa full môi cũng đều đẹp. Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn gái chọn được một thỏi son màu đỏ đất đẹp, phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của mình.

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *