15 Phòng Khám Nha Khoa Nam Định Hiện Đại – Uy Tín Nhất

Hệ thống y tế tại tỉnh Nam Định đang phát triển mạnh mẽ với sự ra đời của nhiều cơ sở khám chữa bệnh uy tín. Trong đó, dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng được chú trọng, hàng loạt phòng khám nha khoa chất lượng được thành lập. Dưới đây là 15 địa chỉ thăm khám nha khoa Nam Định tốt nhất, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao!

Gợi ý 15 phòng khám nha khoa Nam Định chất lượng nhất

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ thăm khám nha khoa, chăm sóc răng miệng uy tín tại Nam Định bạn đọc có thể tham khảo những gợi ý sau:

1. Nha khoa Bùi Tuyết Anh

Là địa chỉ tin cậy nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng, Nha khoa Bùi Tuyết Anh cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn, tận tâm, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những băn khoăn của người bệnh.

Nha khoa Bùi Tuyết Anh có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ cao
Nha khoa Bùi Tuyết Anh có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ cao

Đặc biệt, Nha khoa Bùi Tuyết Anh đầu tư hệ thống máy móc công nghệ cao, áp dụng quy trình điều trị chuẩn Bộ Y tế. Từ đây giúp đem đến hiệu quả điều trị chuyên sâu, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến sử dụng các khay trong suốt để điều chỉnh vị trí của răng. Dưới đây là một số thông tin cần biết về niềng răng Invisalign: Quy trình: Niềng răng Invisalign sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Mỗi khay được đánh số thứ tự và mang trong khoảng 2 tuần trước khi chuyển sang khay tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi đạt được kết quả mong muốn [1]. Hiệu quả: Invisalign được xem là phương pháp cải thiện cấu trúc hàm răng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó thường được coi là hiệu quả hơn so với niềng răng truyền thống [2]. Giá cả: Giá niềng răng Invisalign có thể biến đổi tùy theo mức độ răng sai lệch của mỗi bệnh nhân, nhưng thường dao động từ 45 triệu – 120 triệu VND [3].
  • Địa chỉ: Số 429 đường Trường Chinh, thuộc phường Vị Hoàng, Thành phố Nam Định.
  • Điện thoại: 091 222 45 69.

2. Nha khoa Mỹ Nam Định

Đến với Nha khoa Mỹ tại Thành phố Nam Định, người bệnh được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng, nha khoa thẩm mỹ cao cấp, tư vấn tận tâm. Điều này tạo ra tâm lý thoải mái, gần gũi cho mọi đối tượng.

Không chỉ chú trọng nâng cấp dịch vụ, Nha khoa Mỹ còn tập trung tuyển dụng đội ngũ bác sĩ có trình độ, đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng, tối ưu không gian phòng khám, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại… Nhờ vậy mà đơn vị này luôn khắc sâu trong tâm trí khách hàng bởi chữ TÍN, trở thành địa chỉ nha khoa tin cậy cho nhân dân tại Nam Định.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 03 đường Trường Chinh, thuộc phường Bà Triệu, Thành phố Nam Định. 
  • Điện thoại: 091 755 7186. 

3. Nha khoa Hoàng Khanh

Được nhắc đến là phòng khám nha khoa Nam Định uy tín, dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại… Nha khoa Hoàng Khanh luôn là lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng. Trong suốt những năm qua, đơn vị này không ngừng nỗ lực, trau dồi đội ngũ bác sĩ, thu hút nhân tài đầu ngành, nâng cấp cơ sở vật chất khang khang… nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người bệnh.

Phòng nha Hoàng Khanh uy tín, là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân
Phòng nha Hoàng Khanh uy tín, là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân

Thêm nữa, phòng nha Hoàng Khanh cũng liên tục cập nhật công nghệ nha khoa mới, cử bác sĩ tham gia đào tạo,… nhằm nâng cao hiệu quả chẩn đoán, lên phác đồ chính xác, an toàn, phù hợp với bệnh nhân. Từ đó giúp rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm đáng kể chi phí so với việc kéo dài phác đồ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 99 đường Trần Huy Liệu, thuộc phường Năng Tĩnh, Thành phố Nam Định.
  • Điện thoại: 0228 3861 401 – 090 424169. 

4. Nha khoa Đặng Quang Sinh

Nha khoa Đặng Quang Sinh cũng là địa chỉ chăm sóc răng miệng nổi tiếng tại Nam Định. Với việc cung cấp đa dạng các dịch vụ, chi phí phải chăng, là nơi quy tụ nhiều bác sĩ có trình độ tay nghề… Phòng nha Đặng Quang Sinh được đông đảo bệnh nhân lựa chọn và đánh giá cao.

Không chỉ chú trọng vào yếu tố nhân lực, củng cố chất lượng dịch vụ, Đặng Quang Sinh còn là phòng nha sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến. Điều này đảm bảo công tác chẩn đoán, điều trị an toàn, hiệu quả tính thẩm mỹ cao… nhận được sự hài lòng của mọi bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 145 đường Đặng Xuân Bảng, thuộc phường Nam Vân, Thành phố Nam Định.
  • Điện thoại: 0350 3856 231.

5. Nha khoa Khiết Tâm

Phòng khám Khiết Tâm được biết đến là một trong những nha khoa lớn tại Nam Định, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt, Khiết Tâm cũng chú trọng đào tạo đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng, từng bước nâng cấp cở vật chất khang trang, sạch sẽ.

Nha khoa Khiết Tâm được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại
Nha khoa Khiết Tâm được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại

Bên cạnh các dịch vụ thăm khám và điều trị nha khoa tổng quát, Phòng khám Khiết Tâm còn tiếp nhận các ca thẩm mỹ nha khoa, bọc răng sứ, phẫu thuật nha chu, trồng răng… Hoạt động thăm khám, chẩn đoán, lên phác đồ được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ tay nghề cao, đã làm việc nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22 đường Nguyễn Văn Tố, thuộc phường Phan Đình Phùng, Thành phố Nam Định.
  • Điện thoại: 0944 357 753. 

6. Nha khoa Thiên Ân Nam Định

Nha khoa Thiên Ân là địa chỉ chăm sóc răng miệng, thăm khám nha khoa Nam Định uy tín. Kể từ khi thành lập, đơn vị này đã tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Hiện tại, phòng nha Thiên Ân cung cấp đa dạng các dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ. Đơn vị cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 438 đường Giải Phóng, thuộc phường Trường Thi, Thành phố Nam Định.
  • Điện thoại: 0983 989 981.

7. Nha khoa Thăng Long

Nha khoa Thăng Long được nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và mức độ uy tín. Phòng nha được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chẩn đoán, điều trị nha khoa tổng quát và nha khoa thẩm mỹ.

Phòng khám Thăng Long nhận được nhiều phản hồi tích cực
Phòng khám Thăng Long nhận được nhiều phản hồi tích cực

Bên cạnh đó, yếu tố chi phí hợp lý, bảng giá niêm yết, đội ngũ bác sĩ, tư vấn viên thân thiện nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn của Nha khoa Thăng Long. Vì vậy, nếu còn băn khoăn lo lắng chưa biết đâu là phòng khám nha khoa Nam Định uy tín bạn hoàn toàn có thể tham khảo địa chỉ này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 264 đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường Bà Triệu, Thành phố Nam Định.
  • Điện thoại: 02283836 264 – 0972 381 985. 

8. Nha khoa Việt Hà

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt, Nha khoa Việt Hà là lựa chọn tin cậy của nhiều bệnh nhân. Đặc biệt, phòng nha trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị tiên tiến, chất lượng đã qua kiểm định kỹ lưỡng nên đảm bảo an toàn, quy trình thăm khám điều trị chuẩn Bộ Y tế.

Không dừng lại ở đó, Nha khoa Việt Hà cũng chú trọng nâng cấp cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tạo không gian thoải mái nhất cho bệnh nhân. Các bác sĩ, tư vấn viên luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp băn khoăn, giúp người bệnh lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với mức giá phải chăng nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 357 đường Điện Biên, thuộc phường Lộc Hoà, Thành phố Nam Định.
  • Điện thoại: 0911 186 142. 

9. Phòng nha Nụ Cười Việt

Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Nụ Cười Việt là địa chỉ hàng đầu trong điều trị nha khoa tổng quát, thẩm mỹ răng tại Thành phố Nam Định. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến, vật liệu cao cấp, quy trình chuẩn Bộ Y tế… Phòng nha Nụ Cười Việt sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo cùng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Nha khoa Nụ Cười Việt mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo
Nha khoa Nụ Cười Việt mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo

Đặc biệt, Nha khoa Nụ Cười Việt là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Hướng tới mục tiêu “Hạnh phúc từ những nụ cười”, các bác sĩ luôn tận tâm, thấu hiểu và hết lòng vì bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Km3.5 – QL10, thuộc xã Lộc An, Thành phố Nam Định. 
  • Điện thoại: 0228 655 5666.

10. Nha khoa Hoàn Mỹ Nam Định

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ chuyên thẩm mỹ răng uy tín, cam kết mang lại nụ cười tự tin cho mọi khách hàng. Tại phòng nha, hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, cập nhật công nghệ tiên tiến,… mang đến khả năng chẩn đoán chuyên sâu, cho kết quả điều trị tốt nhất.

Thêm nữa, Nha khoa Hoàn Mỹ có bảng giá dịch vụ tương đối hợp lý, được niêm yết rõ ràng. Đồng thời phòng nha cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá dịch vụ hoặc tặng quà cho khách hàng thân thiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1 – Số 81 đường 10 Thị trấn Gôi, thuộc huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định (Đối diện UBND huyện Vụ Bản)/CS2 – Phố Nấp, Yên Đồng, thuộc huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.
  • Điện thoại: 033 371 2989.

11. Nha khoa MAX (Nha khoa 108)

Nha khoa MAX còn được biết đến là Nha khoa 108, đây là địa chỉ tin cậy, sở hữu trang thiết bị hiện đại bậc nhất Nam Định. Đơn vị là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Nha khoa MAX cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng
Nha khoa MAX cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng

Hiện tại, Nha khoa MAX đang cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cao cấp, công nghệ được học tập và chuyển giao từ nhiều nước tiên tiến như Pháp, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ… Điển hình là các dịch vụ: Trồng răng sứ, cấy ghép Implant, chỉnh nha, dán sứ Veneer… Toàn bộ quy trình đảm bảo vô trùng, đạt chuẩn Bộ Y tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 140 Đặng Xuân Bảng, thuộc phường Cửa Nam, Thành phố Nam Định.
  • Điện thoại: 02283.646.686. 

12. Phòng nha Phương Anh

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm nha khoa Nam Định chất lượng, bảng giá hợp lý thì Phương Anh chính là địa chỉ tin cậy bệnh nhân nên tham khảo. Tuy không có quy mô khá lớn nhưng Nha khoa Phương Anh đảm bảo dịch vụ tốt, hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, bác sĩ tận tình chu đáo.

Mọi khách hàng khi đến với phòng nha đều được tư vấn kỹ lưỡng về các dịch vụ, đưa ra gợi ý phù hợp nhất, vừa đảm bảo hiệu quả vừa tối ưu chi phí. Đây là điểm cộng khá lớn của Nha khoa Phương Anh so với các cơ sở khác cùng địa bàn Nam Định.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 05 đường Hàng Đồng, thuộc phường Quang Trung, Thành phố Nam Định. 
  • Điện thoại: 0942 888 480. 

13. Nha khoa Trường An

Nha khoa Trường An chủ yếu cung cấp các dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh răng miệng. Nhóm dịch vụ chỉnh nha và làm răng sứ cao cấp tuy mới được Nha khoa Trường An bổ sung nhưng đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Nha khoa Trường An Nam Định uy tín, chất lượng dịch vụ cao
Nha khoa Trường An Nam Định uy tín, chất lượng dịch vụ cao

Là địa chỉ nha khoa Nam Định uy tín, Trường An đầu tư mạnh mẽ vào việc trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Cùng với đó, phòng nha cũng không ngừng trau dồi, nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm mang đến dịch vụ chất lượng, hiệu quả lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 685 đường Giải Phóng, thuộc phường Văn Miếu, Thành phố Nam Định.
  • Điện thoại: 0989 896 585.

14. Phòng khám Răng Hàm Mặt Hạnh Nguyên

Phòng khám Răng Hàm Mặt bác sĩ Hạnh là địa chỉ thăm khám nha khoa tin cậy của nhân dân Thành phố Nam Định. Luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ, nâng cao trình độ tay nghề, cải tiến máy móc… Nha khoa Hạnh Nguyên sẵn sàng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với những khách hàng chưa hiểu rõ về dịch vụ nha khoa, thẩm mỹ răng sẽ được bác sĩ tư vấn nhiệt tình, hoàn toàn miễn phí. Sau đó mới đưa ra quyết định phù hợp, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất, tuyệt đối không ép buộc bệnh nhân khi chưa tư vấn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 đường Phạm Văn Ngọ, thuộc phường Lộc Hoà, Thành phố Nam Định.
  • Điện thoại: 0393 231 189.

15. Nha khoa Tín Phúc

Nha khoa Tín Phúc được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ, bố trí phòng chờ – phòng khám – phòng điều trị – phòng vô trùng chuyên biệt. Yếu tố giúp hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng lựa chọn địa chỉ này là bởi sự chu đáo, nhiệt tình trong chu đáo và chính sách bảo hành vô cùng minh bạch.

Nha khoa Tín Phúc có cơ sở vật chất khang trang hiện đại
Nha khoa Tín Phúc có cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Tín Phúc tận tâm, luôn nỗ lực nâng cao trình độ tay nghề, mang đến sự hài lòng cho mọi bệnh nhân. Đặc biệt, các bác sĩ thường xuyên tham gia đào tạo, cập nhật công nghệ mới ứng dụng vào điều trị, giúp nâng cao hiệu quả và tính thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 127 Hưng Yên, thuộc phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định.
  • Điện thoại: 091 255 6345. 

Lời khuyên khi chọn nha khoa tại Nam Định

Tại khu vực Nam Định, hệ thống các phòng nha tương đối đa dạng cả về quy mô và số lượng dịch vụ. Tuy nhiên, để nhanh chóng có được lựa chọn tốt nhất, mỗi người nên lưu ý:

  • Chỉ tìm đến địa chỉ được cấp phép hoạt động, quy trình chuẩn Bộ Y tế, bác sĩ có đầy đủ giấy phép hành nghề.
  • Ưu tiên lựa chọn phòng nha có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao để đảm bảo được thăm khám chẩn đoán chuyên sâu, cho hiệu quả điều trị cao.
  • Thăm khám tại cơ sở trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại tránh phát sinh sai sót ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Cơ sở nha khoa phải niêm yết bảng giá rõ ràng, chính sách bảo hành minh bạch, uy tín.
  • Phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh, đây là yếu tố quan trọng đánh giá mức độ uy tín của một cơ sở nha khoa.

Với 15 gợi ý phòng khám nha khoa Nam Định trên đây, tin rằng bạn đọc đã lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu và thuận tiện cho việc đi lại. Bên cạnh đó, hãy luôn chú trọng đến yếu sự uy tín, yếu tố về trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ để có quyết định tốt nhất!

Theo dõi tác giả
7+ Nha Khoa Quận 7 Chất Lượng Tốt Nhất Đừng Bỏ Qua
Tỉnh thành khác

7+ Nha Khoa Quận 7 Chất Lượng Tốt Nhất Đừng Bỏ Qua 2023

13 Địa Chỉ Nha Khoa Hải Dương Uy Tín, Được Đánh Giá Cao
Tỉnh thành khác

13 Địa Chỉ Nha Khoa Hải Dương Uy Tín, Được Đánh Giá Cao

Nha Khoa Nhà Bè Nào Tốt? Xem Ngay 7 Địa Chỉ Uy Tín Sau
Tỉnh thành khác

Nha Khoa Nhà Bè Nào Tốt? Xem Ngay 7 Địa Chỉ Uy Tín Sau

TOP 12+ Địa Chỉ Thăm Khám Nha Khoa Thái Bình Uy Tín Nhất
Tỉnh thành khác

Top 12 Địa Chỉ Thăm Khám Nha Khoa Thái Bình Uy Tín Nhất

Top 10+ Địa Tẩy Nốt Ruồi Ở Vinh Uy Tín Chất Lượng Nhất
Tỉnh thành khác

Top 10+ Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi Ở Vinh Uy Tín Chất Lượng Nhất

Nha Khoa Nhà Bè Nào Tốt? Xem Ngay 7 Địa Chỉ Uy Tín Sau
Tỉnh thành khác

Nha Khoa Nhà Bè Nào Tốt? Xem Ngay 7 Địa Chỉ Uy Tín Sau

TOP 12 Nha Khoa Hoà Bình Uy Tín - Giá Tốt - Bác Sĩ Giỏi
Tỉnh thành khác

TOP 12 Nha Khoa Hoà Bình Uy Tín – Giá Tốt – Bác Sĩ Giỏi

Top 8 Địa Chỉ Nha Khoa Hạ Long Uy Tín, Dịch Vụ Tốt Nhất
Tỉnh thành khác

Top 8 Địa Chỉ Nha Khoa Hạ Long Uy Tín, Dịch Vụ Tốt Nhất