Top 10 Địa Chỉ Makeup Quận 1 Đẹp Nức Tiếng Nhất Hiện Nay

Giữa hàng trăm tiệm makeup quận 1 hiện nay, bạn đã tìm được nơi để gửi gắm niềm tin hay chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn, mời bạn đọc tham khảo thông tin về 10 địa chỉ được chị em yêu thích nhất mà Sheis đã tổng hợp trong bài viết này.

TEE LE Studio – Tiệm makeup quận 1 nổi tiếng

TEE LE Studio là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang kiếm tìm địa chỉ makeup quận 1 chất lượng. Tiệm được thành lập bởi Makeup Artist Tee Le – Người từng được lựa chọn để “tô điểm” cho nhiều cô dâu nổi tiếng như ca sĩ Đông Nhi, Hari Won, Bảo Thy, diễn viên Nhã Phương, Trang Trần,… Anh cũng là một photographer tài năng trong làng giải trí Việt, thường xuyên xuất hiện cùng nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Tee Le - Makeup Artist hàng đầu trong giới hiện nay, là người "phù phép" cho những cô dâu nổi tiếng Vbiz
Tee Le – Makeup Artist hàng đầu trong giới hiện nay, là người “phù phép” cho những cô dâu nổi tiếng Vbiz

Không chỉ có kỹ thuật tốt cùng khả năng cảm nhận tinh tế về cái đẹp, anh còn rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng làm đẹp thịnh hành trên thế giới.

Nếu bạn đang muốn chụp ảnh cưới, trang điểm dự tiệc ở quận 1, nhất định không nên bỏ qua TEE LE Studio. Đội ngũ make up cực đỉnh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Tuy nhiên,  bạn cần liên hệ trước để chắc chắn còn lịch trống.

Thông tin liên hệ:

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
  • Địa chỉ: 189/1B Cống Quỳnh.
  • Điện thoại: 0938 990 922.
  • Email: teele.studio@gmail.com.
  • Facebook: https://www.facebook.com/teestudio.
  • Instagram: @teele.studio.

Yuri Make Up Academy

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Yuri Make Up Academy trong danh sách những địa điểm make up quận 1 đẹp nhất hiện nay. Đội ngũ nhân viên của tiệm có tay nghề cao, chuyên nghiệp trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng. Nhờ vậy, Yuri Make Up Academy được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn nhiều lần.

Yuri Make Up Academy là địa chỉ makeup quận 1 mà bạn không nên bỏ qua
Yuri Make Up Academy là địa chỉ makeup quận 1 mà bạn không nên bỏ qua

Tại đây, mỗi sản phẩm đều là của những thương hiệu lớn, bạn không cần lo sợ làn da bị kích ứng. Trước khi makeup, chuyên viên sẽ kiểm tra tình trạng da và tư vấn tone phù hợp với mong muốn của khách hàng. Yuri Make Up Academy tự tin giúp bạn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và nổi bật nhất giữa đám đông. Nếu đang muốn theo nghề, bạn có thể tham khảo khóa học do Yuri trực tiếp đứng lớp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14A Nguyễn Đình Chiểu
  • Điện thoại: 093 723 25 23.
  • Facebook: https://www.facebook.com/yurimakeup.vn.

BauHung Studio

BauHung Studio là địa chỉ quen thuộc của chị em tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Với kỹ năng makeup cực đỉnh, cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tiệm tự tin giúp bạn “lột xác” trong những sự kiện trọng đại. Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm phục vụ khách hàng, không ngừng học hỏi, cập nhật xu hướng mới.

BauHung Studio tự tin giúp bạn "lột xác", thu hút mọi ánh nhìn sau khi bước ra khỏi tiệm
BauHung Studio tự tin giúp bạn “lột xác”, thu hút mọi ánh nhìn sau khi bước ra khỏi tiệm

BauHung Studio đề cao sự trong trẻo và ngọt ngào nhưng vẫn đảm bảo làm nổi bật những đường nét tinh tế trên lớp nền mỏng tự nhiên nhất. Tiệm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để makeup chụp ảnh, dự tiệc và chụp ảnh cưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 83 Trần Quang Khải.
  • Điện thoại: 0981 354 444/0966 761 444.
  • Email: hungdoan9999@gmail.com.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bauhung.studio.

Meymey Beauty

Hành trình 10 năm trong nghề, Meymey Beauty luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều chị em khi tìm kiếm dịch vụ makeup quận 1. Với phương châm “Phụ nữ đẹp hơn từ chính những gì cô ấy có”, Meymey không làm người nhìn bị choáng ngợp bởi các tông màu sắc nét nhưng bù lại, họ biết cách tôn lên những ưu điểm trên khuôn mặt, đủ để làm bạn trở nên nổi bật. Khi bước ra khỏi tiệm bạn sẽ hóa thân thành một phiên bản hoàn hảo nhất, xinh đẹp hơn, tự tin hơn và luôn tỏa sáng rạng ngời.

Meymey Beauty luôn biết cách để tôn lên những điểm nhấn trên khuôn mặt của bạn
Meymey Beauty luôn biết cách để tôn lên những điểm nhấn trên khuôn mặt của bạn

Đến với tiệm, bạn sẽ được tiếp cận với những xu thế mới nhất trong làng thời trang. Bất cứ yêu cầu nào đều được đáp ứng nhanh nhất có thể. Hãy để Meymey Beauty đồng hành cùng bạn trong những dịp đặc biệt nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 Đường Ký Con.
  • Điện thoại: 0934 045 968.
  • Facebook: https://www.facebook.com/m3ym3ybeauty.

Xem thêm: Top 9+ Địa Chỉ Makeup Nha Trang Dành Cho Cô Nàng Thích Tiệc Tùng

Gi Makeup & Academy

Cái tên tiếp theo Sheis muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Gi Makeup & Academy. Đây là địa chỉ được các chị em phản hồi rất tốt về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ. Tiệm sở hữu đội ngũ make up giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, ham học hỏi và tận tâm trong nghề.

Một số khách hàng của Gi Makeup & Academy
Một số khách hàng của Gi Makeup & Academy

Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” có một không hai, Gi Makeup & Academy chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” ngoạn mục. Tiệm có thể tự tin đảm nhiệm mọi phong cách, trang điểm cá nhân đơn giản đến trang điểm dự tiệc, trang điểm cô dâu. Khách hàng của nhà Gi khi bước ra khỏi tiệm đều có thể tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi và xinh đẹp trong mọi khung hình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 214 Nguyễn Văn Nguyễn.
  • Điện thoại: 0975 063 296
  • Facebook: https://www.facebook.com/gi.bridal.

LUULY. Makeup & Academy

Trong danh sách địa chỉ makeup quận 1 đẹp không thể không nhắc đến LUULY. Makeup & Academy. Đội ngũ nhân viên đều là chuyên gia trong việc định hình phong cách trang điểm. Do vậy, khi đến tiệm, bạn sẽ được tư vấn tone makeup cũng như trang phục phù hợp nhất. Hiểu rõ xu hướng làm đẹp thay đổi không ngừng theo thời gian, do vậy tiệm thường xuyên cập nhật các hot trend mới nhất.

Với đôi bàn tay khéo khéo cùng cái nhìn tinh tế, LUULY giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mọi không gian và sự kiện. Gói dịch vụ trang điểm tại tiệm có mức chi phí hợp lý, có cả gói cơ bản và cao cấp để bạn lựa chọn.

Khách hàng của LUULY. Makeup & Academy luôn mang theo sự hài lòng tuyệt đối mỗi khi bước ra khỏi tiệm
Khách hàng của LUULY. Makeup & Academy luôn mang theo sự hài lòng tuyệt đối mỗi khi bước ra khỏi tiệm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Đỗ Quang Đẩu.
  • Điện thoại: 0902 174 677.
  • Facebook: https://www.facebook.com/luulymakeupacademy.

Ngọc Thạch Make Up Academy

Ngọc Thạch Make Up Academy là địa chỉ make up quận 1 và đào tạo hàng đầu hiện nay. Trong suốt thời gian hoạt động, tiệm đã cho ra hàng ngàn tác phẩm tuyệt vời, là nơi để “chọn mặt gửi vàng” của nhiều chị em trong ngày cưới.

Ngọc Thạch Make Up Academy là gợi ý lý tưởng cho những bạn ở quận 1
Ngọc Thạch Make Up Academy là gợi ý lý tưởng cho những bạn ở quận 1

Tiệm có nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ đến đến hiện đại, từ đơn giản đến sắc sảo, lộng lẫy. Với kỹ năng chuyên môn tốt cùng kinh nghiệm lâu năm, Ngọc Thạch cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, để cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài chất lượng dịch vụ thì chị em còn đánh giá rất cao địa chỉ này bởi không gian thân thiện, nhân viên tận tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 457/40 Trần Hưng Đạo.
  • Điện thoại: 0973 337 335/0971 337 335 .
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngocthachmakeacademy.

TRAN TRUNG TIN Makeup & Academy tại quận 1

Ngoài trang phục đẹp thì lớp make up hoàn hảo là yếu tố quan trọng giúp bạn nổi bật hơn trong những sự kiện trọng đại. Trong nhiều sự lựa chọn thì TRAN TRUNG TIN Makeup & Academy là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ các chuyên viên, để hiểu rõ hơn phong cách nào sẽ phù hợp, bắt kịp xu hướng.

Makeup artist Trần Trung Tín đã từng hợp tác với nhiều người nổi tiếng
Makeup artist Trần Trung Tín đã từng hợp tác với nhiều người nổi tiếng

Với tay nghề cao, am hiểu về nghệ thuật cũng như kinh nghiệm dày dặn, Trần Trung Tín còn mở nhiều khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu cho những bạn muốn thử sức. Đến với tiệm, các chuyên gia giỏi, năng động, thân thiện sẽ trực tiếp đào tạo đến khi ra nghề.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Trãi.
  • Điện thoại: 0907 684 544 .
  • Email: tint84946@gmail.com.
  • Facebook: https://www.facebook.com/TCD.net15.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063570639101.

Thảo Nguyễn Make Up quận 1

Nếu đã ghé thăm Make Up Thảo Nguyễn, chắc chắn bạn sẽ không thể đến các tiệm khác. Bởi lẽ, với đôi bàn tay đầy ma thuật, tiệm sẽ giúp bạn “lột xác” trở nên lộng lẫy trong những bữa tiệc và ngày cưới.

Make Up Thảo Nguyễn mang đến cho bạn lớp nền mỏng nhẹ, che đi những khuyết điểm và làm nổi bật nét đẹp riêng trên gương mặt của mỗi người. 100% mỹ phẩm đều là hàng cao cấp, vừa lâu trôi lại an toàn cho da.

Thảo Nguyễn Make Up đề cao sự trong trẻo, tự nhiên nhưng vẫn rất nổi bật
Thảo Nguyễn Make Up đề cao sự trong trẻo, tự nhiên nhưng vẫn rất nổi bật

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tk43/12 nằm trong hẻm 391 Trần Hưng Đạo.
  • Điện thoại: 0336 160 799.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthaomakeup.

Myka Makeup Artist

Những bạn ở quận 1 có thể tham khảo Myka Makeup Artist khi tìm kiếm dịch vụ makeup Lookbook, makeup sự kiện, makeup dự tiệc, makeup cô dâu hoặc có nhu cầu tìm kiếm khóa học chất lượng.

Myka Makeup Artist chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng
Myka Makeup Artist chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Tùy vào nhu cầu, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn phong cách trang điểm, kiểu tóc và phụ kiện ăn ý nhất có thể. Bằng đôi tay khéo léo cùng con mắt nghệ thuật, Myka cam đoan sẽ đáp ứng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 65/27 Cách Mạng Tháng 8.
  • Điện thoại: 098 888 4009.
  • Facebook: https://www.facebook.com/MykaMakeupArtist.
  • Instagram:  Myka Makeup Artist.
  • Tiktok: Myka_Makeup Artist

Trên đây là những top 10 địa chỉ makeup quận 1 đẹp nức tiếng, được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Sheis hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ dễ dàng tìm được nơi để “chọn mặt gửi vàng” cho những ngày quan trọng.

Bài viết hấp dẫn:

Theo dõi tác giả