Top 12 Thỏi Son Màu Đỏ Cherry Được Các Nàng Yêu Thích Nhất

Son môi là dòng sản phẩm quan trọng, không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm của bất kỳ cô nàng nào. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại son với bảng màu đa dạng, phong phú, trong đó màu đỏ cherry vẫn được yêu thích hơn cả. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các tín đồ làm đẹp top 12 dòng son màu đỏ cherry bán chạy nhất thời gian gần đây.

Tìm hiểu son màu đỏ cherry hợp với màu da nào?

Màu đỏ cherry là sự kết hợp giữa màu đỏ tươi cùng với màu hồng ngọt ngào, tuy nhiên sẽ thiên về sắc đỏ nhiều hơn. Điều này giúp màu son không quá rực rỡ như đỏ tươi và cũng không quá bánh bèo như màu son hồng mà mang một màu son hài hòa, vừa nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần nổi bật, quyến rũ.

Tuy nhiên do đây là một màu son khá mới nên nhiều người còn e ngại vì sợ rằng sẽ không hợp với màu da của mình. Tuy nhiên, nhờ sắc tươi tắn vừa đủ, không quá rực rỡ cũng không tối trầm nên đỏ cherry cũng không quá kén màu da. Chính vì vậy, dù các bạn có là cô nàng da trắng, vàng hay ngăm đen đều có thể nổi bật với màu sắc quyến rũ này.

Bên cạnh đó, son màu đỏ cherry còn thích hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng, nữ tính đến năng động, khỏe khoắn và sang trọng, thanh lịch. Các bạn chỉ cần biết cách tô son đúng chuẩn, sắc đậm, sắc nhạt và kết hợp trang phục cho phù hợp là được.

Danh sách 12 thỏi son màu đỏ cherry bán chạy nhất

Trên thị trường hiện nay đa dạng khá nhiều loại son màu đỏ cherry khác nhau của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, các bạn có thể tham khảo được top 12 thỏi son được các chị em yêu thích ngay sau đây.

1. Mac Love Me Lipstick Rouge 423 E For Effortless

Son màu đỏ cherry Mac Love Me Lipstick Rouge 423 E For Effortless đã gây ấn tượng được với các tín đồ làm đẹp nhờ chất son siêu mỏng nhẹ, mềm mịn được chiết xuất chủ yếu từ tinh dầu Argan vô cùng quý hiếm. Bên cạnh đó, thành phần còn chứa quả thiều nên có khả năng dưỡng ẩm kéo dài bằng những tinh thể sắc tố dạng gel phân bổ đều khắp trên môi. Điều này hứa hẹn mang đến cho bạn một sắc môi chuẩn nét, độ bền màu cao, cùng với một bờ môi căng mọng tràn đầy sức sống.

Mac Love Me Lipstick Rouge 423 E For Effortless
Mac Love Me Lipstick Rouge 423 E For Effortless

Ngoài ra, thỏi son này được đánh giá cao về khả năng lưu màu cực tốt, lên đến 7 giờ đồng hồ. Đồng thời lên màu sắc nét, không lộ vân môi và làm khô môi.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm và trung tâm thương mại trên toàn quốc với giá khoảng 430.000 đồng đến 480.000 đồng.

2. Thỏi son màu đỏ cherry Kiko Velvet Passion Matte Lipstick mã màu 312

Kiko Velvet Passion Matte Lipstick 312 là sản phẩm đến từ thương hiệu Kiko, màu đỏ cherry với mã màu 312. Thỏi son này có thiết kế dạng nắp độc đáo thay cho dạng bấm truyền thống của dòng son Kiko Velvet Matte trước đây. Phần vỏ son làm từ kim loại với màu sắc chủ đạo là màu xám và vàng đồng dưới dạng đóng nắp sang chảnh, cầm chắc, tương đối nặng tay. Hơn nữa, phần nắp đóng dạng nam châm hít nên vô cùng chắc chắn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, chất son của sản phẩm khi đánh lên môi rất mượt mà, giúp đôi môi có căng bóng và mềm mịn. Đặc biệt loại son này không dính, chứa nhiều dưỡng chất, giúp làm ẩm và dưỡng môi tốt. Chính vì vậy giúp lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên, hơn nữa không làm vón cục hay lộ vân môi.

Giá bán tham khảo: Thỏi son này đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 220.000 đồng đến 250.000 đồng.

Xem thêm: Review 4 Thỏi Son Kem Lì Lâu Trôi Và Bền Màu, Đáng Mua Nhất

3. Son màu đỏ cherry Riori Matte Lipstick 05 Cherry Red

Thỏi Riori Matte Lipstick 05 Cherry Red thuộc dòng son màu đỏ cherry từ thương hiệu nổi tiếng Riori với mã màu 05 Cherry Red. Sản phẩm được sản xuất với một dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Hanacos Việt Nam. Loại son này thuộc dòng son lì lâu trôi, lên màu chuẩn với độ bám màu tốt từ 6 – 8 tiếng đồng hồ, chất son mềm mịn.

Son màu đỏ cherry Riori Matte Lipstick 05 Cherry Red
Son màu đỏ cherry Riori Matte Lipstick 05 Cherry Red

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa vitamin E, dầu hạt nho, nhờ đó có khả năng giúp dưỡng môi mềm mại, tuyệt đối không bị khô, nứt nẻ. Đồng thời nhờ sở hữu TiO2 nên giúp bảo vệ đôi môi tối ưu khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời vô cùng hiệu quả. Ngoài ra vì có thành phần silicone nên tạo ra độ mịn màng, không bị vón cục khi đánh lên đôi môi.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá khoảng 250.000 đồng.

4. YSL Vernis A Levres Water Stain mã màu 613

Thỏi son YSL Vernis A Levres Water Stain mã màu 613 khi đánh lên môi vô cùng mỏng nhẹ. Đồng thời thuộc dòng son có dưỡng nên cung cấp độ ẩm cho môi tốt và có thể dễ dàng điều chỉnh được độ đậm nhạt. Cùng với đó, sản phẩm có độ bám màu lý tưởng 6 – 8 tiếng đồng hồ liên tục.

Ngoài ra, phần đầu cọ của son được thiết kế lõm nhẹ vì vậy giúp người dùng dễ dàng điều tiết được lượng son lấy ra. Hơn nữa diện tích tán son cũng được mở rộng và dễ dàng đánh son hơn.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 850.000 đồng đến 900.000 đồng.

5. Black Rouge Air Fit Velvet Tint A04 Rasberry Syrup

Dòng son màu đỏ cherry của thương hiệu Black – Black Rouge Air Fit Velvet Tint A04 Rasberry Syrup đang là một trong những sản phẩm được khá nhiều người yêu thích. Son được thiết kế với thân vuông đặc trưng của hãng và logo in hologram óng ánh sang trọng, tinh tế. Còn chất son của sản phẩm này thuộc dạng mịn lì, giúp hạn chế được tình trạng khô môi và giữ màu lâu tới 8 tiếng đồng hồ. Hơn nữa, khi lên màu vô cùng đều đẹp, hoàn toàn không bị vón cục trong quá trình sử dụng.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint A04 Rasberry Syrup
Black Rouge Air Fit Velvet Tint A04 Rasberry Syrup

Ngoài ra, sản phẩm có khả năng tạo độ che phủ các vết vân môi hay vùng da bong tróc do khô vô cùng tốt và hiệu quả. Hơn nữa với dòng son này của Black Rouge bạn có thể sử dụng được cả 2 công dụng là vừa làm phấn má hồng vừa làm son. Một lưu ý khi sử dụng là các bạn nên lắc nhẹ để đảm bảo chất son mềm và tan đều, tránh tính trạng bị lắng xuống đáy. Điều này đảm bảo giúp người dùng có một đôi môi luôn căng bóng, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình từ 130.000 đồng – 150.000 đồng.

6. Son màu đỏ cherry top yêu thích hàng đầu – 3CE Red Recipe Matte Lip Color 212 Moon

3CE Red Recipe Matte Lip Color 212 Moon là dòng sản phẩm son màu đỏ cherry đến từ thương hiệu nổi tiếng 3CE của Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng thỏi vuông màu đỏ sang trọng, nhỏ gọn, khi cầm rất chắc tay và dễ dàng bỏ túi đem theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. Thỏi son này thuộc chất satin, chất son giúp đôi môi không bị khô và luôn mềm mượt, căng mọng.

Mặt khác, sản phẩm có độ bám màu tốt khoảng 5 – 6 tiếng đồng hồ trên môi. Đồng thời son cũng có độ kháng nước cao, hoàn toàn không bị trôi khi ăn uống. Bên cạnh đó, sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi làn da khác nhau và phù hợp sử dụng cho nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi hẹn hò.

Giá bán tham khảo: Dòng son màu đỏ cherry này đang được bán trên thị trường với giá trung bình 350.000 đồng đến 370.000 đồng/thỏi.

Tìm hiểu về: Review Son Moart Velvet Lipstick Gây Bão Từ Hàn Quốc Đến Việt Nam

7. Chanel Rouge Allure intense Long Wear 99 Pirate

Thỏi Chanel Rouge Allure intense Long Wear 99 Pirate là dòng son màu đỏ cherry thuộc thương hiệu nổi tiếng hàng đầu là Chanel. Sản phẩm mang mã màu 99 với thiết kế 2 tông màu đen và vàng bóng vô cùng sang trọng. Ở phần nắp son màu đen, tên thương hiệu màu trắng và bao bọc lấy phần thân son là màu vàng óng ở bên trong.

Thỏi Chanel Rouge Allure intense Long Wear 99 Pirate
Thỏi Chanel Rouge Allure intense Long Wear 99 Pirate

Bên cạnh đó, thỏi son màu đỏ cherry này có chất son khá lì, lên màu chuẩn và dễ dàng tán đều trên môi hiệu quả. Đồng thời nhờ khả năng bám màu tốt lên đến 6 giờ đồng hồ nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo đến trường hợp bị trôi son.

Mặc dù sản phẩm có chất son lì nhưng lại không gây khô môi mà vẫn đem lại cảm giác mềm mịn, dễ chịu. Đặc biệt màu hồng nhẹ nhàng tựa như trái cherry đầu mùa giúp làm bừng sáng đôi môi mỗi khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 850.000 đồng/thỏi.

8. Son Romand Juicy Lasting Tint 12

Thỏi son màu đỏ cherry Romand Juicy Lasting Tint 12 có chất son mịn mượt, mỏng nhẹ, rất dễ dàng bám đều trên môi. Nhờ đó giúp che phủ được các khuyết điểm cho làn môi, đồng thời mang đến cho bạn cảm giác mềm mại, căng bóng và tràn đầy sức sống hơn.

Bên cạnh đó, chất son khá mỏng nhẹ, hoàn toàn không tạo cảm giác nặng môi, dù có độ bóng nhưng không tạo ra cảm giác dính môi. Đặc biệt sản phẩm có khả năng giữ ẩm tốt, hoàn toàn không gây ra tình trạng khô môi. Ngoài ra khi sử dụng sẽ tạo ra hiệu ứng căng mọng để đôi môi trông tươi tắn và giảm thiểu được tối đa tình trạng nứt nẻ, kém xinh.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 180.000 đồng.

Khám phá: Xem Ngay Top 15 Cây Son Màu Hồng Cam San Hô Hot Nhất Năm

9. Chocolate KYS Rush KSC08

Son màu đỏ cherry Chocolate KYS Rush KSC08 được lấy cảm hứng từ sự lãng mạn, nồng nàn, cháy bỏng của những trái tim đang yêu với sự thủy chung, sắt son và may mắn. Đặc biệt với thành phần được tạo nên từ 72% chocolate đen tinh luyện và các nguyên liệu từ tự nhiên, sản phẩm vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp khử chì hồng môi, hoàn toàn không gây thâm môi. Bên cạnh đó, chất son được đánh giá khá mềm nhẹ, mướt môi, dễ sử dụng, lên màu chuẩn ngay từ lần tô đầu tiên và không làm lộ vân môi.

Son màu đỏ cherry Chocolate KYS Rush KSC08
Son màu đỏ cherry Chocolate KYS Rush KSC08

Giá bán tham khảo: Dòng son này đang được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá trung bình khoảng 220.000 đồng.

10. M.O.I Golden Gift Joyful

Thỏi son màu đỏ cherry M.O.I Golden Gift Joyful được thiết kế sang trọng với tông vàng gold như những thỏi vàng óng ánh, với ý nghĩa mang đến sự may mắn và hy vọng. Sở hữu màu sắc thời thượng, sản phẩm luôn đứng đầu danh sách “best seller” những màu son được yêu thích nhất. Hơn nữa, giá của sản phẩm này khá “mềm”, phù hợp với túi tiền.

Với thỏi son này các bạn nữ có thể tự tin được sở hữu đôi môi tươi tắn, căng mọng suốt ngày dài, đồng thời kết cấu rất mỏng nhẹ, dễ chịu. Chất son mềm mượt, chuẩn màu, có mùi hương nhẹ nhàng và giúp chống lão hóa cho làn môi.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 180.000 đồng.

11. Thỏi son màu đỏ cherry ai cũng mê – Bourjois Rouge Edition Velvet 08

Bourjois Rouge Edition Velvet 08 là thỏi son được kết hợp tuyệt vời giữa màu son rực rỡ và kết cấu son mỏng nhẹ, cho lớp son mỏng mượt, nhưng độ che phủ tối ưu, thấm đều và lên màu chính xác. Đặc biệt, sản phẩm này là sự kế thừa từ dòng son kem với khả năng dưỡng ẩm, giữ màu tốt và tạo hiệu ứng kem lì đẹp mắt.

Bourjois Rouge Edition Velvet 08
Bourjois Rouge Edition Velvet 08

Cụ thể chất son lỏng, nhẹ nhưng không dễ bị nhòe mà ngược lại tạo hiệu ứng lì son lì, mượt, mịn kéo dài suốt 24 tiếng đồng hồ. Song điều này cũng hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc tẩy trang. Màu bám lâu trôi và có khả năng che khuyết điểm, đồng thời không bị bột, dính đọng vào nếp gấp môi, từ đó mang đến một đôi môi căng mọng, quyến rũ. Đặc biệt chất son hoàn toàn không ướt dính mà có khả năng tự khô sau khoảng 5 phút bôi lên môi. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này bạn có sẽ có cảm giác như được phủ một lớp nhung mịn màng lên môi, khi son khô sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như không đánh son.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với giá khoảng 130.000 đồng đến 140.000 đồng.

12. Sakura Soonpure N16

Son màu đỏ cherry Sakura Soonpure N16 do thương hiệu nổi tiếng Soonpure Trung Quốc sản xuất. Sản phẩm này giúp mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp ngọt ngào nhưng đầy quyến rũ, bí ẩn và cuốn hút khó cưỡng lại.

Thỏi son này được đánh giá là phù hợp với mọi loại da, thân ống son được thiết kế với nam châm nên có thể mở với lực nhẹ nhàng, nhưng vẫn có thể đóng kín và bảo quản tốt. Ngoài đem đến đến cho người dùng một đôi môi căng mọng, tươi tắn, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm tốt.

Sản phẩm có chất son tương đối mịn màng với độ bám màu tốt, màu son lên chuẩn và hoàn toàn không gây ra tình trạng khô môi. Lớp son khi đánh lên môi mỏng và thoáng, đem đến cảm giác đôi môi nhẹ như được phủ một lớp nhung căng mịn. Đồng thời giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng lộ vân môi, giúp che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm. Ngoài ra, son được thiết kế thon gọn, tiện lợi để vào ví và túi xách.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá trung bình khoảng 170.000 đồng đến 180.000 đồng.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 12 dòng son màu đỏ cherry được nhiều chị em yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng qua bài viết của chúng tôi, các bạn có thể hiểu rõ hơn về các sản phẩm này và lựa chọn được cho mình một thỏi son phù hợp. Nhờ đó có cơ hội sở hữu một đôi môi luôn căng mịn và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Click ngay: Gợi Ý 12 Thỏi Son Đỏ Đất Chất Lượng Dành Cho Tín Đồ Làm Đẹp

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *