5 Tone Make Up Kiểu Tây Cho Nàng Thêm Nổi Bật Và Cuốn Hút

Make up kiểu Tây là phong cách trang điểm dựa vào xu hướng và gu thẩm mỹ của các cô nàng phương Tây. Kiểu makeup này khác biệt rõ rệt so với phong cách trong veo dịu dàng của các cô nàng Châu Á. Những góc cạnh ấn tượng và làn da có tone màu rám nắng là đặc trưng cơ bản nhất của kiểu makeup này. Mời bạn tham khảo bài viết để chọn được cách make up tone Tây ấn tượng, cuốn hút nhất.

Các bước make up kiểu Tây

Trào lưu trang điểm tone Tây sang chảnh đang được rất nhiều chị em yêu thích. Các bước thực hiện không quá phức tạp nhưng có thể cho ra một “tác phẩm nghệ thuật” ấn tượng.

Các cô nàng phương Tây thường đánh khối rất kĩ lưỡng
Các cô nàng phương Tây thường đánh khối rất kĩ lưỡng
  • Bước 1: Vệ sinh da sạch sẽ và skincare cẩn thận để lớp trang điểm được đẹp hơn. Dùng 1 lớp kem lót để làn da bám phấn tốt hơn. Sau đó sử dụng một lớp kem nền có tone tối hơn da mặt để tạo hiệu ứng làn da rám nắng khỏe khoắn.
  • Bước 2: Tạo khối và highlight để khuôn mặt thêm sắc nét và có các góc cạnh ấn tượng. Cần highlight cho vùng chữ T để làm nổi bật đường nét gương mặt, sử dụng phấn nền nâu cho vùng xương hàm và gò má để khuôn mặt thêm sắc nét.
  • Bước 3: Trang điểm mắt sâu để tạo cảm giác sắc sảo và quyến rũ. Có thể sử dụng thêm phấn nhũ để vừa tạo được độ sâu, vừa khiến đôi mắt thêm phần long lanh hơn. Đồng thời, cần kẻ eyeliner dày đậm kết hợp với lông mi giả để có lớp trang điểm đúng chuẩn Tây.
  • Bước 4: Kẻ lông mày có màu hợp với màu tóc, hình dáng chân mày cong như cánh cung để tạo ra nét sắc sảo sang trọng.
  • Bước 5: Đánh môi dày và căng mọng để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ. Có thể sử dụng một lớp lót để đôi môi lên màu hoàn hảo hơn.

Đây là quy trình make up cho mọi phong cách trang điểm kiểu Tây, tùy vào sở thích mà bạn có thể áp dụng để trang điểm theo các phong cách dưới đây.

Makeup tone tự nhiên

Tone Tây tự nhiên không quá góc cạnh và sắc sảo, ngược lại cách trang điểm này khá đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Bạn sẽ sử dụng một lớp nền trắng, kết hợp với màu má, màu mắt và màu môi nhẹ nhàng. Sự kết hợp hài hòa giữa cách trang điểm kĩ lưỡng và các màu sắc nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh tế. Cách trang điểm này đặc biệt phù hợp để đi học, đi làm hoặc tham gia lễ tiệc.

Makeup tone tây tự nhiên
Makeup tone tây tự nhiên

Make up kiểu Tây nhẹ nhàng tươi trẻ

Nếu bạn yêu thích cách trang điểm phương Tây mà không muốn gương mặt quá già dặn thì hãy thử cách trang điểm nhẹ nhàng tươi trẻ. Với cách trang điểm này, bạn cần phải lựa chọn được kem nền phù hợp và đánh khối thật khéo léo. Bạn không nên đánh khối quá đậm và góc cạnh, vì như vậy sẽ khiến khuôn mặt trông thô cứng và bớt đi phần tự nhiên.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Thông thường, chi phí bọc răng sứ dao động từ 2 triệu đồng đến 8 triệu đồng/răng [1], tùy thuộc vào các yếu tố như loại sứ, tình trạng răng, và nha khoa cụ thể [2]. Một số loại vật liệu sứ phổ biến như sứ Titan, sứ Katana, sứ Zirconia,.... Cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và không nên bọc sứ giá rẻ để ngăn chặn rủi ro phát sinh biến chứng đe dọa đến sức khỏe răng gốc [3].
Tone Tây nhẹ nhàng tươi trẻ
Tone Tây nhẹ nhàng tươi trẻ

Khi trang điểm phong cách này, bạn cần làm nổi bật sự trong trẻo của đôi mắt. Không nên chuốt mi quá dày và cong, không dùng mi giả vì sẽ làm mất sự tự nhiên của gương mặt. Đồng thời, có thể sử dụng son màu nude thay cho các tone màu đậm hay màu bóng. Điều này giúp bạn trông trẻ trung và nhẹ nhàng, không bị đứng tuổi.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Make Up Kiểu Trung Quốc Đẹp Như Soái Tỷ

Makeup tone đậm cuốn hút

Trang điểm theo phong cách tone Tây đậm rất phù hợp với các cô nàng cá tính. Sự phối hợp đậm nhạt giữa màu mắt, màu phấn má và màu son tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo. Phong cách này đặc biệt phù hợp với các buổi dạ tiệc hoặc các dịp quan trọng. Chắc chắn bạn gái sẽ thu hút được mọi ánh nhìn ngay khi xuất hiện.

Trang điểm đậm cuốn hút
Trang điểm đậm cuốn hút

Trang điểm kiểu Tây đơn giản

Để nổi bật hơn trong mắt mọi người nhưng lại không quá “lố” thì trang điểm tone Tây đơn giản là lựa chọn sáng suốt. Bạn không cần đánh mắt quá đậm hay đánh khối quá cầu kỳ. Chỉ cần thực hiện các bước trang điểm cơ bản, sau đó trang điểm cho đôi môi tươi tắn căng bóng để hoàn thành lớp trang điểm.

Makeup tone Tây đơn giản
Makeup tone Tây đơn giản

Makeup đậm đi tiệc

Khi đi tiệc thì đa số các cô nàng đều lựa chọn kiểu trang điểm đậm. Những gam màu ấn tượng như cam, cam đất, đỏ rượu,… phù hợp để thể hiện thần thái từ trẻ trung đến quyến rũ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn tone màu phù hợp với sở thích và gương mặt của bản thân. Điểm nhấn khi trang điểm đi tiệc là đôi mắt và đôi môi, bạn nên dùng màu đậm để làm gương mặt nổi bật hơn.

Makeup đậm đi tiệc
Makeup đậm đi tiệc

Makeup phong cách phương Tây cho cô dâu

Các cô dâu phù hợp với phong cách trang điểm vừa tươi trẻ rạng rỡ vừa quyến rũ thu hút. Khi makeup cần lựa chọn được các màu sắc phù hợp với tone da để lớp trang điểm không làm cô dâu trông già đi. Đặc biệt, cần chú ý đến sự hài hòa giữa mẫu tóc và trang phục của cô dâu trong ngày cưới để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Makeup cho cô dâu
Makeup cho cô dâu

Trên đây là gợi ý các kiểu make up kiểu Tây vừa dễ thực hiện vừa thu hút nhất. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã lựa chọn được kiểu makeup phù hợp nhất với gương mặt và sở thích của mình.

Bài đọc thêm:

Theo dõi tác giả