Top 10+ Son Môi Màu Đỏ Mận Đẹp Nhất Giúp Nàng Trông Có Gu Hơn

Son màu đỏ mận là một trong những thỏi son đẹp, mang vẻ bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ. Đây cũng là tone màu khiến chị em “mê mẩn” trong thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu Top 10+ son màu đỏ mận đẹp nhất năm 2022 để có được sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn.

Son đỏ mận là son gì?

Son màu đỏ mận là tone son lạ mắt và thuộc gam màu trầm, tương tự như màu quả mận khi chín. Do là tone màu trầm và có thiên hướng bí ẩn nên sẽ phù hợp với make up hơn là để mặt mộc. Son có thể sử dụng cho nhiều màu da nhưng cần tìm cách trang điểm để tránh khiến da bị bợt hay tái đi.

Son đỏ mận là màu son cực kỳ cá tính
Son đỏ mận là màu son cực kỳ cá tính

Hiện nay, màu son môi mận chín này đang khiến các cô nàng hết sức mê mẩn, đây cũng chính là lý do khiến nhiều hãng son có ra mắt tone màu này. Tùy thuộc vào sở thích về chất son, thiết kế mà chị em sẽ lựa chọn được thỏi son ưng ý.

Top 10+ son màu đỏ mận đẹp nhất bạn nên có

Top 10+ son màu đỏ mận đẹp nhất năm 2022 được tổng hợp dưới đây sẽ giúp chị em lựa chọn được thỏi son phù hợp với tiêu chí của mình.

Son màu đỏ rượu mận YSL Rouge Pur Couture The Slim màu 22

YSL là thương hiệu son đình đám mà giới trẻ hiện nay mê mẩn. Đặc biệt là dòng son YSL Rouge Pur Couture The Slim màu 22 mang đến màu mận chín cực kỳ sang trọng, quyến rũ, khiến chị em không thể bỏ qua ngay khi nhìn thấy.

Bài viết hấp dẫn: Review 17+ Thỏi Son Màu Đỏ Cam Cô Nàng Nào Cũng Cần Có 

Son màu đỏ rượu mận YSL Rouge Pur Couture The Slim màu 22
Son màu đỏ rượu mận YSL Rouge Pur Couture The Slim màu 22

Thiết kế son đơn giản nhưng mang lại cảm giác sang trọng, kết hợp giữa màu vàng ánh và màu đen xứng đáng là thỏi son High End bạn nên sở hữu. Son chất lì mịn và có độ che phủ cao nên không để lộ vân môi. Khả năng bám màu vô cùng tốt, do vậy sẽ phù hợp với bạn khi đi những buổi tiệc tối.

Son màu đỏ mận Mac Dionysus

Nếu bạn là fan cuồng của son môi đỏ mận, chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng Mac Dionysus quyến rũ và sang trọng. Không còn là lớp vỏ đen đặc trưng hình viên đạn, Mac Dionysus chuyển thành thiết kế hình trụ thon dài, đầu phần son được vát và bo tròn vào. Vỏ bên ngoài nhám, có màu giống với màu son bên trong.

Chất son của thỏi được đánh giá là nhẹ mịn và lì tệp trên môi. Do có thành phần dưỡng ẩm nên môi không hề bị khô hay tróc vảy khi dùng son lâu. Khả năng bám màu của son lên tới 8h, do vậy bạn có thể yên tâm khi tham gia party xuyên đêm mà không cần dặm lại.

Son 3CE Cloud Lip Tint màu Immanence

Dòng son 3CE Cloud Lip Tint được ra mắt vào cuối 2019, tuy nhiên đến nay son vẫn chưa bao giờ hạ độ “hot” và được nhiều chị em săn đón. Thỏi son 3CE Cloud Lip Tint màu Immanence có sắc đỏ mận tone lạnh, khiến gương mặt của bạn trở nên trầm lặng và sắc sảo hơn. Bạn nên make up theo các tone màu phù hợp thì thần thái của bạn sẽ cuốn hút và nổi bật hơn.

Bài đọc thêm: Review Son Dưỡng Trị Thâm Môi Mediheal Labocare Panteno Lips

Son 3CE Cloud Lip Tint màu Immanence
Son 3CE Cloud Lip Tint màu Immanence

Chất son màu đỏ mận kem lì lướt nhẹ trên môi, tệp vào da nhanh, để lại trên môi lớp son mềm và cấu trúc xốp mịn rất đẹp. Sản phẩm có giá tầm trung nên cả kể học sinh, sinh viên đến người đi làm đều có thể sở hữu.

Son Powdery Whisper Lipstick màu No Secret

Son Powdery Whisper Lipstick là dòng son do Phù thủy trang điểm Pony thiết kế, do vậy chưa bao giờ khiến chị em thất vọng, từ thiết kế thỏi son đẹp hút hồn đến chất son không kém High End bên trong.

Màu No Secret là tone màu đỏ mận có chút ánh tím rất huyền bí, khả năng bám màu tốt và không có bột tạo nên lớp nền son trên môi vô cùng mỏng mịn. Độ bám màu trên môi của son khá tốt, từ 5 – 6h. Và đặc biệt, son không khiến môi bị khô hay khó chịu khi dùng.

Son màu đỏ mận Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint màu 06

Bộ sưu tập son Lilybyred Romantic Liar Mousse Tint sở hữu thiết kế đáng yêu, tone màu đẹp giúp chị em có thể sử dụng hàng ngày mà không cần make up nhiều.

Màu 06 đỏ mận rất quyến rũ, chất son tint siêu mịn và mượt bóng khiến môi bạn trở nên căng mọng hơn. Khả năng bám trên môi là 2 – 3h nên khi có tham gia hoạt động hoặc ăn uống thì bạn sẽ cần dặm lại.

Son màu đỏ mận Black Rouge Air Fit Velvet Tint A25

Black Rough là thương hiệu son đến từ Hàn Quốc, không khiến nàng thất vọng về chất lượng đến màu son. Hãng đã đưa ra thị trường nhiều dòng son và luôn được các cô nàng săn đón.

Bài đọc thêm: Top 10+ Thỏi Son Môi Màu Đỏ Tươi Cực Quyến Rũ Chị Em Nên Sở Hữu

Son màu đỏ mận Black Rouge Air Fit Velvet Tint A25
Son màu đỏ mận Black Rouge Air Fit Velvet Tint A25

Son màu đỏ mận Black Rouge Air Fit Velvet Tint A25 được đánh giá là có chất son mềm, mịn và rất mướt. Chất son nhẹ tênh và hàm lượng dưỡng cao nên khi dung son không bị khô môi. Chỉ cần tô lớp son nhẹ là màu lên rất chuẩn, tôn da và làm trắng răng.

Son được thiết kế có thân hình vuông đặc trưng và được in logo thương hiệu trên thân. Bạn có thể nhìn thấy son thông qua lớp vỏ trong suốt.

Son Chanel màu 824 Berry Allure Ink Fusion

Chanel màu 824 Berry Allure Ink Fusion được lấy cảm hứng từ tone màu đỏ mận khi quả chín, mang đến cảm giác sành điệu, nữ quyền nhưng không kém phần hiện đại. Son chinh phục cả những cô nàng theo đuổi phòng cách bánh bèo, cá tính hay sang chảnh. Với chất son lì, hiệu ứng son lên màu chuẩn, không thấm nước và bền màu lâu nên chỉ cần một lần dùng trông bạn đã rất cuốn hút.

Trong thành phần son có chứa các chất chống oxy hóa, trà xanh, tinh dầu hạnh nhân nên giúp dưỡng môi và tránh được nếp nhăn hiệu quả.

Son Tom Ford màu 80 Impassioned

Dòng son Tom Ford là thương hiệu nổi tiếng từ lâu đã được chị em biết đến. Màu 80 là tone màu đỏ mận huyền bí có chất son lì mịn rất hoàn hảo. Thiết kế bên ngoài của son vô cùng sang trọng, không cầu kỳ nhưng mỗi đường nét đều rõ nét và tinh tế. Logo thương hiệu được in dập trên lõi son rất đẹp, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Về chất son thì màu 80 là tone khó tìm ở các thương hiệu khác, vừa có độ lì vừa lên môi căng mọng nên được nhiều chị em yêu thích. Độ bám màu trung bình, từ 4 – 5h. Son có mùi thơm từ vani nên khiến nàng đổ gục ngay lần chạm đầu tiên.

Gucci Sensuous Deep-Matte 250 Heartbreaker

Dòng son Gucci đến từ nước Ý không còn xa lạ với chị em nữa. Gucci Sensuous Deep-Matte 250 Heartbreaker là màu son đáng mơ ước của cô nàng cá tính. Son chinh phục phái đẹp bởi màu đỏ mận rất quyến rũ và đẳng cấp. Kết cấu son mướt, nhẹ và lên môi chuẩn màu, thời gian bám màu kéo dài tới 8h nếu không ăn uống. Do có thành phần dưỡng nên môi không bị khô hay vón cục.

Xem thêm: Top 14+ Thỏi Son Môi Màu Đỏ Tím “Đốn Tim” Phái Đẹp Không Thể Bỏ Lỡ

Son Gucci Sensuous Deep-Matte 250 Heartbreaker
Son Gucci Sensuous Deep-Matte 250 Heartbreaker

Thiết kế son rất sang trọng, có tone màu đen cùng viền màu vàng tạo nên đẳng cấp của thương hiệu son lâu năm.

Son Copenhagen Nyx Soft Matte 20

Son màu đỏ mận Copenhagen Nyx Soft Matte 20 có thiết kế dạng hình ống, thon dài. Chất son lì và có hơi xốp nhẹ tạo nên tên tuổi của dòng son này. Màu đỏ mận tinh tế, không hề bết dính hay gây khó chịu trên môi. Khả năng bám màu từ 6 – 8h nên những cô hàng thường xuyên tiệc tùng sẽ không thể bỏ qua.

Lưu ý khi mua son môi màu đỏ mận

Hiện nay, son môi màu mận chín được nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối, tùy thuộc vào sở thích mà chị em sẽ lựa chọn được thỏi son phù hợp. Để mua được hàng chính hãng, bạn nên lưu ý:

Lưu ý khi mua son môi màu đỏ mận
Lưu ý khi mua son môi màu đỏ mận
  • Nên mua son môi tại các cửa hàng, shop mỹ phẩm hoặc website bán hàng chính hãng tại Việt Nam. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng nhái và kém chất lượng trên thị trường.
  • Đối với hàng xách tay, bạn nên xem kỹ hóa đơn, mã sản phẩm trên bao bì và có sự đối chiếu trước đó để đảm bảo hàng chính hãng.
  • Sử dụng phiếu giảm giá và mã code giảm giá được phát hành trên website chính hãng để nhận được ưu đãi khi mua hàng.
  • Có thể đổi trả khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường của sản phẩm.
  • Nên sử dụng son đúng hạn sử dụng, không nên dùng son đã mua quá lâu sẽ không tốt cho đôi môi.

Trên đây là Top 10+ son màu đỏ mận đẹp nhất năm 2022 mà chị em không nên bỏ lỡ. Hy vọng chị em sẽ tìm được thỏi son phù hợp nhất với phong cách của mình.

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả