Review 11+ Shop Bán Quần Jeans Nữ Đẹp, Cao Cấp Bạn Nên Ghé Thăm

Quần Jeans là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ bạn nữa nào. Bởi tính tính ứng dụng cao, kiểu dáng năng động, dễ dàng phối đồ tạo ra các phong cách thời trang đẹp lạ khác nhau. Hơn hết, những chiếc quần jeans còn giúp tôn lên vóc dáng và đôi chân của bạn một cách khéo léo. Nếu bạn chưa có chiếc quần jeans ưng ý thì hãy lưu ngay top 11 shop quần jeans nữ đẹp nhất dưới đây.

Top 11 shop quần jeans nữ đẹp nhất hiện nay

Những thương hiệu thời trang dưới đây không chỉ có đa dạng mẫu mã các loại quần jeans mà về chất lượng, giá cả cũng vô cùng hợp lý. Dưới đây là các shop bán quần jean đẹp, uy tín, bạn có thể tham khảo và ghé thăm.

Shop bán quần jean đẹp Uratv Clothing

Được biết đến là cửa hàng thời trang chuyên bán hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng cao tại Hà Nội, Uratv Clothing là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích khi tìm mua những chiếc quần jeans đẹp.

Shop cung cấp số lượng lớn các kiểu quần jeans của các thương hiệu nổi tiếng như Asos, Topshop, hàng VNXK của các hãng,… Có đủ kiểu dáng từ baggy, loe, ôm, quần jeans sooc, quần dài cùng màu sắc đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Mẫu quần jeans được các bạn nữ ưa thích
Mẫu quần jeans được các bạn nữ ưa thích

Tại đây, các bạn nữ sẽ được thỏa mãn đam mê mua sắm của mình, những chiếc quần basic phù hợp cho các cuộc gặp bạn bè đi làm, quần jeans rách theo phong cách bụi bặm, quần jeans họa tiết hoa,… đều rất đẹp với mức giá phải chăng.

Niềng răng trong suốt là một phương án chỉnh nha tiên tiến, không cần gắn mắc cài, mang lại tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là ưu và nhược điểm của phương pháp này: Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao. Không sử dụng mắc cài, giảm mức đau và không thoải mái. Sử dụng khay niềng trong suốt ôm sát bề mặt răng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ [2].
  • Mức giá: Từ 250k – 500k.
  • Trang facebook: Uratv Clothing.

Thương hiệu quần áo Zin Việt

Được ra đời từ sự đam mê với các sản phẩm thời trang chuyên về chất liệu jeans, Zin Việt là hãng thời trang hiện đại được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng. Phong cách quần jeans nữ có kiểu dáng năng động trẻ trung, lịch sự nên có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi học cho tới đi chơi, đi sự kiện,…

Các sản phẩm tại Zin Việt không chỉ chú trọng về thiết kế mà còn đầu tư về chất liệu vải đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Các loại vải đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và đạt chứng chỉ tiêu chuẩn toàn cầu về vải an toàn không chứa chất độc hại. Những chiếc quần jeans sử dụng sợi EMANA có khả năng giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh về da, điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, giảm thiểu chứng mỏi cơ bắp do lượng oxy bị giảm.

Bên cạnh đó, quy trình xử lý khắt khe về công nghệ may mặc giúp cho những chiếc quần jeans luôn chuẩn form, mềm mại co giãn nhưng vẫn đảm bảo sự bền chắc theo thời gian. Đặc biệt, hãng thời trang Zin Việt còn nhanh chóng thuyết phục được người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn sản phẩm bởi mức giá thành khá cạnh tranh.

  • Mức giá: Từ 250k – 700k.
  • Trang facebook: Zin Việt.

Shop bán quần jean ống rộng Eck Store

Nhà Eck là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang đơn giản theo phong cách năng động cho các bạn trẻ. Ngoài những chiếc áo sơ mi, áo thun có kiểu dáng đẹp lạ thì những chiếc quần Jeans nhà Eck cũng rất chất lượng, dễ phối đồ với mọi phong cách.

Những chiếc quần jeans ống rộng giúp các cô gái có phong cách riêng
Những chiếc quần jeans ống rộng giúp các cô gái có phong cách riêng

Tại nhà Eck bạn có thể dễ dàng thấy những chiếc quần skinny, boyfriend có mẫu mã đẹp, form mặc lên tôn dáng. Ngoài ra, những chiếc quần tregging, legging cũng đều được bán rất chạy. Bởi thiết kế của những sản phẩm tại Eck Store đều hướng đến sự đơn giản, hiện đại phù hợp với mọi nhu cầu, vóc dáng của khách hàng.

Về giá cả quần jeans tại đây thì bạn không cần lo lắng, vì shop thời trang eck store không chỉ làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm mà còn là giá cả cạnh tranh. Từ các em học sinh, sinh viên đến dân văn phòng đều có thể tìm mua cho mình được những chiếc quần jeans ưng ý.

  • Mức giá: Từ 290k –  400k.
  • Trang facebook: Eck Store.

Shop quần jeans nữ Cami Boutique

Đến với Cami Boutique bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những mẫu thiết kế quần jeans cá tính thể hiện nét năng động, tự do và phóng khoáng của người mặc. Các sản phẩm quần jeans chất lượng cao được Cami Boutique sản xuất trên dây chuyền hiện đại để cung cấp thị trường trong nước và xuất khẩu ra các khu vực Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật.

Mẫu quần jeans nữ tại shop khá đa dạng, từ những mẫu quần jeans skinny basic, quần ống rộng trẻ trung đến những chiếc quần loe hút mắt. Mục tiêu phát triển của shop chính là đem đến cho khách hàng sự thoải mái, tự tin và nổi bật cho dù bạn diện những trang phục nào trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Những mẫu quần jeans nữ tại Cami Boutique luôn được cập nhật nhanh chóng để đáp ứng được nhu cầu về phong cách thời trang của giới trẻ. Bên cạnh đó, shop còn có đa dạng các mẫu mã về váy công sở, set đầm nữ tính, áo thun,… được các cô nàng rất yêu thích.

  • Mức giá: Từ 210k –  500k.
  • Trang facebook: Cami Boutique.

Thương hiệu quần áo GENVIET

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn không nhắc đến GENVIET trong các shop quần jeans nữ chất lượng và uy tín. Là thương hiệu được thành lập từ năm 2010, GENVIET đã trải qua một quá trình dài hình thành và phát triển mạnh mẽ để có chỗ đứng nhất định trên thị trường trong nước và quốc tế.

Mẫu mã quần jeans tại GEN VIET đa dạng
Mẫu mã quần jeans tại GEN VIET đa dạng

Tới GENVIET bạn như được đắm mình vào thiên đường quần jeans với đủ các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và phong cách. Từ những chiếc quần jeans rách bụi bặm, quần short năng động cho đến những chiếc quần jeans sang chảnh. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm thời trang tại GENVIET chính là “sản phẩm dành cho người Việt”. Do đó, những chiếc quần jeans của hãng sẽ giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ và khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể thường gặp của con gái Việt.

Hiện nay, hàng trăm cửa hàng của thương hiệu GENVIET đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành từ Bắc vào Nam trên mảnh đất hình chữ S để tới gần hơn với khách hàng. Với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý chắc chắn những chiếc quần jeans của thương hiệu này sẽ làm cả những vị khách khó tính nhất.

  • Mức giá: Từ 200k –  900k.
  • Trang facebook: Genviet Jeans.

Mua quần jeans tại Canifa

Trong suốt hơn 20 năm phát triển bền vững, canifa là một thương hiệu thời trang hiện đại nổi bật tại Việt Nam. Luôn cập nhật xu hướng và mang đến những sản phẩm thời trang có phong cách đa dạng, năng động, trẻ trung phù hợp với khách hàng trong mọi hoạt động.

Lấy nguồn cảm hứng từ những cô gái năng động, Canifa đã tạo nên những chiếc quần jeans có kiểu dáng cũng nhưng mang thiết kế rất riêng:

  • Skinny jeans: Đây là kiểu quần jeans giúp tôn lên những đôi chân thon dài của các bạn nữ với dáng quần ôm gọn lấy phần hông và chân.
  • Boyfriends jeans: Những cô nàng yêu thích những chiếc quần ống suông, dễ dàng vận động thì đây là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
  • Mom fit jeans: Chiếc quần jeans có thiết kế cạp cao tôn lên vòng eo siêu nhỏ và giúp đôi chân trông thon gọn hơn.

Đến với Canifa bạn sẽ được shopping trong một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và đẹp mắt với hàng loạt các mẫu mã từ quần jeans, áo phông, áo sơ mi, váy thời trang. Hãy đưa ra nhu cầu của bạn, nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc quần jeans ưng ý nhất.

  • Mức giá: Từ 340k –  600k.
  • Trang facebook: Canifa.

MIEU – Shop quần Jeans nữ trẻ trung

Là một thương hiệu thời trang thiết kế MADE IN VIETNAM, MIEU là shop quần áo có phong cách trẻ trung, sang chảnh không còn xa lạ với các bạn trẻ tại Sài Gòn. Các sản phẩm quần jeans tại shop có mẫu mã độc đáo, chất liệu khá chọn lọc nên đã trở thành một địa chỉ shopping quen thuộc của rất nhiều bạn nữ.

Tại MIEU ngoài quần jeans còn có rất nhiều trang phục khác có thiết kế đẹp lạ
Tại MIEU ngoài quần jeans còn có rất nhiều trang phục khác có thiết kế đẹp lạ

Phong cách chung của những sản phẩm thời trang tại MIEU chủ yếu là trẻ trung, nữ tính dịu dàng kèm một chút năng động. Cửa hàng được decor theo phong cách vintage, thanh lịch tạo ra một không gian mua sắm rất thoải mái. Đặc biệt, dù là mua hàng trực tiếp hay online thì các bạn nhân viên của MIEU cũng vô cùng nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.

Ngoài những ưu điểm nổi bật về thiết kế, thì các bạn trẻ cũng yêu thích thương hiệu MIEU Shop nhờ mức giá thành “sinh viên” của các sản phẩm quần jeans, chỉ từ 220.000đ là bạn đã có được một item thời trang cực chất.

  • Mức giá: Từ 200k –  550k.
  • Trang facebook: MIEU.

Len – Shop chuyên quần jean nữ

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop quần jeans đẹp mà giá cả phải chăng tại Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua cái tên LEN. Đặt chân tới đây, chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình không chỉ những chiếc quần jeans ưng ý mà còn là những chiếc đầm, áo thun đẹp lạ.

Với mong muốn mang đến cho các chị em những bộ trang phục hợp thời nhất, đẹp nhất. Vì vậy, tại Len luôn liên tục cập nhật những mẫu thiết kế quần jeans mới nhất, đi theo xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay. Từ những chiếc quần jean baggy hot hit cho tới những chiếc quần jeans basic mặc đi làm, đi sự kiện đều phù hợp.

Tại Len, mức giá của những chiếc quần jeans cũng chỉ dao động từ 250k – 350k, phù hợp với cả tài chính của đa số khách hàng.

  • Mức giá: Từ 190k –  450k.
  • Trang facebook: LEN.

Shop thời trang Veo’s bán quần jean nữ đẹp

Mặc dù được thành lập chưa lâu nhưng Veo’s đã nhanh chóng trở khẳng định được thương hiệu thời trang của mình với những bạn trẻ Hà Thành. Đặc biệt với những bạn yêu thích quần jeans thiết kế, không muốn bị đụng hàng thì đây là một shop mua sắm lý tưởng dành cho bạn.

Nhà Veo's thường ưa chuộng những mẫu quần jeans ống đứng
Nhà Veo’s thường ưa chuộng những mẫu quần jeans ống đứng

Đa phần phong cách thời trang ở Veo’s mang phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần năng động. Những chiếc quần jeans xanh trơn có thiết kế basic hay jeans rách được thêu hoa lạ mắt đều là những sản phẩm best seller nhà Veo’s được các cô nàng ưa thích. Mặc quần jeans ở Veo’s đi làm, đi du lịch hay đi học đều rất phù hợp.

Những chiếc quần jeans từ nhà Veo’s sẽ trở thành “𝒊𝒕𝒆𝒎” không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Hãy đến ngay cửa hàng của Veo’s tại Hà Nội để chọn cho mình những chiếc quần jeans đẹp nhất.

  • Mức giá: Từ 270k –  520k.
  • Trang facebook: Veo’s.

Shop quần bò nữ Aaa Jeans

Được mệnh danh là “thiên đường đồ jeans” dành cho nữ giới, Aaa Jean là một trong những shop quần jeans có mẫu mã đa dạng và đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Nếu là người quan tâm đến cả chất lượng sản phẩm thì Aaa Jeans chính là điểm đến shopping lý tưởng dành cho bạn. Những sản phẩm quần jeans tại shop đều có chất liệu denim cao cấp, có khả năng co dãn tốt, mềm mại. Nó không chỉ tạo cho bạn sự thoải mái khi mặc mà còn dễ xử lý trong quá trình giặt sấy.

Aaa jeans ưu tiên sản xuất những sản phẩm phù hợp với vóc dáng của người Châu Á, giúp tôn nên những nét quyến rũ trên cơ thể của phụ nữ. Nhưng không vì vậy mà những chiếc quần jeans của thương hiệu này bị lỗi mốt. Vì khi tới đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua những chiếc quần jeans đang dẫn đầu xu hướng thời trang được nhiều người săn đón trên thị trường.

  • Mức giá: Từ 240k –  420k.
  • Trang facebook: Aaa Jeans.

Mua quần jeans đẹp tại nhà kho Liti

Tiếp tục là một shop quần jeans đẹp được giới trẻ Sài Gòn săn lùng hiện nay. Nhà kho liti là thương hiệu thời trang nữ trẻ trung với các sản phẩm váy jeans, quần jeans giá rẻ.

Với sản phẩm quần jeans, liti chủ yếu bày bán những mẫu thiết kế cá tính như Baggy, ống suông, quần short,… Bên cạnh các mẫu quần jeans xanh, đen có kiểu dáng basic dễ phối đồ, bạn có thể dễ dàng thấy trên móc treo những mẫu quần cực chất với đường xẻ rách nổi bật, có nhiều túi phù hợp với những cô nàng có gu thời trang cá tính.

Shop thường mix trang phục để khách hàng dễ mua đồ
Shop thường mix trang phục để khách hàng dễ mua đồ

Ngoài kiểu dáng bắt mắt, từng sản phẩm thời trang tại đây còn đảm bảo được các tiêu chí như: giá thành hợp lý, độ bền cao, không phai màu, giữ form dáng chuẩn trong quá trình sử dụng.

  • Mức giá: Từ 300k – 400k.
  • Trang facebook: Nhà kho liti.

Một số nguyên tắc chọn mua quần jeans nữ đẹp

Hãy ghi nhớ những nguyên tắc khi chọn mua quần jeans giúp vừa hợp thời trang, vừa tôn dáng của bạn dưới đây:

  • Chọn mua quần theo dáng người: Theo xu hướng thời trang, quần jeans hiện nay có rất nhiều loại từ bó sát, ống suông, ống loe cho tới ống bát. Vì vậy, bạn sẽ cần xem vóc dáng của mình phù hợp với kiểu quần nào. Ví dụ với những bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những chiếc quần jeans skinny thay vì ống loe.
  • Chọn theo màu sắc: Những sản phẩm thời trang hiện nay ngày càng tinh tế với những thiết, màu sắc mới lạ. Chính vì vậy, không phải quần jeans là cứ phải màu xanh basic, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc quần đa màu sắc theo sở thích của mình.
  • Chú ý chất liệu quần jeans: Một chiếc quần jeans chất lượng không chỉ là mẫu mã đẹp mà còn là chất liệu vải thoáng mát, độ co giãn đem lại cho bạn sự thoải mái khi mặc lên. Khi mua bạn chỉ cần dùng tay kéo giãn rồi thả lỏng xem vải có co trở lại như ban đầu không, nếu có thì đây là một chiếc quần đáng để mua.
Các kiểu mẫu quần jeans phổ biến hiện nay
Các kiểu mẫu quần jeans phổ biến hiện nay

Những chiếc quần jeans nữ tuy đơn giản nhưng khi được phối với những trang phục phù hợp nó sẽ tạo ra một sức hút đặc biệt và không bao giờ bị lỗi mốt. Nếu bạn đang chưa biết chọn mua quần jeans ở đâu thì tuyệt đối đừng bỏ qua những địa chỉ Shies.vn đã gợi ý ở trên.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Theo dõi tác giả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *