TOP 14+ Shop Đồ Si 2hand Đẹp Và Uy Tín Khiến Giới Trẻ Phát Cuồng

Đồ si không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ hiện nay, nhiều người còn gọi với cái tên hàng thùng, hàng secondhand. Với mức giá rẻ, nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo, nhiều người đã lựa chọn những trang phục này. Hiện nay có rất nhiều shop đồ si cực kỳ chất mà bạn có thể đến để xem và mua hàng, hãy cùng Sheis tìm hiểu ngay!

TOP 14 shop đồ si dành cho các tín đồ thời trang

Đồ si hay đồ si đa là cái tên xuất phát từ Tổ chức hợp tác và phát triển quốc tế Thụy Điển SIDA – một tổ chức viện trợ quần áo cũ cho Việt Nam những năm 80. Hiện nay, đồ si đã trở thành trào lưu trong giới trẻ bởi thiết kế độc đáo, lạ mắt, cực kỳ thu hút và thời thượng. Đặc biệt, với mức giá rẻ thì đồ si chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai chưa có thu nhập cao.

Cùng tìm hiểu ngay những shop đồ si vô cùng hot ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sau đây.

Thế giới đồ si 2hand – Secondhand

Trước đây, cửa hàng nằm trong một con ngõ nhỏ với không gian hơi chật chội. Tuy nhiên giờ đây, 2hand đã có sự lột xác, khoác lên mình bộ áo mới với không gian rộng rãi, cách bài trí cũng vô cùng thu hút, khiến bạn “yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Xem thêm: TOP 10 Shop Bán Đồ Vintage Độc Lạ Ở Thủ Đô (Cập Nhật Mới Nhất)

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
Shop đồ si 2hand - Secondhand có bán đồ cho bé
Shop đồ si 2hand – Secondhand có bán đồ cho bé

Tại đây có đa dạng mẫu mã và chất liệu sản phẩm cũng khá tốt, đường kim mũi chỉ khá chắc chắn. Nhờ đó, khi đến đây bạn sẽ có vô vàn lựa chọn. Ngoài ra, tại đây luôn update sản phẩm theo xu hướng, giúp bạn trở nên thời thượng, khoác lên mình những bộ cánh trend nhất.

Hầu hết sản phẩm của shop đều xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh,… Tại đây có cả đồ cho trẻ nhỏ, mẹ bỉm với mức giá từ 200.000 – 350.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ shop: 133 Đông Các, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/2handgiare.com.vn/

Shop đồ 2hand Vintage Boutique

Shop đồ si khiến bất kỳ khách hàng nào cũng yêu thích và tin tưởng đó là Vintage Boutique. Tại đây sở hữu những trang phục với phong cách độc đáo mà không ở đâu có được. 

Không chỉ nổi bật với quần áo, cửa hàng còn được nhiều người yêu thích vì sự đa dạng các loại túi xách, giày dép,… Tất cả giúp tạo nên các bộ trang phục ấn tượng, thể hiện được cá tính của khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ shop: 7/121 Chùa Láng Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/vintage.re.dep/

Myriad Closet

Không chỉ đơn giản là shop đồ cũ, Myriad Closet còn có cả quán cafe để giúp bạn vừa mua sắm, vừa thư giãn. Các sản phẩm của quán luôn được cập nhật theo xu hướng mới, được giặt sạch như mới, đường kim mũi chỉ chắc chắn nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng. Đến đây bạn cũng có thể mua được túi xách, giày dép độc lạ.

Đừng bỏ qua: TOP 14 Shop Bán Áo Khoác Đẹp, Chất Lượng (Update Mới Nhất)

Myriad Closet còn có cả quán cafe để giúp bạn vừa mua sắm, vừa thư giãn
Myriad Closet còn có cả quán cafe để giúp bạn vừa mua sắm, vừa thư giãn

Với sự kết hợp của quán cafe, đây được xem là điều thu hút thêm nhiều khách hàng đến với quán để vừa thưởng thức đồ uống và vừa xem đồ. Nếu ở Hà Nội thì chắc chắn bạn phải đến cửa hàng đồ shi vô cùng hot hit này.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ shop: Số 1A Âu Cơ, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/myriadvn/

Shop bán đồ 2hand Mint Boutique

Một shop đồ si khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó chính là Mint Boutique. Không gian của Mint được bài trí vô cùng thu hút, bắt mắt, sản phẩm được sắp xếp khoa học. Tại cửa hàng có các khu vực riêng biệt cho sơ mi trắng, áo jean, quần jean, chân váy, sơ mi ca rô, đầm,… Sự đa dạng về mẫu mã cùng sự chất lượng trong mỗi sản phẩm chính là lý do Mint thu hút được nhiều khách hàng.

Tất cả những sản phẩm của shop đều được tuyển chọn, giặt là sau đó sấy hấp vô cùng cẩn thận. Ngay khi bước vào cửa hàng bạn sẽ không bị cảm giác khó chịu vì mùi đồ cũ mà sẽ thấy mùi hương của quần áo mới. Ngoài ra, Mint Boutique cũng trung thực về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, không bán đồ không rõ nguồn gốc. Đội  ngũ nhân viên của shop cũng khá thân thiện, nhiệt tình, tư vấn những bộ cánh phù hợp nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ shop: E8 ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/theminthn/

Xem ngay: TOP 14 Shop Quần Áo Trên Instagram Đẹp, Chất Lượng, Uy Tín

Mint rất được yêu thích ở Hà Nội
Mint rất được yêu thích ở Hà Nội

Shop đồ si nữ – Chăn Con Công

Chăn Con Công hẳn không còn là cái tên xạ lạ với mọi người, đặc biệt là những ai thường xuyên mua hàng secondhand. Tại đây có đa dạng mặt hàng như túi xách, quần áo, giày dép cũ,… với nhiều mẫu mã và phong cách thể hiện khác nhau.

Tất cả sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cửa hàng cũng giặt là và hấp cẩn thận trước khi đến tay khách hàng, mang đến cho khách hàng niềm tin tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ shop: 14 Đường Thành, TP Hà  Nội.
  • Faecbook: //www.facebook.com/chan.con.cong/

Shop Tổ Cú

Một shop đồ si ở thành phố Hồ Chí Minh được yêu thích đó chính là Tổ Cú. Đây là cửa hàng với những mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách có kiểu dáng độc lạ, vô cùng chất, phù hợp nhiều phong cách thời trang. Ngoài ra, tất cả sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ, có loại trông như mới.

Tổ Cú luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng với những sản phẩm đẹp, độc, bền. Giá bán các sản phẩm cũng không quá cao, đặc biệt thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Đến đây bạn không chỉ được mua sắm mà còn được tận hưởng những phút giây thư giãn khi trò chuyện cùng nhân viên cửa hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ shop: 155 Đặng Văn Ngữ, TPHCM.
  • Facebook: https://web.facebook.com/shop.OWLY/

Thông tin liên quan: Điểm Danh 26 Cửa Hàng Mỹ Phẩm Uy Tín, Chất Lượng Nhất 2022

Giờ mở cửa của shop đồ si Tổ Cú
Giờ mở cửa của shop đồ si Tổ Cú

Shop Hẻm Xéo Wardrobe

Hẻm Xéo Wardrobe là shop đồ si vô cùng nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh. Từ lâu cửa hàng đã được những tín đồ thời trang của Sài Thành truyền tai nhau về những sản phẩm đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản vô cùng chất, độc lạ. 

Nhìn chung, các sản phẩm của shop theo phong cách Mori girl Nhật cùng váy phối nhiều layer của Hàn. Ngoài ra cũng có một số ít sản phẩm được nhập từ Mỹ và châu Âu. Bên cạnh quần áo, giày dép, túi hàng hiệu,… cũng là mặt hàng bán chạy tại Hẻm Xéo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ shop: 178/8 Nguyễn Kim, TP HCM.
  • Facebook: https://web.facebook.com/HemXeoWardrobe

Cửa hàng đồ si Kami House

Kami House mặc dù còn mới trên thị trường nhưng không hề kém cạnh so với các đối thủ. Cửa hàng có một không gian nhỏ ấm cúng cùng các sản phẩm được bài trí vô cùng bắt mắt, các mặt hàng được chăm chút tỉ mỉ để bạn dễ dàng lựa chọn. Tại đây cũng có nhiều phong cách thời trang khác nhau giúp tạo nên sự cá tính cũng như nét độc đáo riêng cho bạn.

Shop đồ si Kami House chủ yếu nhập hàng từ Mỹ, châu Âu, Nhật và Hàn Quốc. Giá sản phẩm được niêm yết sẵn, thường xuyên có những đợt sale lớn và phù hợp với những bạn đang là học sinh hay sinh viên.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ shop: 308 Lê Văn Sỹ, TPHCM.
  • Facebook: https://web.facebook.com/Kami.House.Saigon
Shop đồ si Kami House chủ yếu nhập hàng từ Mỹ, châu Âu, Nhật
Shop đồ si Kami House chủ yếu nhập hàng từ Mỹ, châu Âu, Nhật

Thế giới đồ si – Con quạ đen

Con quạ đen là địa chỉ bán đồ si uy tín ở Sài Gòn, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây cung cấp những sản phẩm secondhand chất lượng, đa dạng mẫu mã. Những sản phẩm này cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp, thời trang của giới trẻ hiện nay.

Giá cả sản phẩm của shop cho từng sản phẩm sẽ không giống nhau, tùy theo chất lượng. Cửa hàng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi và sale khủng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ shop: 29/2 Hoàng Diệu, Phường 10, HCM.
  • Facebook: https://web.facebook.com/shop.conquaden

Cửa hàng Si Lem

Si Lem là cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Tại Si Lem, khách hàng không cảm nhận được mùi của đồ cũ mà ngược lại còn tận hưởng được không gian thoáng đãng, thoải mái và tha hồ chọn lựa những sản phẩm phù hợp.

Giá bán phải chăng cũng là một điểm cộng cho sản phẩm của shop. Nhiều người đánh giá giá cả sản phẩm phù hợp với chất lượng, đội ngũ nhân viên cũng tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng chọn được những món đồ ưng ý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ shop: 244/26 Huỳnh Văn Bánh, TP HCM.
  • Facebook: https://web.facebook.com/silemsaigon
Si Lem có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn
Si Lem có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn

Shop đồ secondhand – Heri 2Hand

Heri 2Hand là một thương hiệu đồ si rất nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Shop cung cấp cho khách hàng đa dạng các mẫu mã và nhiều kiểu dáng mới. Mỗi một sản phẩm tại Heri 2Hand đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến cho khách hàng những item tốt nhất. Bên cạnh đó, shop cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn có thể mua được đồ với giá rẻ nhất.

Các sản phẩm của Heri 2Hand có giá chỉ từ 75k-175k, phù hợp với học sinh, sinh viên và người mới đi làm. Mẫu mã đều được cập nhật liên tục, sản phẩm được giặt sạch, đẹp và độc lạ. Các nhân viên của shop cũng rất nhiệt tình, dễ thương và làm việc chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mua hàng phong phú mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 294 Phạm Văn Đồng – P1 – Gò Vấp.
  • Cơ sở 2: Số 440 Lê Quang Định – P11 – Bình Thạnh.
  • Cơ sở 3: Số 104 Phan Đăng Lưu – P.3 – Q. Phú Nhuận.
  • Cơ sở 4: Số 63 Nơ Trang Long – P.11 – Q. Bình Thạnh.
  • Cơ sở 5: Số 459 Nguyễn Thị Tú – P. Bình Hưng Hòa B – Q. Bình Tân.
  • Hotline: 097 504 4200.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/heri2hand/.
  • Website: https://shopdosi.vn.

Shop đồ si online Giaysecondhand.com

Giaysecondhand.com là tổng kho hàng thùng nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh với 20 năm hoạt động trong nghề. Shop cung cấp đồ si đa dạng với đầy đủ các sản phẩm mẫu mã như quần áo, giày dép si đa, phụ kiện secondhand. Khi đến với shop, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại quần áo, đầm váy, giày dép, thậm chí cả đồ trẻ con. 

Thậm chí, Giaysecondhand.com còn cung cấp cả giày công sở nam nữ, giày đá bóng, giày bóng rổ, giày cầu lông, giày chạy bộ, giày sneaker trẻ em, giày sandal cho bé, giày đi phượt… Ngoài ra, shop còn có cả các mặt hàng gia dụng, đồ nội thất, chăn màn, thảm trải sàn. Chất lượng sản phẩm ở đây đều được đánh giá cao, các sản phẩm được chọn lọc kỹ, vẫn còn mới, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang.

Shop đồ si online Giaysecondhand.com
Shop đồ si online Giaysecondhand.com

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0902.1357.98 – 0936.486.479.
  • Website: https://giaysecondhand.com/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giaysecondhandtphcm/.
  • Địa chỉ: Số 20/1/3 trên đường 295, phường Tân Phú, Quận 9.

Shop bán đồ secondhand Chodosi.vn

Nhắc đến những địa chỉ shop đồ secondhand đẹp và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh thì không thể không kể đến Chodosi.vn. Đây cũng là địa chỉ lấy đồ si quen thuộc của nhiều đại lý, cửa hàng. Tại kho hàng này có hơn 5500 thùng hàng có sẵn, trong có hơn 550 mã hàng độc quyền và được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Chodosi.vn ưu tiên chất lượng nguồn hàng, luôn cập nhật những sản phẩm với chất lượng tốt nhất gửi đến khách hàng. Tại đây có cung cấp các mặt hàng bao gồm quần áo, giày dép, túi xách, đồ gốm, trang sức…. Bạn có thể thoải mái tìm mua các sản phẩm đồ nam, nữ thậm chí cả đồ trẻ em tại Chodosi.vn. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://chodosi.vn/gioi-thieu/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/chodosihcm.
  • Địa chỉ: Số 244/16A đường Dương Đình Hội, phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, TP.HCM.
  • Hotline & Zalo: 0789.789.815 – 0584.345.789.

Shop đồ si hàng hiệu Owly

Owly là một shop đồ 2hand uy tín chuyên cung cấp các món đồ như quần áo, giày dép, túi xách,… với kiểu dáng cực kỳ bắt mắt, độc đáo và mới lạ. Đến đây bạn có thể bắt gặp những món đồ còn rất mới với giá cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt shop còn giảm giá mạnh cho học sinh sinh viên khi mua sắm online và offline. Điều này thu hút được rất nhiều sự quan tâm chú ý của khách hàng. 

Ở Owly bạn có thể thử đồ thoải mái. Tuy nhiên shop không nhận giữ hàng bởi những hôm sale off hàng sẽ rất nhanh hết. Vì thế nếu bạn muốn mua hàng thì nên đi mua sớm vì hàng sẽ rất nhanh hết. Shop nằm song song đường ray xe lửa ngay ngã tư Huỳnh Văn Bánh, không gian ở đây được đánh giá là khá thoáng mát, thoải mái và cũng không kém phần lãng mạn. Bạn có thể vừa đến đây shopping, vừa ngắm tàu chạy. Những ngày tàu không chạy thì shop khá là yên tĩnh, thích hợp cho các bạn đến đây thử đồ và chụp ảnh.

Shop đồ si hàng hiệu Owly
Shop đồ si hàng hiệu Owly

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 51 đường Mai Văn Ngọc, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Điện thoại: 086 893 73 69.
  • Email: owly.youroldthings@gmail.com.
  • Facebook: https://web.facebook.com/shop.OWLY/.

Lưu ý khi đi mua hàng tại các shop đồ si

Khi đi mua đồ si, đồ secondhand bạn cần chú ý những vấn đề sau đây:

  • Chú ý thật kỹ chất vải của sản phẩm, kiểm tra xem có bị nhăn không, vải có mịn không.
  • Những vết ố vàng rất khó giặt nên hãy hạn chế mua sản phẩm có những vệt ố,
  • Các cửa hàng đều dùng ánh đèn vàng làm che bị sự bạc màu của quần áo nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ, để sản phẩm ở nơi có ánh sáng tự nhiên để kiểm tra dễ hơn.
  • Nên đi cùng bạn bè để dễ dàng mua hàng cũng như để họ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp.
  • Không mua đồ si cho những sản phẩm như đồ lót, đồ bơi vì sẽ rất hên xui, có thể gặp rủi ro.

Trên đây là TOP 14 shop đồ si vô cùng nổi tiếng ở thủ đô cũng như Sài thành. Có thể nói, mặc đồ 2hand đã trở thành xu hướng hiện nay và có rất nhiều người đã thể hiện được phong cách của mình qua những sản phẩm này. Nếu như bạn cũng yêu thích những đồ si thì có thể tham khảo và ghé thăm những cửa hàng trên đây.

Nội dung hấp dẫn: 

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *