Gợi Ý 10 Nha Khoa Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng Cho Mọi Nhà

Bất kỳ ai cũng mong muốn có nụ cười tỏa sáng, khỏe mạnh. Chính vì vậy nhu cầu tìm kiếm phòng khám nha khoa ngày càng lớn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc TOP 10+ nha khoa giá rẻ được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất.

Danh sách 10 nha khoa giá rẻ uy tín, chất lượng

Dưới đây là top những nha khoa giá rẻ chất lượng số 1 thị trường chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn:

1. ViDental – Phòng khám nha khoa giá rẻ uy tín

ViDental hiện là một trong những phòng khám nha khoa nhận được nhiều phản hồi tốt nhất từ khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn Vidental và hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.

Ngay từ khi ra đời, nha khoa đã tập trung nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ nha khoa hiện đại nhất vào chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng miệng cho cộng đồng. Cùng với đó, khi đến đây các bạn sẽ ấn tượng bởi không gian phòng khám hiện đại, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ cho mọi khách hàng.

Đặc biệt, hiện tại làm việc tại ViDental là đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, từng có kinh nghiệm điều trị cho nhiều bệnh nhân. Họ là các chuyên gia đầu ngành, vô cùng thân thiện, nhiệt tình, coi người bệnh là người nhà để hỗ trợ tốt nhất.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
ViDental hiện là một trong những phòng khám nha khoa nhận được nhiều phản hồi tốt nhất từ khách hàng
ViDental hiện là một trong những phòng khám nha khoa nhận được nhiều phản hồi tốt nhất từ khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 989.624.446.

2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội là cơ cơ sở y tế thuộc hạng I và trực thuộc Bộ Y tế, đã ghi dấu ấn đáng kể trong lĩnh vực nha khoa và phục hình răng miệng tại Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã không ngừng hoàn thiện về mọi mặt, đầu tư về đội ngũ bác sĩ và chí trọng nâng cấp các trang thiết bị hiện đại.

Bệnh viện hiện tại sở hữu tổng cộng 14 khoa phòng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bệnh nhân về khám chữa bệnh và thẩm mỹ răng miệng. Chính vì vậy, nơi đây trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng và có một nụ cười tỏa sáng.

Ngoài ra, do là cơ sở y tế công lập nên Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội có mức chi phí tương đối hợp lý. Hơn nữa, khách hàng có bảo hiểm y tế còn được miễn/giảm nhiều chi phí đáng kể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40B đường Tràng Thi, thuộc Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0867 732 939.

3. Nha khoa Singae

Đây là phòng khám nha khoa trực thuộc Tập đoàn Y tế Singapore Aesthetics – Tập đoàn y tế hàng đầu Châu Á với hơn 30 năm hoạt động. Chi nhánh này tại Việt Nam chuyên về các dịch vụ nha khoa như chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant,…

Phòng khám có lợi thế vượt trội về đội ngũ bác sĩ, tất cả đều được đào tạo chuyên sâu tại Singapore. Hơn nữa, họ làm việc với tâm thế coi khách hàng là người thân để phục vụ.

Cùng với đó, các thiết bị máy móc ở đây đều được nhập khẩu từ Châu Âu. Đồng thời quần áo bác sĩ phẫu thuật, bệnh nhân và tất cả các dụng cụ đều được vô trùng tuyệt đối trước khi đưa vào sử dụng.

Đây là phòng khám nha khoa trực thuộc Tập đoàn Y tế Singapore Aesthetics
Đây là phòng khám nha khoa trực thuộc Tập đoàn Y tế Singapore Aesthetics

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà 02, Khu liền kề Lacasa Villa, thuộc 25 Vũ Ngọc Phan, Q.Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0911 549 999.

4. Nha khoa Paris

Paris là nhà khoa giá rẻ với hệ thống phòng khám lớn và được đánh giá cao tại nước ta. Phòng khám nha khoa này được xây dựng theo tiêu chuẩn Pháp và trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại không thua kém các nha khoa quốc tế.

Nha khoa sở hữu đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ  có trình độ và kinh nghiệm lâu năm. Vì vậy khi đến đây bạn có thể an tâm trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng, chuyên nghiệp nhất. Các bác sĩ của Nha khoa Paris từng thực hiện phục hình răng cho những trường hợp tổn thương nặng hoặc mất răng vĩnh viễn do sâu răng, tai nạn.

Các dịch vụ thế mạnh tại phòng khám nha khoa này phải kể đến bao gồm: Bọc răng sứ, dán sứ Veneer, làm răng giả tháo lắp, trồng răng implant, làm răng giả tháo lắp,…. Tất cả đều được đơn vị ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình phục hình răng, đảm bảo sau khi điều trị khách hàng ăn nhai tốt, độ bền răng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 đường Quang Trung, thuộc Quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 0943 776 699

5. Phòng khám nha khoa Oze

Oze cũng là cái tên bạn có thể tham khảo nếu đang tìm kiếm phòng khám nha khoa giá rẻ tại Hà Nội. Hiện tại nha khoa đã xây dựng được 5 chi nhánh với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh thẩm mỹ của người dân.

Đặc biệt, Nha khoa Oze rất chú trọng đầu tư về máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ các chuyên gia trong công tác chẩn đoán và điều trị được tốt nhất. Hơn nữa, tại đây vật liệu răng sứ được nhập khẩu chính hãng với độ bền cao và màu sắc đa dạng đảm bảo tương đồng với màu của răng thật

Còn về đội ngũ bác sĩ làm việc tại nha khoa đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Vì vậy với những ca khó, yêu cầu kỹ thuật cao như dán sứ Veneer, bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant,… Oze vẫn là địa chỉ được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin.

Oze cũng là cái tên bạn có thể tham khảo nếu đang tìm kiếm phòng khám nha khoa giá rẻ tại Hà Nội
Oze cũng là cái tên bạn có thể tham khảo nếu đang tìm kiếm phòng khám nha khoa giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8, Ba La, Hà Đông, thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 0866 866 010

6. Nha khoa Win Smile

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống nha khoa Win Smile có 5 năm hoạt động và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ quý khách hàng tại Hà Nội. Phòng khám có mức phí phải chăng, hoạt động với tiêu chí là đặt chất lượng dịch vụ và khách hàng lên hàng đầu. Bởi vậy ngoài những ưu đãi cho người bệnh khi thực hiện dịch vụ, nha khoa còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau điều trị.

Các trang thiết bị máy móc tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nước phát triển như Mỹ, Pháp, Đức,… Với phong cách hiện đại, sang trọng, khi đến đây trải nghiệm dịch vụ bạn sẽ thấy cực kỳ thoải mái. Đặc biệt, một trong những yếu tố quan trọng nhất làm lên thành công của phòng khám là có đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và luôn nhiệt huyết với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 51 Lê Duẩn, thuộc Q.Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 0966 688 234.

7. Nha khoa Thúy Đức

Trong danh sách top 10 nha khoa giá rẻ tốt nhất thị trường, bạn có thể tham khảo địa chỉ Nha khoa Thúy Đức. Lựa chọn phòng khám nha khoa này chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Tại đây sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với các trang thiết bị tân tiến, được cập nhật thường xuyên. Nhờ đó đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, đem lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đặc biệt chi phí tại đây vô cùng phải chăng, phù hợp với thu nhập của người bệnh.

Bên cạnh đó, tại Nha khoa Thúy Đức còn có một đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, 100% đều tốt nghiệp từ Đại học Y Hà Nội. Trong đó, điển hình phải kể đến bác sĩ Phạm Hồng Đức – cái tên nổi tiếng trong ngành nha khoa, mọi bệnh nhân được anh tiếp nhận đều có kết quả mỹ mãn, tìm lại được nụ cười tự tin và hàm răng khỏe mạnh.

Nha khoa Thúy Đức còn có một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, 100% đều tốt nghiệp từ Đại học Y Hà Nội
Nha khoa Thúy Đức còn có một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, 100% đều tốt nghiệp từ Đại học Y Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 64 Phố Vọng, thuộc P.Phương Mai, Đống Đa, TP.Hà Nội.
  • Điện thoại: 0931 863 366.

8. Nha khoa Kim

Địa chỉ tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Nha khoa Kim. Đây chắc chắn là một cái tên quen thuộc với nhiều người, bởi đơn vị có một hệ thống phòng khám rộng khắp cả ở miền Bắc và miền Nam.

Điểm nổi bật nhất của nha khoa chính là hệ thống trang thiết bị máy móc. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa lớn trên thế giới. Nhờ đó, các bạn sẽ được trải nghiệm các loại máy móc hiện đại, tiên tiến, giúp giảm bớt đau đớn và thoải mái hơn trong quá trình điều trị.

Không chỉ sở hữu thế mạnh về các thiết bị máy móc, tại Nha khoa Kim còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng miệng. Giá dịch vụ tại đây cũng được đánh giá là khá rẻ so với mặt bằng chung, phù hợp với “túi tiền” của phần lớn người dân Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 162A Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, Q.Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 028 7308 6899.

9. Nha khoa Dencos Luxury

Nếu đang tìm kiếm nha khoa giá rẻ chất lượng, các bạn đừng bỏ qua phòng khám nha khoa Dencos Luxury. Đây là hệ thống nha khoa công nghệ cao được đầu tư xây dựng với đầy đủ phòng nha khép kín, trang thiết bị máy móc hiện đại. 

Bên cạnh thế mạnh về hạ tầng, vật chật, nha khoa còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có tâm có tầm, luôn hết lòng vì bệnh nhân. Chính vì vậy, các dịch vụ nha khoa chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ tại đây đều được đánh giá cao về chất lượng, cũng như được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu.

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp nhiều dịch vụ làm răng chuyên nghiệp bao gồm dán sứ veneer, bọc răng sứ, trồng răng implant,… Tất cả đều được kiểm tra kỹ càng, chụp phim và lên kế hoạch chi tiết trước khi điều trị.

Nếu đang tìm kiếm nha khoa giá rẻ chất lượng, các bạn đừng bỏ qua phòng khám nha khoa Dencos Luxury
Nếu đang tìm kiếm nha khoa giá rẻ chất lượng, các bạn đừng bỏ qua phòng khám nha khoa Dencos Luxury

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 135 – 137 Đường Bùi Thị Xuân, thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3568 5599.

10. Nha khoa giá rẻ – Phòng khám gia đình Gia Đình

Nha khoa Gia Đình được thành lập từ năm 2005, đây là một trong những nha khoa giá rẻ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn và chất lượng nhất. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ nha khoa đang ngày càng khẳng định vị trí vững chắc và không thể thay thế.

Làm việc tại đây là đội ngũ bác sĩ với tay nghề và chuyên môn cao, giúp cho quá trình chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân được tốt nhất. Điển hình phải kể đến như Thạc sĩ – BS.Lâm Huyền Trang, BS.Nguyễn Việt Tuyến,… Ngoài ra, phòng khám Nha khoa Gia Đình còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và phụ tá có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tình, hết lòng chăm sóc người bệnh.

Một số dịch vụ nổi bật hiện tại Nha khoa Gia Đình đang cung cấp gồm: Dán sứ veneer laminate, bọc răng sứ công nghệ 4.0, chữa cười hở lợi, cấy ghép implant, đính kim cương lên răng,… Bên cạnh đó, tại đây cũng khám và điều trị cho các bệnh nha khoa thường gặp khác là viêm tủy răng, viêm nha chu, sâu răng, áp xe răng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 3 đường Nguyễn Ngọc Vũ, thuộc Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
  • Điện thoại: 0982 449 801.

Lưu ý khi lựa chọn nha khoa giá rẻ bạn cần biết

Bên cạnh chi phí, khi lựa chọn nha khoa bạn cần đánh giá được chất lượng, độ uy tín. Tránh bị “đánh lừa” bởi những quảng cáo giá rẻ trên mạng nhằm thu hút khách hàng.

Một số lưu ý giúp bạn chọn được nha khoa chất lượng gồm có như sau:

  • Đội ngũ bác sĩ: Đây là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá được chất lượng nha khoa, đảm bảo sức khỏe răng miệng cho bạn. Phòng khám đó cần đảm bảo đội ngũ bác sĩ, chuyên viên y tế đều là những người được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn vững vàng, cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong chăm sóc và điều trị bệnh lý răng miệng.
  • Hệ thống thiết bị, máy móc y tế: Nha khoa cần trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc y tế và cập nhật các giải pháp mới để đảm bảo việc điều trị diễn ra an toàn và thành công.
  • Chi phí: Trước khi lựa chọn nha khoa, các bạn nên tham khảo giá chung trên thị trường. Từ đó lựa chọn được phòng khám chăm sóc răng miệng có chất lượng và chi phí phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Các bạn cũng nên xem xét thêm về khía cạnh chăm sóc khách hàng, từ khâu tiếp đón, tư vấn đến chính sách bảo hành cho người bệnh,…

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 10 nha khoa giá rẻ tốt nhất thị trường hiện nay. Như đã nói, trước khi lựa chọn bất kỳ phòng khám nha khoa nào, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ các yếu tố nhân lực, máy móc, chi phí,… để yên tâm hơn. Chúc các bạn luôn có một nụ cười tự tin và hàm răng chắc khỏe.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả