Top 10+ Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Vinh Uy Tín Chất Lượng Nhất

Tẩy nốt ruồi là một dịch vụ làm đẹp khá phổ biến hiện nay giúp loại bỏ nốt ruồi ra khỏi da một cách nhẹ nhàng và không để lại sẹo. Tuy nhiên do vị trí nốt ruồi được xóa thường nằm ở trên mặt nên nhiều người lo ngại nếu thực hiện không hiệu quả sẽ làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Vậy nên tẩy nốt ruồi ở đâu uy tín? Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Vinh, Nghệ An an toàn chất lượng nhất.

Top 10 địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Vinh uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Vinh, Nghệ An uy tín, chất lượng hãy tham khảo top 10 spa, thẩm mỹ viện được Sheis tổng hợp dưới đây:

Tẩy nốt ruồi ở Vinh tại Minh Xuân Spa

Đây là một địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Vinh uy tín, chất lượng mà bạn nên ghé thăm. Tại Minh Xuân Spa sở hữu rất nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại, giúp bạn khắc phục được toàn bộ những khuyết điểm trên gương mặt, mang đến cho bạn một diện mạo ưng ý và tự tin hơn. Minh Xuân Spa luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, mới nhất đến từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. 

Dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Minh Xuân Spa vô cùng uy tín
Dịch vụ tẩy nốt ruồi ở Minh Xuân Spa vô cùng uy tín

Tại đây bạn sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên thăm khám và tư vấn đưa ra giải pháp điều trị phù hợp. Đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người rất giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất. Vì vậy nếu có nhu cầu tẩy nốt ruồi hoặc thực hiện bất cứ dịch vụ spa thẩm mỹ nào bạn hoàn toàn có thể gửi trọn niềm tin của mình vào Minh Xuân Spa.

Thông tin liên hệ:

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].
  • Địa chỉ: Số 35 Nguyễn Sỹ Sách, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Điện thoại: 0238 2659 999.

Thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín ở Vinh

Nhắc đến những địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín ở Vinh không thể không nhắc đến Thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là một địa chỉ làm đẹp uy tín và nổi tiếng có chi nhánh tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc. Nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của hàng loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại, đã giúp Thẩm mỹ viện Đông Á thực hiện thành công rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho khách hàng.

Tẩy nốt ruồi chỉ là một thao tác làm đẹp rất nhỏ và đơn giản. Các kỹ thuật viên tại Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó giúp bạn lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin của mình. Ngoài ra tại đây còn có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như: Nâng mũi, hút mỡ, nâng ngực, cắt mí, gọt cằm, căng da, trị mụn – nám – tàn nhang, triệt lông, cấy tóc, niềng răng,… và vô số những dịch vụ làm đẹp khác. Bạn hãy đến với Thẩm mỹ viện Đông Á để được tư vấn làm đẹp phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 148 trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hưng Phúc, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
  • Điện thoại liên hệ: 0962778866 – 19006499.
  • Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn.
  • Website: https://benhvienthammydonga.vn/.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Hiện đơn vị này đã có rất nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn trên cả nước và nhận được sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng.  Tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ngoài tẩy nốt ruồi còn có vô vàn những dịch vụ làm đẹp khác như: Trị nám, tàn nhang, sẹo rỗ, mụn, quầng thâm mắt, thâm bẹn, thâm mông, da nhờn, lỗ chân lông to, trẻ hóa da, xăm môi, xăm lông mày, triệt lông nách, tắm trắng toàn thân,…

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ

Tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung không chỉ sở hữu cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, máy móc hiện đại mà còn có cả đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng, tận tâm với công việc, nhiệt tình chu đáo với khách hàng. Đến đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng cả về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ phục vụ của nhân viên. Bởi Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn đề cao tinh thần “khách hàng là thượng đế”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 06-07 tòa nhà Euro Window, Số 2 Trần Phú, Phường Hồng Sơn, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Hotline: 18006377
  • Website: https://thammyvienngocdung.com/.

Xem thêm: Khám Phá 11+ Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

Thẩm mỹ viện Thái Thượng Hoàng

Thẩm mỹ viện Thái Thượng Hoàng là một địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín ở Vinh được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Giá trị cốt lõi mà đơn vị này hướng đến đó là trung thực, khiêm tốn, tiên phong, mang lại giá trị cho xã hội, cộng đồng, tất cả vì khách hàng. Thẩm mỹ viện Thái Thượng Hoàng sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên chất lượng, giúp bạn xây dựng phác đồ điều trị, tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi để không để lại sẹo.

Ngoài ra, thẩm mỹ viện này còn cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác như: Nhấn mí, cắt mí, nâng cung mày, nâng mũi, căng chỉ, thẩm mỹ răng – hàm – mặt, trẻ hóa da, nâng cơ, trị mụn – nám – sẹo, chăm sóc da mặt, triệt lông, tắm trắng, xóa xăm, triệt lông,… Những dịch vụ này đều được thực hiện bởi hệ thống máy móc hiện đại và các kỹ thuật viên, bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da đẹp để bạn tự tin hơn với nhan sắc của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28 đường Nguyễn Sỹ Sách, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Điện thoại: 0949 967 337 – 0978 195 299.
  • Website: http://thaithuonghoang.vn/.

Tẩy nốt ruồi ở Vinh tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Thẩm mỹ viện Thu Cúc được thành lập từ năm 1996, trải qua 26 năm hoạt động và phát triển, nó đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy để chị em tìm đến làm đẹp, “trùng tu” lại nhan sắc. Thu Cúc là đơn vị sở hữu nhiều chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, các phương pháp làm đẹp tại đây cũng rất hiện đại, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây để thực hiện.

Tẩy nốt ruồi ở Vinh tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc
Tẩy nốt ruồi ở Vinh tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Hiện tại thẩm mỹ viện Thu Cúc đang cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: Nâng cơ mặt, xóa nhăn, trị nám, tàn nhang, triệt lông, trị vết thâm, xóa hình xăm, trị rạn da, đồi mồi, chàm, tẩy nốt ruồi, làm trắng da, trẻ hóa da, waxing tẩy lông, chăm sóc da tay chân, tắm trắng,… Bạn có thể tham khảo và lựa chọn thêm những dịch vụ làm đẹp mà bạn mong muốn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 59 đường Nguyễn Sỹ Sách, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
  • Điện thoại liên hệ: 0964080999 – 19001920.
  • Email: contact@thucucclinics.vn.
  • Website: https://thucucclinics.com/.

Phòng khám đa khoa Vinh

Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đa khoa Vinh đã và đang không ngừng nỗ lực phấn đấu, phát huy thế mạnh của mình để nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín nhất tại thành phố Vinh. Ngoài đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, phòng khám còn được trang bị nhiều máy móc thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ.

Đối với dịch vụ tẩy nốt ruồi, phòng khám đang áp dụng phương pháp tẩy nốt ruồi bằng tia Laser CO2 vô cùng an toàn và hiệu quả. Theo đó, ánh sáng từ tia laser sẽ phá hủy các hắc tố trên da, hút sạch chân nốt ruồi từ sâu bên trong lớp hạ bì, giúp loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng. Chưa dừng lại ở đó, các xung năng laser còn kích thích sản sinh collagen và elastin tự nhiên, giúp ngăn ngừa tình trạng sẹo thâm sau điều trị. Chỉ với một liệu trình điều trị duy nhất, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng đều màu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12 trên đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
  • Điện thoại: 02383739288.
  • Thời gian làm việc: 8 giờ – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, bao gồm ngày nghỉ và ngày lễ.

Thẩm mỹ viện Mailisa

Nhắc đến những địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Vinh uy tín không thể bỏ qua Thẩm mỹ viện Mailisa. Đây là một địa chỉ được thành lập từ cuối thập niên 90 của thế kỷ trước. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa hiện đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho hàng triệu khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp đến để trải nghiệm.

Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa

Bên cạnh các dịch vụ như tẩy nốt ruồi, tắm trắng, thẩm mỹ khuôn mặt,… tại đây còn có các dịch vụ spa thư giãn cơ thể rất hữu hiệu, giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng áp lực thường ngày. Hiện tại Thẩm mỹ viện Mailisa tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi, nhiệt tình với khách hàng, giúp bạn lựa chọn được liệu trình chăm sóc da mà bạn mong muốn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 3 Ngư Hải, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Điện thoại: 093 269 92 99.

Tẩy nốt ruồi uy tín ở Vinh tại Thẩm mỹ viện Thavi

Thẩm mỹ viện Thavi được thành lập từ nhiều năm nay, trở thành thương hiệu uy tín và nổi bật của thành phố. Thẩm mỹ viện Thavi hội tụ đủ 5 tiêu chí làm đẹp đó là: 

  • Ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc mới nhất.
  • Có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi, trên 10 năm kinh nghiệm.
  • Dịch vụ thẩm mỹ uy tín và đặc biệt an toàn.
  • Phác đồ thẩm mỹ chi tiết, dành riêng cho từng khách hàng.
  • Chế độ hậu mãi chu đáo, tận tình hướng dẫn cách chăm sóc da sau điều trị.

Ngoài ra, Thavi còn được Sở Y Tế Nghệ An cấp phép hoạt động. Chính vì vậy trong suốt thời gian qua Thẩm mỹ viện Thavi luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy giúp khách hàng có thể giải quyết các vấn đề của mình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 Ngư Hải, Tòa nhà Vicentra, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Điện thoại: 093.135.3636.

Tẩy nốt ruồi ở Vinh tại KOSÉ SPA Nghệ An

KOSÉ SPA Nghệ An là một địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín ở Vinh được rất nhiều người biết đến. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có khiếu thẩm mỹ tốt, nhiệt tình với khách hàng. Bên cạnh đó, KOSÉ SPA còn hợp tác với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại KOSÉ SPA Nghệ An
Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại KOSÉ SPA Nghệ An

Tại KOSÉ SPA Nghệ An cung cấp rất nhiều dịch vụ hot, thu hút được sự quan tâm của khách hàng như: Chăm sóc da toàn thân, tắm trắng, giảm béo, triệt lông,… trong đó bao gồm cả tẩy nốt ruồi. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp thì đây còn là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu mỹ phẩm KOSÉ Nhật Bản. Vì vậy khách hàng có thêm nhiều lý do để lựa chọn KOSÉ SPA Nghệ An là địa chỉ làm đẹp uy tín của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 238 Trần Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Điện thoại: 0238 6522 333.

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Hoài Anh là một trong những địa chỉ thẩm mỹ, chăm sóc da mặt rất đáng để những khách hàng tại Vinh, Nghệ An ghé thăm. Cơ sở này được thành lập từ những năm 2000, đến nay thẩm mỹ viện đã có nhiều chi nhánh trên toàn quốc và trở thành địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng.

Tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh có đầy đủ các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu như: Tẩy nốt ruồi, phun lông mày, phun môi, làm hồng nhũ hoa, xóa sửa thay màu lông mày – mí – môi, xóa chàm, xóa thâm sẹo, nối mi,…. Cơ sở vật chất tại đây vô cùng khang trang sạch sẽ, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên đều là những người có kiến thức và tay nghề cao. Vì thế bạn có thể tin tưởng gửi gắm gương mặt của mình tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 205 Phan Đình Phùng, Thành phố Vinh, Nghệ An.
  • Điện thoại: 02383 512 368.
  • Website: https://thammyhoaianh.com.vn/.

Giá tẩy nốt ruồi ở Vinh chi tiết nhất

Tẩy nốt ruồi ở Vinh giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều người rao bán các loại thuốc giúp bạn có thể tẩy nốt ruồi tại nhà trong vòng vài phút. Mức giá của thuốc này chỉ khoảng vài chục ngàn đồng. Trong khi đó tại một vài cơ sở spa, thẩm mỹ viện làm đẹp lại có giá lên đến cả triệu bạc với cam kết giúp tẩy nốt ruồi được vĩnh viễn.  

Với mức chênh lệch quá lớn như vậy khiến nhiều người hoang mang, lo lắng không biết đâu mới là giải pháp vừa giúp tẩy nốt ruồi an toàn vừa đảm bảo được mức giá hợp lý. Hiện nay việc tẩy nốt ruồi tại các spa đều được áp dụng công nghệ laser hiện đại, giúp thực hiện nhanh chóng và mang đến hiệu quả cao. 

Tẩy nốt ruồi ở Vinh giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm
Tẩy nốt ruồi ở Vinh giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm

Trên thực tế chi phí để tẩy nốt ruồi tương đối rẻ, chỉ rơi vào khoảng từ 150.000 – 200.000 đồng/một nốt ruồi. Với mức giá “hạt rẻ” này bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, xác định mức độ nông sâu của nốt ruồi. Sau đó mới tiến hành chiếu laser lên da, điều chỉnh bước sóng phù hợp để loại bỏ nốt ruồi trên da vĩnh viễn. Khi kết thúc quá trình điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da tại nhà để ngăn ngừa tình trạng sẹo thâm sau điều trị.

Những lưu ý quan trọng sau khi đi tẩy nốt ruồi

Sau khi đi tẩy nốt ruồi, vùng da của bạn sẽ nhạy cảm hơn những vùng da khác. Vì vậy bạn cần chăm sóc da một cách hợp lý, giúp da trở lên mịn màng, trắng sáng hơn. Dưới đây một vài lưu ý sau khi tẩy nốt ruồi bạn cần quan tâm:

  • 1 tuần đầu sau khi tẩy nốt ruồi, bạn nên chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng da đó bằng nước muối sinh lý, tránh không để vết thương bị sưng mủ, chảy máu. 
  • Không nên dùng sữa rửa mặt có thành phần hóa học mạnh sẽ dễ khiến làn da bị tổn thương.
  • Bảo vệ vùng da non khỏi tác động của ánh nắng mặt trời bằng cách bôi kem chống nắng, đeo khẩu trang, kính râm, đội mũ, mặc áo chống nắng.
  • Nếu vị trí tẩy nốt ruồi bị lên da non và ngứa, bạn không nên cào gãi hay chà xát, tốt nhất bạn hãy bôi một ít kem dưỡng ẩm lên da để giúp làm dịu cảm giác khó chịu.
  • Nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, tuyệt đối không được tự ý bôi thuốc hay xử lý tại nhà.
  • Khi mới tẩy nốt ruồi xong bạn cần có chế độ ăn kiêng phù hợp, nên tránh ăn một số sản phẩm dễ để lại sẹo thâm như: Thịt bò, rau muống, đồ nếp, thịt gà, tôm cua, …

Trên đây là thông tin về top những địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Vinh uy tín nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được một cơ sở uy tín, chất lượng. Từ đó sớm sở hữu được một làn da trắng mịn không tì vết và một diện mạo thật xinh đẹp.

Nội dung hấp dẫn:

Theo dõi tác giả
13 Địa Chỉ Nha Khoa Hải Dương Uy Tín, Được Đánh Giá Cao
Tỉnh thành khác

13 Địa Chỉ Nha Khoa Hải Dương Uy Tín, Được Đánh Giá Cao

TOP 13 Địa Chỉ Nha Khoa Vĩnh Phúc Được Đánh Giá Cao
Tỉnh thành khác

TOP 13 Địa Chỉ Nha Khoa Vĩnh Phúc Được Đánh Giá Cao

TOP 12+ Địa Chỉ Thăm Khám Nha Khoa Thái Bình Uy Tín Nhất
Tỉnh thành khác

Top 12 Địa Chỉ Thăm Khám Nha Khoa Thái Bình Uy Tín Nhất

Review 7 Nha Khoa Hóc Môn Đông Khách Nhất Hiện Nay
Tỉnh thành khác

Review 7 Nha Khoa Hóc Môn Đông Khách Nhất Hiện Nay

Top 7 Nha Khoa Quận 8 Khách Hàng Tin Tưởng, Đánh Giá Cao
Tỉnh thành khác

Top 7 Nha Khoa Quận 8 Khách Hàng Tin Tưởng, Đánh Giá Cao

TOP 12 Nha Khoa Hoà Bình Uy Tín - Giá Tốt - Bác Sĩ Giỏi
Tỉnh thành khác

TOP 12 Nha Khoa Hoà Bình Uy Tín – Giá Tốt – Bác Sĩ Giỏi

13 Địa Chỉ Nha Khoa Hải Dương Uy Tín, Được Đánh Giá Cao
Tỉnh thành khác

13 Địa Chỉ Nha Khoa Hải Dương Uy Tín, Được Đánh Giá Cao

Top 8 Địa Chỉ Nha Khoa Hạ Long Uy Tín, Dịch Vụ Tốt Nhất
Tỉnh thành khác

Top 8 Địa Chỉ Nha Khoa Hạ Long Uy Tín, Dịch Vụ Tốt Nhất