TOP 5 Dòng Son Hot Trend Nhất Hiện Nay Được Chị Em Săn Đón

Một trong những thứ không bao giờ là “đủ” đối với phái đẹp chính là những thỏi son. Đối với một số cô nàng dù không quá chú trọng lớp makeup nền, mắt nhưng tô son là bước không thể thiếu khi ra ngoài để thêm phần tươi tắn, tự tin. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc TOP những loại son hot nhất hiện nay khiến chị em phải “siêu lòng”.

Bật mí 5 loại son hot nhất hiện nay trên thị trường

Mỗi năm lại có hàng trăm hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới ra mắt những mẫu son mới từ son thỏi lì, son kem, son tint, son bột, son dưỡng môi,… Tùy theo “hot trend” mỗi năm, màu sắc hay phong cách thời thượng chủ đạo năm mà các dòng son sẽ được săn đón và ưa chuộng tại các thị trường khác nhau.

Vậy đâu là TOP những thỏi son hot nhất hiện nay? Tham khảo ngay TOP 5 cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt, nhận được sự yêu thích của đông đảo chị em phụ nữ hiện nay.

1. Merzy Blue Velvet Tint Season 3 bản đặc biệt mùa lễ hội

Được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về son nổi tiếng thế giới, Merzy nhận được sự yêu thích của phái đẹp Việt Nam nhờ những dòng son “bắt trend” vừa đẹp, chất son tốt, vừa có giá cả phải chăng.

Merzy Velvet Tint Season 3 phiên bản giới hạn Holiday
Merzy Velvet Tint Season 3 phiên bản giới hạn Holiday

Một trong những thỏi son hot nhất hiện nay đến từ hãng đã khiến nhiều cô nàng say mê từ năm 2021 đến nay chính là phiên bản màu xanh – Merzy Velvet Tint Season 3 Limited Edition. Thỏi son được thiết kế dành riêng cho mùa lễ hội sôi động với bảng 6 màu phù hợp đa dạng phong cách trang điểm, trong đó kiểu makup Hàn.

Vẫn giữ thế mạnh dòng son kem lì có chất mousse cực mịn, lên màu chuẩn, bám lâu và không gây khô môi của hãng Merzy, thỏi son này được cải tiến hơn trong thiết kế để tránh gãy son. Đây quả là tin vui cho những cô nàng có phần hậu đậu. 

Bảng màu của thỏi Merzy Blue Velvet Tint Season 3 Holiday Limited Edition gồm 6 màu để các nàng lựa chọn: 

  • V13. Ambition: Màu cam nude.
  • V14. Passion: Màu hồng đất.
  • V15. Challenge: Màu cam ánh nâu.
  • V16. Independence: Màu đỏ Chili.
  • V17. Confidence: Màu đỏ gạch.
  • V18. Diversity: Màu nâu đất Chocolate.

Giá bán tham khảo: Khoảng 179.000 VNĐ.

2. Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver. 7

Là một trong những dòng son bình dân nhưng có chất lượng tốt được ưa chuộng bậc nhất bởi phái đẹp Việt, Black Rouge đã từng cho ra mắt nhiều phiên bản của Air Fit Velvet Tint. Đây là dòng son kem hàn quốc hot nhất hiện nay với chất mềm mịn, lên màu siêu xinh cho môi mà không để lại vân môi, vón cục.

Tham khảo:

  • Review Son Moart Velvet Lipstick Gây Bão Từ Hàn Quốc Đến Việt Nam
Air Fit Velvet Tint Ver. 7 - Thỏi son hot nhất hiện nay từ Black Rouge
Air Fit Velvet Tint Ver. 7 – Thỏi son hot nhất hiện nay từ Black Rouge

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver. 7 được tăng hàm lượng dưỡng chất trong thành phần giúp tạo một độ căng bóng nhẹ, mềm mịn mà độ lì vẫn ổn. Đây chính là đặc điểm nổi bật của nhiều dòng son hot nhất hiện nay khi xu hướng son cực lì đã hạ nhiệt sau vài năm làm mưa làm gió.

Thiết kế thỏi son vẫn tối giản theo phong cách son kem nhà Black Rouge với thân sơn mài nhám màu trắng đục giúp nhìn rõ màu của thỏi son. Tuy nhiên, phiên bản này được tạo điểm nhấn với logo vương miện đúng với cái tên: Velvet Crown – The King of velvet Black Rouge. Đồng thời, phần nắp son bắt mắt cực kỳ sang chảnh khiến các nàng không khổ rời mắt.

Bảng màu của thỏi Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver. 7 gồm 5 màu để các nàng lựa chọn: 

  • A33. Sunset Crown: Màu đỏ cam.
  • A34. Sensual Queen of Burnt: Màu cam gạch.
  • A35. Sunny Side Up: Màu đỏ dâu.
  • A36. Dust Pumpkin: Màu cam pha nâu.
  • A37. Unrivaled Chili King: Màu đỏ nâu đất.

Giá bán tham khảo: Khoảng 220.000 VNĐ.

3. Rouge Pur Couture The Slim – Thỏi son hot nhất hiện nay từ YSL

Khác với 2 cái tên phía trên thuộc phân khúc bình dân và thuộc dòng son kem lì, YSL Rouge Pur Couture The Slim là dòng son thỏi đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp YSL. 

Thiết kế son thân hình thanh mảnh, vuông vức mang phong cách vừa tối giản, vừa sang chảnh và quyến rũ với lớp vỏ màu đen – vàng kim đặc trưng của hãng. Son có chất mịn lì như nhung nên khi thoa lên môi cực kỳ mỏng nhẹ, không gây khô môi, lên màu rực rỡ nhưng vẫn có thể bền màu cả ngày dài.

YSL Rouge Pur Couture The Slim vừa cổ điển, vừa thời thượng
YSL Rouge Pur Couture The Slim vừa cổ điển, vừa thời thượng

Cho đến nay, bảng màu của YSL Rouge Pur Couture The Slim gồm 30 màu để bạn tha hồ lựa chọn theo phong cách yêu thích của mình, trong đó những màu son hot nhất hiện nay gồm:

  • 01. Rouge Extravagant: Màu đỏ tươi cổ điển.
  • 09. Red Enigma: Màu đỏ trầm quyến rũ.
  • 10. Corail Antinomique: Màu cam thiên đỏ.
  • 12. Nu Incongru: Màu hồng san hô nữ tính, ngọt ngào.
  • 21. Rouge Paradoxe: Màu đỏ Classic (tone đỏ lạnh cổ điển).
  • 28. True Chili: Màu đỏ gạch trưởng thành.

Giá bán tham khảo: Khoảng 900.000 VNĐ.

4. Son kem Romand Zero Velvet Tint

Khi nhắc đến một trong những thỏi son hot nhất hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua thỏi son kem đến từ thương hiệu Romand (Rom&nd). Đây là một thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, dù mới thành lập trong 3 năm gần đây nhưng đã nhận được sự chú ý và đánh giá cao từ nhiều tín đồ làm đẹp nhờ nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, giá thành phải chăng.

Romand Zero Velvet Tint dù có thiết kế cơ bản, không quá nổi bật, tuy nhiên chất son siêu mềm mịn nhờ thành phần chứa hàm lượng dưỡng chất đa dạng, cung cấp độ ẩm và tạo lớp bóng nhẹ giúp đôi môi luôn căng mọng.

Cho đến nay, bảng màu Romand Zero Velvet Tint đã có 21 màu son để bạn lựa chọn, trong đó một số nhận được yêu thích của đông đảo chị em phụ nữ phải kể đến như:

  • 01. Romand Melting: Hồng ngả nude thuộc tông màu MLBB. 
  • 02. Romand Joyful: Màu cánh hồng khô.
  • 04. Romand Burnt Heart: Màu hồng đất hơi trầm nhẹ pha chút tím. 
  • 06. Romand Deep Soul: Màu đỏ nâu. 
  • 08. Romand Icy: Màu hồng đất ánh tím.
  • 15. Romand Rusk Rusk: Nâu cam gạch.
  • 17. Romand Toasty Nude: Cam nude.
  • 18. Son romand Petal Tassel: Đào nude.

Giá bán tham khảo: Khoảng 100.000 – 150.000 VNĐ.

5. Eglips Muse In Lipstick – Thỏi son hot nhất hiện nay từ Hàn Quốc

Eglips có lẽ không phải một thương hiệu đình đám hay có lịch sử lâu đời, tuy nhiên nhãn hàng “tân binh” này đã dần ghi được những dấu ấn trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm làm đẹp đáng thử, trong đó dòng son Eglips Muse In Lipstick cực nổi bật và nhận được sự yêu thích từ nhiều chị em phụ nữ Châu Á.

Về thiết kế, thỏi son của hãng Eglips có dáng dài và nhỏ, sử dụng hai màu chủ đạo là tím và đen cho cả vỏ giấy và vỏ son. Điểm nhấn của thiết kê nằm ở tên thương hiệu in cuối thân son, trong khi đó tên của dòng son thì được in ở đáy.

Có thể bạn quan tâm:

Eglips Muse In Lipstick thiết kế đơn giản, chất lượng tốt, giá cả phải chăng
Eglips Muse In Lipstick thiết kế đơn giản, chất lượng tốt, giá cả phải chăng

Chất son semi matte mang đến độ lì vừa phải, không gây khô môi, vón cục hay lộ vân môi. Độ bám màu sau khi thoa vừa khải, lưu giữ từ 4 – 5 tiếng nếu không ăn uống. Son không có mùi hương nên thích hợp cho những bạn không thích mùi hương mỹ phẩm.

Bảng màu hiện nay gồm 8 màu son gồm:

  • M001. Amlie: Màu đỏ tươi.
  • M002. Rose: Màu đỏ gạch đậm.
  • M003. Daisy: Màu cam đất thiên cam.
  • M004. Louisa: Màu đỏ hồng.
  • M005. Mia: Màu hồng.
  • M006. Summer: Màu đỏ cam thiên đỏ.
  • M007. Jamie: Màu đỏ thuần.
  • M008. Clementine: Màu hồng đất.

Giá bán tham khảo: Khoảng 280.000 VNĐ.

Lưu ý khi lựa chọn những mẫu son hot nhất hiện nay

Nhiều người nghĩ việc chọn, mua và thoa son rất dễ dàng nhưng để son lên màu đẹp, chuẩn và phù hợp với người tô, bạn sẽ cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn màu son phù hợp: Mỗi người sẽ có làn da thiên về tone lạnh hoặc ấm, màu sắc răng và sắc tố môi khác nhau, do đó việc lựa chọn màu son để son lên màu chuẩn, đẹp không hề đơn giản. Chị em nên test thử hoặc tham khảo các video, hình ảnh swatches để chọn màu son đẹp và hợp mình nhất.
  • Lựa chọn chất son và chú trọng dưỡng ẩm: Mỗi người cũng có tình trạng da môi khô hay mềm mại khác nhau, để son lên đẹp, bạn cần lựa chọn chất son có độ lì và khô thích hợp để không gây khô môi, vón cục sau khi tô. Bên cạnh đó, hãy chú trọng việc dưỡng ẩm kỹ cho môi để có thể thỏa thích lựa chọn bất cứ dòng son lì nào mình yêu thích.
  • Ưu tiên thương hiệu lớn: Khi mua son hay bất cứ loại mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da nào, hãy ưu tiên những thương hiệu có tên tuổi để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Tìm mua từ cửa hàng, đại lý uy tín: Các dòng son cũng như mỹ phẩm được yêu thích sẽ dễ bị làm giả. Sử dụng hàng nhái dễ gây kích ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe, đồng thời chất lượng sản phẩm kém mang đến trải nghiệm tệ hại. Do đó, khi mua mỹ phẩm như son, bạn cần tìm mua tại cửa hàng, shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, đại lý chính hãng của các thương hiệu để đảm bảo xuất xứ.
  • Dưỡng môi và tẩy trang kỹ: Để tô son lên đẹp, màu chuẩn, bền màu và đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao, bạn cần dưỡng da môi bằng mặt nạ ngủ, tẩy tế bào chết hay son dưỡng phù hợp hàng ngày. Bên cạnh đó, sau khi tô son, dù không trang điểm các khu vực khác của mặt, bạn vẫn cần tẩy trang kỹ để tránh thâm và xấu da khu vực môi. Lời khuyên cho bạn là lựa chọn tẩy trang chuyên biệt dành cho mắt và môi.
Chăm sóc và dưỡng môi kỹ thì son lên màu mới chuẩn, đẹp
Chăm sóc và dưỡng môi kỹ thì son lên màu mới chuẩn, đẹp

Trên đây đã chia sẻ cho bạn đọc những cây son hot nhất hiện nay đang được các cô nàng săn lùng. Các đấng mày râu khi đang tìm kiếm quà Valentine cho bạn gái hoặc các dịp lễ đặc biệt khác cũng không nên bỏ qua.

XEM THÊM:

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *