Top 3 dòng son Moart chính hãng được ưa chuộng nhất

Son môi Moart là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Moart Beauty của Hàn Quốc. Son có cả thiết kế dạng kem lì và dạng thỏi. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, dễ thương, những thỏi son của Moart còn rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về thỏi dòng son siêu dễ thương này. 

Top 3 loại son Moart nổi tiếng và bán chạy nhất

Moart Beauty là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập từ năm 2017. Thời gian đầu, thương hiệu này chủ yếu bán các sản phẩm như son môi và kẻ mắt eyeliner. Mặc dù chỉ là “tân binh” của thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, thế nhưng các mặt hàng của Moart Beauty vẫn được các tín đồ mê làm đẹp yêu thích. 

Son môi của Moart Beauty nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng
Son môi của Moart Beauty nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng

Sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về thiết kế, giá cả và chất lượng. Trong đó không thể không nhắc đến các dòng son Moart cực kỳ hot hiện nay. Dưới đây là các dòng son Moart nổi bật nhất, được phái nữ cực kỳ yêu thích, bạn có thể tham khảo:

Son Moart Velvet Lipstick

Thiết kế: Son Moart Velvet Lipstick có thiết kế khá xinh xắn với vỏ vuông hiện đại chuẩn son Hàn Quốc. Mẫu mã khá giống với 3CE. Loại son này có hai màu khác biệt đó là xanh da trời và hồng nude. 

Chất son: Moart Velvet Lipstick có chất son khá mềm mượt, được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần tự nhiên, giúp hạn chế tình trạng môi bị kích ứng. Trong thành phần của son có chứa dưỡng chất Shea Butter, có tác dụng dưỡng ẩm và không làm khô môi.

Bảng màu: Dưới đây là bảng màu son chi tiết, đầy đủ nhất của Moart Velvet Lipstick:

Son có vỏ hồng sẽ lì hơn, lâu trôi hơn vỏ xanh, bao gồm 4 màu son đó là:

  • R01 Sand Rose (màu cam đất): Màu cam đất là màu son hot nhất trong 3 năm trở lại đây. Son thích hợp với mọi tone da. 
  • R02 Cotton Rose (màu hồng đất): Tone son này khá kén da nên sẽ thích hợp hơn với người da trắng.
  • R03 Dry Rose (hồng đỏ đất): Tone son này thích hợp hơn với những người có làn da ngăm đen.
  • R04 Vintage Rose (đỏ nâu trầm): Màu này thích hợp với những cô gái theo đuổi phong cách vintage.
Moart Velvet Lipstick màu hồng
Moart Velvet Lipstick màu hồng

Vỏ xanh có chứa nhiều dưỡng chất hơn vỏ hồng, chống khô môi và nứt nẻ với 4 tone màu cực thời thượng như:

  • T01 Ready To Hot (Màu hồng cam đỏ): Đây là sự kết hợp giữa 3 màu đó là hồng, cam, đỏ. Tone màu này có thể phù hợp với mọi loại da. Nếu là da trắng sẽ giúp bạn sáng bừng khuôn mặt, nếu là da ngăm đen thì sẽ trông vô cùng sexy quyến rũ.
  • T02 Ready To Cool (Màu hồng tím): Đây là tone màu khá độc đáo khi có sự kết hợp giữa màu hồng sen ngọt ngào và màu tím than quý phái.  Màu sắc sang chảnh này phù hợp với những cô nàng da sáng hơn. 
  • T03 Ready To Play (Màu cam sáng): Đây là màu son khá trẻ trung, rực rỡ, nên những cô nàng trẻ trung năng động nhất định phải sở hữu màu son này. Tuy nhiên màu son này khá sáng, không thích hợp với những người môi hay bị khô.
  • T04 Ready To Die (Màu đỏ cam): T04 là một màu không quá chói chang cũng không quá lòe loẹt khi có sự kết hợp giữa hai tone màu là đỏ và cam. Màu son này phù hợp hơn với những người da bánh mật. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang lại hiệu ứng làm sáng da rõ rệt.
Moart Velvet Lipstick màu xanh
Moart Velvet Lipstick màu xanh

Giá bán: Khoảng 350.000 – 400.000/thỏi son.

Son Moart Velvet Tint

Thiết kế: Son Moart Velvet Tint có thiết kế quen thuộc của dòng son kem lì, thỏi son khá vuông vắn với phần nắp màu nâu sữa nhẹ nhàng, thanh lịch. Đầu son được thiết kế dạng mút vát xéo, kích thước vừa phải giúp bạn dễ tán son và đánh viền môi.

Chất son: Moart Velvet Tint là chất son kem lì có dưỡng, có kết cấu khá nhẹ nhàng và không gây nặng môi. Khi thoa son lên môi có cảm giác khá mượt mà, bóng mịn. Son có khả năng lấp đầy các rãnh môi một cách tự nhiên. Sau vài phút, son sẽ để lại lớp con siêu lì và cuốn hút. 

Son Moart Velvet Tint
Son Moart Velvet Tint

Bảng màu: Moart Velvet Tint bao gồm 6 bảng màu cá tính với tone chủ đạo là màu son cam cháy, màu đất và màu gạch:

  • V1 – Velvet Cotton (Màu Hồng Cam): Màu son này có sự kết hợp giữa màu hồng trẻ trung và màu cam tươi tắn, giúp tôn da hiệu quả.
  • V2 – Velvet Carpet (Cam cháy): Đây là tone son cực thời thượng và cá tính nhưng lại khá kén da, không thích hợp với người có làn da ngăm.
  • V3 – Velvet Crepe (Màu Hồng Tím): Son có sự kết hợp giữa màu hồng và màu tím cực xinh. Màu son này thích hợp với những cô nàng sắc sảo và cá tính.
  • V4 – Velvet Rose (Hồng đỏ): Màu son này có thể sử dụng cho rất nhiều màu da khác nhau, mang đến sự trẻ trung, tươi tắn cho người dùng.
  • V5 – Velvet Royal (Màu hồng gạch): Màu hồng gạch này có thể đánh được lòng môi hoặc full môi, thích hợp sử dụng cho những cô nàng quyến rũ.
  • V6 – Velvet Taupe (Màu Cam đất): Tone màu này phù hợp với cách trang điểm theo tone tây, sẽ rất phù hợp khi kết hợp với tone makeup cam đất. 

Giá bán: 200.000 – 220.000 đồng/thỏi son.

Son Moart Color Lasting Tint

Thiết kế: Son Moart Color Lasting Tint nổi bật với thiết kế vỏ vuông với 4 tone son tương ứng với 4 nữ nhân vật trong phim. Phần nắp son có màu kem, thân son được làm bằng nhựa đục, giúp bạn có thể quan sát được màu son và lượng son bên trong. Đầu son vát, dễ tán son lòng môi và viền môi.

Chất son: Son có kết cấu gel lỏng, chất son tint bóng không có mùi hương. Khi thoa son lên môi sẽ cảm thấy khá lỏng nhưng son sẽ nhanh chóng sệt lại và bám vào môi. Vì thế khi đánh bạn cần đi cọ nhanh, tránh khi son khô thoa màu sẽ rất khó. Son có thể đánh được full môi hoặc lòng môi.

Son Moart Color Lasting Tint
Son Moart Color Lasting Tint

Bảng màu: Dòng son Moart Color Lasting Tint có 4 màu khá thời thượng, bao gồm:

  • C1 – Red Lead (Màu đỏ lạnh): Son đỏ lạnh có thể phù hợp cho mọi tone da, có thể đánh lòng môi hoặc full môi đều được. Quan trọng hơn cả đó là màu này có thể giúp răng của bạn trắng sáng hơn.
  • C2 – Jester Red (Màu đỏ hồng): Màu này thiên về tone đỏ nhưng vẫn khá kén da. Tuy nhiên nếu bạn là tín đồ của son base hồng hãy dùng thử màu son này.
  • C3 – Tangerine Tango (Màu đỏ cam, thiên cam): Màu này khá dễ makeup, có thể dùng được cho mọi tone da, thích hợp nhất là những buổi party mùa hè. Tuy nhiên màu này có thể khiến răng trông xỉn màu hơn.
  • C4 – Calypso Coral (Màu hồng san hô): Màu son nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với những bạn có phong cách nhẹ nhàng. Những người có làn da ngăm đen nên cân nhắc lựa chọn.

Giá bán: Khoảng 200.000 đồng/thỏi son.

Xem thêm: TOP 5 Dòng Son Hot Trend Nhất Hiện Nay Được Chị Em Săn Đón

Đánh giá ưu nhược điểm của các dòng son Moart

Để giúp các nàng có được cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm son Moart, dưới đây là những đánh giá về ưu nhược điểm của sản phẩm có thể bạn quan tâm:

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn thỏi son này
Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn thỏi son này

Ưu điểm:

  • Son Moart có khả năng bám màu tương đối tốt, thông thường son sẽ lưu lại trên môi trong khoảng 7-8. Nếu bạn ăn uống thì nên dặm thêm một lớp son mới lên để có được đôi môi ưng ý như ban đầu.
  • Kết cấu son khá nhẹ, không gây vón cục hay nặng môi dù có tán nhiều lớp lên môi.
  • Bảng màu không có quá nhiều nhưng lại có đủ những màu son hot nhất, thời thượng nhất.
  • Màu son tươi tắn, bạn chỉ cần thoa một mỏng lên da là đã có lớp son chuẩn, đều màu.
  • Khi thoa son lên môi sẽ tạo ra một lớp nhung mềm mịn, không gây khô môi, không lộ viền môi, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Ưu điểm cuối cùng đó là son có giá thành hợp lý, không quá đắt, phù hợp với nhiều đối tượng.

Nhược điểm:

  • Tuy là son lì nhưng son Moart vẫn chưa tạo được độ lì như mong đợi. Bởi bản chất của sản phẩm này vẫn có độ dưỡng nên sẽ dễ bị trôi nếu ăn uống. 
  • Son Moart dễ bị làm giả nên bạn cần phải lựa chọn mua tại các cửa hàng uy tín.

Hiện nay, khách hàng có thể mua các loại son Moart tại các shop mỹ phẩm Hàn Quốc, các trang thương mại điện tử như Shoppe, Lazada, Tiki,… hoặc order trực tiếp từ Hàn,… Bạn cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để tránh mua phải hàng nhái do đây là một trong những dòng son dễ bị làm giả nhiều nhất hiện nay.

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm thuộc dòng son Moart. Với các cô nàng yêu thích dòng son lì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một sản phẩm tuyệt vời như vậy. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. 

Nội dung hấp dẫn: 

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *