Mách Bạn 9 Địa Chỉ Makeup Quận 10 Nổi Tiếng Nhất

Chị em phụ nữ luôn muốn bản thân xinh đẹp, rạng ngời để có thể tự tin khi giao tiếp hoặc lúc tham dự các sự kiện, bởi vậy họ tìm đến sự hỗ trợ của makeup. Với gu thẩm mỹ, tay nghề trình độ và kinh nghiệm của những người thợ khác nhau cũng sẽ hô biến khuôn mặt cũng như phong cách khách hàng không giống nhau. Vậy nên phái đẹp thường ưu tiên lựa chọn cơ sở trang điểm chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín và chất lượng để có được thành quả ưng ý nhất. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ makeup quận 10 nổi tiếng và được đánh giá cao nhất, bạn đọc đừng bỏ qua thông tin về top 9 cái tên dưới đây.

AnhBee Makeup

AnhBee Makeup là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách tiệm trang điểm đẹp ở quận 10. Đến đây, Anh Bee cùng đội ngũ makeup artist của mình sẽ giúp chị em che đi tất cả khuyết điểm trên khuôn mặt, trở nên xinh xắn, rạng ngời hơn bao giờ hết dưới lớp trang điểm tự nhiên khó nhận ra. Nhờ tay nghề cao, kỹ năng tốt và dày dặn kinh nghiệm, Anh Bee luôn được đánh giá cao, đồng thời dần khẳng định được vị thế của mình trong nghề makeup.

AnhBee Makeup là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách tiệm trang điểm đẹp ở quận 10
AnhBee Makeup là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách tiệm trang điểm đẹp ở quận 10

Khách hàng đến cơ sở này được thoải mái lựa chọn lối trang điểm theo sở thích cá nhân hoặc nhờ sự tư vấn của chuyên viên để phù hợp với khuôn mặt, cá tính cũng như sự kiện sẽ tham gia. Không chỉ vậy, AnhBee Makeup luôn ưu tiên sử dụng dụng cụ, thiết bị, các loại mỹ phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khi makeup cho khách, đảm bảo an toàn, không gây dị ứng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bên cạnh kết quả nhận được ưng ý, khách hàng của AnhBee Makeup còn hài lòng bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận của tất cả nhân viên. Đây chính là lý do cơ sở này luôn được ủng hộ và đánh giá cao, trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng ở quận 10 cũng như các khu vực khác tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ:

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
  • Địa chỉ: Số 7B/69 Thành Thái, thuộc phường 14, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0935.463.341.

An Bourjois Makeup House

Nếu chị em đang tìm kiếm tiệm trang điểm đẹp ở quận 10, có thể tham khảo An Bourjois Makeup House. Không chỉ makeup cho những sự kiện thông thường, đội ngũ chuyên gia tại đây còn đáp ứng nhu cầu trang điểm dự tiệc, giúp chị em trở nên lung linh, nổi bật và thêm phần tự tin hơn. Được biết, các makeup artist của An Bourjois Makeup House không chỉ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, có gu thẩm mỹ tốt mà còn có thái độ nhiệt tình, tận tâm, chu đáo và tỉ mỉ khi phục vụ khách hàng, qua đó những ai đến đây đều hài lòng và đánh giá cao.

An Bourjois Makeup House được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến
An Bourjois Makeup House được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến

Ở địa chỉ này vừa có thể tạo lối makeup tự nhiên, vừa mang đến nhiều phong cách mới lạ, độc đáo theo sở thích và khuôn mặt của khách hàng. Chị em đến đây có thể tự tin vì che được những khuyết điểm của làn da, đồng thời trở nên rạng rỡ, xinh đẹp và cuốn hút hơn, đặc biệt trong bữa tiệc.

An Bourjois Makeup House chính là cái tên được đông đảo khách hàng tìm đến cũng như được giới trong nghề đánh giá cao về chuyên môn, chất lượng dịch vụ, vậy nên bạn có thể thử gửi gắm niềm tin và trải nghiệm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 7A/39/22 Thành Thái, thuộc phường 14, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0914.800.011.

Điệu Make House Makeup quận 10

Điệu Make House cũng là địa chỉ make up quận 10 đẹp, chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến. Khi có sự kiện nào đó hoặc cần dự tiệc, chị em đến với Điệu Make House đều trở nên rạng ngời, xinh đẹp, tự tin và nổi bật hơn hẳn.

Không chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, các makeup artist tại đây còn tạo ra được lớp trang điểm tự nhiên nhất, phù hợp sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt những nét đẹp tự nhiên vốn có của chị em sẽ được bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của nhân viên làm cho rõ nét và tạo điểm nhấn ấn tượng, giúp gương mặt bạn hài hòa, duyên dáng.

Điệu Make House Makeup quận 10 chuyên nghiệp
Điệu Make House Makeup quận 10 chuyên nghiệp

Điều đặc biệt đó là Điệu Make House sử dụng loại mỹ phẩm chất lượng, cùng với đó dụng cụ, thiết bị trang điểm luôn được vệ sinh sạch sẽ, tránh gây dị ứng cho khách hàng. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng không chỉ bởi thành quả đạt được mà còn bởi sự nhiệt tình, tận tâm, chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 601/1 đường Cách Mạng Tháng 8, thuộc phường 15, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0932.626.466.

Make Up Hùng Việt

Nhắc đến danh sách các địa chỉ makeup quận 10 chất lượng nhất không thể bỏ qua Make Up Hùng Việt. Đơn vị này không chỉ được khách hàng hết lòng khen ngợi mà còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Đến đây, bạn có thể trở nên tự tin hơn với lớp trang điểm tự nhiên nhưng vô cùng ấn tượng, đồng thời còn che đi được những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Make Up Hùng Việt mang đến cho bạn vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ
Make Up Hùng Việt mang đến cho bạn vẻ đẹp ấn tượng, quyến rũ

Với tay nghề cao, gu thẩm mỹ tốt và kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ makeup artist tại Make Up Hùng Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những phong cách trang điểm mới lạ, thu hút theo sở thích hoặc được hướng dẫn để tìm ra lối makeup phù hợp nhất với khuôn mặt.

Không chỉ vậy, Make Up Hùng Việt còn mở các lớp đào tạo trang điểm chuyên nghiệp, thu hút được đông đảo học viên tham gia. Tất cả người học sau khi kết thúc chương trình đào tạo đều được nâng cao tay nghề và đạt được những thành công trên chặng đường theo đuổi đam mê của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 377/20 Cách Mạng Tháng 8, thuộc phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0977 238 938.

J. Makeup Academy

Nếu muốn sở hữu gương mặt xinh xắn, che được hết những khuyết điểm trên khuôn mặt, đồng thời toát lên được thần thái riêng với dịch vụ makeup, bạn đừng bỏ qua J. Makeup Academy. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc nổi tiếng, đẹp nhất khu vực quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Đội ngũ nhân viên của J. Makeup Academy đều là những người được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, có gu thẩm mỹ tốt, đặc biệt luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Nhờ vậy khi đến đây, bạn sẽ luôn hài lòng cũng như có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Makeup Academy có thể trang điểm theo sở thích, yêu cầu của khách hàng hoặc tư vấn chi tiết cho khách và tự sáng tạo phong cách makeup độc đáo, ấn tượng, đảm bảo tính tự nhiên nhưng vẫn che được tất cả khuyết điểm và tôn lên vẻ rạng rỡ, xinh xắn trên khuôn mặt.

Tìm hiểu thêm: Top 12 Khoá Học Trang Điểm Cá Nhân Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

Sản phẩm xinh xắn được tạo ra bởi J. Makeup Academy
Sản phẩm xinh xắn được tạo ra bởi J. Makeup Academy

Kể cả những khách hàng có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm khi makeup tại đây bởi tất cả những dụng cụ, thiết bị đều được vệ sinh thường xuyên. Đồng thời các chuyên gia sẽ khám da để lựa chọn được sản phẩm trang điểm phù hợp nhất, tránh gây dị ứng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 177/18 đường 3 tháng 2, thuộc phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0326.787.181.

Yuri Make Up trang điểm quận 10

Một trong những địa chỉ makeup quận 10 chuyên nghiệp, chất lượng không thể không nhắc đến đó chính là Yuri Make Up. Nếu đang sinh sống và làm việc ở Hồ Chí Minh, đặc biệt là quận 10, bạn nên thử đến đây một lần để makeup khi tham dự các sự kiện đặc biệt. Địa chỉ này được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao bởi uy tín, dịch vụ chất lượng cũng như sự tận tâm với khách.

Dù khuôn mặt bạn có nhiều khuyết điểm nhưng đến với Yuri Make Up, các makeup artist với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng sự tỉ mỉ trong từng bước chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn, quyến rũ và nổi bật hơn. Tại đây trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng, tự nhiên đến sắc sảo, cá tính. Nếu chưa lựa chọn được lối makeup phù hợp, các chuyên gia sẽ tư vấn và hỗ trợ để bạn có được nét đẹp hài hòa cùng sự tự tin nhất.

Yuri Make Up trang điểm quận 10 chuyên nghiệp
Yuri Make Up trang điểm quận 10 chuyên nghiệp

Tất cả những dụng cụ, thiết bị được sử dụng tại Yuri Make Up đều đảm bảo an toàn khi thường xuyên được vệ sinh, đồng thời mỹ phẩm nhập từ cơ sở uy tín, chất lượng cao. Ngoài cung cấp dịch vụ makeup, Yuri Make Up còn cung cấp khóa học trang điểm cá nhân dành cho những người mới, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ sau một thời gian theo học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 283/47 đường Cách Mạng Tháng 8, thuộc phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0936.033.233.

Sen Bui Makeup Academy – Makeup quận 10 chuyên nghiệp

Với những ai đang tìm dịch vụ makeup đẹp, mang phong cách tự nhiên nhưng không kém phần ấn tượng, đừng bỏ qua Sen Bui Makeup Academy. Đây là địa chỉ nổi tiếng được đông đảo khách hàng biết đến với các dịch vụ như: Trang điểm cô dâu – cưới hỏi, makeup Event – Party, khóa học makeup cá nhân, khóa học makeup ra nghề và khóa học Face Painting.

Tại cơ sở này sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tốt, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó, Sen Bui Makeup Academy luôn cập nhật xu hướng mới ở cả trong và ngoài nước để phục vụ nhu cầu khách hàng. Chị em đến đây để makeup sẽ được tự do lựa chọn phong cách yêu thích hoặc nhờ chuyên viên tư vấn lối trang điểm phù hợp, vừa có thể che những khuyết điểm, vừa tôn lên nét đẹp vốn có, trở nên xinh đẹp, rạng ngời, tự tin hơn.

Sen Bui Makeup Academy trang điểm cô dâu đầy ấn tượng
Sen Bui Makeup Academy trang điểm cô dâu đầy ấn tượng

Những ai đã từng đến đây đều đánh giá cao thái độ phục vụ cùng sự chuyên nghiệp của nhân viên. Những makeup artist của Sen Bui Makeup Academy vừa tài giỏi, vừa nhiệt tình, tỉ mỉ, chu đáo, luôn mong muốn mang đến cho khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, nếu muốn theo đuổi đam mê makeup, bạn cũng có thể đến với Sen Bui Makeup Academy. Các chuyên gia của cơ sở này sẽ hướng dẫn tận tình, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của bản thân để học viên đạt được kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23C Bắc Hải, thuộc phường 15, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0908.353.820.

Tiệm trang điểm đẹp ở quận 10 – Makeup Thư Ngô

Makeup Thư Ngô là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, từ đối tượng trẻ cho đến người trung tuổi khi có nhu cầu makeup cho các sự kiện quan trọng. Khách hàng lựa chọn Makeup Thư Ngô bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao cùng sự thoải mái đền từ đội ngũ nhân viên.

Tại đây, tất cả makeup artist đều là những người có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật xu hướng mới và biết sáng tạo theo phong cách riêng. Từ đó, chị em sẽ trở nên thực sự xinh đẹp, nổi bật, tôn lên những nét duyên dáng và che phần khuyết điểm một cách tự nhiên nhất. Trong trường hợp chưa thể tìm cho mình lối trang điểm phù hợp, các chuyên viên sẽ tư vấn chi tiết cùng lựa chọn phong cách makeup hài hòa nhất. Nhờ vậy, các nàng có thể tự tin, gây được ấn tượng trong buổi tiệc hay các sự kiện quan trọng.

Makeup Thư Ngô là tiệm trang điểm đẹp ở quận 10
Makeup Thư Ngô là tiệm trang điểm đẹp ở quận 10

Makeup Thư Ngô chuyên makeup, làm tóc cho dịp sinh nhật, cưới hỏi, dạ tiệc, chụp hình thời trang. Bên cạnh đó cơ sở này cũng nhận dạy trang điểm cá nhân, thu hút đông đảo học viên tham gia.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 463B/53D/19A đường Cách Mạng Tháng 8, thuộc phường 13, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0166.247.4489.

QMA Makeup Academy

Địa chỉ make up đi tiệc quận 10 nổi tiếng bạn không nên bỏ qua đó là QMA Makeup Academy. Chị em đến đây được trải nghiệm nhiều phong cách trang điểm khác nhau, phù hợp sở thích, phong cách, khuôn mặt. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của QMA Makeup Academy cũng có gu thẩm mỹ tốt, thoải mái sáng tạo để cho ra những “tác phẩm” thu hút, ấn tượng nhất, giúp khách hàng của mình nổi bật trong bữa tiệc hoặc những sự kiện quan trọng.

Bên cạnh chất lượng, QMA Makeup Academy cũng chú trọng đến dịch vụ chuyên nghiệp, do đó tất cả makeup artist của cơ sở này đều nhiệt tình, chu đáo, tỉ mỉ và có thái độ tôn trọng khách hàng. Ngoài ra, QMA Makeup Academy còn dành nhiều thời gian, chi phí để tổ chức các buổi đào tạo nhằm nâng cao trình độ, tay nghề, kỹ năng cho nhân viên, với mong muốn chị em khi đến đây sẽ được hài lòng tuyệt đối.

Đội ngũ chuyên viên của QMA Makeup Academy
Đội ngũ chuyên viên của QMA Makeup Academy

Khi trang điểm tại địa chỉ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả dụng cụ, thiết bị hay mỹ phẩm đều đảm bảo chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không gây kích ứng hay bào mòn làn da. Điều đặc biệt đó là tất cả khách hàng sẽ được chuyên viên kiểm tra tình trạng da, đồng thời tư vấn chi tiết để chọn ra sản phẩm makeup phù hợp nhất, vừa che được khuyết điểm, vừa tôn lên nét đẹp vốn có.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 505 Nhật Tảo, thuộc phường 7, quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0975.002.253.

Hiện nay có không ít cơ sở chuyên makeup quận 10 dành cho những ai đang sinh sống và làm việc ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên 10 cái tên được liệt kê trên đây là địa chỉ uy tín, chất lượng và được biết đến nhiều nhất. Nếu đang có nhu cầu trang điểm cho một sự kiện ý nghĩa hoặc theo học makeup, bạn đọc đúng bỏ qua thông tin bài viết này.

Có thể bạn quan tâm: 

Theo dõi tác giả